Top 8 Quán Cocktail chill được yêu thích nhất tại Sài Gòn

Quỳnh Chi 117 0 Báo lỗi

Giữa chốn thành thị ồn ào tấp nập, mọi người luôn muốn tìm kiếm cho mình khoảng không gian để thưởng thức những ly cocktail và chill nhẹ cho tâm hồn thoải mái. ... xem thêm...

  1. Top 1

    PK maltroom

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách là PK Maltroom, con đường đến với quán bar này tưởng không đơn giản nhưng cũng không phải là quá khó. Bạn hãy đi vào hẻm số 46 trên đường Võ Văn Tần, đến cuối hẻm bạn sẽ thấy Villa 46 Ter ở bên tay phải, băng qua không gian của nhà hàng Pháp L’Ori ở tầng trệt villa, đi cầu thang lên lầu 1 là cánh cửa của PK Maltroom sẽ đón chờ bạn. Không gian quán ấm cúng, thân mật, không rộng rãi, không phô trương, có chút nét hoài cổ, nơi những tâm hồn muốn tìm kiếm chút khoảng lặng trong cuộc sống có thể đến và nhâm nhi những ly Cocktail hảo hạng.


    Đến nhiều lần và đến quen, có lẽ PK Maltroom sẽ gợi cho bạn cảm giác thân tình như một người bạn. Bởi lẽ, bartender luôn sẵn sàng pha chế ly cocktail đúng điệu tâm trạng của khách ngay lúc ấy. Bên cạnh các loại Cocktail kinh điển và đặc trưng riêng, PK Maltroom còn có danh mục rượu phong phú gồm whiskey single malt từ các vùng miền của Scotland (Speyside, Islay, và Highlands), whiskey Nhật Bản, Mỹ, và một số loại blended whiskey khác. Nếu bạn có chút chần chừ trong việc chọn thức uống, bartender hoặc anh chủ sẽ sẵn lòng gợi ý một loại “thuốc ngon”, tức thức uống dễ thưởng thức, không phải đắn đo nhiều về nguyên liệu, và hoàn hảo để bắt đầu một buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 868 778
    Email: pkmaltroom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkmaltroom

    Gọi điện
    PK Maltroom
    PK Maltroom
    PK Maltroom
    PK Maltroom

  2. Top 2

    Broma: Not a Bar

    Gọi điện

    Không sở hữu độ cao quá nổi trội như các Rooftop khác, tuy nhiên Broma: Not a Bar lại có góc nhìn tuyệt đẹp về con đường sầm uất của Sài Gòn và tòa nhà Bitexco. Bên cạnh “view” đẹp, Broma cũng hút khách với những món Tây nhiều phong cách và hương vị. Broma: Not a Bar chiếm tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp ở Quận 1, TP. HCM. Lối vào qua một cầu thang ọp ẹp, thanh grungy kiểu này thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các bên điệu nhảy theo chủ đề với các DJ thường trú chơi tối thiểu, nhà sâu và techno âm nhạc.


    Broma phục vụ Cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, nước Đức, Tây Ban Nha, và Mexico. Trong khi đó, đồ ăn nhẹ thanh ở đây bao gồm các mục yêu thích châu Á và phương Tây như pizza lò bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên. Không gian độc đáo cùng những đêm nhạc với những thức uống tuyệt vời, Broma: Not a Bar là địa điểm lý tưởng cho những nơi đáng đến tại Sài Gòn. Chính bởi chất lượng tốt đến vậy mà quán thu hút không chỉ khách hàng người Việt mà cả khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 203 217
    Email: bromasaigonbar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/broma.not.a.bar/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:30

    Gọi điện
    Broma: Not a Bar
    Broma: Not a Bar
    Broma: Not a Bar
    Broma: Not a Bar
  3. Top 3

    The Iron Bank - Cocktail Vault

    Gọi điện

    The Iron Bank & Cocktail Vault - quán Cocktail bar mang lại cảm giác gần gũi và giản dị. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi từ nội thất màu trầm, ánh nến nhỏ và những chậu cây xanh,... Cocktail tại đây khá đa dạng, được pha chế tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Lấy cảm hứng từ những ngân hàng tài chính Hoa Kì, thực đơn các món signature được đặt tên là New Money với một số loại cocktail nổi bật như The Smokey Banter, The Investment hay Queen of Decadence.

    Điều khiến The Iron Bank trở nên hấp dẫn đó chính là phong thái pha chế của những nhân viên cấp dưới bartender. Họ đến với người mua không chỉ mang một cảm xúc chuyên nghiệp, mà hơn hết, sự nhiệt tình và thân mật của mình đã giúp họ chiếm trọn tình cảm của những vị khách, dù là không dễ chiều nhất. Hãy đến với The Iron Bank một mình hay cùng với những người mà bạn yêu mến. The Iron Bank sẽ đón tiếp và phục vụ các vị khách quý tại một không gian đủ riêng tư để thư giãn hay cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 135 250
    Email: theironbank.cocktailvault@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/theironbankcocktailvault/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The Iron Bank & Cocktail Vault
    The Iron Bank & Cocktail Vault
    The Iron Bank & Cocktail Vault
    The Iron Bank & Cocktail Vault
  4. Top 4

    142 Mixology

    Gọi điện

    142 Mixology là Cocktail bar đầu tiên tại khu vực Thủ Đức, với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, 142 Mixology là điểm đến lý tưởng, nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail đầy cảm hứng với DJ Night Live vào mỗi dịp tối cuối tuần. Nhìn chung, không gian tại quán khá đẹp và sang trọng. Quán có chị chủ và bartender rất thân thiện và dễ thương, đồ uống ngon. Không khí rất lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi dating. Các loại rượu ngon, nổi tiếng luôn có mặt tại quầy pha chế và sẵn sàng phục vụ bạn.


    Đến với 142 Mixology, thực khách sẽ được thả trôi hồn mình vào không gian. Nhâm nhi chút rượu đắng và Cocktai, thưởng thức khung cảnh lãng mạn, chắc chắn đây sẽ là liều thuốc bổ cho tinh thần. Hơn nữa, nếu là người sành cocktail, bạn có thể yêu cầu nhân viên tại 142 Mixology pha chế theo sở thích của bạn. Ánh đèn vàng nhẹ nhàng, bức tường hồng phản chiếu và ánh sáng của quả cầu luôn chuyển động xung quanh bạn. Tất cả tạo thành một không gian đầy ấm cúng, gần gũi, một không gian không quá ồn ào để “chill”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1E Khổng Tử, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 686 804
    Email: 142houseofmixology@gmail.com
    Website: https://www.142mixology.com/

    Fanpage: www.facebook.com/142mixology/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    142 Mixology
    142 Mixology
    142 Mixology
    142 Mixology
  5. Top 5

    Chill Skybar

    Gọi điện

    Chill Skybar là quán bar được khá nhiều dân chơi Sài Thành biết đến. Quán nằm nổi bật trên sân thượng của tòa nhà cao ốc AB Tower với không gian âm nhạc lý thú sẽ giúp bạn bùng nổ mọi cảm xúc. Khác với những quán bar ở Sài Gòn khác, Chill Skybar được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vực nhà hàng, khu vực không hút thuốc, khu vực không gian mát thoáng mát để nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây không chỉ là nơi tụ tập của các “bô lão” của giới ăn chơi của Sài Gòn mà còn là nơi để các bạn học hỏi những “thú vui” của giới trẻ.


    Đến với Drinking & Healing, bạn sẽ tìm thấy gần 15 loại gin tonic dựa trên tủ rượu gin phong phú có trên kệ, một số loại cocktail kinh điển, cùng danh mục spirit đa dạng gồm rum, whiskey, tequila… cũng như các loại rượu tẩm hương trái cây và thảo mộc (infusion) độc đáo khác do quán tự làm. Làm nổi bật đúng tinh thần trẻ trung, đương đại của quán, các loại cocktail đặc trưng tại đây luôn bắt nhịp xu thế pha chế trong khu vực, giúp đem lại những ly nước đầy sắc màu sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rooftop Tầng 27, AB Tower, 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 822 838
    Website: https://chillsaigon.com/
    Gọi điện
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
    Chill Skybar
  6. Top 6

    Me - Drink and Chill

    Gọi điện

    Me - Drink and Chill là một địa chỉ uống Cocktail và bia pha chế thủ công cực ngon tại Sài Gòn. Quán được thiết kế đơn giản, không trang trí quá nhiều họa tiết nhưng lại tại một cảm giác gần gũi, gắn kết mọi người với nhau. Từ ánh sáng nhẹ nhàng cho đến âm nhạc không quá ồn ào và đặc biệt là những loại bia được làm thủ công chính là sức hút của Me - Drink and Chill. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo luôn tươi cười, cũng là những ưu điểm thu hút ngày càng đông du khách đến đây vui chơi.


    Thức uống ở đây cũng khá đa dạng, giá cả cũng rất phải chăng. Tại Me - Drink and Chill, bạn có thể lên giao lưu ca hát với mọi người, khá là thích luôn. Me - Drink and Chill có hệ thống âm thanh hiện đại, có cả DJ chơi nhạc tạo nên không khí sôi động cho thực khách ghé quán. Giá cả hơi cao một chút nhưng bù lại dịch vụ tốt cộng thêm không gian rộng thoải mái cho việc nhảy nhót, vui chơi. Cuối tuần quán khá đông khách, mở về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, 33 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 161 233
    Email: medrinkandchill@gmail.com
    Website: https://tamarindbar.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Medrinkandchill
    Gọi điện
    Me - Drink and Chill
    Me - Drink and Chill
    Me - Drink and Chill
    Me - Drink and Chill
  7. Top 7

    Carmen Bar

    Gọi điện

    Carmen Bar là địa chỉ quán bar dành cho những tín đồ của dòng nhạc Latin sôi động và quyến rũ. Quán luôn có các ca sĩ nước ngoài đến trình diễn và với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi cùng các điệu nhạc sôi động, không khó hiểu khi Carmen Bar dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Carmen Bar không như các quán bar khác là gói gọn không gian trong nhà, mà còn mở rộng ra sân vườn bên ngoài.


    Không gian Carmen Bar lúc này đắm chìm trong ánh đèn lung linh, huyền ảo, đan quyện vào những nhành cây gỗ trên trần nhà, những thùng rượu gỗ làm bàn, cùng những chiếc ghế 3 chân hình yên ngựa. Quả thật, “cô nàng” rất giỏi khi đã tạo được một vùng trời vừa đủ ấm áp tình bạn và cũng thật lãng mạn cho lứa đôi. Khao khát tìm về nơi ký ức hoài cổ của những buổi tiệc thâu đêm không dứt, hay ước mong một lần được tách biệt hẳn với mấy tòa cao ốc hiện đại nhàm chán. Thử đến đây đi, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được cảm giác được cảm giác “hoài niệm” và “tách biệt” là như thế nào. Và Carmen Bar sẽ là một địa điểm Cocktail chill mà bạn muốn đến đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 618 577
    Email: carmenbar.saigon@gmail.com
    Website: https://carmensaigon.com/cocktail.htm
    Fanpage: www.facebook.com/Carmenbarsaigon/
    Giờ mở cửa: 19:00 - 01:00

    Gọi điện
    Carmen Bar
    Carmen Bar
    Carmen Bar
    Carmen Bar
  8. Top 8

    Boo SG Cocktail bar

    Gọi điện

    Boo SG ẩn mình trong chợ cũ Tôn Thất Đạm, quán nhỏ thôi nên bạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào tiệm ăn đường phố bình thường. Nhưng khi bước qua cánh cửa ấy, không gian ngập tràn nhạc Jazz với ánh sáng ấm cúng. Ở đây, khách hàng được chọn 2 loại đồ uống là Fancy và Classic. Nếu Fancy mang tới những biến tấu hiện đại thì Classic lại là những ly cocktail cổ điển. Và nếu nó không hợp khẩu vị của bạn, bartender sẽ mang đi pha lại ngay tức thì. Còn chần chừ gì mà không ghé qua quán bar cực thú vị này.


    Quán chủ yếu phục vụ đồ ăn nhanh cùng những thức uống đơn giản như cocktail, mocktail, bia tươi… best seller là cocktail. Menu có nhiều sự lựa chọn phong phú, hấp dẫn! Nếu các bạn chưa biết chọn món gì thì anh pha chế sẽ dành thời gian tư vấn cho bạn kĩ càng. Mấy ai khi du lịch được trải nghiệm cảm giác thân thuộc như ở nhà, nhưng vẫn có cảm giác tự do được làm chính mình khi trốn nhà đi chơi, thoải mái, vui tươi mà dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 803 110
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00
    Gọi điện
    Boo SG Cocktail bar
    Boo SG Cocktail bar
    Boo SG Cocktail bar
    Boo SG Cocktail bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy