Top 11 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 3545 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Nails Của Dừa

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu một bộ móng đính đá lấp lánh, cầu kỳ để tham dự những buổi tiệc long trọng? Bạn muốn thay đổi phong cách với một bộ nail có hình vẽ độc đáo, không đụng hàng với cách trang trí ấn tượng? Vậy thì Tiệm Nails Của Dừa chính là một cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

    Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Tiệm Nails Của Dừa tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Tiệm Nails Của Dừa chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục khi đi làm, đi chơi, dự tiệc,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ thật sự tỏa sáng với bộ móng xinh lung linh.

    Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở đó chính là những nhận xét mà Tiệm Nails Của Dừa đã nhận được trong suốt thời gian vừa qua. Với Tiệm Nails Của Dừa, các mẫu nail được tạo nên, đó không chỉ là sự mới lạ, độc đáo mà còn là cả tâm huyết của những người thợ nail gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Châu Xuyên, Lê Lợi, Bắc Giang

    Điện thoại: 0349 319 861

    Email: Nhicute672002@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100089976564458
    • www.facebook.com/nhicute.67
    Gọi điện
    Tiệm Nails Của Dừa
    Tiệm Nails Của Dừa
    Tiệm Nails Của Dừa
    Tiệm Nails Của Dừa

  2. Top 2

    Mai Anh Nails

    Gọi điện

    Có thể nói lượng khách quen đáng kể trong thời gian vừa qua như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như chất lượng của các dịch vụ tại Mai Anh Nails. Chính vì thế, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm làm nail đẹp nhất Bắc Giang của chúng ta ngày hôm nay.

    Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Mai Anh Nails chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.

    Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà Mai Anh Nails còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ của cửa tiệm. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1008 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang

    Điện thoại: 0973 834 261

    Fanpage: www.facebook.com/Miami

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mai Anh Nails
    Mai Anh Nails
    Mai Anh Nails
    Mai Anh Nails
  3. Top 3

    Lily Nail Beauty

    Gọi điện

    Các nàng đang loay hoay tìm kiếm mẫu Nail xinh cho ngày quan trọng của mình? Chuẩn bị đi tiệc hay đơn giản chỉ muốn "tân trang" cho đôi bàn tay? Bạn đang phân vân không biết làm nail ở đâu tại Bắc Giang, hãy đến ngay Lily Nail Beauty - một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Lily Nail Beauty thường xuyên cập nhật các mẫu nail mới áp dụng cho salon thịnh hành và cung cấp những mẫu nail phá cách để giúp chị em sở hữu những bộ móng độc đáo, khác biệt: từ những mẫu đính đá sang chảnh, cầu kỳ cho tới những mẫu nail đơn giản, nhẹ nhàng, xinh xắn hay mẫu nail được vẽ độc, lạ cho những ngày lễ, Tết,.... Tiệm luôn sử dụng các loại sơn màu cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng, bảo đảm chất lượng, đồng thời không gây hại cho móng. Tất cả các vật dụng như kềm, dũa,… đều được tiệt trùng kỹ trước khi làm cho khách.


    Mặt khác, mức giá tại Lily Nail Beauty thuộc tầm trung, không quá mắc và xứng đáng với những trải nghiệm tuyệt vời mà tiệm mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Cao, Bắc Giang

    Điện thoại: 0944 293 194

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100085385761550
    • www.facebook.com/profile.php?id=100024864997233
    Gọi điện
    Lily Nail Beauty
    Lily Nail Beauty
    Lily Nail Beauty
    Lily Nail Beauty
  4. Ngày nay, vẽ móng nghệ thuật (Nail) đã trở thành một nhu cầu quen thuộc đối với phái đẹp, nó không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp bản thân và trông bắt mắt hơn so với người khác mà còn tạo sự tự tin trong giao tiếp... Nắm bắt được xu thế trên, nhiều cơ sở, trung tâm nail - chăm sóc sắc đẹp mọc lên khắp nơi và Nail Mẹ Tôm cũng đã ra đời trong xu thế chung này. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, Nail Mẹ Tôm chưa bao giờ lọt khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Bắc Giang.


    Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Nail Mẹ Tôm tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của chị chủ Nail Mẹ Tôm thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của người thợ lành nghề, chuyên nghiệp. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Nail Mẹ Tôm sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, tâm huyết. Nếu như kỹ thuật vẽ loang gel mang đến những cái nhìn thật tinh tế với hình ảnh bông hoa, chiếc lá, rồi thì những họa tiết tinh xảo thì các mẫu móng đắp bột, đính đá lại tỏ rõ sự quyến rũ và đầy sang trọng để chủ nhân của nó thật sự tỏa sáng khi bước đến bất cứ đâu.

    Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Nail Mẹ Tôm như một thói quen.


    Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nail Mẹ Tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 đường Nguyễn Công Hãng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0985 078 385

    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.binh.714

    Gọi điện
    Nail Mẹ Tôm
    Nail Mẹ Tôm
    Nail Mẹ Tôm
    Nail Mẹ Tôm
  5. Giống như vẽ tranh, nghe nhạc hay đọc sách thì làm đẹp giờ đây cũng là một sở thích thú vị của nhiều cô gái. Trong số các hạng mục làm đẹp thì làm nail có lẽ là việc mang lại nhiều hứng khởi cũng như giúp các cô nàng thư giãn, xả stress một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nail ngay tại nhà, song để bộ móng trở nên thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn thì rất cần tìm đến các địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc khỏe cho móng và đặc biệt là phải an toàn. Tại Bắc Giang, Kiều Oanh Nail cũng là một trong những cái tên được nhiều chị em ưu ái lựa chọn.


    Khách đến đây trước vì tò mò nhưng về sau lại yêu luôn chính bởi phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, hướng tới nét đẹp cá tính sang chảnh không đụng hàng cho các ''vị thượng đế'', cùng với đó là nghệ thuật đính đá, vẽ hoa văn 3D, đính pha lê đầy công phu và hàng trăm mẫu phụ kiện khác nhau tại tiệm.


    Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Kiều Oanh Nail đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Kiều Oanh Nail cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Kiều Oanh Nail có thể mang đến cho bộ móng của bạn.


    Thêm vào đó, Kiều Oanh Nail cam kết sử dụng những loại sơn thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng với độ bền và chất lượng cao, thế nên chị em chẳng cần lo ngại đến vấn đề sơn nhanh bong tróc một khi đã lựa chọn nơi này. Nhiệt tình về thái độ phục vụ - chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đó chính là những lý do cho thấy bạn không nên bỏ qua địa chỉ làm đẹp uy tín như Kiều Oanh Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56A Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, Bắc Giang

    Điện thoại: 0349 599 622

    Fanpage: www.facebook.com/lekieuoanhbg

    Gọi điện
    Kiều Oanh Nail
    Kiều Oanh Nail
    Kiều Oanh Nail
    Kiều Oanh Nail
  6. Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Bắc Giang để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hồng Nhung Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Tại đây, nếu như những bộ móng màu đậm khiến bạn bị mê hoặc hoàn toàn bởi vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ thì các mẫu nail màu pastel nào là xanh, hồng, tím lại khiến biết bao con tim phải gục ngã bởi vẻ siêu đáng yêu và đầy nữ tính, đầm thấm và duyên dáng đến lạ kỳ.

    Với Hồng Nhung Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp của nơi này. Không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết cánh hoa xinh xắn theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê hoặc không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Hồng Nhung Nail thu phục được trái tim của cả những vị khách khó tính nhất.


    Luôn thấu hiểu sự đổi mới và không ngừng học hỏi, cập nhật chính là một trong những yếu tố quyết định thương hiệu đó có tồn tại lâu dài được hay không, dù trong bất cứ ngành nghề nào và tất nhiên bao gồm cả ngành nail. Chính vì thế, Hồng Nhung Nail không ngừng nâng cao tay nghề và đặc biệt là khả năng lĩnh hội một cách nhanh chóng những xu hướng làm đẹp hit hot nhất, để rồi sử dụng sự sáng tạo riêng của bản thân mà tạo nên những sản phẩm đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nghĩa Long, Bắc Giang

    Điện thoại: 0936 658 777

    Fanpage: www.facebook.com/honggnhung.nail

    Gọi điện
    Hồng Nhung Nail
    Hồng Nhung Nail
    Hồng Nhung Nail
    Hồng Nhung Nail
  7. Cũng là một trong những cái tên có thể được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Bắc Giang, Lan Anh Nail chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một tay thợ nail chuyên nghiệp, Lan Anh chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Lan Anh Nail luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa.


    Đặc biệt, Lan Anh Nail còn có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp cái tên này thu hút được một lượng khách quen đáng kể. Luôn mong muốn có thể tạo mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Lan Anh Nail đặc biệt chú trọng.


    Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tìm đến Lan Anh Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư phố lê Chân, Hồng Hà, Bắc Giang

    Điện thoại: 0388 923 803

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022858192592

    Gọi điện
    Lan Anh Nail
    Lan Anh Nail
    Lan Anh Nail
    Lan Anh Nail
  8. Đối với cộng đồng làm đẹp Bắc Giang, Hà Híp Nail luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của tiệm này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Hà Híp Nail luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các mẫu sơn đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu làm nail ngày càng nhiều của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Với dịch vụ làm đẹp tại Hà Híp Nail, bạn sẽ được chăm sóc và trang hoàng cho bộ móng thêm phần rực rỡ, nổi bật. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm móng chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hà Híp Nail bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng.


    Hà Híp Nail luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo. Bên cạnh làm nail thì nối mi cũng là một thế mạnh nổi trội của tiệm. Và trong thời gian vừa qua, hai dịch vụ này đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ phía các khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    100 Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang (gần cây xăng tỉnh đội cũ)

    Điện thoại: 0364 100 331

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenha.998868

    Gọi điện
    Hà Híp Nail
    Hà Híp Nail
    Hà Híp Nail
    Hà Híp Nail
  9. Đối với các cô nàng tại Bắc Giang thì chắc hẳn Sarang Nails Mi đã không còn là một cái tên quá đỗi xa lạ. Đây được đánh giá là một tiệm nail uy tín chuyên về phong cách Korea, Japan, Taiwan, được khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt cùng mức giá cả luôn phải chăng. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, những mẫu nail mà Sarang Nails Mi mang lại tạo nên ấn tượng nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, vô cùng phù hợp với dân công sở, giúp tôn lên được đôi tay thon dài mà không quá sặc sỡ. Đặc biệt, những chị em nào thích phong cách điệu đà, tiểu thư chắc chắn sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với những mẫu nail đầy nổi bật bởi họa tiết hoa trên nền sơn lì, tinh tế điểm xuyết thêm vài viên đá lấp lánh.

    Chất liệu sơn tốt, kỹ thuật vẽ điêu luyện cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chút cho dù là một chi tiết nhỏ nhất,... tất cả đã góp phần tạo nên những kiệt tác mà Sarang Nails Mi muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu. Với sự nhiệt tình trong cung cách phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự điêu luyện trong kỹ năng tay nghề của người thợ lâu năm, Sarang Nails Mi hứa hẹn sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất, ấn tượng nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người.

    Bạn biết đấy, đôi tay nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng rất dễ bị khô ráp và sạm đi, từ đó gây nên tâm lý tự ti cho phái đẹp. Những chiếc móng đơn điệu khiến đôi tay bạn trông kém nổi bật và thu hút, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút để sở hữu bàn tay xinh, quyến rũ. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Sarang Nails Mi để trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với một bộ móng thật ấn tượng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Phồn Xương, Dĩnh Kế, Bắc Giang (gần cổng 3 CV Hoàng Hoa Thám) - 0978 642 259
    • 64 Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Bắc Giang - 0965 932 500

    Fanpage: www.facebook.com/Sarangnailsmi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sarang Nails Mi
    Sarang Nails Mi
    Sarang Nails Mi
    Sarang Nails Mi
  10. Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Bống Anh Nail. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các "tác phẩm" của Bống Anh Nail đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các outfit mà mình yêu thích.


    Ngoài những kiểu sơn móng một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn lựa chọn, từ những họa tiết hoa văn tỉ mỉ đến những bộ nail đính đá đều lạ xinh hết nấc, đảm bảo bạn sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc ở đây cũng rất độc đáo, màu nào cũng đẹp, cũng yêu cực kỳ. Giá cả ở Bống Anh Nail rất phải chăng và thường xuyên có nhiều ưu đãi cho chị em nên các bạn hãy cứ yên tâm khi giao phó bộ nail của mình cho tiệm nhé. Các bước làm nail ở tiệm đều được diễn ra tuần tự và tuân thủ theo quy tắc, tạo kiểu móng, làm sạch móng, ngâm tay, thoa nước dưỡng và rửa sạch. Sau đó bạn sẽ được Bống Anh Nail tư vấn lựa chọn kiểu nail phù hợp, bắt mắt.


    Bống Anh Nail - luôn cập nhật những xu hướng mới - sáng tạo - chuyên nghiệp phục vụ các chị em thân yêu. Sơn đẹp, màu đẹp, họa tiết độc đáo, giá lại yêu thương, còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho Bống Anh Nail book lịch đi nào các nàng ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Cừ, Bắc Giang

    Điện thoại: 0904 045 289

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011125900351

    Gọi điện
    Bống Anh Nail
    Bống Anh Nail
    Bống Anh Nail
    Bống Anh Nail
  11. Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt mà đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Ntt.beauty để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

    Với các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp móng chuyên nghiệp như: cắt da; sơn gel; vẽ móng, đắp gel, đắp bột, vẽ cọ nét, tạo hoa;... Bạn có thể thỏa thích lựa chọn hoặc tự sáng tạo riêng một bộ móng ưng ý theo đúng tính cách và khí chất của riêng mình. Ntt.beauty luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo.


    Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ rất bất ngờ với những màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo. Dụng cụ làm nail của tiệm nail Ntt.beauty đều được đảm bảo vệ sinh và là các dụng cụ mới nhất hiện nay. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Ntt.beauty luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn rất kỹ lưỡng trước khi làm móng, để đảm bảo có được bộ móng đẹp như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Tuân, Bắc Giang

    Điện thoại: 0523 733 687

    Email: nguyentrucnguyentruc412@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ntt.nails

    Gọi điện
    Ntt.beauty
    Ntt.beauty
    Ntt.beauty
    Ntt.beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy