Top 8 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Linh Chu 3507 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Korea Spa & Beauty

    Gọi điện

    Korea Spa & Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Bắc Giang hiện nay, và cũng là địa chỉ phun môi đẹp vầ chất lượng hàng đầu nơi đây. Đến với Korea Spa & Beauty bạn sẽ có những lợi thế trong tay đến từ các cam kết mà nơi đây đề ra như cam kết điều trị tận gốc và dứt điểm tình trạng da của bạn với chi phí phù hợp với từng làn da của khách hàng, cam kết sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế, cam kết sử dụng những máy móc tiên tiến nhất đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ... giúp bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng tại spa.


    Tại Korea Spa & Beauty sử dụng công nghệ Fairylips Châu Âu, phun môi phủ Collagen, không sưng, không đau, cảm giác giống hệt đánh son, đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, bền lâu... Korea Spa & Beauty luôn cập nhật công nghệ mới nhất, màu mực mới nhất, môi khi làm xong sẽ nhẹ nhàng tự nhiên như đánh son, không sưng, không đau, đi chơi và ăn uống được luôn sau làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 387 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0985 676 566 & 0868 512 456
    Email: lynguyen140616@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/Thammybacgiang
    • facebook.com/profile.php?id=100028197765422
    Gọi điện
    Korea Spa & Beauty
    Korea Spa & Beauty
    Korea Spa & Beauty
    Korea Spa & Beauty

  2. Top 2

    Pha Lee beauty

    Gọi điện

    Pha Lee beauty không những là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà còn là một trong những nơi đào tạo chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu thích phun xăm thẩm mỹ, nối mi. Với sự tận tâm với nghề, mỗi khách hàng khi đến Pha Lee beauty làm đẹp đều rất hài lòng từ thái độ phục vụ của các nhân viên cho đến chất lượng của các dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, Pha Lee beauty luôn mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ với hiệu quả cao và mức chi phí hấp dẫn.

    Khách hàng đến với Pha Lee beauty đều có thể trở nên tự tin hơn với một đôi môi quyến rũ và căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, đôi môi của bạn còn trông rõ nét hơn, không còn các khuyết điểm vì vậy mà bạn có thể tự tin tỏa sáng với mọi người xung quanh mà không cần tô son. Thêm vào đó, với sự nhiệt tình và tận tâm cũng như sự tỉ mỉ và kĩ càng của các chuyên viên bất kể trong quá trình tư vấn hay thực hiện dịch vụ, vì vậy bạn sẽ có thể an tâm hơn khi đến Pha Lee beauty để làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, TP, Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0977 373 469 & 0329 111 777

    Email: phalee87@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyphalee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Pha Lee beauty
    Pha Lee beauty
    Pha Lee beauty
    Pha Lee beauty
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ Aroma

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Aroma - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Bắc Giang đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp của chị em. Tại Viện Thẩm Mỹ Aroma, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


    Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Viện Thẩm Mỹ Aroma sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn. Cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian trang điểm trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô Số 6 Đại Hoàng Sơn, Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0963 696 689 & 020 4355 8333

    Email: aromaspa33bg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyaroma.BG/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
    Viện Thẩm Mỹ Aroma
  4. Lan Hồng Kông - Thẩm Mỹ Viện Hàng Đầu Bắc Giang hiện là địa điểm làm đẹp hot được người dân tại đây đặc biệt quan tâm. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Lan Hồng Kông là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng Bắc Giang đánh giá rất cao thời gian qua. Tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Lan Hồng Kông - Thẩm Mỹ Viện Hàng Đầu Bắc Giang sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0987 509 188 & 0961 597 188

    Email: thammyhongkong354leloibg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyLanhongkongbg/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Spa Thu Lâm
    Spa Thu Lâm
    Spa Thu Lâm
    Spa Thu Lâm
  5. Top 5

    Spa Thu Lâm

    Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, Spa Thu Lâm luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong top những địa chỉ trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào Spa Thu Lâm ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Spa Thu Lâm đã trở thành một trong những tổ hợp phun thêu thẩm mỹ, triệt lông, trị mụn tận gốc, chăm sóc da được yêu thích nhất trên phạm vi toàn Bắc Giang.


    Bên cạnh đó, Spa Thu Lâm cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Mực dùng để phun xăm ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng, chất lượng vô cùng. Điều mà các khách hàng thích nhất ở Spa Thu Lâm có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là shop đã có thể ứng dụng rồi. Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Cả Trọng, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0913 042 858

    Email: Buithu86630@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100005583489239

    Spa Thu Lâm
    Spa Thu Lâm
    Spa Thu Lâm
    Spa Thu Lâm
  6. Là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn, Hien Tran Beauty & Spa luôn là một trong những điểm đến yêu thích của những người yêu thích làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ, khách hàng có thể an tâm về chất lượng các dịch vụ khi đến đây làm đẹp.

    Dịch vụ phun môi thẩm mỹ là dịch vụ khá nổi bật tại nơi đây, bằng cách sử dụng những phương pháp hiện đại như là phun môi pha lê và phun môi collagen, Hien Tran Beauty & Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đôi môi quyến rũ và căng bóng, không còn những khuyết điểm trên môi, đồng thời còn giúp đôi môi của bạn trở nên hồng hào và mịn màng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Hien Tran Beauty & Spa còn là nơi làm đẹp uy tín chính vì thế các loại nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phun môi đều được nhập khẩu từ những nơi có chất lượng, vì vậy các khách hàng có thể an tâm vì sau khi thực hiện quá trình phun môi sẽ không gây kích ứng da đồng thời còn có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng trường Việt Yên 1, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0972 399 646

    Fanpage: www.facebook.com/phong.tom.52

    Gọi điện
    Hien Tran Beauty & Spa
    Hien Tran Beauty & Spa
    Hien Tran Beauty & Spa
    Hien Tran Beauty & Spa
  7. Spa Thu Thủy là một trong những spa có tiếng tại Bắc Giang với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trong đó có dịch vụ phun môi. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp khá quen thuộc đối với khách hàng, đồng thời còn là nơi có uy tín và chất lượng tại Bắc Giang, với những dịch vụ làm đẹp hiệu quả. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình và tận tâm của chuyên viên, khách hàng sẽ được hướng dẫn, tư vấn rất kĩ càng trước khi bắt đầu sử dụng một dịch vụ nào đó, vì thế bạn sẽ không cần lo lắng liệu rằng các quyết định làm đẹp của mình có phù hợp hay không.


    Đặc biệt, dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Spa Thu Thủy được thực hiện rất chuyên nghiệp và hiệu quả, với những kĩ thuật và phương pháp chuyên nghiệp, các khách hàng sau khi hoàn thành dịch vụ phun môi tại Spa Thu Thủy đều có thể sở hữu ngay cho mình một đôi môi xinh xắn, gợi cảm và căng bóng với đường môi rõ nét. Ngoài ra, đôi môi của bạn cũng sẽ loại bỏ được các khuyết điểm, sẽ trở nên mịn màng và quyến rũ hơn rất nhiều so với trước kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39 ngõ 11 Cô Bắc, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0912 925 966 & 0966 674 900
    Fanpage: www.facebook.com/thuthuyspa.official
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Spa Thu Thủy
    Spa Thu Thủy
    Spa Thu Thủy
    Spa Thu Thủy
  8. Top 8

    Hà My Spa

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Hà My Spa có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.

    Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá nền môi và nghiên cứu lộ trình cũng như màu sắc chọn phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay hàng lông mày của mình. Hà My Spa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm. Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ ủ tê lạnh không gây sưng tấy, đau rát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 588 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    • Tam Dị, Lục Nam, Bắc Giang

    Hotline: 0982 835 188

    Fanpage: www.facebook.com/linhphatvan

    Gọi điện
    Hà My spa
    Hà My spa
    Hà My spa
    Hà My spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy