Top 5 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Adidas Trần Phú Hải Phòng
  2. Top 2 Biti's
  3. Top 3 Nấm Shop
  4. Top 4 USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng
  5. Top 5 Minionsshoes

Top 5 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Trinh 55285 2 Báo lỗi

Một đôi giày bền và đẹp sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái khi vận động. Ngoài ra, nó cũng giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của ta nữa. Và bạn đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adidas Trần Phú Hải Phòng

    Gọi điện

    Adidas Trần Phú Hải Phòng là địa chỉ mua giày thể thao không còn xa lạ đối với các bạn trẻ có niềm đam mê với giày của Adidas tại Hải Phòng. Nằm trong hệ thống các cửa hàng phân phối chính hãng giày Adidas, Adidas Trần Phú tại Hải Phòng luôn cam kết sản phẩm bán ra là hàng chuẩn 100%.


    Nhắc tới giày thể thao của Adidas thì không ai có thể phủ nhận chất lượng của nó. Thiết kế thanh lịch, chất liệu sản xuất có chất lượng cao đem đến cho khách hàng những đôi giày thể thao vừa êm ái lại vừa hợp thời trang. Các mẫu giày tại đây luôn được cập nhật theo những mẫu mới nhất của adidas, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.


    Nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình cùng với thái độ niềm nở nhất, để bạn có thể chọn được một đôi giày thể thao ưng ý, vừa túi tiền một cách vui vẻ nhất. Bên cạnh đó, các chương trình sale từ hãng chính thức cũng sẽ được shop cập nhật để khách hàng của mình có thể mau được "giày chất giá hời".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Trần Phú, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5283 8820

    Fanpage: www.facebook.com/adidasNDC/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Adidas Trần Phú Hải Phòng
    Adidas Trần Phú Hải Phòng
    Adidas Trần Phú Hải Phòng
    Adidas Trần Phú Hải Phòng

  2. Top 2

    Biti's

    Gọi điện

    Thương hiệu giày thể thao Biti's là thương hiệu giày của người Việt. Trải qua hơn 39 năm hoạt động và phát triển, Biti's đã chứng minh vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và cả trên thị trường quốc tế.


    Hiện nay, Biti's đã mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp trên cả nước, đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt. Cửa hàng Biti's là cửa hàng phân phối chính hãng của Biti's. Cam kết cung cấp các sản phẩm giày dép chính hãng. Các sản phẩm giày dép, giày thể thao của Biti's đều được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền cũng như là kiều dáng, ưu điểm vượt trội là độ đàn hồi của đế, nâng đỡ lực bàn chân khi di chuyển, các sản phẩm giày tại đây đều sẽ được bảo hành 06 tháng.


    Khi mua hàng tại đây với hoá đơn trên 300000đ khách hàng sẽ được giảm 5% và với hoá đơn trên 500000đ khách hàng sẽ được giảm 10%. Đăc biệt còn được hưởng chính sách freeship khi mua hàng online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng - 0386 939 976
    • Số 368 đường Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5650 5925
    • ...
    • https://bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Email: chamsockhachhang@bitis.com.vn

    Website: https://bitis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bitis368tnh

    Gọi điện
    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  3. Nấm Shop là món quà mà Toplist danh riêng cho phái nữ bởi đây là shop giày thể thao thiên về nữ nhiều hơn nam. Hầu hết các mẫu giày tại đây đều là giày nữ, tuy nhiên, có một số mẫu giày tại đây cả nam và nữ đều đi được, và tất nhiên là có cả size cho nam giới. Toplist chắc chắn rằng, bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị quyến rũ bới vô vàn mẫu giày thể thao siêu đáng yêu mà không kém phần cool ngầu tại đây.


    Nấm Shop luôn cập nhật nhiều mẫu giày mới cho các khách yêu mỗi tháng. Mọi mẫu giày trendy nhất trên thị trường bạn đều có thể tìm thấy ở đây. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ của shop giày này cũng rất tốt, nhân viên check tin nhắn nhanh, gửi hàng cũng nhanh, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để đập hộp giày mới. Một điều quan trọng nữa là giá cả tại Nấm rất rất mềm, siêu cạnh tranh với các shop khác. Cho nên, bạn cứ án tâm là đến với Nấm thì sẽ mua được giày chất mà lại không bị "đau ví" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Cổng phụ khu công nghiệp Nomura, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0364 120 669

    Fanpage: www.facebook.com/giaydepgiare123.vn

    Gọi điện
    Nấm Shop Giày Hải Phòng
    Nấm Shop Giày Hải Phòng
    Nấm Shop Giày Hải Phòng
    Nấm Shop Giày Hải Phòng
  4. USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng được ủy quyền bán chính hãng từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như: Nike, Adidas, Anta,... Với những gì đã làm được trong thời gian qua, USPOX đang ngày càng được người dùng tin cậy và phát triển. Giá thành sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Ngoài ra, khi đến với USPOX các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về sản phẩm và cả những kinh nghiệm bảo quản đôi giày của bạn một cách hiệu quả và an toàn nhất.


    Bên cạnh đó, để giữ vững niềm khách hàng, USPOX cam kết luôn phân phối và nhập khẩu thời trang thể thao chính hãng 100%, đi đầu về dịch vụ và hậu mãi và luôn luôn cập nhật và đổi mới về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Ngoài ra, shop cũng là một trong những nơi cập nhật chương trình khuyến mãi của các brand nhanh nhất đảm bảo khách hàng luôn là người được hưởng lợi đầu tiên. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng thôi đúng không nào?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3/53 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng (ngõ cạnh lẩu bề xay)

      Điện thoại: 0934 670 008

      Email: hatuanvan.vpdp@gmail.com

      Website: https://uspox.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064354615809

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng
      USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng
      USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng
      USPOX - Siêu thị thể thao chính hãng
    • Top 5

      Minionsshoes

      Gọi điện

      Shop Minionsshoes là nơi luôn luôn mang đến cho các bạn những mẫu giày sneaker mới nhất thuộc các hãng Adidas, Nike, Vans, Converse... với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường.


      Đối với Minionsshoes, niềm tin của khách hàng chính là lợi nhuận lớn nhất mà các bạn dành cho Shop. Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Giày chất lượng tốt, giá hợp lí, nhân viên nhiệt tình. Nhìn anh chị lau giày đã thấy nâng niu sản phẩm, nâng niu khách rồi. Nghiện mua ở đây!'' Những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng một phần thuyết phục được bạn thử đến với Shop Minionsshoes rồi phải không nào, đảm bảo shop sẽ không làm bạn thất vọng.

      Ngoài ra, để chào đón mỗi đợt lễ lớn trong năm, Shop Minionsshoes sẽ dành tặng cho những khách hàng thân yêu chương trình sale 10% - 30% tất cả các sản phẩm giày và balo tại shop. Đây sẽ là cơ hội để bạn sở hữu những mẫu sneaker hot nhất như: EQT, Adidas city sock 2, Yeezy 350v2, NMD, Vans 1966, Ultra boost 3.0, Tubular shadow ... Với chất lượng và giá thành rẻ nhất. Được mua giày chất lượng với giá thành rẻ thì còn gì bằng đúng không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 32 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
      • 95 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0904 722 666

      Email: loankendyhp82@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086103054142

      Gọi điện
      Minions shoes
      Minions shoes
      Minions shoes
      Minions shoes




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy