Top 9 Quán cà phê nổi tiếng nhất tỉnh Bắc Giang

Nguyễn Tú Oanh 4283 0 Báo lỗi

Không chỉ là vùng đất có bề dày truyền thống lịch sử văn hóa, Bắc Giang còn được biết đến với những danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp. Đến Bắc Giang, ngoài việc ... xem thêm...

  1. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả hồn vào một không gian hữu tình, đậm chất thơ và đắm chìm trong những bản nhạc trầm lắng mang giai điệu du dương. Với không gian thoáng mát, view đồng hồ cực, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Cuối tuần mát mẻ, ghé GenZ Coffee để cùng chill thì còn gì bằng. Quán có khá nhiều góc sống ảo cho team đam mê chụp choẹt nhé, View nhìn thẳng ra quảng trường cột đồng hồ chụp ảnh bao "xịn" nha.


    Menu đồ uống đa dạng cùng chất lượng đồ uống đảm bảo. Một số đồ uống best seller như trà hạt sen machiato, trà thạch đào, mocha coffee hay Hà Nội cốm, Hải Dương đậu xanh... Ở GenZ Coffee sẽ luôn đón tiếp bạn bằng sự yêu thương như ở nhà. GenZ Coffee không chỉ là không gian quen thuộc để bạn gặp gỡ đối tác, trò chuyện với bạn bè hay chỉ ngồi ngắm đường phố đơn thuần, GenZ luôn có cafe ngon dành cho bạn, để mỗi khi ghé GenZ Coffee, tất cả mọi giác quan của bạn đều được đánh thức để cảm nhận được trọn vẹn tình yêu mà GenZ Coffee gửi gắm trong mỗi ly cafe, bạn ha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 1 Tây Yên Tử, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 180 Huyền Quang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 168 Trường Chinh, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • 14 Quách Nhẫn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0838 823 333
    Email: thambt88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/genzcoffeebacgiang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    GenZ Coffee - Go Bắc Giang
    GenZ Coffee - Go Bắc Giang
    GenZ Coffee - Go Bắc Giang
    GenZ Coffee - Go Bắc Giang

  2. Top 2

    Nơm coffee

    Gọi điện

    Nơm coffee là một địa cũng khá nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Quán đã không còn xa với người dân Bắc Giang. Không gian quán khá rộng, thoáng mát đủ để tụ họp bạn bè vui chơi. Quán có có 2 gian: phòng lạnh và ngoài trời. Gam màu vintage kế hợp những vật dụng decor xinh xắn càng làm tăng vẻ đẹp dịu dàng của quán. Nơm Coffee rất thích hợp để các nàng sống ảo siêu xinh nhé.


    Thức uống ở đây ngoài cafe truyền thống rang xay được tuyển chọn hàng đầu quán còn có các món nước khác mang đủ màu sắc và hương vị khác nhau. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm bánh ngọt để các bạn ăn kèm. Không gian đẹp, thức uống ngon thì tại sao không rủ rê những đứa bạn đến đây để trải nghiệm. Nơm coffee sẵn sàng "chill" cùng các bạn. Thời điểm nắng đẹp nhất trong ngày chính là nắng ban sớm và nắng cuối chiều. Buổi sáng nhâm nhi cốc cà phê dưới cái nắng sớm ngắm thành phố giờ nhộn nhịp công việc cũng tuyệt lắm phải không các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Lê Hồng Phong, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0384 162 486
    Email: szul.gu288@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nomcoffeebg
    Gọi điện
    Nơm coffee
    Nơm coffee
    Nơm coffee
    Nơm coffee
  3. Top 3

    Eco Coffee

    Gọi điện

    Một không gian cafe rất xanh được nhiều người ưa chuộng mang tên Eco Coffee. Nếu bạn thật sự là dân nghiện cafe thì chắc chắn bạn sẽ không quên được mùi hương quyến rũ của cafe tại quán này. Không gian ở đây rất gần gũi với thiên nhiên với hồ cá Koi, những chú gà và đôi vịt uyên ương. Bàn ghế với chất liệu bằng gỗ màu trầm mang lại cảm giác gần gũi, sang trọng, ấm áp. Thức uống ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Bạn cần không gian làm việc vừa thoải mái, vừa chuyên nghiệp vừa đi cà phê, wifi ổn định, phòng rộng rãi, có đủ máy chiếu. Vậy thì Eco Coffee là lựa chọn đáng thử dành cho bạn đó. Eco là không gian làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Menu Eco bao gồm những thức uống dễ uống, nhanh phục vụ và phù hợp với làm việc như cà phê, sữa chua, trà đào, trà sữa, nước trái cây… Nghe qua có vẻ khá đơn giản, chỉ là với mỗi điều đơn giản ấy, Eco đều cố gắng chăm chút và tỉ mỉ từng chút một để những người bạn ghé thăm Eco Coffee luôn cảm nhận được sự quan tâm và dễ chịu với từng trải nghiệm khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Quách Nhẫn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 151 882
    Email: ecoconcept.jsc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ECO.villacafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Eco Coffee
    Eco Coffee
    Eco Coffee
    Eco Coffee
  4. Top 4

    Cami Coffee

    Gọi điện

    Cami Coffee là một trong những quán cà phê có không gian đẹp thích hợp cho những bạn đam mê chụp ảnh check in tại Bắc Giang. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là Cami Coffee trồng nhiều cây xanh, vừa thoáng vừa rộng nổi bật với tông trắng tinh tế. Những ngày thường quán đã rất được lòng team sống ảo, nhưng vào ngày lễ Tết, quán lại càng chăm chút hơn với cách trang trí đúng chủ đề, nhờ đó sức hút lại thêm nhiều, khách đến lại càng đông. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn.


    Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống độc đáo khác như cà phê sữa sương sáo, Sữa chua thạch lá dứa, Sâm mộc vị,... loại nào cũng hấp dẫn, được pha rõ vị với công thức riêng. Cami Coffee cũng bố trí nhiều góc sống ảo với gương, cây xương rồng, tranh treo tường,... tuy chỉ là những góc nhỏ nhưng kết hợp cùng ánh đèn lại vô cùng hài hòa. Thêm vào đó, quán còn bố trí nhiều bàn ghế ở khu vực bên ngoài, khoảng cách đủ thoải mái, thích hợp với những khách thích thoáng mát và nhìn dòng xe qua lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 097 355
    Email: cami.coffee92@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/camellia.camicoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cami Coffee
    Cami Coffee
    Cami Coffee
    Cami Coffee
  5. Mang phong cách đậm chất riêng, DeChill Coffee & Tea được nhớ đến với thương hiệu cafe đường phố, nó mang nhiều nét cá tính nhưng cũng rất bình dị và từ lúc nào đã trở thành một phần của nhịp sống đối với người dân nơi đây. Chỉ đơn giản một ly nâu đá, một chén nước trà, một đĩa hướng dương,... là đủ để bạn nói lên cả ngàn câu chuyện rồi. Chính bởi cái chất riêng ấy mà không gian cafe tại quán cũng rất hợp lòng với tín đồ cafe nơi đây.


    Nếu muốn một chỗ ngồi thật thoáng, gió thổi mát rượi, hãy chọn không gian ngoài trời tại DeChill Coffee & Tea uống ly cà phê thơm. Nhưng nếu ưa thích một góc dành cho riêng mình, nhâm nhi thức uống, thì chúng tôi dành rất nhiều góc quán lý tưởng cho bạn. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió, đảm bảo vừa có thể ngắm quang cảnh xung quanh, vừa vẫn giữ được sự riêng tư cho mình. Ghé DeChill Coffee & Tea và chọn một góc ngồi yêu thích cho mình nhé. Thưởng thức cafe có thể ở mọi lúc, mọi nơi và với mọi câu chuyện, chỉ cần hợp lòng người uống khi đó là được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nghĩa Long, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0981 318 182
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093177617943
    Gọi điện
    DeChill Coffee & Tea
    DeChill Coffee & Tea
    DeChill Coffee & Tea
    DeChill Coffee & Tea
  6. Nhẹ Cafe là một trong những quán cà phê được khách hàng tại Bắc Giang yêu thích bởi không gian đẹp với nhiều góc chụp ảnh. Không gian của quán khá rộng, có trệt và khu vực lầu đều được chăm chút tỉ mỉ từ bàn ghế, vật trang trí trên tường đến đèn chùm. Nhẹ Cafe có tông trắng chủ đạo, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... phối hợp một cách tinh tế, sang trọng. Không gian dễ thương ngập tràn ánh sáng tự nhiên, âm điệu êm dịu sẽ giúp tinh thần tỉnh táo, tập trung để làm việc, học tập hiệu quả.


    Hoà chung với thành phần chính, là cafe robusta buôn mê thuột để lấy vị đắng sâu. Sự kết hợp này giúp cafe uống đậm đà, mượt vị hơn và quyện sữa. Chất lượng nâng cao nhưng nhẹ vẫn giữ nguyên giá để trải nghiệm cafe của bạn được hoàn hảo nhất. Nhẹ Cafe bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Thêm một điểm cộng khác của Nhẹ Cafe chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự, sẵn lòng giúp khách hàng chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0388 354 356
    Email: nhetpbacgiang@gmail.com
    Website: http://nhecafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhecafeBacGiang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhẹ Cafe
    Nhẹ Cafe
    Nhẹ Cafe
    Nhẹ Cafe
  7. Quán có không gian thoáng mát, sạch, phong cách hiện đại thu hút khách đến trải nghiệm. Với tông màu chính là màu trắng, quán kết hợp thêm với nội thất màu be, gương, tranh ảnh, cây xanh, đèn bàn với thiết kế đơn giản nhưng khi phối hợp lại tạo được điểm nhấn và mang hơi thở Hàn Quốc mạnh mẽ. Nhiều khách hàng lựa chọn La Passion Bắc Giang là vì ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế của quán và mong muốn chụp ảnh ngay và luôn. La Passion Bắc Giang có không gian đẹp để chụp ảnh nghìn like, thức uống thơm ngon, nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn và các món ăn vặt được chế biến đậm đà đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.


    Không gian thoáng đãng xanh mát sẽ giúp cho tâm trạng bạn cảm thấy thật thoải mái, tập trung làm việc 1 cách hiệu quả. Chủ nhân của La Passion Bắc Giang chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Tuân, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0966 862 556
    Email: anquanghung.bg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lapassionbacgiang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    La Passion Bắc Giang
    La Passion Bắc Giang
    La Passion Bắc Giang
    La Passion Bắc Giang
  8. Top 8

    Quán Cafe Hải Yến

    Quán Cafe Hải Yến thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đẹp. Với không gian thoáng mát thích hợp cho họp mặt bạn bè và người thân, hãy đến với Quán Cafe Hải Yến thưởng thức nước ngon và trò chuyện cùng bạn bè nhé! Không gian quán sang trọng, lịch sự, decor đẹp mắt, cuối tuần mà rủ bạn bè tới đây check-in rất thú vị.


    Menu quán khá đa dạng với đầy đủ loại từ trà sữa, đá xay cho đến cà phê... Đặc biệt quán có rất nhiều món làm từ cafe. Tất cả thức uống đều được pha chế đặc sắc và trình bày đẹp mắt. Chưa hết khi đến đây tận hưởng những hương vị tuyệt vời bạn còn được nhân viên phục vụ tận tình, nhanh lẹ bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên, nụ cười luôn thường trực khiến bạn thoải mái khi thưởng thức đồ uống tại đây Quán Cafe Hải Yến còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi theo yêu cầu. Đây chắc chắn là không gian tuyệt vời để tổ chức tiệc tùng cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Quán Cafe Hải Yến
    Quán Cafe Hải Yến
    Quán Cafe Hải Yến
    Quán Cafe Hải Yến
  9. Top 9

    Sun Coffee & Tea

    Gọi điện

    Sun Coffee & Tea là một trong những quán cà phê được đặc biệt yêu thích tại khu vực Bắc Giang. Sun Coffee & Tea gây ấn tượng với không gian rộng rãi với tràn ngập cây xanh trước sân quán, mọi ngóc ngách đều được decor theo hơi hướng Hàn Quốc. Quán có không gian ngoài trời và trong nhà có điều hoà, bàn ghế bên trong decor kiểu Hàn Quốc cùng nhiều góc check-in đẹp xung quanh quán nên đến đây chắc chắn sẽ có ảnh xịn mang về.


    Menu nước đa dạng từ cafe tới các loại trà trái cây mát mẻ phù hợp cho mọi người lựa chọn. Mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Sun Coffee & Tea còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Trong tuần thỉnh thoảng quán Sun Coffee & Tea cũng sẽ có chương trình Acoustic để phục vụ khách hàng những giai điệu hay trong không gian lên đèn thật thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0931 948 866
    Gọi điện
    Sun Coffee & Tea
    Sun Coffee & Tea
    Sun Coffee & Tea
    Sun Coffee & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy