Top 7 Quán cà phê cá Koi cực đẹp tại Nha Trang

Châu An 10407 0 Báo lỗi

Cá chép Koi hay Cá chép Nishikigoi là một loại cá chép thường (Cyprinus carpio) đã được thuần hóa, lai tạo để nuôi làm cảnh trong những hồ nhỏ, được nuôi phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Flamengo Coffee

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm thành phố biên Nha Trang, Flamengo Coffee là quán cà phê cực kì ăn khách. Đây là địa điểm bạn nhất định phải ghé khi đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.


    Lí do bạn nên chọn Flamengo Coffee:

    • Quán được thiết kế như một khu rừng thu nhỏ trong thành phố. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu rừng đầy hoa cỏ, tươi mát. Tiếng róc rách và hơi nước mát lành từ chiếc hồ nhỏ, dài giúp không gian thêm phần thư giãn, tâm hồn bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thư thái. Không gian ở đây khá thích hợp để làm việc hoặc họp mặt bạn bè hoặc đi cùng gia đình.
    • Hồ cá coi nhiều màu sắc, múp míp chính là điểm nhấn và cũng là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm của quán. Đặc biệt là những vị khách nhí đáng yêu. Hồ nước trong xanh, đàn cá Koi bơi lội tung tăng vô cùng thú vị.
    • Chưa hết đâu, đồ uống mới và nguyên chất 100% của quán cực kì hấp dẫn đấy. Cà phê ở đây rất ngon, là cà phê sạch, nguyên chất sẽ làm hài lòng bất cứ tín đồ ghiền cà phê nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8650 0009 & 025 8381 0005

    Fanpage: www.facebook.com/flamengocoffee

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

      Gọi điện
      Flamengo Coffee
      Flamengo Coffee
      Flamengo Coffee
      Flamengo Coffee

    • An Cafe nằm được xem như là một trong những thánh đường của quán cafe sân vườn hiện tại ở Khánh Hòa, luôn luôn được các gia đình lựa chọn trong những ngày hè nóng bức, những dịp cuối tuần.

      Lí do bạn nên chọn An Cafe – Nguyễn Trung Trực:

      • Không gian rộng rãi thoáng mát, nhưng lại vô cùng yên tĩnh giữa lòng thành phố. Quán được bao phủ bằng 60% diện tích cây xanh. Trung tâm của quán cafe có một hồ Cá Koi lớn, bên trong có nhiều loại cá khác nhau, với nhiều màu sắc đặc trưng tạo vô cùng lạ mắt.
      • Không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây cũng cực chất luôn. Cà phê đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi mát, hay bữa sáng thơm ngon, giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn và gia đình tràn ngập hứng khởi.
      • Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

      An Cafe – Nguyễn Trung Trực một quán cà phê khiến chúng ta ngoài việc thưởng thức ly cà phê làm tỉnh giấc cơn mệt mỏi mà còn được thả mình, thư giản trong không khí xanh trong và bầy cá coi bơi xung quanh mang cảm giác yên bình đến lạ. Đôi khi người ta đến một quán cà phê không chỉ vì bỏ tiền mua thức uống ở đó mà chính là mua cái không gian yên bình, điều khiến họ được nạp lại năng lượng sau thời gian mệt mỏi của những bộn bề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Nguyễn Trung Trực, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0583 510 109 & 0583 510 558

      Fanpage: www.facebook.com/ancafenhatrang

      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

        Gọi điện
        An Cafe – Nguyễn Trung Trực
        An Cafe – Nguyễn Trung Trực
        An Cafe – Nguyễn Trung Trực
        An Cafe – Nguyễn Trung Trực
      • Top 3

        Koi Garden

        Gọi điện

        Có những ngày mệt mỏi với những chuyện bộn bề, khi đó ta chỉ muốn tìm được một không gian yên tĩnh, thoáng mát để thư giãn. Với những cư dân Nha Trang thì ngoài việc chạy ra bờ biển để giải tỏa thì việc tìm kiếm một quán cà phê có không gian ưa thích cũng là một lựa chọn phù hợp. Koi Garden - một trong những quán cafe có view cá Koi tại thành phố biển Nha Trang đây chính là điểm đến dành cho những khách hàng thích tìm đến nơi gần gũi với thiên nhiên để tạm tránh đi sự bộn bề, tấp nập từ công việc, học tập và chuyện cá nhân thì một quán cafe như Koi Garden chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn.


        Koi Garden coffee and tea là một quán cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát với:

        • Những góc nhỏ riêng tư, có bàn lớn đông người.
        • Phục vụ trà, cafe, món ăn sáng và bánh ngọt. Với không gian xanh đem lại sự yên bình có cả vị trí ngồi trong và ngoài trời, thêm vào đó là 2 bể cá Koi lớn, nhỏ nằm gọn trong diện tích quán chen lẫn vào là những hàng cây cảnh mát rượi. Koi Garden xứng đáng là nơi tụ họp cuối ngày, trốn trò chuyện hay gặp gỡ tuyệt vời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        0813 461 242
        Email:
        koigardencoffeetea@gmail.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/koi.garden.coffeeee

        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

        Gọi điện
        Koi Garden
        Koi Garden
        Koi Garden
        Koi Garden
      • Top 4

        Cafe Mỹ Gia Koi

        Ngày nay Café cá Koi được xem là một trong những điểm đến thú vị cho những bạn trẻ không chỉ bởi không gian vô cùng độc đáo, mà đến những nơi bạn còn có thể vừa nhâm nhi tách café vừa chơi đùa cùng những chú cá Koi đang tung tăng bơi lội. Và tiếp nối danh sách này Toplist muốn giới thiệu đến bạn quán cafe cá Koi Mỹ Gia Koi.


        Dựa theo phong cách Nhật Bản, Quán cà phê koi Mỹ Gia Koi được thiết kế theo kiểu dáng bình dị, truyền thống như đời thường của xứ sở phù tang, một không gian mở thoáng mát, trong lành cùng với vẻ đẹp thuần khiết từ hồ cá koi. Đây là không gian lý tưởng và thích hợp để tổ chức những buổi gặp mặt, hẹn hò cùng tâm sự và thưởng thức vị ngọt, đắng của ly cà phê hay các thức uống hấp dẫn. Không những đẹp thôi đâu, thức uống ở đây còn rất tuyệt luôn. Café đậm đà, đúng điệu. Các loại nước ép tươi trẻ, hay bữa sáng ngon miệng, có giá trị dinh dưỡng cao sẽ giúp bạn và gia đình tràn hứng khởi. Thêm vào đó, đây cũng là nơi không thể bỏ qua đối với những tín đồ mê cá Koi muốn chia sẻ thú vui, kinh nghiệm chơi cá koi của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 6 Khu đô thị Mỹ Gia, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 098 114 80 42

        Email: Hungnguyen.878.878@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Cafe-Cá-Mỹ-Gia-Koi-102645348114069

          Cafe Mỹ Gia Koi
          Cafe Mỹ Gia Koi
          Cafe Mỹ Gia Koi
          Cafe Mỹ Gia Koi
        • Top 5

          Susan Koi Coffee

          Cá Koi mang đến thành công không phải dựa trên sự may mắn giống như ý nghĩa của các loài cá khác mà là sự thành công đến từ chính sự vươn lên nỗ lực của chính bản thân, đây là triết lý sống đặc biệt từ loài cá này. Biểu tượng Cá Koi (Cá mạnh mẽ) phổ biến trong cả văn hóa và phong thủy. Khi biết ý nghĩa của Cá Koi và lịch sử lâu dài, bạn có thể dễ hiểu được lý do tại sao Susan Koi Coffee đặc biệt thiết kế không gian vô cùng thoáng mát với 15 hồ cá Koi biệt lập tạo một không gian không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn là không gian để giải trí và thư giãn.


          Susan Koi Coffee không phải là lựa chọn duy nhất nhưng sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất để quý khách hàng lưu lại những khoảnh khắc quý giá cùng những người yêu thương sau một ngày dài làm việc. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, là một trong những quán cafe sân vườn sang trọng hàng đầu. Đây là chốn ưa thích của những gia đình, cặp đôi dịp vào cuối tuần. Hãy thư giãn với những chú cá Koi, thưởng thức những món ăn hay đồ uống tươi ngon tại Susan Koi Coffee nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 50B Đường Củ Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0968 900 459

          Fanpage: www.facebook.com/susankoicoffee

          Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

            Susan Koi Coffee
            Susan Koi Coffee
            Susan Koi Coffee
            Susan Koi Coffee
          • Top 6

            KOI house coffee shop

            KOI House Coffee Shop là một trong những địa điểm quán cà phê được yêu thích tại Nha Trang. Với thiết kế hiện đại và phong cách đơn giản, quán thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống từ cà phê, trà và bánh ngọt. Menu ở đây rất đa dạng, đang từng thức uống đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch nhất. Các thức uống được pha chế khéo léo, đảm bảo sự ngon miệng và đậm đà hương vị cà phê,… Đặc biệt, quán còn có những menu rất riêng, cùng những set ăn uống nhẹ, với những món ăn nướng quyến rũ.. .Giá cả vừa phải so với địa hình và không gian.


            Ngoài ra, quán cũng có không gian thoáng đãng, với nội thất được trang trí bằng những gam màu tươi sáng và độc đáo. Nhân viên nơi đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đặc biệt, người ta đến đây để ngắm nhìn những bức tranh về nhìn cảnh đẹp và tâm trạng. Bạn có thể đọc sách, nghe nhạc, hoặc làm việc một mình. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm lý tưởng để thư giãn, KOI House Coffee Shop chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 17 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 034 759 7760
            Fanpage: https://www.facebook.com/koihousecoffeevietnam/

            KOI house coffee shop
            KOI house coffee shop
            KOI house coffee shop
            KOI house coffee shop
          • Top 7

            Ruby Koi Cafe

            Ruby Koi Cafe là một quán cà phê đẹp và hiện đại nằm tại thành phố biển Nha Trang. Với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và sáng tạo, khách hàng có thể thưởng thức đồ uống và thư giãn một cách dễ dàng. Quán có hơn 200 món đồ uống đa dạng bao gồm cà phê, trà, sinh tố, nước ép trái cây và đồ uống có cồn. Một trong những món đặc biệt của quán là trà sữa và kem dừa đặc trưng của miền Trung. Khách hàng cũng có thể yêu cầu pha chế đồ uống theo khẩu vị của mình.


            Ngoài ra, quán Ruby Koi Cafe cũng có không gian phù hợp cho các cuộc họp mặt, tiệc sinh nhật và các sự kiện khác. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời tại quán. Với vị trí đắc địa, Ruby Koi Cafe thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương thưởng thức đồ uống và nghỉ ngơi. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn và thưởng thức các món đồ uống tuyệt vời tại Nha Trang. Trong cuộc sống bộn rộn, mệt mỏi, chúng ta cần có chút thời gian yên ắng, cần có những phút giây relax thưởng thức những bản nhạc thích thú và trong lúc chúng ta tận hưởng phút giây đó thi tuyệt vời hơn khi chúng ta được tận hưởng một ly cà phê với hương vị đậm đà tinh túy. Và hơn hết, chúng ta cần có một địa điểm mang lại cho chúng ta những phút giây relax thật thoải mái


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0898 932 179
            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Ruby Koi Cafe
            Ruby Koi Cafe
            Ruby Koi Cafe
            Ruby Koi Cafe



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy