Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Huế

Nguyên Nguyên 3265 0 Báo lỗi

Các vấn đề làm đẹp hiện nay đối với chị em phụ nữ đang được xếp lên vị trí số 1. Phái đẹp của chúng ta ai cũng thích môi đỏ, má hồng. Dĩ nhiên, Toplist cũng ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân từ xưa đến nay vẫn nằm trong top các thẩm mỹ viện và spa uy tín nhất Việt Nam, và luôn khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng.


    Tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân bạn không chỉ tìm kiếm lại thanh xuân cho làn da, thân hình mà bạn còn được lựa chọn nhiều dịch vụ phun môi công nghệ tiên tiến, không đau rát, không gây ra tác dụng phụ. Với phương pháp phun môi Hàn Quốc hoặc công nghệ phun môi bóng pha lê Nhật Bản mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Trương Kiều Xuân là những lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi quyến rũ, gợi cảm với màu sắc hài hòa tự nhiên nhất. Tại đây, bạn yên tâm rằng màu mực phong phú cho sự lựa chọn đa dạng về lứa tuổi, màu môi và sở thích và mực nhập khẩu với thành phần từ thiên nhiên an toàn cho da và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246A Hùng Vương, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0903 440 939

    Email: info@truongkieuxuan.com

    Website: https://truongkieuxuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammytruongkieuxuan/

    Giờ mở cửa: 07:30–19:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Trương Kiều Xuân

  2. Đến với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Huế bạn nên tham khảo dịch vụ phun môi hiệu ứng son lì 3D. Có rất nhiều kỹ thuật phun môi để cải thiện sắc đẹp trên thị trường hiện nay, tuy nhiên một kỹ thuật mà được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhất đó chính là phun môi hiệu ứng son lì 3D. Đây là một kỹ thuật phun môi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay trong danh sách các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu một đôi môi quyến rũ, căng mọng một cách đơn giản, nhanh chóng.


    Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này so với các kỹ thuật khác đó chính là dù ở góc nhìn nào thì đôi môi của bạn vẫn sẽ giữ được nét đẹp sắc sảo, sang trọng và tự nhiên. Bên cạnh đó, kỹ thuật này cũng rất an toàn và không gây ra bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện cũng như ảnh hưởng tới cơ thể của bạn sau đó. Vì là một kỹ thuật phun môi an toàn và độ hiệu quả ở mức cao nhất, nên bất cứ ai có nhu cầu sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên không tì vết đều có thể sử dụng kỹ thuật này. Đặc biệt, nếu bạn gặp phải những khuyết điểm sau thì chắc chắn không thể bỏ qua kỹ thuật phun môi hiệu ứng son lì 3D tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Huế này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.hue

    Giờ mở cửa: 08:30–19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Huế
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Huế
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Huế
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Huế
  3. Top 3

    Phun thêu thẩm mỹ Quang

    Gọi điện

    Phun thêu thẩm mỹ Quang được biết đến như một nơi đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp tại thành phố Huế. Nơi đây khi vừa bắt đầu đào tạo tới nay đã có rất nhiều học viên theo học và sau khi hoàn thành khoá học tại đây, đã có thể tự lập nghiệp cho mình. Điều đó cho thấy, Phun thêu thẩm mỹ Quang là một nơi đào tạo nghề uy tín và dĩ nhiên cũng là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp nằm trong top những nơi chất lượng nhất ở Huế.


    Nói về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thì không thể thiếu phun môi thẩm mỹ và Phun thêu thẩm mỹ Quang là một trong những nơi lý tưởng cho bạn lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về phun môi một cách kỹ càng và sau khi phun môi xong sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng môi để có một đôi môi hoàn hảo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và vốn kiến thức không ngừng trau dồi học hỏi công nghệ mới Phun thêu thẩm mỹ Quang hứa hẹn đem đến sự hài lòng trên cả mong đợi của bạn


    Với những ưu điểm vượt trội trên, Phun thêu thẩm mỹ Quang xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mình. Hãy đến với Phun thêu thẩm mỹ Quang để trải nghiệm dịch vụ phun môi thẩm mỹ chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0707 077 075

    Email: beautysalonquang@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamdeptaihue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phun thêu thẩm mỹ Quang
    Phun thêu thẩm mỹ Quang
    Phun thêu thẩm mỹ Quang
    Phun thêu thẩm mỹ Quang
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương

    Gọi điện

    Chị em thường lo lắng gặp tình tình trạng thâm môi, sưng môi do phun xăm môi sai kỹ thuật. Hay băn khoăn màu son không ưng ý, lên màu không đẹp như hình mẫu! Tại Thẩm Mỹ Viện Nam Phương, chất liệu màu mực nhập trực tiếp Mỹ - Nhật đảm bảo thân thiện với đôi môi, bền màu, lên màu tự nhiên như mong muốn. Lượng thuốc tê được tiêm với liều lượng chính xác để chị em không đau khi phun môi, không ảnh hưởng đến màu sắc, giúp đôi môi có màu sắc tươi tắn như khuôn màu mẫu. Mũi kim siêu nhỏ chuyên dụng, giúp phun môi không đau, màu môi phun đều và mướt.


    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương với phương pháp phun môi tế bào gốc giúp bạn:

    • Xử lý thâm trong quá trình phun môi
    • Không đau không sưng không chảy máu
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Bảo hành trọn gói 6 tháng
    • Không để lại viền môi sau bong


    Tại sao bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Nam Phương để làm đẹp?

    • Mỹ viện Nam Phương thành lập từ năm 1988.
    • Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Huế.
    • Giấy phép Sở Y Tế số: 000513/TTH-CCHN.
    • Chỉ một cơ sở duy nhất để phục vụ khách hàng được chu đáo hơn.
    • Hằng quý 100% đội ngũ Bác sĩ tham gia các khóa đào tạo cập nhật kiến thức sâu rộng về Phẫu thuật Thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm môi uy tín, chất lượng tại Huế, hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Nam Phương. Tại đây sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ, tự tin, giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Phan Đăng Lưu, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 007 133 & 0988 007 133
    Email: tuetam1980@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myviennamphuong/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
    Thẩm Mỹ Viện Nam Phương
  5. Hiệp Thành là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi được hỏi về địa chỉ phun môi đẹp ở Huế. Chắc chắn ai đã từng sử dụng dịch vụ làm đẹp ở Hiệp Thành thì đều hài lòng đến 99% và 1% còn lại là mong muốn Hiệp Thành ngày càng phát triển nhiều hơn nữa về kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ làm đẹp của mình.


    Cũng có thể xem đây là nơi làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tại Huế. Để có được thương hiệu thẩm mỹ Hiệp Thành ngày hôm nay, anh Nguyễn Văn Hiệp - giám đốc doanh nghiệp Hiệp Thành, đã dành ra gần như nửa đời mình để xây dựng nó, dồn hết tâm huyết của mình vào sự nghiệp. Từ đó, anh đã giành được lòng tin tuyệt đối, sự yêu mến từ phía khách hàng của mình. Và đó cũng là động lực giúp cho Hiệp Thành phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.


    Mặc dù là một thẩm mỹ viện lớn, có tiếng ở Huế, thế nhưng khách đến đây đều đánh giá rằng khi đến làm đẹp tại Hiệp Thành, họ chẳng hề có cảm giác xa lạ mà ngược lại rất yêu mến nơi này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn, chăm sóc khách hàng, cùng sự thân thiện hết mực của mình và trên hết là tay nghề cao, cực kỳ giỏi, đã lấy được điểm tuyệt đối trong lòng những vị khách đến đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 000 001

      Email: quangcao@seatimes.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Thammyhiepthanhhuecity/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
      Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
      Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
      Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hiệp Thành
    • Top 6

      Thu Ngân Beauty

      Gọi điện

      Nhằm giúp chị em tạm biệt làn môi thâm, lấy lại đôi môi hồng, căng tràn sức sống, Thu Ngân Beauty cam kết dịch vụ phun môi đẹp ở Huế. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi và có tâm, bạn sẽ hoàn toàn thấy yên tâm, thoải mái sau khi thực hiện phun xăm môi ở đây. Do đó, cũng không có gì khó hiểu khi Thu Ngân Beauty lọt Top địa chỉ phun môi đẹp tại Huế chất lượng hiện nay.


      Những lí do tại sao bạn nên đến Thu Ngân Beauty?

      • Thu Ngân Beauty luôn cập nhật các công nghệ, xu hướng phun xăm thẩm mỹ mới trên thị trường
      • Sở hữu đội ngũ thợ phun xăm có tay nghề và nhiều kinh nghiệm
      • Máy móc cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, an toàn
      • Dịch vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lí
      • Hình ảnh của Thu Ngân Beauty trên fanpage đều là hình thật

      Một số dịch vụ nổi bật ở Thu Ngân Beauty gồm có sau:

      • Phun thêu thẩm mỹ môi và mí mày.
      • Uốn mi công nghệ đen mi và kéo dài
      • Điều trị và chăm sóc da mặt cơ bản, chuyên sâu
      • Tắm trắng bằng thảo mộc
      • Nhận đào tạo học viên và cấp chứng chỉ sau khóa học…

      Thu Ngân Beauty là địa chỉ phun môi đẹp tại Huế được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, Thu Ngân Beauty sẽ mang đến cho bạn đôi môi hồng hào, căng mọng, tự nhiên như ý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 2/56 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 124 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0932 447 455
      Email: Tngan1991@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thungan.beauty

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thu Ngân Beauty
      Thu Ngân Beauty
      Thu Ngân Beauty
      Thu Ngân Beauty
    • Top 7

      Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng

      Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng là một nơi không còn quá xa lạ gì đối với các bạn trẻ ở Huế. Bạn muốn phun môi chất lượng nhưng giá tốt nhất thì hãy đến với Cúc Hoàng. Tại đây có dịch vụ phun môi châu Âu giá cả rất hợp lý và xứng đáng với chất lượng, không gây đau rát, giúp bạn có một đôi môi đẹp chỉ sau 1 đến 2 ngày phun môi.


      Thực lòng mà nói đến bây giờ làm đẹp rẻ hay đắt không còn quá quan trọng mà cái quan trọng chính là chất lượng. Có thể xem Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng là một trong những nơi làm đẹp cực kì chất lượng ở Huế nhưng giá dịch vụ thì phải nói là vô cùng rẻ. Túi tiền bạn có eo hẹp đến mấy cũng có thể dành ra một khoản để đến làm đẹp tại Cúc Hoàng.


      Sau hơn nhiều năm hoạt động bằng tất cả tâm huyết, tình yêu nghề của mình, Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng đã nhận được sự hài lòng, tin tưởng và tình cảm từ phía khách hàng cả mình. Bạn có thể xem những hình ảnh mà khách gửi feedback về cho spa trên Facebook.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 506 Nguyễn Tất Thành, P. Thủy Phương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 090 1122 554

      Fanpage: www.facebook.com/phuntheuthammycuchoang/

      Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
      Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
      Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
      Phun thêu thẩm mỹ Cúc Hoàng
    • Một trong những dịch vụ phun, xăm môi nổi bật tại Hoai Nguyen International Academy được rất nhiều người lựa chọn chính là phun Aqua lips, Ombre lips độc quyền với công nghệ châu Âu. Có thể nói đây là địa chỉ phun môi ở Huế tốt mà chị em nên đến. Bởi tại Hoai Nguyen International Academy luôn khử thâm trước cho khách hàng (có thể là 1 lần 2 lần hay 3 lần) sau đó mới vào màu… từng bước từng bước một rất kiên nhẫn để làm sao cho khách một đôi môi tự nhiên nhất, trẻ trung căng mọng dù môi thâm môi tái hay môi tím, vẫn giữ nguyên nét trong veo và tinh tế! Vậy nên dù là nam hay nữ thì đều có thể sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên khi đến với Hoai Nguyen International Academy.


      Những lí do mà bạn nên đến Hoai Nguyen International Academy sử dụng dịch vụ phun môi?

      • Đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, khéo léo.
      • Công nghệ phun xăm an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ.
      • Quy trình thực hiện được tiến hành theo quy trình khoa học, khử trùng nghiêm ngặt.
      • Chất lượng phun xăm bền màu và không gây hại cho sức khỏe.

      Với những ưu điểm vượt trội đó, Hoai Nguyen International Academy đã và đang trở thành địa chỉ phun môi được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B10 An Cựu City, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0901 122 386 & 0905 222 368 & 0763 692 368

      Email: Phunxamhoainguyen@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HOAINGUYEN.International.Academy

      Gọi điện
      Hoai Nguyen International Academy
      Hoai Nguyen International Academy
      Hoai Nguyen International Academy
      Hoai Nguyen International Academy
    • Top 9

      Ấn Tượng Hair & Phun Xăm

      Gọi điện

      Đối với khuôn mặt người phụ nữ mà nói đôi môi đỏ mọng chính là một điểm nhấn rạng ngời trên khuôn mặt. Cho dù da trắng mặt xinh nhưng đôi môi thâm tím tái thì đã mất đi bao nhiêu phần xinh đẹp. Là phụ nữ ai cũng muốn chọn cho mình một màu môi thật đẹp. Vậy hãy thử đến với Ấn Tượng Hair & Phun Xăm để chọn cho mình màu môi yêu thích. Tại Ấn Tượng, bạn sẽ có thể lựa chọn bất kì màu nào để phun lên môi kể cả màu son bạn thích có hiếm cỡ nào vẫn có thể làm được.


      Tuy không phải là một nơi quá sang trọng, quá nổi bật nhưng chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà Ấn Tượng làm hài lòng khách của mình. Chị Cẩm Nhung Nguyễn là chủ của spa và trực tiếp làm những công việc thẩm mỹ cho các vị khách ở đây, với trình độ và tay nghề của mình mỗi sản phẩm làm ra là cả tâm huyết của chị cộng với sự thân thiện, nhiệt tình, chị đã chiếm được không biết bao nhiêu là tình cảm của khách hàng.


      Một lưu ý nhỏ cho các bạn, trước khi đến nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu, vì spa tương đối nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách cả. Và đặc biệt book lịch trước bạn còn được giảm 10% ( Lưu ý là không áp dụng sau 16h và thứ 7 chủ nhật ). Hãy chọn Ấn Tượng để khiến mình thêm ''Ấn Tượng'' nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0906 591 001

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056951483177

      Gọi điện
      Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
      Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
      Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
      Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
    • Môi thâm xỉn, tái nhợt kém tươi tắn luôn là mối bận tâm của chị em phụ nữ hiện nay. Rất nhiều chị em dùng son môi để che đi khuyết điểm này nhưng nếu son môi kém chất lượng, chứa chì càng làm môi tệ hơn, chưa kể là tốn kém thời gian và chi phí. Phun môi sẽ là giải pháp tối ưu giúp chị em tự tin hơn mà không cần phải sử dụng son môi hàng ngày. Không nằm ngoài danh sách, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows là địa chỉ phun môi uy tin tại Huế được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với công nghệ phun môi Nano hiện đại cùng chuyên viên với nhiều nằm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn sở hữu ngay đôi môi căng mộng và quyến rũ như bạn từng mong ước.


      Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun môi Nano tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows:

      • Phun môi công nghệ Nano tại TIN BROWS giúp làm đẹp môi toàn diện, không chỉ tạo màu môi với đa dạng màu sắc thời thượng, tươi tắn mà còn khắc phục tình trạng môi thâm, khô ráp, xỉn màu, nhợt nhạt, môi không đều màu một cách hiệu quả. Đôi môi sẽ nhanh chóng được tái tạo mềm mại, mịn màng và căng đầy sức sống.
      • Sử dụng mực phun 100% từ tự nhiên có nguồn gốc từ châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho da, không gây kích ứng da. Tại TIN BROWS sử dụng bộ dụng cụ phun môi riêng biệt cho mỗi khách hàng, đảm bảo không dùng chung và được vô trùng cẩn thận nên rất an toàn cho da.
      • Phun màu Nano chỉ tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì da môi bằng đầu kim siêu nhỏ, do đó không xâm lấn các tế bào da khác, hạn chế cảm giác đau đớn và khó chịu. Hơn nữa, khách hàng được ủ tê trước khi phun môi nên sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.
      • Thực hiện nhanh chóng, sau khoảng 30 phút khách hàng có thể về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau 5 - 7 ngày môi đã bong vảy và bắt đầu lên màu chuẩn đẹp, cải thiện những khuyết điểm trước đó.
      • Trực tiếp Master TIN sẽ tư vấn tạo hình đôi môi và chọn màu môi phù hợp, hài hoà với tổng thể gương mặt. Đồng thời, trực tiếp thực hiện những kỹ thuật phun môi tỉ mỉ, chính xác để mang lại kết quả phun môi cao nhất.


      Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows còn thu hút khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định phun môi và muốn tìm cho mình một địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0793 295 002 & 0777 771 121

      Email: Lequynhnga240695@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063763261459

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy