Top 9 Quán cà phê sữa đá được yêu thích nhất tại Sài Gòn

Hoài Anh 3604 0 Báo lỗi

Nếu nói đến những hàng quán nào Sài Gòn có nhiều nhất, đáp án duy nhất chỉ có thể là các quán cà phê. Bao gồm rất nhiều thể loại như cà phê sách, cà phê bệt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lão Hạc Quán

    Gọi điện

    Không ai đi qua thời cắp sách đến trường mà không nhớ cái tên Lão Hạc. Lão Hạc Quán, cái tên đơn giản và mộc mạc như chính phong cách của quán vậy. Với tâm ý hoài cổ xưa, quán mang một nét trầm buồn, tĩnh lặng, tách ra khỏi chốn phố thị ồn ào. Tuy nằm trong hẻm sâu nhưng đa phần các bạn trẻ vẫn thường xuyên tìm đến quán, yêu thích quán bởi sự an yên, nhẹ nhàng như chính cái tuổi thơ ngày còn học bài văn ấy. Không gian yên tĩnh và hoài cổ ở đây sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

    Menu ở đây khá phong phú, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Cà phê sữa đá ở đây cũng là một thức uống được ưa chuộng không chỉ bởi vị đậm đà mà còn vì phong cách decor của quán càng làm tăng thêm mùi vị cho thức uống nơi đây. Ngoài cà phê ra, quán còn có các loại thức uống khác như beer, pub... Quán còn có thêm chi nhánh mới ở Hóc Môn, lấy tên là Lão Hạc Quán - Bà Điểm nơi đây đã được trang hoàng lại theo phong cách cổ xưa, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check in chụp ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 299B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 938 476

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaoHacPub/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán

  2. Bonjour Cafe The Art tọa lạc tại số 42 Đường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM, Bonjour Cafe với tông màu đỏ nổi bật, lấy chủ đề là góc phố nhỏ ở Paris, Pháp. Thu mình trên một góc nhỏ trên con đường Thảo Điền tấp nập ồn ào là một quán nhỏ yên tĩnh với những bản nhạc Pháp nhẹ nhàng. Không gian quán được bao trùm bởi những màu sắc sặc sỡ với màu đỏ là màu chủ đạo tựa như những bông hồng đỏ tươi tắn. Bonjour Cafe The Art hiện ra như một nước Pháp siêu lãng mạn, tinh tế và nhẹ nhàng. Dù phối màu theo kiểu color block với rất nhiều hoa nhưng khi bước vào quán mình không hề bị rối mắt, ngược lại cảm giác thoải mái, thư thái và thú vị lạ lùng.


    Đặc biệt đến khi đến Bonjour Cafe The Art bạn sẽ bắt gặp những câu quote không đụng hàng, hài hước và duyên dáng. Bonjour Cafe The Art tuy có diện tích hơi khiêm tốn, nhưng với cách bài trí khéo léo và phối cảnh đẹp mắt, độc lạ nên góc nào cũng đẹp chất muốn xỉu, đủ để cho bạn có cả 1 album ảnh “triệu like” mang về đăng facebook dần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 384 548
    Email: Nguyenha.media@gmail.com
    Website: https://bonjour-cafe-the-art.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  3. Oromia Coffee & Lounge là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Sài Thành. Đến với quán cà phê Oromia Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị đông đúc. Nếu như bạn là một người thích sự yên tĩnh thì đây là địa điểm cực kỳ thích hợp cho những buổi cuối tuần uống trà thư giãn, hay chỉ đơn giản là gặp gỡ bạn bè tán gẫu một vài câu chuyện vui. Đặc biệt nơi đây được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian cực kỳ “tây”, giúp bạn dù ở góc nào trong quán cũng có được những tấm hình đẹp để đời.


    Bên trong của Oromia Coffee & Lounge được thiết kế theo phong cách rustic style, tập trung vào chi tiết giản dị mà tinh tế. Gam màu nội thất chủ đạo của Oromia Coffee là nâu và xanh lá, chính nhờ tone màu này mà không gian nơi đây toát lên vẻ mộc mạc. Tuy nhiên sự kết hợp với tông trắng làm chủ đạo cho tường đã làm cho Oromia Coffee không kém phần hiện đại. Một điểm nhấn của của nơi đây là có rất nhiều phụ kiện decor, bao gồm các gian tủ trưng bày đồ trang trí cho tới tranh ảnh, tạp chí. Nếu bạn thích mát mẻ thì có thể vào phòng điều hòa của quán, còn nếu bạn thích hòa mình vào thiên nhiên thì nên ra bàn ở sân vườn để nhâm nhi món đồ uống yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 861 136
    Email: oromia.lounge@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
  4. Top 4

    Ngọt cà phê

    Gọi điện

    Thức uống “ngon - bổ - rẻ” nhưng không gian thì tuyệt vời, đậm chất Sài Gòn xưa, đây là những gì chúng tôi cảm nhận được dành cho Ngọt cà phê khi ghé qua. Ngọt nằm trong một "mê cung" của những con hẻm. Lần đầu tiên đến chơi có thể dễ dàng lạc lối, nhưng bỏ lại sau lưng tất cả những buồn phiền và công việc, ngồi trên những chiếc ghế đẩu, nói chuyện với nhau, nhìn dòng người qua lại, tất cả không còn quan trọng nữa.


    Quán cà phê này mang hơi hướng Cố đô Huế, bảng hiệu được trang trí theo phong cách cổ, với tông màu chủ đạo “nhất định phải có” là đỏ, xanh và vàng. Ngọt cà phê nằm trong khu dân cư nên xe ra vào khá đông. Nếu bạn muốn làm một bức tranh toàn cảnh, hãy nhớ cẩn thận chú ý xung quanh nhé. Đây là một trong những quán cà phê có vị đậm đà, hãy ghé quán tìm cho mình một góc thật chill, cùng người mình thương nhâm nhi ly cà phê sữa đá mát lạnh bạn nhé. Mình cá rằng đó là một trải nghiệm tuyệt vời đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường Số 7, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 095 380

    Email: ngotjuice@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngotcaphegiaikhat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọt cà phê
    Ngọt cà phê
    Ngọt cà phê
    Ngọt cà phê
  5. Cafe81 không khác gì một căn nhà xưa cũ nhỏ hẹp, nhưng chất chứa đầy thân thương. Nơi đây không có máy lạnh, không đèn điện lung linh, chỉ có mấy cái bình thủy cũ, máy đánh chữ, cái cân, những mảng tường bong tróc cùng tiếng quạt máy khe khẽ. Bạn sẽ rời xa hiện thực trong thoáng chốc, để về với những kỷ niệm có thể đã bị quên lãng bấy lâu. Đồ uống ngon, phù hợp với đại đa số khách hàng và nếu bạn không vừa ý, nhân viên cam kết sẽ pha lại thức uống cho bạn.


    Cà phê sữa đá ở Cafe81 là một tuyệt phẩm đấy nhé không quá đắng, không quá ngọt mà vị lại dung hòa vừa thơm mùi lại phê lại nồng nàn vị sữa hòa vào nhau. Điểm đặc biệt nhất ở đây đó là không gian được trang trí đậm chất vintage của quán. Các vật dụng tại đây đều được chính tay chủ quán sưu tầm khắp nơi trong thành phố. Mỗi góc nhỏ trong quán đều có thể đem lại những shoot hình chất lừ. Menu của quán không đa dạng chỉ với vài món cà phê, đá chanh, trà và sấu dầm,... tuy nước uống đơn giản nhưng thưởng thức trong không gian tĩnh lặng lại ngon đến lạ kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 000 081

    Email: hoangtube2001@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe81/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe81
    Cafe81
    Cafe81
    Cafe81
  6. Top 6

    Thị cafe

    Gọi điện

    Thị cafe là một trong những quán cafe phong cách cổ điển không thể bỏ qua khi chọn thành phố Hồ Chí Minh. Thị cafe như là để gợi nhớ về những hoài niệm của một thời đã qua. Khi đến nơi này, bạn sẽ có cảm giác như trở về với ngôi nhà thân thương của mình vậy. Menu quán có nhiều đồ uống khác nhau cho bạn lựa chọn như nước ép dưa hấu, cà phê đen nâu, cà phê sữa đá, bạc xỉu, chanh mật ong, sữa chua, trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà thảo mộc, bia… Mức giá ở đây rơi vào khoảng tầm từ 30.000 đồng – 70.000 đồng.


    Quán này nằm trong con hẻm "siêu rộng" trên đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1. Con hẻm sầm uất nhất xung quanh không gian quán Thị cafe. Những ngôi nhà xung quanh hầu hết là nhà riêng, luôn “cửa đóng then cài”. Quán không có bãi đậu xe. Khi đến nơi, hãy để xe bên hông. Như thể chiếc xe nhỏ gọn của anh/chị ấy đến thăm nhà một góc ai đó. Thật là một cảm giác đê mê khó tả. Hãy ghé quán và thưởng thức đồ uống ở đây, bạn sẽ không hối hận đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/72 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 921 091

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphethii/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thị cafe
    Thị cafe
    Thị cafe
    Thị cafe
  7. B.story Cafe - cà phê workshop - có không gian khá đẹp, nằm trong một khu biệt thự hẻm Đường Tú Xương, Quận 3 kế bên một quán khác rất có tiếng là Là Việt hay ID Cafe. Một biệt thự Pháp cũ được cải tạo với tone trắng và phủ đầy mảng xanh tạo cho cà phê workshop B.story Cafe một diện mạo rất bắt mắt và thời thượng, thu hút rất đông khách. Cà phê workshop B.story Cafe được decor theo phong cách châu Âu, với tông màu trắng chủ đạo, từ tranh treo tường cho đến nội thất của quán, tạo nên background xịn xò thu hút nhiều tín đồ sống ảo.


    Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát là điểm cộng lớn nhất của cà phê workshop B.story Cafe. Đặc biệt, quán có rất nhiều tượng, tranh, sách hội họa nước ngoài …bài trí sinh động. Cà phê workshop B.story Cafe có nhiều khu vực bàn lớn phù hợp cho các bạn có nhu cầu ngồi làm việc. Vì quán đẹp, khách khá đông nên việc tìm kiếm một chỗ yên tĩnh ngồi làm việc cuối tuần có vẻ không hợp lý. Tuy nhiên, bạn đến đầu tuần hoặc buổi sáng thì cà phê workshop B.story Cafe lại rất yên tĩnh để ôm máy tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 724 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/bstorycafe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    B.story Cafe
    B.story Cafe
    B.story Cafe
    B.story Cafe
  8. Top 8

    Things livingroom

    Gọi điện

    Nhờ một trong những thứ xưa cũ mà họ yêu thích tại đây nên Things livingroom mang đầy tính nghệ thuật và hoài cổ. Bạn nào thích nhìn lại kỉ niệm tuổi thơ thì nên ghé quán trước rồi tranh thủ xem ngay nhé. Things Cafe được trang hoàng với phong cách đầy cổ kinh, mang đậm chất xưa và cảm giác ấm cúng.


    Bạn sẽ tìm thấy dễ dàng những món đồ cũ được treo trong tủ trên chảo của mẹ, qua chiếc xe ăn vặt với mọi thứ trong cuộc sống, bao gồm cả ống bong bóng. Và nghe thấy một Sài Gòn xưa qua từng bộ bàn ghế gỗ, tấm khăn trải bàn bằng ni lông hoặc những tấm áp phích cổ kính hay in hình của những chàng trai thế kỷ XIX rồi ...Menu đồ uống ở đây cũng nhiều món. Cà phê sữa đá là một đồ uống không nên bỏ qua ở tiệm này. Vừa nhâm nhi một ly cà phê vừa ôn những chuyện xưa cũ cùng những người bạn của mình trong một không gian hòa cổ ấm cúng như vậy đúng là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến Things livingroom một lần trong đời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 345 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafethings

    Gọi điện
    Things livingroom
    Things livingroom
    Things livingroom
    Things livingroom
  9. Top 9

    Cà Phê Cô Ba

    Gọi điện

    Cà phê Cô Ba Đồng Khởi là một trong những quán cà phê rất nổi tiếng ở Sài thành. Quán cà phê Sài Gòn cổ điển này dựa trên concept của bộ phim Sài Gòn từng làm mưa làm gió điện ảnh Việt đầu năm nay. Chúng tôi đã nghe đến địa điểm này nhiều lần, vì nhiều blogger về ẩm thực đánh giá rất tốt, nhưng muốn quán bớt đông đúc hơn trước khi ghé thăm.

    Không gian quán Cà Phê Cô Ba Đồng Khởi được trang trí theo phong cách vintage đậm chất Nam Bộ xưa. Dân cafe tìm tới "Cô Ba" để tìm về những ký ức thân yêu của thuở xưa với những món nước và tráng miệng nghe lạ mà quen. Quán thu hút rất nhiều du khách ghé thăm bởi phong cách của quán. Quán nằm trên đường Đồng Khởi - con đường trung tâm của nhiều người nước ngoài và nổi tiếng là “đắt hàng” nên không khí ở Cô Ba ít nhiều có phần năng động và hiện đại. Và cũng vì nằm ngay trung tâm nên giá cả cũng rất “trung tâm” - giá khoảng từ 50.000 đồng và phí gửi xe 8.000 đồng một nhà. Nếu có dịp, hãy ghé thăm nhà cô Ba bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4-6 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 427 553

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi/

    Gọi điện
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba
    Cà Phê Cô Ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy