Top 15 Shop giày thể thao đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Duy Nhất 43560 4 Báo lỗi

Giày là một phụ kiện thời trang không những giúp bạn tạo nên phong cách cho riêng mình mà còn bảo vệ được đôi chân của bạn. Hôm nay, Toplist điểm qua những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ananas

    Gọi điện

    Ananas là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu giày mang phong cách lịch lãm, trẻ trung, năng động nên được rất nhiều lứa tuổi ưa thích. Các mẫu giày ở đây được thiết kế một cách hài hòa giữa các hoa văn, khóa đồng nổi bật trên nền giày đen tạo cảm giác vừa sang trọng vừa trẻ trung, năng động.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Ananas đã đem tới nét lịch lãm cùng cảm hứng bất tận về tuổi trẻ, về sự tự tin không ngừng bước tới. Các sản phẩm tại đây luôn bám sát sự phát triển của thời trang hiện đại trong đó thương hiệu đề cao tính trẻ trung, thanh lịch trong thiết kế, sự linh hoạt, mềm mại và năng động khi sử dụng.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ sản xuất luôn khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, sáng tạo khi thiết kế và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công. Mỗi đôi Ananas trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo kiểu dáng, màu sắc và chất liệu luôn là tốt nhất. Chính vì vậy có thể nói, Ananas là một trong những địa chỉ bán giày mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
    • Tầng 1, số 418 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM
    • 427 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://ananas.vn/

    Điện thoại: 0963 429 749

    Email: info@ananas.vn

    Website: https://ananas.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ananas.vietnam

    Gọi điện
    Ananas
    Ananas
    Ananas
    Ananas

  2. Top 2

    Sole Station

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng giày thể thao chính hãng uy tín và nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Sole Station. Với các mẫu giày được cam kết chính hãng 100% từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, chủ yếu như: Nike, Adidas,.... nên chất lượng sản phẩm thì khỏi bàn cãi, cửa hàng luôn được khách hàng đánh giá rất hài lòng về sản phẩm nhận được.

    Là một shop giày nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Sole Station khá đa dạng về kiểu dáng, thương hiệu giày thể thao với nhiều loại khác nhau như giày để chạy bộ, giày để chơi bóng rổ, giày thời trang,... Với chất lượng cao và giá cả vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nơi đây rất tốt khi có một đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và rất vui tính. Hãy ghé đến Sole Station khi muốn mua giày thể thao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0965 822 218

    Email: onlinesneakerstore.vn@gmail.com

    Website: https://oss.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/solestation.vn/

      Gọi điện
      Sole Station
      Sole Station
      Sole Station
      Sole Station
    • Top 3

      Biti's

      Gọi điện

      Biti's là một trong những địa chỉ đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam, địa chỉ này đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt (8x, 9x) từ những đôi sandal đi học gây ấn tượng bởi chất lượng “siêu bền bỉ”, kể từ khi ra đời vào năm 1982, Biti's đã từng bước chinh phục người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi bằng những sản phẩm giày dép chất lượng tốt, được tạo ra bởi bàn tay khối óc của người Việt phục vụ cho chính người Việt với giá cả phù hợp với số đông.


      Chính vì lí do đó, Biti's vinh hạnh khi được ưu ái dành cho nhiều danh xưng thú vị như: “thương hiệu quốc dân”, “thương hiệu tuổi thơ”,…. Tiếp nối sứ mệnh đó, Biti's cho ra đời những mẫu giày thể thao vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dánh. Cửa hàng giày Hiệp Phát là một trong những đại lý uy tín của hãng giày Biti's, chuyên mua bán sỉ và lẻ các mặt hàng giày thời trang theo các thương hiệu lớn. Đến với nơi đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
      • 56 - 58 - 60 - 62 Tháp Mười, P.2, Q.6, TP.HCM
      • 594 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.bitis.com.vn/
      Điện thoại: 0966 158 666
      Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn
      Website: https://www.bitis.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bitisshoes
      Gọi điện
      Biti's
      Biti's
      Biti's
      Biti's
    • Top 4

      SHONDO

      Gọi điện

      SHONDO là một trong những cái tên đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ học sinh, sinh viên tại Việt Nam, địa chỉ này có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Và là một trong những shop chuyên kinh doanh giày dép các loại, với mức giá tầm trung hầu như phù hợp với mọi người, SHONDO đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, và luôn là một lựa chọn được khách hàng ưu ái.


      Với các mẫu sản phẩm phong phú và đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như kiểu dáng, khi đến với SHONDO bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho mình những items phù hợp. Giày thể thao ở SHONDO chủ yếu chuyên về các đôi sneakers thời trang - một xu hướng đang được giới trẻ yêu thích, vì vậy nếu bạn đang muốn chọn cho mình một đôi sneaker đẹp để kết hợp với bộ trang phục của mình để có thể tự tin đi dạo phố cùng bạn bè thì bạn có thể đến nơi đây ngay và luôn nhé.


      Bên cạnh đó, tại SHONDO còn có các loại giày khác như giày nam, giày nữ, giày công sở, giày quai hậu, dép,... nên sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi tiết kiệm được thời gian để tìm kiếm những địa chỉ kinh doanh các loại giày khác. Hơn thế nữa, nhân viên tại đây đều rất nhiệt tình và tận tâm tư vấn cho khách hàng, chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến và trãi nghiệm nhé!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 1102 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      • 310 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
      • 620 Đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://shondoshoes.com/
      Điện thoại: 1900 0270
      Website: https://shondoshoes.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/shondovietnam
      Gọi điện
      SHONDO
      SHONDO
      SHONDO
      SHONDO
    • Top 5

      The Sneakerholic

      Gọi điện

      The Sneakerholic là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày sneaker chất lượng, giá hạt dẻ tại TP.HCM. Tại đây có rất nhiều mẫu giày khác nhau như Nike, Adidas, Converse, New Balance… tất cả đều là hàng chính hãng.


      Đến với The Sneakerholic bạn sẽ tha hồ chọn lựa các mẫu sneaker bởi nơi đây luôn cập nhật thường xuyên các nhiều mẫu mới, bắt xu hướng và đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, sử dụng đúng mục đích cùng quá trình tương tác bán hàng nhanh chóng, chu đáo và tỉ mẩn. The Sneakerholic mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm với thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


      The Sneakerholic có nhiều sản phẩm giày với mẫu mã, kiểu dáng dành cho cả nam và nữ, mức giá cực kì tốt, các sản phẩm tại nơi đây thường xuyên được cập nhập trên fanpage của cửa hàng. Chất lượng - Tận tâm - Trách nhiệm là những giá trị cốt lõi quyết định hoạt động và nền tảng phát triển của địa chỉ này, và luôn luôn nỗ lực với mong muốn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng để mua giày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 425/16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0705 185 731
      Email: thesneakerholicvn@gmail.com
      Website: https://sneakerholicvietnam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sneakerholicvn
      Gọi điện
      The Sneakerholic
      The Sneakerholic
      The Sneakerholic
      The Sneakerholic
    • Là shop chuyên kinh doanh giày sneaker chính hiệu của các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma,... Với phương châm "chất lượng - uy tín" luôn được đặt lên hàng đầu, Sài Gòn Sneaker Store rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ, hỗ trợ và cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.


      Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đầy màu sắc trẻ trung cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Sài Gòn Sneaker Store ngày càng trở thành địa chỉ đáng tin để các bạn trẻ tìm đến. Ngoài ra, tại đây còn có những kệ quần áo và phụ kiện rất chất và độc đáo khiến bạn bất ngờ. Các bạn sẽ được tư vấn và giúp đỡ rất nhiều vấn đề liên quan đến giày khi đến với Sài Gòn Sneaker Store nên hãy đưa nơi đây vào danh sách cần trải nghiệm của bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 938 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 375 677

      Email: saigonsneakerstore@gmail.com

      Website: http://www.saigonsneakerstore.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sgsnkr

      Gọi điện
      Sài Gòn Sneaker Store
      Sài Gòn Sneaker Store
      Sài Gòn Sneaker Store
      Sài Gòn Sneaker Store
    • Top 7

      HOANG PHUC International

      Gọi điện

      HOANG PHUC International chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn có những đôi giày nam sang trọng và cá tính. Khách hàng đánh giá rằng các kiểu dáng sản phẩm HOANG PHUC International luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng. Hiện tại, thương hiệu này mở rộng rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM nên khách hàng rất thuận tiện để mua sắm.

      Giày tại HOANG PHUC International có mẫu mã ấn tượng, độ bền cao, nhiều kích cỡ, mũi giày có form vừa phải giúp khách hàng di chuyển cực kỳ thoải mái mà đôi chân không bị đau. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn là chu đáo nhất, cũng chính là một điểm cộng giúp HOANG PHUC International tạo được niềm tin cho khách hàng cho đến ngày hôm nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 52 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • Tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • 76 Đường Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://hoang-phuc.com/

      Điện thoại: 1900 6931
      Email:
      cskh@hoang-phuc.com
      Website:
      https://hoang-phuc.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl

      Gọi điện
      HOANG PHUC International
      HOANG PHUC International
      HOANG PHUC International
      HOANG PHUC International
    • Top 8

      Smartmen

      Gọi điện

      Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, cùng với đó là giá cả phải chăng, thương hiệu Smartmen ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Điểm nhấn ấn tượng mà các sản phẩm giày của Smartmen được khách hàng đánh giá cao đó chính là sử dụng công nghệ đế kép, giúp tăng 5cm chiều cao mà không lộ dáng hay đau chân khi di chuyển. Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh - Thương hiệu này đã và đang khẳng định sự uy tín về chất lượng trong từng sản phẩm.


      Tại Smartmen giày được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao cấp, qua công nghệ xử lý da hiện đại, và bên cạnh đó nơi đây luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của phần lớn khách hàng. Từ đó, tạo ra sự đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc và hoàn cảnh sử dụng. Đặc biệt, địa chỉ này còn là thương hiệu giày da tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày tăng chiều cao cho nam, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Qua đó, có thể nói đây chính là một trong những địa mang lại những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nhất dành cho phái mạnh tại TP.HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 532 đường Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP. HCM
      • Số 52A Nguyễn Thái Sơn Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0968 592 444

      Email: thuonghieusmartmen@gmail.com

      Website: http://giaycaosmartmen.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/smartmenVietNam/

      Gọi điện
      Smartmen
      Smartmen
      Smartmen
      Smartmen
    • Top 9

      YaMe Shop

      Gọi điện

      Yame là một thương hiệu thời trang Việt Nam khá đình đám, ngoài quần áo thì giày thể thao ở Yame cũng rất đa dạng và thời trang. Không những có sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, giày Yame còn được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với mọi cá tính. Đến ngay Yame để tậu cho bản thân những đôi giày thể thao đẹp nhé.


      Không những thế mà YaMe Shop còn là chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ và cũng là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Với slogan độc đáo “You are my everything’ YaMe Shop đã không ngừng cải tiến rút ngắn khoảng cách của YaMe và khách hàng. Với đủ các thiết kế từ giày dép cho tới quần áo, đảm bảo khi tới đây bạn sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày thể thao thật ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày thể thao đẹp nhất TPHCM mà các đấng mày râu không nên bỏ qua.


      Một số ưu điểm tại Yame:

      • Cam kết chất lượng cho mọi sản phẩm bán tại cửa hàng YaMe bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.
      • Uy tín nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường.
      • Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho tất cả các khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quí khách không chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 138 Đ. Lê Văn Duyệt, P.1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 200 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM
      • 138 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yame.vn/

      Điện thoại: 028 7307 1441

      Email: cskh@yame.vn

      Website: https://yame.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      YaMe Shop
      YaMe Shop
      YaMe Shop
      YaMe Shop
      Ngân Lì 2017-07-15 22:18:04
      Cho xin thông tin liên hệ với shop này đi 😢
    • Top 10

      Shop giày MWCSHOP

      Gọi điện

      Shop giày MWCSHOP là một trong những tín đồ giày thể thao không thể không nhắc đến khi nói về giày thể thao. MWCSHOP luôn cập nhật những xu hướng về giày thể thao mới nhất trên thị trường mang đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp, bắt mắt; chất lượng và hợp túi tiền. Hãy đến với MWCSHOP để có những đôi giày đẹp và thời trang nhất.


      Hệ thống giày MWCSHOP chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép cho giới trẻ, là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Vì thế nơi đây đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với tất cả các bạn trẻ với những phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, khẳng định cá tính của chính mình. Thành lập hơn 5 năm với hệ thống hơn 46 cửa hàng trong TPHCM và các tỉnh Đông và Tây nam bộ. Với phương châm: sự hài lòng của các bạn chính là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 414 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TP. HCM
      • 214 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      • 430 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://mwc.com.vn

      Điện thoại: 1900 633 349

      Email: mwcshop@gmail.com

      Website: https://mwc.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn

      Gọi điện
      Shop giày MWCSHOP
      Shop giày MWCSHOP
      Shop giày MWCSHOP
      Shop giày MWCSHOP
      Baochauquynhanh Tran 2018-11-13 14:31:39
      Kiểu này có màu khác ko
    • Top 11

      G-LAB

      Gọi điện

      Chắc hẳn đây là một cửa hàng không hề lạ lẫm gì với nhiều bạn trẻ hiện nay. G-LAB là cái tên này chắc hẳn là rất quen thuộc với những bạn có sở thích "săn" giày rồi đúng không nào? Những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Jordan, Adidas đều có trong shop giày thời trang này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã và chất lượng của những đôi giày có trong G-LAB.


      Dịch vụ chăm sóc khách hàng của G-Lab tốt, cửa hàng này đồng thời nhận giày kí gửi nếu bạn nào có nhu cầu mua bán riêng. Những ai là fan bóng rổ, đặc biệt là bóng rổ oldschool chắc chắn sẽ tìm được nhiều niềm vui hơn khi tới G-Lab.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0945 378 809

      Email: glabvn@gmail.com

      Website: https://www.glab.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/glab.vn/

      Gọi điện
      G-LAB
      G-LAB
      G-LAB
      G-LAB
    • Top 12

      Shooz Vietnam

      Gọi điện

      Hệ thống đa thương hiệu Shooz là một trong những thương hiệu mới chuyên kinh doanh giày, ba lô của Công ty Thời trang Hạ Vàng bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla và Geox. Với hệ thống đa thương hiệu Shooz – trân trọng giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam những thương hiệu giày – ba lô nổi tiếng toàn cầu như: adidas, Vionic, Native, People, Butterfly Twists, Freewaters, Clae, East Pak….. đã và đang nhận được sự yêu thích và đón nhận của các bạn trẻ trên thế giới.

      Bên cạnh yếu tố thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt, thì chất lượng và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng đang là những điều mà Shooz quan tâm hàng đầu. Địa chỉ này, mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng một thương hiệu mua sắm giày và ba lô với uy tín, chất lượng từ các thương hiệu toàn cầu. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm mua sắm tuyệt vời khi có cơ hội mua sắm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
      • Số 92-94 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • Số 161 Đường Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://shooz.vn/
      Điện thoại: 1900 636 641
      Email: shooz.vn@havang.com
      Website: https://shooz.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.Shooz.vn
      Gọi điện
      Shooz Vietnam
      Shooz Vietnam
    • Top 13

      Giày thể thao Goya

      Gọi điện

      Giày thể thao Goya là một trong những địa chỉ giày thể thao được đông đảo người dân sử dụng và đánh giá là uy tín và chất lượng nhất TP.HCM. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Goya đã trở thành địa chỉ mua giày Sneaker tốt cho nhiều khách hàng. Tại đây với các sản phẩm truyền cảm hứng cho những bước chạy với các sản phẩm: giày thể thao nam, giày thể thao nữ, vớ nam, vớ nữ, … các sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Việt Nam.


      Đến với Goya, bạn như lạc vào thế giới của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, nơi dây đang nhập về rất nhiều các mẫu giày độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả phải chăng.

      Một số ưu điểm nổi bật tại Giày thể thao Goya:

      • Sản phẩm ở Goya đẹp, chất lượng và đa dạng với nhiều phong cách khác nha
      • Luôn cập nhật những mẫu giày mới, hot nhất trên thị trường
      • Những đôi giày thể thao ở shop đều có thương hiệu nổi tiếng, chính hãng
      • Có nhận đổi mẫu, đổi size trong vòng 7 ngày
      • Hình ảnh sản phẩm đều tự shop chụp ở trên fanpage, sản phẩm y hình
      • Ngoài giày thể thao, shop còn bán balo, mũ nón.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: F7/17, 276/Ngã 5 Đ. Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP.HCM
      Điện thoại: 0845 015 555
      Email: Ctygoya@gmail.com
      Website: https://goya.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thuonghieugoya

      Gọi điện
      Giày thể thao Goya
      Giày thể thao Goya
      Giày thể thao Goya
      Giày thể thao Goya
    • Top 14

      Maxxker Stores

      Gọi điện

      Maxxker Stores là một trong những địa chỉ giày uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, nơi đây mang đến cho khách hàng những giá trị thời trang tốt nhất. Tại Maxxker Stores chuyên các mẫu giày được ưa chuộng hiện nay, cùng với đó nơi đây luôn nhập hàng về rất nhiều mẫu cho các khách có đủ cả size nam và nữ. Tất cả các khách đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ được ưu đãi về giá để có thể dễ dàng sở hữu đôi giày mình yêu thích nhất mà không lo lắng về chi phí để có được thứ mình thích.

      Giày tại Maxxker Stores luôn cập nhật thêm nhiều mẫu mới theo từng thời điểm để khách hàng hài lòng và lựa chọn được đôi giày mình thích. Bạn có thể đặt hàng tại Maxxker Stores cho những mẫu mình tìm kiếm đảm bảo hàng đúng với chất lượng và mẫu mã yêu cầu. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì phong cách phục vụ tại Maxxker Stores đồng thời cũng đem những kiến thức có ích nhất về các sản phẩm để phục vụ và tư vấn đầy đủ nhất cho khách hàng. Khách hàng đến với nơi đây sẽ luôn chọn được sản phẩm mình muốn với chi phí thấp và phù hợp với bản thân nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gian Hàng G10 - Aeon Celadon City - Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 633 083
      Email: maxxker2021@gmail.com
      Website: https://maxxker.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/maxxker.sport/
      Gọi điện
      Maxxker Stores
      Maxxker Stores
      Maxxker Stores
      Maxxker Stores
    • Top 15

      Kickspot

      Gọi điện

      Kickzspot shop với tên gọi cũ là Louislicous store, là một cửa hàng được biết đến nhờ sự uy tín cũng như mẫu giày heat. Kickzspot có một cửa hàng tại quận 10 chuyên về giày mang thương hiệu Michael Jordan cũng như dòng sản phẩm Air Jordan. Tại đây có trưng bày các sản phẩm giày đã đi vào lịch sử như bộ Air Jordan VII "J2K", VII "Golden Moment" ... Ngoài ra thì tại cửa hàng luôn có sẵn các sản phẩm đa dạng về kiểu và số lượng, khách hàng có thể tự do lựa chọn một mẫu mà mình thích.


      Kickzspot shop sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua sắm hàng chuẩn, hàng từ bình dân đến cao cấp của giới trẻ hiện nay. Ngày đẹp trời cùng rủ cạ cứng lăn tăn qua Kickzspot shop săn ngay đôi giày cực ưng ý nào. Giày đẹp cộng anh chủ quán nhiệt tình, chất lượng giày thì không chê vào đâu được, vậy thì còn lý do nào mà không bỏ túi ngay địa chỉ shop giày cực yêu như thế này nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0938 301 089

      Email: nd.louis3010@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/kickzspot

      Gọi điện
      Kickspot
      Kickspot
      Kickspot
      Kickspot




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy