Ấn Tượng Hair & Phun Xăm

top 9
Nguyên Nguyên

Đối với khuôn mặt người phụ nữ mà nói đôi môi đỏ mọng chính là một điểm nhấn rạng ngời trên khuôn mặt. Cho dù da trắng mặt xinh nhưng đôi môi thâm tím tái thì đã mất đi bao nhiêu phần xinh đẹp. Là phụ nữ ai cũng muốn chọn cho mình một màu môi thật đẹp. Vậy hãy thử đến với Ấn Tượng Hair & Phun Xăm để chọn cho mình màu môi yêu thích. Tại Ấn Tượng, bạn sẽ có thể lựa chọn bất kì màu nào để phun lên môi kể cả màu son bạn thích có hiếm cỡ nào vẫn có thể làm được.


Tuy không phải là một nơi quá sang trọng, quá nổi bật nhưng chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà Ấn Tượng làm hài lòng khách của mình. Chị Cẩm Nhung Nguyễn là chủ của spa và trực tiếp làm những công việc thẩm mỹ cho các vị khách ở đây, với trình độ và tay nghề của mình mỗi sản phẩm làm ra là cả tâm huyết của chị cộng với sự thân thiện, nhiệt tình, chị đã chiếm được không biết bao nhiêu là tình cảm của khách hàng.


Một lưu ý nhỏ cho các bạn, trước khi đến nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu, vì spa tương đối nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách cả. Và đặc biệt book lịch trước bạn còn được giảm 10% ( Lưu ý là không áp dụng sau 16h và thứ 7 chủ nhật ). Hãy chọn Ấn Tượng để khiến mình thêm ''Ấn Tượng'' nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0906 591 001

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056951483177

Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
Ấn Tượng Hair & Phun Xăm
Ấn Tượng Hair & Phun Xăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy