Top 3 Quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại tỉnh Bắc Ninh

  1. Top 1 HOME - Cafe Koi
  2. Top 2 Minh Tâm Coffee
  3. Top 3 Coffee Khánh Linh

Top 3 Quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 2598 0 Báo lỗi

Hình thức cà phê thư giãn rất phổ biến ở mọi thành phố. Thông thường chúng ta cà phê cùng bạn, người thân và thường chúng ta sẽ là người chọn cho mình những ... xem thêm...

  1. Top 1

    HOME - Cafe Koi

    Gọi điện

    Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đi cà phê sẽ giúp bản thân trở nên thư giãn hơn. Đặc biệt với những quán cà phê có nhiều cây, kiến trúc hoà nhập với thiên nhiên sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn rất nhiều. Đến với HOME - Cafe Koi, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống cực kỳ hấp dẫn. Menu của quán đa dạng phong phú, ngoài cà phê còn có nhiều thức uống khác như nước ép, trà... Bên cạnh đó các món hoa quả dầm, sữa chua hoa quả còn là món ăn yêu thích của rất nhiều khách hàng khi đến đây.


    Nhắc đến HOME - Cafe Koi, không thể không nhắc đến view của quán. Quán có nhiều cây xanh, không khí trong lành, bàn ngoài trời có mái che không lo mưa nắng. Bể cá Koi là điểm nhất tạo nên nét ấn tượng riêng của quán. Với những ai yêu thích ngắm nhìn đàn cá koi bơi lội và nhâm nhi tách cà phê thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ nơi này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Hồng Phong, Đông Ngàn, Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0985 200 595
    Fanpage: www.facebook.com/cafekoi.home/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    HOME - Cafe Koi
    HOME - Cafe Koi
    HOME - Cafe Koi
    HOME - Cafe Koi

  2. Top 2

    Minh Tâm Coffee

    Gọi điện

    Minh Tâm Coffee là quán cà phê có Koi thu hút khách tại Bắc Ninh. Minh Tâm Coffee cá Koi sở hữu view sang trọng, độc lạ, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, trang nhã. Minh Tâm Coffee cá Koi phù hợp tụ họp bạn bè làm vài cốc cà phê thơm ngon, đồ uống chuẩn vị và cùng nhau trò chuyện vui vẻtrong không gian yên tĩnh, cảnh vật hữu tình.


    Minh Tâm Coffee phục vụ cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và được khách hàng đánh giá rất cao: "mình tới đây một lần mà ấn tượng với không gian của quán luôn, nhiều cá Koi đẹp long lanh, ngổi uống nước ngắm cá Koi rất thích. Sẽ còn check in nhiều lần nữa. Đồ uống rất ngon không gian chụp ảnh sống ảo đẹp, ấn tượng". Hãy ghé trải nghiệm một lần cùng với bạn bè người thương yêu bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Tân Long, Chi Long, Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0974 843 545

    Fanpage: www.facebook.com/minhtamcakoi/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Minh Tâm Coffee
      Minh Tâm Coffee
      Minh Tâm Coffee
      Minh Tâm Coffee
    • Coffee & Tea Khánh Linh là quán cà phê đẹp, đầu tư không gian từ bên trong và bên ngoài quán có sự đồng nhất cũng như sự quan tâm, bên trong ấm áp, bên ngoài hấp dẫn thu hút với hồ cá Koi tung tăng dễ thương. Coffee & Tea Khánh Linh đang là lựa chọn được hàng trăm bạn trẻ đến và thưởng thức mỗi ngày, trước và sau một ngày dài làm việc căng thẳng để giải tỏa stress.


      Coffee & Tea Khánh Linh là điểm đến lý tưởng để các bố mẹ cho các con đến với Coffee & Tea Khánh Linh và tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh bình và được hoà mình vào thiên nhiên cây cối tại quán. Coffee & Tea Khánh Linh có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, đẹp có thể nhận đặt tiệc để tổ chức sinh nhật, tất niên, hội họp, họp lớp,... quán còn sở hữu menu thức uống đa dạng: trà chanh, trà sữa, sinh tố, nước ép, trà hoa quả,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Kim Lân, Kinh Bắc, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0971 667 333 & 0563 409 999

      Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

        Gọi điện
        Coffee Khánh Linh
        Coffee Khánh Linh
        Coffee Khánh Linh
        Coffee Khánh Linh



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy