Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows

Môi thâm xỉn, tái nhợt kém tươi tắn luôn là mối bận tâm của chị em phụ nữ hiện nay. Rất nhiều chị em dùng son môi để che đi khuyết điểm này nhưng nếu son môi kém chất lượng, chứa chì càng làm môi tệ hơn, chưa kể là tốn kém thời gian và chi phí. Phun môi sẽ là giải pháp tối ưu giúp chị em tự tin hơn mà không cần phải sử dụng son môi hàng ngày. Không nằm ngoài danh sách, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows là địa chỉ phun môi uy tin tại Huế được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với công nghệ phun môi Nano hiện đại cùng chuyên viên với nhiều nằm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn sở hữu ngay đôi môi căng mộng và quyến rũ như bạn từng mong ước.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun môi Nano tại Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows:

  • Phun môi công nghệ Nano tại TIN BROWS giúp làm đẹp môi toàn diện, không chỉ tạo màu môi với đa dạng màu sắc thời thượng, tươi tắn mà còn khắc phục tình trạng môi thâm, khô ráp, xỉn màu, nhợt nhạt, môi không đều màu một cách hiệu quả. Đôi môi sẽ nhanh chóng được tái tạo mềm mại, mịn màng và căng đầy sức sống.
  • Sử dụng mực phun 100% từ tự nhiên có nguồn gốc từ châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho da, không gây kích ứng da. Tại TIN BROWS sử dụng bộ dụng cụ phun môi riêng biệt cho mỗi khách hàng, đảm bảo không dùng chung và được vô trùng cẩn thận nên rất an toàn cho da.
  • Phun màu Nano chỉ tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì da môi bằng đầu kim siêu nhỏ, do đó không xâm lấn các tế bào da khác, hạn chế cảm giác đau đớn và khó chịu. Hơn nữa, khách hàng được ủ tê trước khi phun môi nên sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.
  • Thực hiện nhanh chóng, sau khoảng 30 phút khách hàng có thể về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau 5 - 7 ngày môi đã bong vảy và bắt đầu lên màu chuẩn đẹp, cải thiện những khuyết điểm trước đó.
  • Trực tiếp Master TIN sẽ tư vấn tạo hình đôi môi và chọn màu môi phù hợp, hài hoà với tổng thể gương mặt. Đồng thời, trực tiếp thực hiện những kỹ thuật phun môi tỉ mỉ, chính xác để mang lại kết quả phun môi cao nhất.


Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows còn thu hút khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định phun môi và muốn tìm cho mình một địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0793 295 002 & 0777 771 121

Email: Lequynhnga240695@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063763261459

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows
Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows
Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows
Phun Xăm Thẩm Mỹ Tin Brows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy