Top 17 Nhà hàng chay được yêu thích nhất tại Sài Gòn

Mộc Miên 3758 0 Báo lỗi

Ngày nay, mọi người ăn chay và theo đạo Phật vô cùng nhiều. Và đôi khi, mọi người ăn chay chỉ với mong muốn tìm được sự bình yên trong tâm hồn, ăn chay đúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hum Dining

    Gọi điện

    Địa chỉ Võ Văn Tần là một cơ sở nữa của Hum Dining. Nhìn bên ngoài nhà hàng khá nhỏ và không quá nổi bật, nhưng khi bước qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thuần thực vật theo phong cách mỹ thực hiện đại. Khi thưởng thức tại bàn, từ tốn rót nước dùng thanh tao từ chiếc ấm sứ truyền thống vào tô súp, kế đó múc từng muỗng nhỏ, nhâm nhi vị củ tươi thanh, vị rau trái lành – nhận ra một thức hương-vị vừa thân quen giản dị, vừa mới lạ thanh tao.


    Sau cánh cửa là một không gian rộng, yên tĩnh và thanh tịnh. Quán có cả lầu trên, không gian xanh rì thoáng đãng cùng những bản nhạc êm dịu. Đến với Hum Dining, bạn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, còn hỏi han khách. Dù giá cả có hơi nhỉnh một chút nhưng thực đơn chay vô cùng phong phú và thuyết phục bởi chất lượng. Đồ ăn lên nhanh, vừa miệng, trang trí khá đẹp. Một số món được yêu thích tại nhà hàng như: hủ tiếu vuông, chả giò, nem vuông rán, cơm gạo lức lá sen, canh đọt nhãn lồng. Các món ăn phù hợp cả cho trẻ em, quán cũng có khá đông khách nước ngoài đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Đường D10, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 34 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 32 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 229

    Email: hello@humvegetarian.vn

    Website: https://hum-dining.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/humvegetarian.vietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hum Dining
    Hum Dining
    Hum Dining
    Hum Dining

  2. Top 2

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Buddha Chay được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi không gian đến món ăn đều mang lại cho thực khách cảm giác hài lòng và an tĩnh. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Buddha, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Đến Buddha Chay một ngày để thưởng thức các món chay ngon, nghe tiếng nhạc du dương, mùi hương trầm phảng phất, để tâm hồn thanh tịnh, tránh xa xô bồ, bon chen đời thường. Để tri ân tình cảm của quý khách, Buddha Chay không ngừng sáng tạo thêm nhiều ý tưởng ẩm thực mới sắp được ra mắt.


    Vì là nhà hàng chay nên dù đông khách vẫn khá yên tĩnh, quán thường đông khách nên bạn cố gắng đến sớm hoặc đặt chỗ trước. Menu đồ ăn tại Buddha Chay được yêu thích cũng như giá cả lại phải chăng và chất lượng ổn. Đồ ăn ngon, nêm lại vừa miệng và không quá nhiều dầu mỡ, cảm giác sẽ không bị ngấy. Một số món ăn rất được yêu thích như: tàu hũ ky cuộn nấm với sốt vừa miệng, tàu hũ được chiên giòn cùng nấm thơm, bò bía ngon, cơm chiên nấm chà bông vừa ăn, gỏi mít, nấm bào ngư, lẩu nấm, chè bưởi,...Quý khách có thể trải nghiệm bữa tiệc được tổ chức tại địa điểm mà mình yêu cầu trong khu vực TP. HCM. Bên cạnh đó Buddha Chay với thực đơn đặt tiệc lưu động đa dạng món ngon, quý thực khách có thể dễ dàng lựa chọn những món chay phù hợp với bữa tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM - 028 3526 5138
    • 5 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM - 0888 303 000

    Điện thoại: 0909 786 660
    Email: dziem.pham6868@gmail.com
    Website: http://www.buddhachay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
  3. Với Menu đa dạng và phong phú tại Shamballa Vegetarian, Restaurant sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Ở Shamballa, có tất cả những điều đó, cho một bữa tiệc cuối năm vừa lung linh sắc màu, vừa hiền hòa lắng êm. Bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng cho cho bữa tiệc sinh nhật của mình? Nơi có không gian riêng thanh tịnh, thưởng thức một bữa ăn ngon, lặng nghe những khúc nhạc thiền thư thả bên cạnh những người thân yêu. Hãy cùng thoát khỏi sự ồn ào của đô thị, tận hưởng một ngày vui trọn vẹn tại Shamballa Vegetarian, Restaurant.


    Nhà hàng có những không gian riêng thanh tịnh cùng thực đơn "xanh", có thể đáp ứng cho những bữa tiệc với hơn 70 thành viên cùng lúc, Chay Giác Ngộ hứa hẹn sẽ nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho những sự kiện quan trọng của các bạn. Ở Shamballa Vegetarian, Restaurant,không muốn bạn "cố ăn chay để khỏe". Họ kỳ vọng có thể đưa bạn đến với thế giới tràn ngập hương vị hấp dẫn của rau - củ - quả - hạt tươi mới, lành sạch. Trong một không gian đầm ấm, thân gần. Với nụ cười thân thiện và sự phục vụ tận tâm. Xin mời bạn đến Shamballa Vegetarian, Restaurant để thưởng thức ẩm thực thực vật và tự cảm nhận, trong không gian tràn đầy mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 - 19 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, TP. HCM
    • 31 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 876 788
    Email: shamballavegetarian@gmail.com
    Website: https://theshamballa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShamballaVegetarian
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
    Shamballa Vegetarian, Restaurant & Tea House
  4. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Đoá Sen Vàng Vegan chính là sự sạch sẽ, sang trọng, thoáng đãng, có nhiều góc đẹp. Không gian mát mẻ, yên bình, những bộ bàn ghế mộc mạc cùng tông với màu tường tạo cảm giác gần gũi. Đón tiếp bằng sự niềm nở ân cần bằng lời nói, cử chỉ cởi mở, nhiệt tình. Đóa Sen Vàng luôn hướng thiền phật trong chính cách sắp xếp không gian và lựa chọn màu sắc chủ đạo. Những bộ bàn ghế mộc mạc, không lệch pha với tông màu nâu sậm của những mảng tường và đồng phục nhân viên tạo nên không khí trầm lặng, sâu sắc. Chọn góc bàn gần cửa sổ bạn có thể giao hòa với thiên nhiên bên ngoài ngay khi đang ngồi trong phòng lạnh.


    Ngồi tại Đoá Sen Vàng Vegan bạn được thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng, du dương để tìm lại cảm giác thư thái, xóa tan những nỗi mệt mỏi. Phục vụ tại nhà hàng rất nhiệt tình, chu đáo, quán thường đông nên bạn có thể đặt chỗ trước. Menu có nhiều món lạ phong phú lại rất ngon từ khai vị đến món chính, lẩu, tráng miệng đến nước uống mà giá cả phải chăng. Một số món không thể bỏ qua khi đến với oá Sen Vàng Vegan như: nem vuông, lẩu Thái, nấm nướng, tàu hũ, khoai tây nhồi rau củ, chân nấm xào lăn, cơm cháy ngũ vị,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Trần Hưng Đạo, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6267 5771 & 028 2253 8700
    • 45 Đường C, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7337 & 028 5411 7234

    Email: doasenvangvegan@gmail.com

    Website: Doasenvang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/doasenvangvegan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đoá Sen Vàng Vegan
    Đoá Sen Vàng Vegan
    Đoá Sen Vàng Vegan
    Đoá Sen Vàng Vegan
  5. Nhà Hàng Chay Sen là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Quán ở ngay mặt tiền và trung tâm quận 1 nhưng bạn hoàn toàn không phải lo giá cả vì giá ở Sen rất phải chăng. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.


    Tuy Nhà Hàng Chay Sen không rộng, có 2 tầng nhưng được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Nhà Hàng Chay Sen được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích tại nhà hàng. Nấm vả rim riềng sả có lẽ cũng là một món như thế, khơi gợi bao nhiêu đậm đà thương nhớ của món kho Bà nấu bếp nhà khói hun, rồi sau này là Mẹ nấu, và đến một lúc nào đó chính mình nấu cho những người mình thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 171 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM - 028 6278 2186
    • 93 - 95 Phó Đức Chính , Quận 1, TP. HCM - 028 6270 3836

    Điện thoại: 0286 2782 186

    Email: senveganhouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhchaysen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Sen
    Nhà Hàng Chay Sen
    Nhà Hàng Chay Sen
    Nhà Hàng Chay Sen
  6. Phương Mai Chay Quán là một trong những nhà hàng phục vụ món chay nổi tiếng tại Sài Gòn, là địa điểm quen thuộc cho các buổi tụ tập gia đình, bạn bè và muốn được đắm mình trong không gian yên tĩnh, mộc mạc với các món chay khắp Á – Âu. Các món ăn với sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của đầu bếp đã tạo nên các món chay thơm ngon, tốt cho sức khỏe, được thực khách yêu thích như: cơm lá dứa, cơm hạt sen, gỏi nấm, lẩu nấm,... Có cả các món chay Á - Âu để phục vụ cho sở thích đa dạng của các nhóm thực khách khác nhau. Món ăn ở Phương Mai được chế biến kỳ công, chất lượng, có lợi cho sức khỏe của bạn.


    Nằm ngay phường Tân Định, Quận 1 nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Phương Mai Chay Quán được thiết kế khá đơn giản đặc biệt, không gian trên lầu khá yên tĩnh, có cả lan can nhìn ra cảnh thành phố lên đèn. Nhân viên thân thiện, giá cả so với địa điểm và chất lượng thì rất phải chăng. Khi tới Phương Mai bạn sẽ cảm được sự thả nhẹ... nơi Mình để thấy rõ sự đủ đầy với tất cả các giác quan được đánh thức hoàn toàn bởi những điều có một không hai nơi đây…Những trói buộc trong tâm trí Thực Khách được nới ra đủ để Họ cười nhẹ thả hết bụi trần. Nét tịnh Phương Mai như “rót” thêm cho Họ một chút giải đáp, một chút đầy vơi khoảng trống tâm tư… Điều hiển Nhiên như thể Phương Mai luôn mang lại cho Họ cảm giác thân thuộc gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86F Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 3166 & 0888 339 257

    Email: chayphuongmai86f@gmail.com

    Website: https://phuongmaivegan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Mai Chay Quán
    Phương Mai Chay Quán
    Phương Mai Chay Quán
    Phương Mai Chay Quán
  7. Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên với không gian quán khá ấm cúng, tông màu ấm là chủ đạo cùng với những bản nhạc êm ái tạo cảm giác thư thái, thanh tịnh. Nhìn chung, Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên rất phù hợp với các bữa cơm nhẹ nhàng cùng gia đình trong một không gian thư thái an nhiên. Được xem là linh hồn của Bếp Xanh, mỗi món chay được phục vụ đến thực khách đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Có khi là lời gửi gắm sức khỏe qua những món ăn mát lành, bổ dưỡng, có khi là thông điệp cho tâm hồn với những bữa cơm chay giúp tâm thanh tịnh…


    Trên hết là sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách đã tin tưởng và luôn ủng hộ nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên. Khách đến Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên nói chuyện rất nhẹ nhàng, không có cảm giác ồn ào như các quán khác. Cách bố trí không gian hợp lý, có phòng riêng và không gian chung. Nhân viên tận tình giới thiệu món ăn cho khách. Đồ ăn tại nhà hàng rất ngon, vừa miệng, dễ dàng chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món ăn được trang trí bắt mắt và đều có vị đặc trưng riêng, được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2212 9947 & 0908 421 461

    Email: bepxanhanduyen@gmail.com

    Website: https://www.bepxanhanduyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
    Nhà Hàng Chay Bếp Xanh An Duyên
  8. Top 8

    Shanti Veggie

    Gọi điện

    Trong chiếc bếp chay hằng ấp ưu những sở nguyện, chúng tôi tin rằng, với trải nghiệm chay hoàn mỹ mà bếp Shanti Veggie dày công kiến tạo, Thực khách sẽ được đón nhận những phước lành từ thiên nhiên, làm lắng dịu cái tôi cá nhân mà hướng đến trái tim nhân bản. Nhà hàng chay Shanti Veggie ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trãi nghiệm ăn Chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho Khách hàng.


    Mong muốn phục vụ bữa ăn cho Quý khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Kết hợp thêm nét Âu hiện đại trong menu truyền thống hiện có. Một chế độ ăn thanh lành, giàu dinh dưỡng cũng có thể mang đến nguồn năng lượng “chữa lành”, cân bằng tinh thần và thể chất. Shanti Veggie mong muốn được đồng hành cùng bạn trên những bữa ăn an nhiên - thanh tịnh. Còn chần chờ gì quý khách không đến ngay Shanti Veggie để thưởng thức thực đơn những món chay phong phú, hương vị ngọt thanh, đảm bảo 100% không dùng bột ngọt mà vẫn gây thương nhớ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 532 532
    Email: ducminh.tienphat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shanti.Veggie/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shanti Veggie
    Shanti Veggie
    Shanti Veggie
    Shanti Veggie
  9. Nhà Hàng Chay Araham là một nhà hàng khá nổi tiếng với người dân Sài thành mê đồ chay. Nhà Hàng Chay Araham ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trãi nghiệm ăn chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho Khách hàng.


    Không gian quán khá đơn giản, mộc mạc nhưng vô cùng gọn gàng, sạch. Đến Nhà Hàng Chay Araham, bạn còn nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo, lịch sự và chuyên nghiệp. Món ăn tại đây thì khỏi phải bàn, từ chất lượng đồ ăn đến cách bài trí tinh tế, công phu, mãn nhãn. Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn. Bạn nên lưu ý quán thường đông khách nhất là buổi tối, cuối tuần hoặc các ngày lễ nên bạn nên đặt chỗ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0334 255 288

    Website: www.chayaraham.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayaraham

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Araham
    Nhà Hàng Chay Araham
    Nhà Hàng Chay Araham
    Nhà Hàng Chay Araham
  10. Núp dưới bóng cây xanh rộng lớn, Nhà Hàng Chay Veggie Saigon mang đến không chỉ một không gian thật “xanh”, mà còn một thực đơn xinh xinh, vừa quen vừa lạ, phù hợp với cả những khách hàng yêu thích sự thanh đạm của các món chay và cả những tình yêu đam mê khám phá mọi khía cạnh của nền ẩm thực. Nếu bạn cần chút “vỗ về an yên” cho trái tim đã “quá tải” sau những “lên xuống” của tuần qua, thì chần chờ gì mà không về team Chay Saigon đúng không nè.


    Không món nào ăn cùng nhau lại vui như lẩu - cùng quây quần, gắp-thả-nhúng, gò má ửng hồng bởi hơi nóng, mắt lấp lánh sau làn khói, xuýt xoa khi húp một thìa nước dùng trong veo ngọt lịm hay chua chua cay cay...Cái ngon nếm bằng vị giác có thể đọng lại ít lâu trong trí nhớ, nhưng cái ngon cảm nhận bằng trái tim sẽ lưu lại trong ký ức dài lâu. Tách khỏi những mặt tiền đông đúc, xe cộ tấp nập, chỉ cần bước xuống xe, lên trên cao một chút, là chúng ta đã gặp nhau, cùng thưởng thức những món ăn tinh tuý, quen thuộc của Nhà Hàng Chay Veggie Saigon trong một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, vừa đủ cho những phút giây tao ngộ bình yên, hàn huyên tâm sự hết nỗi lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 146 000
    Email: veggiesaigonvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Veggie Saigon
    Nhà Hàng Chay Veggie Saigon
    Nhà Hàng Chay Veggie Saigon
    Nhà Hàng Chay Veggie Saigon
  11. Nếu bạn là tín đồ của món chay thì không thể bỏ qua Nhà hàng Chay & Coffee Rôu. Quán nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo dễ tìm, được sơn bên ngoài toàn màu vàng nên khá nổi. Đậu hũ là món ăn mát lành, giàu vitamin và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên nếu ăn mãi những món cũ thì sẽ rất nhàm chán, Những miếng đậu hũ nhỏ mềm mịn được bao phủ một lớp sốt siêu cay vừa hấp dẫn vừa đẹp mắt và tất nhiên là kích thích cả vị giác lẫn khứu giác người dùng rồi.


    Không gian Nhà hàng Chay & Coffee Rôu không rộng nhưng bé xinh có 2 tầng, trang trí đơn giản tạo cảm giác thoải mái mà rất yên tĩnh. Nhiều lúc quán đông khách nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn. Menu đồ ăn phong phú với đủ món chiên xào, luộc, kho,... chất lượng đồ ăn phù hợp khẩu vị với mọi người và trang trí rất đẹp. Một số món bạn nên thử như: đậu bắp luộc chấm chao, chả giò ROU, cơm hạt sen, kimbap chay, miến xào, nấm xào thập cẩm,... Giá cả phù hợp với chất lượng đồ ăn, bạn lưu ý là hóa đơn khi thanh toán tính thêm 10% VAT. Một cái mùa cách ly an yên vừa đi qua cũng là lúc bạn cần thanh lọc cơ thể bằng những món ăn ít béo nhiều chất xơ, không ngấy, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6276 1613
    Email: rouvegetarian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaycoffeeRou/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Rôu
    Nhà Hàng Chay Rôu
    Nhà Hàng Chay Rôu
    Nhà Hàng Chay Rôu
  12. Top 12

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ như một điểm nhấn sáng giữa quận 5 với nhiều nhà hàng nổi tiếng khác. Khách hàng khi đến với Nhà Hàng Chay Giác Ngộ như được dẫn dắt vào một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng. Với lối thiết kế đơn giản, không quá nhiều cầu kỳ, từng cụm cây xanh mát mẻ, âm thanh du dương của những bản nhạc không lời, hòa quyện với mùi hương trầm thơm ngát mang lại cho thực khách lần đầu tới đây một cảm giác thư thả và thanh tịnh, như một phần thưởng dành cho chính mình sau những ồn ào mệt mỏi cuộc sống. Bước vào phía trong, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi trước mặt hiện ra một hồ nước hình lá sen với bến nước, con đò rặng tre kết hợp với mảng xanh do giếng trời tạo ra tất cả mang lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên.


    Thực đơn tại Nhà Hàng Chay Giác Ngộ với những món ăn đa dạng, đẹp về hình thức và hấp dẫn về chất lượng. Pizza Atiso là món ăn chay nổi tiếng tại London. Điểm nổi bật của bánh Pizza Atiso chính là phần đế bánh. Đế bánh đơn giản chỉ là một miếng bánh mì chua, phủ đầy phô mai, hạt điều, kê, đậu đen và nấm. Tất cả xếp chồng lên nhau cùng với một ít tỏi và dưa chua. Một số món ăn đặc biệt bạn nên thử như: pate om rong biển, soup bí đỏ om, đậu hũ ma bà, pizza nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213A Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 5678
    Email: chaygiacngo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayGiacNgo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
    Nhà Hàng Chay Giác Ngộ
  13. Đến với Pi Vegetarian Bistro, bạn được bước vào một không gian khác hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Nổi bật nhất có lẽ là hàng chuối lá xanh được vẽ trên đường trông gần gũi và độc đáo đậm chất Việt Nam. Khách đến Pi dùng cơm, thường gọi canh cải bẹ xanh. Ngày nắng hay ngày mưa, thì thố canh cải xanh giòn vị đăng đắng, nấu với nấm mối ngọt lịm, thêm lòng đỏ trứng muối beo béo, lúc nào cũng làm mình xới cơm mỏi tay, Cơm cháy, trong tâm thức của chúng ta là thức quà ngày thơ bé, mẹ dành phần cho miếng vàng ruộm dưới đáy nồi, thơm nức mũi, không món ngon nào sánh bằng.


    Không gian thanh tịnh, thoáng đãng, những mảng đèn sáng tối tinh tế tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Trải nghiệm tại Pi Vegetarian Bistro, các bạn sẽ nhận được phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên nhà hàng. Menu tại quán có nhiều món, giá có hơi cao nhưng đảm bảo chất lượng. Một số món ăn bạn nên thử khi đến đây như: khổ qua dồn kho cá, nấm đậu hấp tương, cơm chiên lá quế, canh sen, các món lẩu. Trong từng vị gỏi thuần Việt, PI vẫn muốn đặt vào đấy vị của riêng mình, trong cách "hòa sắc" các nguyên liệu, và nhất là vị sốt mới mẻ. Mời Bạn thử món Gỏi nấm rong sụn sốt ớt xanh thơm ngọt vị nấm mối tươi, sần sật rong biển cùng rau thơm xanh giòn. Món này dùng với cháo nấm mối lại càng thêm hợp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3, 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 414 133

    Email: pivegetarianbistro@gmail.com

    Website: http://www.pivegetariansaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pivegetariansaigon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pi Vegetarian Bistro
    Pi Vegetarian Bistro
    Pi Vegetarian Bistro
    Pi Vegetarian Bistro
  14. Giữa Sài Gòn náo nhiệt, Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe là một nơi đủ yên tĩnh, đủ dễ chịu để các bạn được trở về thật gần với chính mình. Tất cả món ăn, thức uống Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe mang tới có sự góp mặt đầy đủ của các loại rau củ miền nhiệt đới, có sự cần mẫn, tỉ mỉ của cả đội ngũ lành nghề với mong muốn mang đến cho thực khách những những giá trị tốt nhất cho sức khỏe cùng trải nghiệm ẩm thực thú vị.

    Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe
    tin rằng, có được sức khỏe tốt không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chúng ta dùng mà còn ở cách chúng ta biết ơn và tiếp nhận nó như thế nào,... Thế nên khi đến Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe, hãy giữ tâm thế thật thỏa mái như đang ở nhà của mình. Nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở. Tất cả những điều trên chính là nguồn cảm hứng bất tận để Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe hướng tới, để trở thành một ngôi nhà chung nhưng mang bản sắc rất riêng, có sự đồng điệu của những trái tim giản dị mà tràn đầy tình yêu thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 108 558
    Website: https://shakti.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shaktibistro/
    Gọi điện
    Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe
    Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe
    Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe
    Shakti - Nhà Hàng Chay & Cafe
  15. Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai nằm ngay mặt tiền Nguyễn Cư Trinh nên rất dễ tìm, có chỗ để xe thoải mái. Ấn tượng đầu tiên là quán đẹp ngay từ cổng vào, không gian khá rộng, bên ngoài có mái che gió trời, bên trong là cửa kính máy lạnh. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Ăn chay là một phương tiện cần thiết cho việc thanh lọc thân và tâm; chẳng những giúp cho sức khỏe bạn được tốt hơn, ngăn ngừa và chữa trị được bệnh tật mà còn hỗ trợ cho đời sống tâm linh hướng thiện, thăng hoa...Vì vậy, Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai luôn cố gắng đem lại cho bạn những bữa ăn chay ngon miệng, độc đáo mà vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi hoạt động của cơ thể.


    Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai được trang trí theo tông màu xanh lá chủ đạo, thoải mái, lịch sự, quán luôn mở Chú Đại Bi nghe thanh tịnh. Nhân viên tại nhà hàng nhanh nhẹn, thân thiện. Quán khá nổi tiếng và rất đông khách. Menu tại quán đa dạng, phong phú các món như: lẩu Thái, chả giò, gỏi cuốn, soup bắp, cơm tấm sườn bì chả, bún Thái,... với giá cả phải chăng cho cả nhà muốn thưởng thức các món chay tịnh thật sự ngon. Ngoài ra, dành một phần cuộc sống cho những bữa ăn chay cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh những món ăn phong phú, Nhà hàng ẩm thực chay Hoa Khai còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 - 126 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3602 1025 & 0902 521 568

    Email: veg.hoakhai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhiemphamgsk

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hoa Khai
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hoa Khai
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hoa Khai
    Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Hoa Khai
  16. Nhà Hàng Chay Sesame là một địa chỉ có buffet chay hơn 40 món, đảm bảo nhiều món ngon đặc sắc - trình bày đẹp mắt - tráng miệng chuẩn 3 sao. Không gian của nhà hàng vô cùng sang trọng, có nhạc nhẹ để khách hàng thư giãn đầu óc. Các món chay ở đây đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.

    Điểm nổi bật của Nhà Hàng Chay Sesame còn nằm ở khâu bày trí, các món ăn dù số lượng nhiều nhưng luôn chỉn chu để phục vụ thực khách. Buffet sẽ có đủ từ khai vị, món chính đến tráng miệng giúp khách hàng có được bữa ăn trọn vẹn. Tất cả đều được làm từ các loại rau, củ, quả đảm bảo tươi sạch và đầy đủ dinh dưỡng. Nhà Hàng Chay Sesame sẽ mang bạn đến với không gian ẩm thực Việt nhẹ nhàng, thanh đạm, an yên ngay giữa chốn thủ đô xô bồ, tấp nập. Tại fanpage của Nhà Hàng Chay Sesame bạn cũng có thể tham khảo menu các món chay đi cùng hình ảnh và mức giá món riêng, buffet nhé. Nhà hàng đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 504 399
    Email: fb@mhotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sesame.amthucchay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Sesame
    Nhà Hàng Chay Sesame
    Nhà Hàng Chay Sesame
    Nhà Hàng Chay Sesame
  17. Nhà Hàng Chay Hồng Liên là một nhà hàng khá nổi tiếng với người dân Sài thành mê đồ chay. Khi vừa đặt chân vào Nhà Hàng Chay Hồng Liên chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian cũng như cách trang trí tại nhà hàng. Không gian rộng gồm gian trước và gian sau. Gian trước có các loại bàn ghế nệm, gian sau là bàn ghế cao, không gian mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, thanh lịch. Cách trang trí chủ đạo là hoa sen, bàn ăn được làm bằng gỗ vô cùng gần gũi, mộc mạc cũng không kém phần sang trọng. Không chỉ bị thu hút bởi không gian mà đến Nhà Hàng Chay Hồng Liên, bạn còn nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo, lịch sự và chuyên nghiệp. Món ăn tại đây thì khỏi phải bàn, từ chất lượng đồ ăn đến cách bài trí tinh tế, công phu, mãn nhãn.


    Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn. Bạn nên lưu ý quán thường đông khách nhất là buổi tối, cuối tuần hoặc các ngày lễ nên bạn nên đặt chỗ trước. Đến với Nhà Hàng Chay Hồng Liên để cảm thấy tâm hồn thư thái hơn, để đắm mình trong một không gian thanh tịch, để vừa nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và được thưởng thức những món ăn chay ngon với sự phục vụ vô cùng tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/9 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 871 857
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhonglien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Hồng Liên
    Nhà Hàng Chay Hồng Liên
    Nhà Hàng Chay Hồng Liên
    Nhà Hàng Chay Hồng Liên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy