Top 5 Quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Hải Phòng

  1. Top 1 Happy House Cafe
  2. Top 2 Trang Anh Coffee
  3. Top 3 S Cafe
  4. Top 4 Koi Cafe
  5. Top 5 ChyBa Cafe

Top 5 Quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Hải Phòng

Kiều Nguyễn 8035 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện đại và rất nhiều áp lực cuộc sống mang lại vậy nên nhu cầu thư giãn là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Quán cà phê dường như là sự lực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happy House Cafe

    Gọi điện

    Happy House Cafe chuyên phục vụ khách hàng đến với quán bằng những thức uống và món ăn: coffee, juice, breakfast, tea,... Happy House Cafe là quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Hải Phòng hiện nay. Happy House Cafe sở hữu không gian lãng mạn phù hợp với tất cả mọi người khi đến với quán để thưởng thức đồ uống cùng với trò chuyện và thư giãn.


    Happy House Cafe xây dựng không gian với một hồ cá koi rất ấn tượng, hồ cá koi là sự thu hút đặc biệt với những tín đồ đam mê cá koi. Đến với Happy House Cafe vừa uống cà phê vừa xem cá koi tung tăng thì đó là một sự thư giãn đặc biệt cho mỗi chúng ta vào dịp cuối tuần hay sau những giờ làm việc vất vả. Happy House Cafe được đánh giá là cảnh quan đẹp, trang trí nội thất phong cách lịch sự, thực đơn nhiều món,... tạo cho khách hàng cảm giác hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đồng Cau, Ngã 4 Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0939 199 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064064734000

    Gọi điện
    Happy House Cafe
    Happy House Cafe
    Happy House Cafe
    Happy House Cafe

  2. Trang Anh Coffee nằm ngay chân cầu Rế vậy nên chúng ta có thể vừa uống cafe vừa ngắm sông. Trong khuôn viên của Trang Anh Coffee còn có hồ cá koi tung tăng xinh đẹp và rất ấn tượng. Ở Trang Anh Coffee từ cafe, nghe nhạc phòng trà, nhà hàng,.... mọi thứ đều pục phụ khách hàng một cách tối ưu nhất và tốt nhất cho sự cảm nhận của khách hàng khi chọn Trang Anh Coffee để thư giãn.


    Trang Anh Coffee
    có dịch vụ hát cho nhau nghe và bốc thăm trúng thưởng rất hay và đặc sắc kèm thêm không gian thoáng đáng, đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ. Trang Anh Coffee xây dựng khu vui chơi cho trẻ em để mọi gia đình đều có thể thoải mái nhất khi vui chơi tại Trang Anh Coffee. Trang Anh Coffee còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ của nhân viên bởi sự chân thành, vui vẻ và rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, tổ 2, TT An Dương, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0971 504 444

    Email: hoanglecamtrang12@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063570813029

    Gọi điện
    Trang Anh Coffee
    Trang Anh Coffee
    Trang Anh Coffee
    Trang Anh Coffee
  3. Top 3

    S Cafe

    Gọi điện

    S Cafe là một trong những quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Hải Phòng. Đến với S Cafe thưởng thức cafe, ngắm cá koi và nghe những bản nhạc xưa cho ta nhẹ nhàng hơn để thư giãn với gia đình, người thân. S Cafe sở hữu menu với những thức uống giải nhiệt, bổ dưỡng và tận hưởng không gian mát mẻ, thư giãn kết hợp với thức ăn ngon của quán cung cấp.


    Đến với S Cafe ngoài thưởng thức đồ uống, thư giãn thì đây cũng là một địa điểm check in lý tưởng. Không gian của quán xây dựng mang hơi hướng cổ điển, được bao bọc bởi tone vàng ấm cùng, xung quanh là màu xanh của cây cỏ và điểm nhấn là hồ cá koi chính giữa sân vườn. Điểm cộng của S Cafe là phục vụ khách hàng bởi đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện và rất được lòng khách hàng. S Cafe luôn làm mới mình với những hình ảnh kiến trúc đẹp, cổ và cây xanh kết hợp tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ. Hãy đến với S Cafe để trải nghiệm những điều thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Máng Nước, An Đông, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 952 389

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063671407071

    Gọi điện
    S Cafe
    S Cafe
    S Cafe
    S Cafe
  4. Top 4

    Koi Cafe

    Gọi điện

    Koi Cafe cũng là một trong những quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Hải Phòng hiện nay. Koi Cafe sở hữu phong cảnh rất đẹp, không gian mát mẻ và có bể cá koi, là cá chép của Nhật Bản, nhìn trông cũng khá dễ thương và đẹp mắt. Koi Cafe mang đến một không gian cà phê thoáng đãng, xanh mát và rất thoải mái khi được nhâm nhi tách cà phê cùng với đó là ngắm cảnh thiên nhiên cùng đàn cá bơi lội.


    Koi Cafe buổi tối có cả nhạc sống, hãy đến Koi Music để cảm nhận và thể hiện cảm xúc của mình qua những tiếng đàn và những bài hát. Koi Cafe trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng dành cho khách hàng khi đến với quán. Koi Cafe được đánh giá cao về thái độ phục vụ từ nhân viên, không gian và thức uống mà Koi Cafe mang đến cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 753 Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Hải An, Đông Khê, Ngô Quyền

    Điện thoại: 0936 142 868

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Koi Cafe
    Koi Cafe
    Koi Cafe
    Koi Cafe
  5. Top 5

    ChyBa Cafe

    Gọi điện

    Hải Phòng - Thành phố hoa phượng đỏ, thành phố ngập tràn của không khí lễ hội, các hoạt động văn hoá, vui chơi giải trí, ẩm thực. Trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của mùa lễ hội, hãy dành cho mình, gia đình, người thân, bạn bè thư giãn trong một không gian xanh mát, nhìn ngắm cá koi, thưởng thức những cốc cà phê, kem ý, nước ép, sinh tố và các món ăn ngon sạch sẽ được sản xuất và chế biến từ trang trại đến bàn ăn, những tiếng ngân nga của chuông gió tại ChyBa Cafe.


    ChyBa Cafe là điểm đến lí tưởng của nhiều bạn trẻ cùng gia đình tụ tập đến vào những dịp cuối tuần, quán thiết kế theo phong cách thân thiện gần gũi với không gian thoáng mát cạnh hồ cá koi thơ mộng. Đến với Chyba Cafe bạn không chỉ được thưởng thức những tách cà phê thơm ngon mà còn được thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc biệt, kết hợp ngắm nhìn những đàn cá koi muôn và màu sắc nổi bật. Bấy nhiêu thôi cũng đủ mang đến cho bạn 1 ngày cuối tuần thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/2A, Khu Đô Thị mới Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 283 3111
    Email: chyba@chyba.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chybacafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ChyBa Cafe
    ChyBa Cafe
    ChyBa Cafe
    ChyBa Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy