Top 10 Shop giày thể thao đẹp và chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Kim Tien Le 24208 1 Báo lỗi

Thời gian gần đây, giày thể thao có xu hướng lên ngôi và trở thành sản phẩm thời trang được giới trẻ săn đón bởi vẻ ngoài năng động, trẻ trung của chúng. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Converse Nghệ An

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là Store duy nhất tại Nghệ An cung cấp Converse & Vans Nghệ An chính hãng, có địa chỉ tại 50 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, Nghệ An. Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng hàng đầu thế giới, với những thiết kế vượt thời gian trường tồn. Nó chưa bao giờ lạc hậu cả, nó là mẫu giày thịnh hành nhất thế giới, phù hợp với mọi tầng lớp xã hội, kết hợp được với rất nhiều trang phục.Giày converse quá phổ biến, theo thống kê có đến 60% dân số Mỹ đều sở hữu ít nhất một đôi Converse.


    Mặc cho những thay đổi và xúc tiến mới trong ngành công nghiệp giày thể thao, Giày Converse vẫn tiếp tục tồn tại và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mọi lứa tuổi. Hàng ngàn đôi giày vẫn được bán ra hằng ngày trên khắp thế giới, nhưng không giống như những đôi sneaker đã từng mất đi sự phổ biến, Converse All Star “Chuck-Taylor” vẫn luôn được yêu thích bởi hàng triệu người bởi thiết kế năng động và trẻ trung của nó. Đương nhiên đối với Converse cũng vậy, thương hiệu đã tồn tại trên 100 năm và chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục phát triển vô cùng mạnh mẽ.


    Converse Nghệ An là điểm đến duy nhất cho những tín đồ của Coverse và Vans nếu không muốn mua phải hàng kém chất lượng. Đến với Converse Nghệ An, bạn có thể dễ dàng mua những đôi giày sneaker đa năng với các dịch vụ chu đáo và hoàn hảo nhất như: mua hàng tiện lợi - bạn có thể qua shop mua trực tiếp hoặc mua với dịch vụ ship hàng trên toàn quốc, những hàng không vừa size có thể đổi trả, các chương trình ưu đãi diễn ra thường niên, các dịp lễ, khách hàng thân thiết cũng có những chương trình khuyến mãi đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Nguyễn Văn Cừ , TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8626 6789

    Email: conversenghean@gmail.com

    Website: https://newbox.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/conversenghean/

    Gọi điện
    Converse Nghệ An
    Converse Nghệ An
    Converse Nghệ An
    Converse Nghệ An

  2. Top 2

    Amazon US - Thang Le Authentic

    Gọi điện

    Áo, quần, giày,... những mẫu giày được cập nhật liên tục từ "hot" đến đơn giản của Adidas, Nike,... được Amazon US - Thang Le Authentic cập nhật mỗi ngày với nhiều mức giá khác nhau thấp đến cao. Không chỉ cập nhật những mẫu giày đơn giản mà còn có những deal hiếm nên các bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ những deal xịn xò. Các sản phẩm giày dép, quần áo cam kết chính hãng được nhập 100% từ Mỹ, Khai Trương vào năm 2011 tại thành Phố Vinh, năm 2017 cửa hàng đã phát triển ra tới Hà Nội.


    Với một cái tên quen thuộc như Amazon US - Thang Le Authentic ở thành phố Vinh các bạn sẽ cảm nhận được sự sôi nổi với những người cùng đam mê, sở thích khi đến mua tại cửa hàng cùng với những chương trình khuyến mãi thường xuyên sẽ giúp cho trải nghiệm của các bạn được nâng lên cao nhất. Tìm đồ xịn không hề khó đến Amazon US - Thang Le Authentic nhanh thôi nào.


    Amazon US - Thang Le Authentic hoạt động với những tiêu chí:

    • Cung cấp các sản phẩm giày sneaker chính hãng tới khách hàng với mức giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất.
    • Tư vấn đầy đủ và rõ ràng nguồn gốc cũng như chất lượng của các sản phẩm từ đó giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.
    • Amazon US - Thang Le Authentic luôn luôn tâm niệm: uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu.
    • Chế độ hậu mãi tốt nhất giúp tất cả các khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng của Amazon US - Thang Le Authentic và thêm an tâm và tin tưởng hơn nữa.

    Amazon US - Thang Le Authentic sẽ là sự lựa chọn phù hợp với lựa chọn của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0906 083 038

    Fanpage: www.facebook.com/thangleauthentic

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Amazon US - Thang Le Authentic
    Amazon US - Thang Le Authentic
    Amazon US - Thang Le Authentic
    Amazon US - Thang Le Authentic
  3. Top 3

    TÙNG MOSCOW

    Gọi điện

    Nếu ở thành phố Vinh, chắc chắn không thể không kể đến TÙNG MOSCOW - địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ thể thao ở khu vực này. TÙNG MOSCOW là một chuỗi cửa hàng buôn bán giày dép lớn nhất tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kinh doanh giày dép, Tùng Moscow luôn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu.


    Giày thể thao của shop chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự phong phú và đa dạng, tụ hội đầy đủ các mẫu mã được yêu thích nhất. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


    Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Vào các dịp lễ, TÙNG MOSCOW luôn có những chương trình khuyến mãi đến với khách hàng. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay TÙNG MOSCOW để rinh về cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, TÙNG MOSCOW sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 691 073

    Email: info@tungmoscow.com

    Website: https://tungmoscow.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tungmoscow206nguyenvancu/?paipv=0&eav=Afafic9xJXRYnlYZ4-sGkF70Nk8k27yKbdrJ7p2yTJklpNefcDPpP-vuGEhgyiou0sg&_rdr

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
    TÙNG MOSCOW
  4. Silver Sport nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng thể thao chính hãng từ quần áo, các dụng cụ thể thao và đặc biệt là giày chuyên dụng để chơi bóng đá. Đặc biệt các mẫu giày sneaker tại đây rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, chuẩn hàng chính hãng với những mẫu mới luôn được cập nhật mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú nhất. Silver Sport còn ghi điểm với khách hàng nhờ cách chăm sóc và phục vụ tận tình, tư vấn có tâm giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng như ý muốn.


    Điểm nhấn của Silver Sport không chỉ dừng ở mẫu mã chất lượng giày mà kèm theo đó là không gian mua sắm tuyệt vời luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thích thú nhất từ khâu bày trí đến trưng bày hàng hóa tại shop. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung quy mô của hệ thống thái độ phục vụ là điều mà các khách hàng nhớ đến Silver Sport, năng động, dễ thương và nhiệt tình.


    Mua giày sneaker tại Silver Sport, bạn còn thường xuyên được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá từ 5 – 50% trong những dịp lễ, riêng những khách hàng thân thiết còn được giảm thêm 5% trong tổng hóa đơn mua hàng. Hãy đến với Silver Sport ngay để có được đôi sneaker đúng như ý muốn của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Phùng Chí Kiên, Khối 16, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 655 504

    Email: ducthanhdhv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aothethaoVinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Silver Sport
    Silver Sport
    Silver Sport
    Silver Sport
  5. Top 5

    ANN SHOES

    Gọi điện

    ANN SHOES là nơi chuyên cung cấp các loại giày nữ đẹp, chất lượng được nhiều bạn trẻ Vinh biết đến. Với hình thức bán hàng online là chủ yếu, tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể ra trực tiếp thử giày và ngắm nhìn không gian giày "đồ sộ" của shop.


    Shop đang là địa chỉ hot được săn lùng với ngàn trăm mẫu giày các loại, ngoài giày thể thao thì các mẫu giày, giày lười, giày búp bê, cao gót ở đây cũng rất bắt mắt, hợp thời trang… và các mẫu túi xách đẹp cho phái nữ. Shop có những mẫu giày khiến bạn phải “ngất ngây, mê mệt” ngay lần đầu tiên nhìn thấy, đặc biệt là các mẫu giày thể thao chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Không chỉ bán hàng trực tiếp tại địa bàn Thành phố Vinh, ANN SHOES được nhiều khách hàng quan tâm mua hàng online cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    ANN SHOES luôn đem đến cho phái nữ sự ngây ngất khi đến đây với giá cả hợp lý, chất lượng như ý. Nhân viên phục vụ thân thiện tư vấn tận tình cho khách hàng lữ chọn sản phẩm. ANN SHOES luôn cập nhật mẫu mới cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 241 525
    Email: Hoaiantran242@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/evashoes.vinh

    Gọi điện
    ANN SHOES
    ANN SHOES
    ANN SHOES
    ANN SHOES
  6. Top 6

    96shoes - Tổ hợp 96

    Gọi điện

    96shoes - Tổ hợp 96 cũng là một địa chỉ cung cấp giày thể thao với nhiều mẫu cực chất, uy tín được rất nhiều người tại Thành phố Vinh lựa chọn. Những đôi giày tại shop có mức giá vừa phải, hợp túi tiền của người bình dân mà chất lượng vẫn luôn luôn được đảm bảo. Đồng thời, các sản phẩm giày thể thao mới nhất cũng được shop cập nhật một cách thường xuyên và liên tục hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.


    Bước vào 96shoes - Tổ hợp 96 bạn sẽ thấy một thiên đường giày đến từ các nhãn hiệu đắt đỏ được giới trẻ săn lùng như Bape, Jordan, Yeezy, MLB, Human Race,... cho đến những đôi giày quốc dân Adidas Superstar, Nike Air Foce One,... đáp ứng nhu cầu từ đơn giản đến xa xỉ của khách hàng. Ngoài ra Sneaker.Beatt còn nhận săn những mẫu giày hot, phiên bản giới hạn trên toàn thế giới với một mức giá vô cùng hợp lý.


    Trong suốt thời gian qua, 96shoes - Tổ hợp 96 vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua có thể yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Nhiều khách hàng nhận xét rằng 96shoes - Tổ hợp 96 là nơi bán giày cực chất và cực sành điệu. Những mẫu mã độc lạ, đẹp luôn được cập nhật tại shop hàng ngày. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay 96shoes - Tổ hợp 96 để tậu cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngõ 333 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0969 356 174

    Email: giayconverse.sile@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/96shoes.tohop96/

    Gọi điện
    96shoes - Tổ hợp 96
    96shoes - Tổ hợp 96
    96shoes - Tổ hợp 96
    96shoes - Tổ hợp 96
  7. Top 7

    Tâm Đường ĐHV

    Gọi điện

    Tâm Đường ĐHV được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại Vinh chuyên cung cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.


    Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa. Tuyệt vời!!!'' Những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với Tâm Đường ĐHV rồi phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.


    Bên cạnh đó, Tâm Đường ĐHV liên tục về hàng mới phục vụ tất cả các bạn mua hàng thân thương với mức giá cực mềm cùng chính sách ưu đãi tốt nhất để các bạn luôn được sở hữu nhiều mẫu hàng chất lượng đến từ Tâm Đường ĐHV đấy nhé. Hãy đến với đây nếu bạn cần tìm cho mình mẫu sneaker phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0837 371 997

    Email: tamduongdhv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tamduongdhv

    Gọi điện
    Tâm Đường Đhv
    Tâm Đường Đhv
    Tâm Đường Đhv
    Tâm Đường Đhv
  8. Top 8

    Giày Sneakers - D. Sneakers

    Gọi điện

    Giày Sneakers - D. Sneakers là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày sneaker chất lượng, giá hạt dẻ. Tại đây có bán rất nhiều sản phẩm khác nhau như giày thể thao, giày chạy bộ, giày running, giày sneaker của nhiều hãng như Nike, Adidas,… tất cả đều là hàng chính hãng.


    Giày Sneakers - D. Sneakers là một trong những shop bán giày sneaker uy tín tại Thành phố Vinh dành cho những bạn muốn tìm nhiều sự lựa chọn với những đôi giày giá tầm trung có thể mang đa dạng trong nhiều tình huống mỗi ngày, dễ phối đồ không cần quá cầu kì trong ăn mặc. Với những đợt sale thường xuyên giúp cho các bạn có kinh tế không quá rộng có thể sở hữu được những đôi giày đẹp với giá siêu tốt.


    Đến với Giày Sneakers - D. Sneakers bạn sẽ tha hồ chọn lựa các mẫu sneakers bởi shop luôn cập nhật thường xuyên các nhiều mẫu mới, bắt xu hướng và đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp, sử dụng đúng mục đích cùng quá trình tương tác bán hàng nhanh chóng, chu đáo và tỉ mẩn. Bên cạnh đó, Giày Sneakers - D. Sneakers có không gian được đặt tại mặt tiền Phố Huế rất thuận tiện trong việc tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu lớn tại đây cùng sự tư vấn nhiệt tình mang lai cho khách hàng sự gần gũi và dễ dàng có cho mình sản phẩm ưng ý nhất đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0356 565 678

    Fanpage: www.facebook.com/GiaySneaker.TPvinh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Sneakers - D. Sneakers
    Giày Sneakers - D. Sneakers
    Giày Sneakers - D. Sneakers
    Giày Sneakers - D. Sneakers
  9. Top 9

    Xuân An - Giày Thể Thao

    Gọi điện

    Xuân An - Giày Thể Thao cung cấp giày thể thao ấn tượng và là thương hiệu phân phối giày thể thao cao cấp uy tín tại TP. Vinh. Xuân An - Giày Thể Thao được khách hàng chọn lựa để trải nghiệm dịch vụ mua sắm với mục đích tìm kiếm được mẫu giày thích hợp với bộ môn thể thao yêu thích, màu sắc, chất liệu ấn tượng, thoải mái và đặc biệt đôi giày vừa ý nhất là đôi giày có thể tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng để đi chuyển.

    Xuân An - Giày Thể Thao đảm bảo về sản phẩm cũng như dịch vụ cửa hàng mang lại luôn ưu việt nhất dành cho khách hàng của cửa hàng:

    • Hàng thật 100% như hình
    • Giá siêu cạnh tranh
    • Nhận hàng trước, thu tiền sau
    • Giao hàng toàn quốc
    • Hàng cao cấp mới nhất
    • Nhiều mẫu và nhiều màu sắc

    Bên cạnh đó, Xuân An - Giày Thể Thao luôn cập nhật đầy đủ và mới nhất các mẫu giày thịnh hành đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhờ phong cách khỏe khoắn, năng động, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người mua kết hợp với sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên mong rằng bạn sẽ sở hữu cho mình những item đẹp và chất lượng nhất.Đến với Xuân An - Giày Thể Thao khách hàng có thể an tâm bởi sản phẩm được bảo hành và dịch vụ luôn đạt được tính nhanh nhạy và phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46A - Hoàng Văn Thụ, TP. Vinh, Nghệ An
    • Xóm 1, Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 551 219

    Email: xuanan1219@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063573911459

    Gọi điện
    Xuân An - Giày Thể Thao
    Xuân An - Giày Thể Thao
    Xuân An - Giày Thể Thao
    Xuân An - Giày Thể Thao
  10. Top 10

    DEN Sneaker

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của giày thể thao, với niềm đam mê vô bờ bến với những mẫu giày cá tính, khỏe khoắn, dễ mix đồ thì DEN Sneaker đúng là thiên đường của bạn rồi đấy. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Vinh, shop luôn nằm trong top những shop giày uy tín, chất lượng và luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ.


    Các mẫu giày của shop luôn được các bạn trẻ săn lùng và thường xuyên cháy hàng bởi sự độc lạ và chất, vô cùng hợp với các bạn trẻ bất kể là nam hay nữ. Shop thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới để thu hút cũng phu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa những bạn không có điều kiện ra trực tiếp cửa hàng để mua, bạn hoàn toàn có thể mua online. Bạn cũng đừng quá lo lắng, nhân viên ở shop rất nhiệt tình, có kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn kiểu dáng, kích cỡ size phù hợp với chân của bạn nên hãy cứ thoải mái mà chọn kiểu, chọn màu đi nhé. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách cũng đủ để ta thấy rằng DEN Sneaker thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Võ Thị Sáu, P.Bến Thuỷ, TP.Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 680 796
    Email: dauhongquan12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DENSneaker.vn

    Gọi điện
    DENSneaker
    DENSneaker
    DENSneaker
    DENSneaker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy