Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Nguyên Nguyên 2576 0 Báo lỗi

Phun môi thẩm mỹ đã trở thành một dịch vụ thiết yếu đối với các thẩm mỹ viện, spa hiện nay do nhu cầu phun môi đẹp ở phái đẹp càng ngày càng cao. Bài viết ngày ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang thiếu tự tin về bờ môi thâm xỉn của mình mà chưa tìm được một nơi để trao trọn niềm tin thì hãy để Top list giúp bạn nhé! Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Phủ Lý, Hà Nam đó là Thẩm Mỹ Huyền Lê. Với nhiều năm trong nghề và sự uy tín, chất lượng của mình, Huyền Lê đã trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu được các chị em nhiều nhất ở Hà Nam chọn lựa.


    Công nghệ phun môi siêu vi chạm, phun collagen, tạo hình môi trái tim một cách nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp các nàng có một bờ môi căng bóng, mịn màng. Tại Huyền Lê, dịch vụ phun môi thẩm mỹ còn được bảo hành để các bạn luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ phun môi cũng như hài lòng về phong cách phục vụ của Huyền Lê.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0948 082 777

    Facebook: https://www.facebook.com/huyen.le.5494

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Huyền Lê
    Thẩm Mỹ Huyền Lê
    Thẩm Mỹ Huyền Lê
    Thẩm Mỹ Huyền Lê

  2. Phụ nữ coi son như một vật bất li thân bởi vì với chị em bờ môi đỏ mọng là cứu cánh cho khuôn mặt mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. Khánh Hiền ra đời như lời xin lỗi gửi đến các hãng son, bới vì đến đây thì sau này chị em sẽ không còn tốn tiền mua son nữa rồi.


    Một trong những địa chỉ phun môi nổi tiếng uy tín và chất lượng mà chị em tại TP. Phủ Lý, Hà Nam thường xuyên đến phun môi đó là Khánh Hiền. Với công nghệ phun môi Hàn Quốc tân tiến, hiện đại và chất lượng nhất hiện nay, Khánh Hiền đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính những khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ phun môi.


    Công nghệ phun môi Hàn Quốc tại Khánh Hiền không nhưng an toàn, hiệu quả, không gây đau rát và sẽ mang đến cho các nàng một bờ môi có màu sắc tươi tắn, tự nhiên. Các nàng quá bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp thì hãy dành một chút thời gian đến Khánh Hiền nhé, phun môi công nghệ Hàn Quốc cực kì nhanh, không làm mất thời gian của các bạn đâu nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Tâng, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0988 158 926

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008977035196

    Gọi điện
    Salon Khánh Hiền
    Salon Khánh Hiền
    Salon Khánh Hiền
    Salon Khánh Hiền
  3. Thời đại công nghệ 4.0 rồi mà các chị em còn để bờ môi thâm, hằng ngày cặp kè với thỏi son không rời thì quả thật các chị em quá có lỗi với bản thân đấy. Nếu muốn sở hữu bờ môi đỏ mọng mà còn phân vân không biết đến gặp ai thì Toplist giới thiệu cho bạn đến với chị Lê Thu Hằng nhé.


    Nem Nails - Lê Thu Hằng trước đây nổi tiếng là một trong những địa chỉ làm nail đẹp nhất tại Phủ Lý, Hà Nam. Thế nhưng với nhu cầu làm đẹp càng ngày càng cao của chị em phụ nữ hiện nay thì phun xăm thẩm mỹ môi, chân mày là không thể thiếu. Lê Thu Hằng đã tự trải nghiệm phương pháp phun môi cấy màu tế bào gốc do chính tiệm của mình sáng tạo và đem phương pháp ấy đến với tất cả khách hàng của mình.


    Chỉ 3 ngày sau khi phun, môi sẽ hoàn toàn bong để chị em có một làn môi thật đẹp, căng mịn và màu sắc tươi tắn, rạng rỡ y như ý muốn. Sở hữu một đôi môi thật đẹp từ nay đã không còn khó khăn, đau đớn và phải chờ đợi nữa, chỉ cần đến Lê Thu Hằng để trải nghiệm thôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114B Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0914 317 705

    Facebook: https://www.facebook.com/hang.lethu.1

    Gọi điện
    Lê Thu Hằng - Nem Nails Phun xăm thẩm mỹ
    Lê Thu Hằng - Nem Nails Phun xăm thẩm mỹ
    Lê Thu Hằng - Nem Nails Phun xăm thẩm mỹ
    Lê Thu Hằng - Nem Nails Phun xăm thẩm mỹ
  4. Phun thêu thẩm mỹ Hảo Bùi là một nơi không còn quá xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở Hà Nam. Bạn muốn phun môi chất lượng nhưng giá tốt nhất thì hãy đến với Hảo Bùi Spa. Tại đây có dịch vụ phun môi tế bào gốc, không gây đau rát, giúp bạn có một đôi môi đẹp chỉ sau 1 đến 2 ngày phun môi.


    Phun môi cấy tế bào gốc là phương pháp hiện đại phổ biến hiện nay và được phun thêu thẩm mỹ Bùi Như Hảo áp dụng. Sau khi phun môi, đảm bảo các nàng sẽ có một bờ môi mỏng, mịn và xinh tươi. Tại đây chỉ sử dụng mực chính hãng để đảm bảo về sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt là chế độ bảo hành 3 tháng dặm lại miễn phí một lần sau khi phun nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về màu sắc. Phun môi tế bào gốc tại Bùi Như Hảo sẽ làm cho môi bạn có màu tự nhiên, mịn màng chỉ như đánh son lì và không gây đau đớn trong quá trình phun.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0888 116 663

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011675236849

    Gọi điện
    Bùi Như Hảo - Hảo Bùi Spa
    Bùi Như Hảo - Hảo Bùi Spa
    Bùi Như Hảo - Hảo Bùi Spa
    Bùi Như Hảo - Hảo Bùi Spa
  5. Không chỉ thành công trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái, và lấy lại làn da xuân sắc cho các chị em An Spa còn có khả năng hô biến đôi môi thâm xỉn kém sắc thành đôi môi đỏ thắm quyến rũ cho các chị em chỉ sau 3 ngày nữa đấy.


    Với phương châm "Đẹp mãi mãi với thời gian" - An Spa sẽ là một nơi giúp cho các nàng luôn xinh đẹp rạng ngời dù ở bất kì tuổi nào. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, An Spa đã rất thành công về dịch vụ chăm sóc da uy tín, chất lượng của mình. Nhận được niềm tin yêu và ủng hộ của khách hàng, An Spa đã mở thêm dịch vụ phun môi thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu của khách. Có thể nói, phun môi thẩm mỹ tại An Spa cũng thành công không kém so với dịch vụ chăm sóc da.


    Ngoài ra, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp, An Spa sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng về cách chăm sóc môi sau khi phun để đảm bảo những khách hàng yêu quý của mình sẽ có được một đôi môi đẹp nhất cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ của An Spa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18A Ngõ 211 Đường Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0942 322 493

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012623411573

    Gọi điện
    An Spa - Duyên Nguyễn
    An Spa - Duyên Nguyễn
    An Spa - Duyên Nguyễn
    An Spa - Duyên Nguyễn
  6. Angelina Spa luôn là địa chỉ mang đến cho phái đẹp tại Hà Nam những phút giây thư giãn thoải mái nhất và tìm lại được sự thư thái trong cuộc sống của mình thông qua các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với chất lượng trên cả tuyệt vời. Đến đây, chị em sẽ có nhiều lựa chọn cho mình với những dịch vụ đa dạng từ triệt lông, chăm sóc da, trị mụn,... có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chị em. Angelina Spa là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nam và nếu bạn có nhu cầu lựa chọn địa chỉ phun xăm môi đẹp tại Phủ Lý Hà Nam thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.


    NÊN PHUN XĂM TẠI ANGELINA SPA VÌ:

    • Không sưng đau, mỏng, mịn như vừa vẽ.
    • Phù hợp, hài hoà khuôn mặt và lứa tuổi.
    • Nhanh bong, bong lên đẹp tự nhiên ngay.
    • Hiệu quả duy trì dài lâu, màu bền đến 5 năm.
    • Xử lý được mọi loại môi trắng, thâm, loang.
    • Xử lý được mọi loại mày nhạt, thưa, ngắn
    • Thực hiện nhanh chỉ mất khoảng 60 phút.

    Không những thế, đội ngũ nhân viên của Angelina Spa rất chuyên nghiệp, tay nghề cao cộng thêm một không gian ấm cúng nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là người khó tính nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1 : Khu đô thị Mễ Nội, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • Cơ sở 2: 146 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0972 011 726

    Email: angelinaspa01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/angelinaspa01 Gọi điện
    Angelina Spa
    Angelina Spa
    Angelina Spa
    Angelina Spa
  7. Thật không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của son môi - giúp đôi môi của các chị em thêm sắc nét, khiến khuôn mặt bừng sáng chỉ sau một lần thoa son. Tuy nhiên, son cũng có những nhược điểm nhất định như: dễ bị phai màu, khi quên không mang son, gương mặt sẽ vô cùng nhợt nhạt, thiếu sức sống,... Từ đó, phương pháp phun môi ra đời, là sự thay thế khá hoàn hảo cho những khuyết điểm trên của son môi. Sẽ thực sự là thiếu sót rất lớn nếu nhắc tới các địa chỉ phun môi đẹp chất lượng tại Hà Nam mà bỏ qua Phun Thêu Lương Anh.


    Tại Phun Thêu Lương Anh hiện tại đang có khá nhiều các dịch vụ làm đẹp, trong đó Phun xăm môi đang là dịch vụ hot với những ưu điểm nổi bật như:

    • Phun môi không gây sưng không gây đau.
    • Màu lên chuẩn, tự nhiên, đúng ý khách hàng.
    • Sử dụng mực vip cao cấp của Mỹ và Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn
    • Chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ để khách hàng yên tâm sử dụng.
    • Được trực tiếp chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm thực hiện và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    102B Nguyễn Viết Xuân, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0972 885 235 - 0388 390 486

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyluonganhhanam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phun Thêu Lương Anh
    Phun Thêu Lương Anh
    Phun Thêu Lương Anh
    Phun Thêu Lương Anh
  8. Bạn thiếu tự tin vì đôi môi thâm, xỉn màu, gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. PH Beauty & Academy sẽ giúp bạn hô biến gương mặt trở nên bừng sáng hơn chỉ sau 1 giờ đồng hồ có ngay đôi môi ửng hồng rạng rỡ tự nhiên với công nghệ phun môi Châu Âu hiện đại nhất hiện nay, không đau không sưng và không cần phải nghỉ dưỡng.


    Đến với PH Beauty & Academy bạn sẽ được chuyên viên tay nghề cao tư vấn tạo hình đôi môi và chọn màu môi phù hợp, hài hoà với tổng thể gương mặt. Tại đây sử dụng bộ dụng cụ phun môi riêng biệt cho mỗi khách hàng, đảm bảo không dùng chung và được vô trùng cẩn thận. Mực phun 100% từ thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc từ châu Âu, đảm bảo chất lượng không gây kích ứng da, nên rất an toàn cho môi.


    Các dịch vụ phun môi tại PH Beauty & Academy:

    • Phun môi Aqualips
    • Phun môi Collagen
    • Phun môi Lipstick
    • Phun môi tế bào gốc
    • Phun môi JellyLips
    • Khử thâm môi....

    Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm được hướng dẫn kỹ thuật cao, tận tâm với khách hàng và công nghệ phun môi Châu Âu hiện đại sẽ giúp bạn có bờ môi căng mọng, đều màu, cuốn hút, giữ được trong nhiều năm và tự tin không cần lo lắng cho mọi trường hợp. Đặc biệt xua tan nỗi lo môi nhiễm chì do son môi để lại và an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phun môi uy tín và chất lượng tại Phủ Lý, Hà Nam thì đừng bỏ qua PH Beauty & Academy nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 5, Ngõ 133 Lê Công Thành, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0389 500 003 - 0888 555 863
    Facebook: https://www.facebook.com/hien.bella.1
    Fanpage: https://www.facebook.com/phihienAcademy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    PH Beauty & Academy
    PH Beauty & Academy
    PH Beauty & Academy
    PH Beauty & Academy
  9. Khuôn miệng quyến rũ với bờ môi căng mọng, hồng tươi chính là yếu tố tạo nên sức hút không những cho gương mặt của chị em phụ nữ mà còn ngay cả ở nam giới. Thế nhưng, do những thói quen sinh hoạt không tốt hoặc dùng son kém chất lượng, nhiễm chì đã khiến bờ môi của bạn trở nên thâm tái, kém sắc. Với dịch vụ phun môi ở An Giang Spa sẽ giúp bạn giải quyết triệt để mọi khuyết điểm về môi, mang lại đôi môi hồng hào, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.


    An Giang Spa sở hữu bảng màu môi phong phú, phù hợp với các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Màu mực Organic được nhập khẩu 100% chất lượng tốt giúp nuôi dưỡng bờ môi căng mọng, an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ độc quyền CẤY SON TƯƠI PHA LÊ chỉ sau 40 phút, sẽ giúp chị em sở hữu ngay đôi môi căng mọng và lấp lánh như viên pha lê. Công nghệ này sử dụng máy phun xăm với mũi kim nano siêu nhỏ, đưa mực vào dưới lớp thượng bì của da. Đây là công nghệ làm đẹp được du nhập từ Hàn Quốc, vừa tạo màu sắc tươi tắn tự nhiên, vừa giúp tạo hình dáng môi đều đặn, sắc nét.

    Nếu bạn không may mắn sở hữu đôi môi thâm, xỉn màu. Đừng lo lắng, hãy đến với An Giang Spa, các chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng công nghệ phun xăm hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi bóng mượt, căng mọng như bạn hằng mong ước.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 731, Đường Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0329 226 229
    Email: phamthihuongnb1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ANGIANGSPAHANAM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      An Giang Spa
      An Giang Spa
      An Giang Spa
      An Giang Spa
    • Môi thâm xỉn, tái nhợt kém tươi tắn luôn là mối bận tâm của chị em phụ nữ hiện nay. Rất nhiều chị em dùng son môi để che đi khuyết điểm này nhưng nếu son môi kém chất lượng, chứa chì càng làm môi tệ hơn, chưa kể là tốn kém thời gian và chi phí. Phun môi sẽ là giải pháp tối ưu giúp chị em tự tin hơn mà không cần phải sử dụng son môi hàng ngày. Không nằm ngoài danh sách, Thương Phun Xăm là địa chỉ phun môi uy tín tại Phủ Lý, Hà Nam được đông đảo khách hàng lựa chọn.


      Đến với Thương Phun Xăm bạn sẽ được trực tiếp chị chủ xinh đẹp tư vấn dáng môi và màu phun phù hợp. Đồng thời thực hiện những kỹ thuật phun môi tỉ mỉ, chính xác để mang lại kết quả phun môi cao nhất. Sau khi phun môi, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về chế độ ăn uống cũng như dưỡng môi để có một làm môi đẹp như mong đợi.

      Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ Phun môi ở Thương Phun Xăm:

      • Xử lý môi thâm triệt để, ngăn chặn tình trạng môi thâm sạm trở lại
      • Môi hồng hào, tươi tắn, mềm mại hơn.
      • Mực phun hoàn toàn là mực hữu cơ nhập khẩu từ Mỹ nên an toàn tuyệt đối.
      • Chuyên viên tay nghề cao, cam kết màu mực, dáng môi phù hợp với gương mặt.
      • Đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng
      • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài

      Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thương Phun Xăm còn thu hút khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định phun môi và muốn tìm cho mình một địa chỉ chất lượng thì Thương Phun Xăm sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Quy Lưu, Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0977 864 051
      Facebook: https://www.facebook.com/thuongthuong.nguyen.14606

      Gọi điện
      Thương Phun Xăm
      Thương Phun Xăm
      Thương Phun Xăm
      Thương Phun Xăm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy