Top 11 Quán bar phong cách speakeasy nên thử tại Sài Gòn

Phạm Lộc 7317 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích và đang tìm kiếm một không gian bar yên tĩnh với những bản nhạc nhẹ nhàng, thức uống chất lượng và đặc biêt là có thể dễ dàng trò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Layla - Eatery & Bar

    Gọi điện

    Layla - Eatery & Bar nằm ngay trung tâm quận 1 nhưng lại không mang vẻ hào nhoáng, nhộn nhịp. Quán bar này đi theo phong cách nhẹ nhàng, tĩnh mịch. Đây là một điểm uống rượu giải sầu lý tưởng cho những người không ưa ồn ào. Nằm trên tầng 2 của một căn nhà hơi cũ, Layla - Eatery & Bar như một góc khuất dành cho tâm hồn. Tuy bề ngoài cũ kỹ nhưng thiết kế bên trong lại rất mới và đẹp. Quán đem cây vào nhà để vừa trang trí vừa làm mát. Layla - Eatery & Bar có chỗ để ngắm đường, ngắm xe và suy ngẫm. Quán bar này còn có vị trí ở quầy bar để khách nhìn bartender pha chế. Ghế sofa bằng da cho những người thích sự êm ái và thoải mái và một khu ngoài trời cho những ai hút thuốc. Quán còn có một bàn bida để khách hàng chơi. Ở đây còn có những bài hát để khách hàng chọn và nghe.


    Đi theo phong cách Country, Layla - Eatery & Bar luôn có những bản nhạc nhẹ nhàng, dễ chịu. Những dây đèn lấp lánh cùng tông màu nâu trầm khiến không gian ở đây ấm áp và vô cùng dễ chịu. Đến Layla - Eatery & Bar là để quên muộn phiền, quên âu lo và tận hưởng cảm giác bình yên. Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu. Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Bartender của quán có tay nghề cao, cách pha chế rất chuyên nghiệp và bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng nhận xét là vị của một số loại blended hơi chua. Nếu uống không quen thì hãy nói với nhân viên để được bỏ thêm đường hoặc nước trái cây. Ngoài bia, rượu và cocktails, Layla - Eatery & Bar còn phục vụ một số món ăn. Đồ ăn ở đây được chế biến công phu, ngon miệng, chất lượng cả về số lượng. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 63 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2279
    Email: info@laylasaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaylaEateryandBarHCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Layla - Eatery & Bar
    Layla - Eatery & Bar
    Layla - Eatery & Bar
    Layla - Eatery & Bar

  2. Top 2

    Firkin Bar

    Gọi điện

    Firkin Bar toạ lạc trên tầng 1 của một ngôi nhà cũ, nép mình khiêm tốn giữa phố thị đông đúc. Cánh cửa ra vào sơn màu đen lì, chỉ treo vỏn vẹn một chữ “f”. Tuy nhiên, một khi cánh cửa ấy mở ra, khách hàng sẽ được chào đón bởi cầu thang dài dẫn đến không gian quán bar được trang trí ấn tượng, quán decor tông màu trầm, lịch lãm với kệ tủ cao được lấp đầy bởi các loại rượu cao cấp và mảng tường xanh treo ảnh chụp hiện đại rất “nghệ”. Firkin là một trong những quán bar mới nhất tại Sài Gòn chuyên về whiskey, cùng chủ với một loạt những nhà hàng khá thành công khác như Racha Room, Stoker, Relish & Sons,…


    Whiskey là món tủ của quán nên menu có tận gần chục trang chuyên về món này, ngoài các loại classic thì quán còn chuyên về bespoke tức là những sự kết hợp đặc biệt do các bartender tự chế. Ngoài ra Firkin Bar còn có một vài đồ ăn nhẹ khá ngon: Bánh cá ngừ chiên với sốt kem cà chua aioli, thịt bò chiên bọc trứng scotch egg với sốt ớt cay chipotle aioli... Ngoài không gian quanh quầy bar nơi bạn có thể thư giãn và ngắm các bartender pha chế, quán còn khu ghế sofa rộng cho nhóm đông, và một ban công nhỏ nếu bạn muốn ngồi ngoài trời hay hút thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 312 723
    Email: marketing@tribe-hospitality.com
    Fanpage: www.facebook.com/firkinbar
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Gọi điện
    Firkin Bar
    Firkin Bar
    Firkin Bar
    Firkin Bar
  3. Top 3

    The ATM Cocktail Bar & Kitchen

    Gọi điện

    Nằm trong hẻm đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, The ATM Cocktail Bar & Kitchen vừa kín đáo lại vừa nổi bật khi chọn tông cam làm chủ đạo mặt tiền. Thế nhưng, lối vào ATM rất nhỏ, chỉ một người bước qua cửa, lối đi được thiết kế rất đặc biệt, đi lắt léo một con đường lạ kì vào trong sân, đẩy cửa gỗ to như bước vào một hầm rượu vang khổng lồ, ATM hiện ra hoành tráng, sang trọng và thơm sực mùi gỗ trầm. Cái tên nói lên tất cả khi đã đến đúng địa chỉ rồi nhưng trước mặt không phải quán bar mà là... một cây ATM. Cửa ra vào đã được tạo ra trông giống như một máy ATM thực sự và khi bạn bước vào phòng tối và đi qua cánh cửa bạn bước vào một quán bar rất ấm cúng và mát mẻ. Vì vậy cứ mở cửa cây ATM mà vào bên trong.


    The ATM Cocktail Bar & Kitchen được thiết kế với phong cách cổ điển và ấm cúng, đến âm thanh của âm nhạc vui nhộn và buổi tối. Được trang trí nổi bật với tông cam trầm, kết hợp với những bức tranh được bài trí đầy tính nghệ thuật. Điều này tạo nên The ATM một ấn tượng hoàn toàn khác với những quán bar khác. Các bạn nhân viên tại The ATM Cocktail Bar & Kitchen sẵn sàng đưa gợi ý có sẵn trong thực đơn hay pha chế một món uống hoàn toàn mới. Spicy Magarita và Gin Fizz là các lựa chọn tưởng chừng cơ bản nhưng để lại ấn tượng khá trọn vẹn. Một yếu tố khác làm nên tên tuổi của The ATM Cocktail Bar & Kitchen chính là ẩm thực. Từ món Việt đến ẩm thực phương Tây, những món ngon tại đây đều được chế biến đậm đà để phối hợp hoàn hảo với đồ uống. Đừng bỏ lỡ hàu sống, hàu nướng sốt phô mai, cánh gà chiên nước mắm… nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/10 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 144 123
    Email: sales@theatmsaigon.com

    Fanpage: www.facebook.com/theatmsaigon
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
    The ATM Cocktail Bar & Kitchen
  4. Top 4

    Drinking & Healing

    Drinking & Healing nằm tại lầu 2 của tòa nhà hơn 150 tuổi từ thời Pháp thuộc trên góc đường Hàm Nghi và Hồ Tùng Mậu. Lối cầu thang nhỏ hẹp dẫn lên quán giúp tạo nên sự bất ngờ thú vị khi không gian rộng rãi mở ra trước mắt sau cánh cửa gỗ to, nặng ở lối vào. Nội thất quán trung thành với kiến trúc cổ sẵn có bên trong với các bức tường phủ gạch nung màu cam đỏ cùng cột trụ nâng đỡ trần nhà nguyên thủy. Cộng hưởng với đó là sự lắp đặt của những thanh thép được cố tình xử lý nhằm mang vẻ rỉ sét, giúp tạo nên phong cách industrial hiện đại.

    Đến với Drinking & Healing, bạn sẽ tìm thấy gần 15 loại gin tonic dựa trên tủ rượu gin phong phú có trên kệ, một số loại cocktail kinh điển, cùng danh mục spirit đa dạng gồm rum, whiskey, tequila… cũng như các loại rượu tẩm hương trái cây và thảo mộc (infusion) độc đáo khác do quán tự làm. Làm nổi bật đúng tinh thần trẻ trung, đương đại của quán, các loại cocktail đặc trưng tại đây luôn bắt nhịp xu thế pha chế trong khu vực, giúp đem lại những ly nước đầy sắc màu sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 110 110
    Email: info@dnh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/drinking.n.healing
    Giờ mở cửa: 18:30 - 2:00

    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
    Drinking & Healing
  5. Top 5

    The Gin House

    Nếu là một người yêu nhạc và thích những khoảnh khắc thật “chill” trong không gian đầy nghệ thuật, bạn nhất định không thể bỏ qua The Gin House. Nằm ngay trung tâm thành phố The Gin như một nơi chốn ẩn mình khỏi sự xô bồ và nhộn nhịp của Sài Gòn. Quán bar nổi tiếng Sài Gòn này nằm trong một con hẻm nhỏ nên hơi khó kiếm. Những không gian ở đây rất tuyệt. Nội thất quán mang cảm hứng từ các quán bar theo phong cách speakeasy. Với cánh cửa gỗ to nặng cùng tấm màn nhung đỏ huyền bí chào đón khách ngay lối vào. Tiếp đó không thể không kể đến quầy bar sang trọng với đủ thứ đồ uống trên đời cho bạn tha hồ lựa chọn. Ánh sáng phát ra từ quầy bar không đủ át đi bóng tối đầy ma mị của quán nhưng đủ để làm cho khách đến đây cảm thấy chill chill, dễ chịu.

    Đặc biệt ở The Gin House, bạn nhất định phải thưởng thức các loại gin tẩm hương thảo mộc và trái cây tại gia. Sẽ không quá lời khi nói đây là “thánh địa của các loại rượu gin” vì quán bar nhỏ này có một bộ sưu tập rất nhiều loại gin trên khắp thế giới. Đó là chưa kể đến một số loại gin có hương vị độc đáo được các bartender tài năng tại đây làm. Bạn hãy chọn khung giờ mà bạn yêu thích để được thỏa sức thưởng thức những món ăn và thức uống ngon bổ rẻ tại The Gin House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/19 Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 893 660
    Email: vuuthanhtan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/theginhousesaigon/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 2:00

    The Gin House
    The Gin House
    The Gin House
    The Gin House
  6. Top 6

    PK Maltroom

    Khép lại danh sách là PK Maltroom, con đường đến với quán bar này tưởng không đơn giản nhưng cũng không phải là quá khó. Bạn hãy đi vào hẻm số 46 trên đường Võ Văn Tần, đến cuối hẻm bạn sẽ thấy Villa 46 Ter ở bên tay phải, băng qua không gian của nhà hàng Pháp L’Ori ở tầng trệt villa, đi cầu thang lên lầu 1 là cánh cửa của PK Maltroom sẽ đón chờ bạn. Không gian quán ấm cúng, thân mật, không rộng rãi, không phô trương, có chút nét hoài cổ, nơi những tâm hồn muốn tìm kiếm chút khoảng lặng trong cuộc sống có thể đến và nhâm nhi những ly whiskey hảo hạng. Đến nhiều lần và đến quen, có lẽ PK Maltroom sẽ gợi cho bạn cảm giác thân tình như một người bạn. Bởi lẽ, bartender luôn sẵn sàng pha chế ly cocktail đúng điệu tâm trạng của khách ngay lúc ấy. Còn hai anh chủ Phương và Khánh sẽ đón tiếp bạn với những câu chuyện lý thú về từng chai rượu trên kệ, lịch sử, nhà chưng cất…


    Bên cạnh các loại cocktail kinh điển và đặc trưng riêng, PK Maltroom còn có danh mục rượu phong phú gồm whiskey single malt từ các vùng miền của Scotland (Speyside, Islay, và Highlands), whiskey Nhật Bản, Mỹ, và một số loại blended whiskey khác. Nếu bạn có chút chần chừ trong việc chọn thức uống, bartender hoặc anh chủ sẽ sẵn lòng gợi ý một loại “thuốc ngon”, tức thức uống dễ thưởng thức, không phải đắn đo nhiều về nguyên liệu, và hoàn hảo để bắt đầu một buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Đặng Tất, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 868 778
    Email: pkmaltroom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkmaltroom/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:30

    PK Maltroom
    PK Maltroom
    PK Maltroom
    PK Maltroom
  7. Top 7

    QUI - Cuisine · Mixology

    Gọi điện

    Không gian của QUI đẹp không có gì phải bàn cãi, đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ẩm thực độc đáo và khu vực lounge đẳng cấp. Với kiến trúc thiết kế hiện đại, sự hòa quyện tinh tế của hai nền văn hóa Đông –Tây. QUI mang dáng dấp của một nhà hàng sang trọng nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những mảng nội thất tông màu gỗ ấm cúng cùng kiểu dáng hiện đại, thanh nhã. Ngoài những món ăn Fusion Châu Á tuyệt hảo, QUI - Cuisine · Mixology còn mang đến cho quý khách bộ sưu tập những loại rượu hảo hạng và những ly cocktail mới lạ, cùng với dòng nhạc deep house, Rnb, Hip Hop, được trình diễn bởi những DJ tài năng hàng đêm, QUI - Cuisine · Mixology chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao cấp nhất của những doanh nhân sành điệu.


    QUI - Cuisine · Mixology thiên đường dành cho những người sành cocktail. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới cocktail và tham gia vào cuộc hành trình truy tìm những loại đồ uống đúng với gu của mình. Ngoài khu vực bar bày rượu đa dạng. QUI - Cuisine · Mixology còn có khu vực ban công mở. Nếu bạn tìm một không gian riêng để trò chuyện với bạn bè hay để tiếp đãi khách thì Qui Lounge cũng có khu vực vip có thể chứa được 30 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 650 868
    Email: info@quilounge.com
    Fanpage: www.facebook.com/quilounge/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 2:00 Gọi điện
    QUI - Cuisine · Mixology
    QUI - Cuisine · Mixology
    QUI - Cuisine · Mixology
    QUI - Cuisine · Mixology
  8. Martini Bar - một trong những địa điểm rất quen thuộc với dân Sài thành nằm tại địa chỉ 2 Lam Sơn, bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất Park Hyatt Saigon, với thiết kế mang phong cách đương đại nhưng lại khá đơn giản và tinh tế, 2 Lam Son Bar bấy lâu nay vẫn giữ nguyên vị trí độc tôn của nó bởi sự sang trọng, độc đáo mà hiếm bar nào nơi đây sánh bằng. Đây cũng là nơi khai sinh ra những hương vị cocktail đình đám luôn được giới sành chơi ưa chuộng. Vì thế, 2 Lam Son Bar là nơi lui tới của nhiều quý cô, giới doanh nhân thành đạt.

    Không gian quán được thiết kế đương đại, hài hòa và phảng phất nét kiến trúc đẳng cấp của thương hiệu 5 sao Park Hyatt. Trong một buổi tối đẹp trời, một khi bạn ghé thăm Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel thì khó lòng cưỡng lại những hương cocktail thơm nồng và quyến rũ như Smoky Uncle Tam bí ẩn hay Saigon Coffee Martini cách tân. Chính vì sự đẳng cấp của mình mà Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel cũng là điểm đến lý tưởng để tiếp khách quý, dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu. Và những ly cocktail chính là nhân tố tiếp thêm may mắn và thành công cho mục đích ấy của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1234
    Email: saigon.park@hyatt.com
    Fanpage: www.facebook.com/ParkHyattSaigon/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel
    Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel
    Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel
    Martini Bar – Park Hyatt Saigon Hotel
  9. Top 9

    The Iron Bank

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách đó chính là PK Maltroom - đây là quán bar nằm trên tầng 1 của căn nhà thuộc dãy nhà cũ trong “khu phố ngân hàng”, The Iron Bank tạo cảm giác thân tình ngay khi bước chân lên cầu thang được bài trí dãy đèn nhỏ và chậu cây bé xinh. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy không gian mộc mạc, gần gũi với những mảng tường để lộ gạch, cùng với ánh nến lung linh, và nội thất gỗ ấm áp. Nếu có chút khó khăn trong việc “định vị” vị trí The Iron Bank, bạn chỉ cần đưa mắt nhìn lên lầu 1 của căn nhà số 47 Tôn Thất Đạm là sẽ thấy bảng hiệu sáng đèn ngay trên ban công quán.


    Quán phục vụ các loại cocktail đa dạng, được chia thành 3 mục chủ đạo. Thứ nhất là New Money, gồm 20 loại cocktail đặc trưng riêng của quán. Thứ hai là Old Money gồm những loại cocktail cổ điển, quen thuộc với dân sành rượu. Và cuối cùng, Local Cocktails là những sáng tạo độc đáo với lớp nền chính là các loại rượu truyền thống của Việt Nam như rượu mận, rượu sen, rượu dừa, rượu cần, và rượu nếp cẩm. Và nếu như bạn muốn thưởng thức thức uống theo ý thích của bạn, bartender tại đây cũng sẽ rất sẵn lòng pha chế ly cocktail theo yêu cầu của riêng bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 135 250
    Email: theironbank.cocktailvault@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/theironbankcocktailvault/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00

    Gọi điện
    The Iron Bank
    The Iron Bank
    The Iron Bank
    The Iron Bank
  10. Top 10

    Rabbit Hole

    Gọi điện

    Một quán bar tiếp theo Toplist mang đến cho bạn đó là Rabbit Hole, nói đến speakeasy tại Sài Gòn mà không kể đến Rabbit Hole thì có lẽ là một thiếu sót lớn. Nằm dưới tầng hầm một nhà hàng nổi tiếng ngay trung tâm quận 1, quán bar “Hang thỏ” mở ra một không gian rộng rãi với ánh đèn vàng ấm cúng, những mảng tranh sáng tối đan xen mang đến cảm giác vừa bí ẩn vừa lôi cuốn. Tiếng nhạc nhẹ nhàng khiến cho không khí của quán càng thêm sâu lắng. Ở Rabbit Hole, các bạn nhân viên pha chế nhiệt tình, sẵn sàng làm theo yêu cầu của khách hoặc tung hứng kiến tạo nên những món thức uống lạ lẫm, độc đáo thích hợp với phong cách từng khách hàng.


    Bartender tại đây sẽ sẵn sàng phục vụ bất kì loại cocktail kinh điển hoặc tùy theo ý thích của bạn. Riêng các loại cocktail đặc trưng do quán sáng tạo là được lấy tên gọi và cảm hứng từ câu chuyện Alice in Wonderland. Ví như như Mad Hatter (kết hợp nguyên liệu là trà Earl Grey), Rabbit’s Gin Fizz (cải tiến trên loại cocktail Gin Fizz lừng danh), hay Absolum (kết hợp hương khói xá xị). Bên cạnh đó, cũng đừng quên thử nghiệm danh mục spirit và liquor phong phú và độc lạ. Mỗi hạng mục rượu trong danh sách này, từ brandy, gin, rum, fortified wine, hay whiskey… đều được tuyển chọn đầy tâm huyết và kỹ lưỡng nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt cùng văn hóa thưởng thức cồn một cách tinh tế và sành sỏi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 578 629

    Email: leon@rabbithole.com.vn

    Website: rabbithole.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/rabbitholebarhcm/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 2:00

    Gọi điện
    Rabbit Hole
    Rabbit Hole
    Rabbit Hole
    Rabbit Hole
  11. Top 11

    Telephone Bar

    Gọi điện

    Telephone Bar được định hình theo phong cách Speakeasy bar. Không bảng đèn nhấp nháy, không PR rầm rộ, Telephone Bar ẩn mình một cách bí ẩn sau 2 chiếc box điện thoại cũng chính là cửa ra vào mà thoạt nhìn khó ai nhận ra đó là một quán Bar. Không gian và âm nhạc nơi này đều mang màu sắc cổ điển nhẹ nhàng, ấm cúng rất thích hợp cho những người thích sự trầm lắng, những người thích ngồi một mình nhâm nhi hay những đôi tình nhân cần một không gian lãng mạn. Những bức ảnh trắng đen lồng trong khung gỗ treo trên tường, tủ rượu gỗ phủ sơn màu đỏ sẫm, ghế ngồi bọc da bóng và chi tiết hoa văn trên trần nhà,… đã gợi nhớ về một Châu Âu vào thế kỷ XX.


    Điểm đặc biệt của Telephone Bar là không hề có menu cụ thể. Hãy nói cho Bartender biết điều bạn muốn, họ sẽ sáng tạo ra những hương vị theo cảm xúc của bạn. Nghe qua về dịch vụ này dù có phần “ảo diệu” nhưng kết quả mang lại thì cực kỳ hợp lý, đặc biệt là cocktail từ rượu mạnh. Ngoài những ly cocktail đẹp mắt, không gian lý tưởng mà Telephone Bar còn phục phụ vài món ăn nhẹ để khách hàng có thể lót dạ khi thưởng thức những ly rượu ngon. Hãy đến với Telephone Bar để trải nghiệm quán bar đặc sắc này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 893 660

    Email: hotro.goldenageacademy@gmail.com

    Website: goldenagebartender.com/

    Fanpage: www.facebook.com/goldenagebartender/

    Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00

    Gọi điện
    Telephone Bar
    Telephone Bar
    Telephone Bar
    Telephone Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy