Top 9 Quán gỏi cá ngon, hút khách nhất tại Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 22415 0 Báo lỗi

Từ lâu, gỏi cá đã là một món ăn không mấy xa lạ và trở thành điểm nhấn đặc biệt trong nền ẩm thực hải sản Việt Nam. Cũng nguyên liệu chính là cá sống nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỏi Cá Trích Cô Tư

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo bán gỏi cá trích cực kỳ ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là quán Gỏi Cá Trích Cô Tư. Gỏi cá trích ở đây đều được đánh giá cao bởi chất lượng cá thơm ngon và mang đến hương vị gỏi đặc trưng của miền biển khiến ta nhớ da diết chỉ sau một lần thưởng thức.


    Nguyên liệu làm gỏi cá trích tại Gỏi Cá Trích Cô Tư luôn được "tuyển chọn" hết sức kĩ lưỡng, từ các nhà cung cấp uy tín nhất trong thành phố. Cá trích phải đảm bảo độ tươi sống trước khi đem đi chế biến. Từng thớ thịt cá được thái mỏng sau đó đem trộn cùng với sốt chua và một số nguyên liệu khác như cà rốt thái sợi, hành tây, dừa nạo, tỏi phi vàng... cho chút hành lá, ngò rí và đậu phộng rang béo bùi lên bề mặt dĩa. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá, không hề có mùi tanh kết hợp cùng vị chua nhẹ từ nước sốt làm bằng giấm nuôi pha với chút muối và đường được gia giảm để hợp khẩu vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    • 448 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    • 236 - 238 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    • 1492 - 1494 Trường Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0762 695 003 & 0938 717 323
    Email: huynhthu3385@gmail.com

    Website: goicatrichcotu.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cotudacsanphuquoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Gỏi Cá Trích Cô Tư
    Gỏi Cá Trích Cô Tư
    Gỏi Cá Trích Cô Tư
    Gỏi Cá Trích Cô Tư

  2. Top 2

    Quán Cuốn

    Gọi điện
    Nổi tiếng là một trong những địa chỉ bán các món cuốn bánh tráng ngon nhất tại TP. HCM - Quán Cuốn chính là một địa điểm thưởng thức món gỏi cá vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Món nổi bật tại quán đó chính là món gỏi cá trích rau răm. Tất cả hòa quyện vào cùng nhau khi cho vào miếng bánh tráng mỏng, cuốn lại và chấm với nước chấm cay nồng đặc trưng vị nước mắm Phú Quốc mang đến hương vị bùng nổ, khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

    Sự kỳ công phải kể đến đầu tiên trong món gỏi cá trích chính là khuân chuẩn bị nguyên liệu. Cá trích tươi sạch, rau sống không hóa chất được rửa sạch sẽ. Nước chấm đậu phộng làm từ đậu phộng canh tác không hoá chất, nước mắm cá cơm nguyên chất, tỏi và đường mía hữu cơ. Chanh canh tác không hoá chất, đường mía hữu cơ, muối hồng, hoàn toàn không bột ngọt, không chất điều vị.

    Quán Cuốn phục vụ đa số đối tượng khách hàng là gia đình, công ty, hội nhóm bạn bè nên rất đông khách vào cuối tuần. Dù thế, quán phục vụ món rất nhanh và đảm bảo chất lượng. Bạn nên ghé đến thưởng thức một lần nhé! Rau sống ăn kèm tươi ngon, đa dạng. Không chỉ có vị ngon mà món ăn còn rất đẹp mắt. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vô cùng dễ thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0835 100 400
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonsg/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Cuốn
    Quán Cuốn
    Quán Cuốn
    Quán Cuốn
  3. Top 3

    Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo bán gỏi cá trích cực kỳ ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi. Gỏi cá trích ở đây đều được đánh giá cao bởi chất lượng cá thơm ngon và mang đến hương vị gỏi đặc trưng của miền biển khiến ta nhớ da diết chỉ sau một lần thưởng thức. Nguyên liệu làm gỏi cá trích tại quán luôn được "tuyển chọn" hết sức kĩ lưỡng, từ các nhà cung cấp uy tín nhất trong thành phố.

    Cá trích phải đảm bảo độ tươi sống trước khi đem đi chế biến. Từng thớ thịt cá được thái mỏng sau đó đem trộn cùng với sốt chua và một số nguyên liệu khác như cà rốt thái sợi, hành tây, dừa nạo, tỏi phi vàng, cho chút hành lá, ngò rí và đậu phộng rang béo bùi lên bề mặt dĩa. Khi ăn vào, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá, không hề có mùi tanh kết hợp cùng vị chua nhẹ từ nước sốt làm bằng giấm nuôi pha với chút muối và đường được gia giảm để hợp khẩu vị hơn. Nhân viên Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi thân thiện, phục vụ món nhanh chóng và không để bạn phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/4 Bis Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 484 430
    Email: goicatrichphuquocquan1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goicatrichquan1
    Gọi điện
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc By Củi Ơi
  4. Gỏi cá trích là một món ăn đặc sản mang đậm hương vị ẩm thực vùng biển Phú Quốc đã hấp dẫn biết bao thực khách du lịch. Sau mỗi chuyến đi trở về, ta lại bồi hồi nhớ lại mùi vị thơm ngon và ngọt thanh của món gỏi ấy nhưng không biết bao giờ mới có thể ăn lại. Bạn cứ yên tâm vì bạn cũng có thể thưởng thức món gỏi cá trích trứ danh ngay tại mảnh đất Sài Gòn khi đến với quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc.


    Gỏi Cá Trích Phú Quốc là một quán ăn nằm trên đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, mỗi ngày chủ quán luôn tất bật chuẩn bị những phần gỏi cá trích thơm ngon để phục vụ khách hàng. Yếu tố quan trọng để món gỏi cá ngon chính là cá phải được lựa chọn kĩ càng từ nguồn cung cấp sạch. Cá tươi vừa bắt về sẽ cho nhiều thịt và có độ ngọt ngon hơn. Sau được sơ chế, cá được thái miếng kiểu phi lê và nhúng qua giấm hoặc nước cốt chanh rồi đem đi bóp gỏi cùng với các loại rau thơm như húng, hành tây, rau răm... Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt của thịt cá lẫn đâu đó là sợi dừa giòn sần sật, vị beo béo của đậu phộng thơm ngậy cùng các loại rau sống tươi xanh tạo nên những cung bậc vị giác đáng nên thử trong đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/35/1 Lê Hoàng Phái, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 000 122
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsangoicatrich

    Gọi điện
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
    Gỏi Cá Trích Phú Quốc
  5. Được thành lập bởi niềm đam mê ẩm thực một nhiếp ảnh gia nên quán Gỏi Cá Tân Hương đã thu hút đông đảo thực khách bởi không gian nhỏ nhắn xinh xắn với những góc lung linh thoáng đãng. Quán chuyên bán các món ăn hải sản dân dã, món nào cũng tươi và ngon. Đặc biệt có món gỏi cá mới lạ mà bạn nên đến để thưởng thức qua một lần.


    Quán Gỏi cá Tân Hương phục vụ hai món gỏi chính là gỏi cá Tân Hương và gỏi cá trích. Chất lượng cá tại đây hoàn toàn đảm bảo và ổn định do mỗi ngày quán đều phải nhập vào số lượng lớn cá từ những nhà cung cấp uy tín, vừa đảm bảo độ tươi ngon vừa đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách hàng. Phần gỏi cá Tân Hương được anh chủ quán chế biến theo công thức riêng nên có hương vị ngọt thanh đặc trưng của cá kết hợp cùng phần gỏi và sốt chấm chua chua béo béo, ăn rất vừa miệng. Gói cá trích thì có thịt cá mềm ngọt, ăn không hề tanh mà rất béo. Thưởng thức hai món này cùng chuối chát, hành tây và rau húng ngon cực kỳ. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến ngay Gỏi Cá Tân Hương để tận hưởng ẩm thực miền biển mới lạ này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3812 4813 & 0767 070 087 & 0913 622 839

    Email: phankhiem1973@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goicatanhuonghcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gỏi Cá Tân Hương
    Gỏi Cá Tân Hương
    Gỏi Cá Tân Hương
    Gỏi Cá Tân Hương
  6. Thay vì phục vụ các loại gỏi cá có tiếng thông thường được nhiều người biết đến như gỏi cá trích, cá mai, cá đục thì tại Quận 3, một quán ăn đã tồn tại và phát triển hơn 30 năm nhờ vào món gỏi cá chẽm ít ai nghĩ đến. Đó chính là Nhà Hàng Mây Bốn Phương. Món gỏi đặc biệt này đã tạo thương hiệu thu hút nhiều khách đến quán hơn.


    Từng con cá chẽm được đem sơ chế cần phải được lựa chọn kĩ lưỡng và nhập từ nguồn sạch, đảm bảo chất lượng tươi ngon trong từng thớ cá. Sau công đoạn sơ chế cá thì cần phải có thời gian nhất định cho cá chín tái lại rồi sau đó mới cho thêm nguyên liệu, gia vị. Thứ hai không thể thiếu khi tạo ra một món gỏi cá tuyệt hảo chính là nước chấm đi kèm. Đây không phải một chén nước chấm thông thường mà nước chấm từ hoa cải có vị cay nồng, mục đích chính là giúp khắc phục được vị tanh đồng thời tăng mùi vị của cá.


    Cá chẽm có vị thơm, ngon, từng thịt săn chắc ăn kèm cùng bánh phồng tôm và nước mắm thơm ngon, vừa vị vô cùng. Tất cả đều được tạo nên dưới tay nghề của những người đầu bếp tài ba dày kinh nghiệm, khiến món gỏi cá chẽm tại Nhà Hàng Mây Bốn Phương trở thành danh bất hư truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132/6 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3833 4743

    Email: noutran105@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MayBonPhuongRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mây Bốn Phương
    Nhà Hàng Mây Bốn Phương
    Nhà Hàng Mây Bốn Phương
    Nhà Hàng Mây Bốn Phương
  7. Cuối tuần bạn muốn đổi gió đi ăn cùng với gia đình nhưng lại chưa biết nên chọn món gì ăn vừa ngon vừa lạ miệng thì hãy đến ngay với Gỏi Cá Thanh Đa để thưởng thức một dĩa gỏi cá ngon ngọt, thanh mát vị biển. Đây là một trong những quán ăn lâu đời tại TP. HCM được sự yêu thích và ủng hộ của nhiều thực khách bởi chất lượng món ăn tuyệt vời và cung cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Gỏi Cá Thanh Đa sử dụng những nguyên liệu tươi sống và có quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên cho ra món gỏi cá trứ danh vô cùng chất lượng và đậm đà hương vị. Cá ở đây khi ăn có vị ngọt thanh, đã được khử mùi tanh nên bạn không cần quá lo lắng nhé! Nước sốt trộn gỏi có vị chua vừa phải từ nước cốt chanh và các gia vị được nêm nếm sao cho vừa miệng nhất. Ăn gỏi cá thì nhất định không thể thiếu bánh tráng và các loại rau sống ăn kèm như tía tô, rau húng, dưa leo, chuối chát, rau xà lách... Khi ăn chỉ cần đặt một ít gỏi kèm rau thơm tùy thích lên bánh tráng, cuốn lại, chấm nước chấm béo ngậy và thưởng thức hương vị dân dã nhưng vô cùng thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 625 007 & 0937 220 063
    Email: goicathanhda1998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhdaquan1998/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gỏi Cá Thanh Đa
    Gỏi Cá Thanh Đa
    Gỏi Cá Thanh Đa
    Gỏi Cá Thanh Đa
  8. Gỏi Cá Mai Aloha chắc hẳn không còn quá xa lạ với những bạn ở TP. HCM mê món gỏi đặc sản Phan Thiết trứ danh này. Hương vị gỏi cá tại đây có sức quyến rũ không thể chối từ vì thế quán lúc nào cũng nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng. Trong những ngày thời tiết bắt đầu chuyển mùa, hãy thử thưởng thức một món gỏi cá tươi sống đậm đà hương vị biển kết hợp cùng với nước chấm chua cay sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác tuyệt vời.


    Gỏi Cá Mai Aloha được chế biến theo công thức truyền thống với những nguyên liệu chất lượng. Những con cá mai tươi sống được sơ chế và thái mỏng nhưng vẫn giữ được vị ngọt của thịt và độ giòn của xương cá. Phần cá sẽ được trộn cùng các loại rau sống kèm theo nước sốt chua ngọt đậm đặc khiến cho món ăn có hương vị thanh mát khó cưỡng. Từng miếng cá mai mềm ngọt được đặt trên lớp bánh tráng mè giòn hoặc cuộn bánh tráng dẻo, thêm một chút rau thơm, xà lách, húng lủi, chuối chát, dưa leo... chấm cùng nước mắm cốt me sền sệt nổi tiếng có vị mằn mặn và chút béo ngậy của đậu phộng xay mịn mang đến dư vị món ăn ngon đúng điệu. Ăn gỏi cá mà được thưởng thức thêm một ngụm bia tươi mát lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - G1 Chung cư Lê Thành, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 080 704
    Website: chosachaloha.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Gỏi-Cá-Mai-Aloha-110572361502903

    Gọi điện
    Gỏi Cá Mai Aloha
    Gỏi Cá Mai Aloha
    Gỏi Cá Mai Aloha
    Gỏi Cá Mai Aloha
  9. Gỏi Cá Anh Khôi cũng là top những quán ăn chuyên phục vụ món gỏi cá nổi tiếng, đây là quán ăn uy tín chất lượng mang đến cho giới trẻ và mọi lứa tuổi một trải nghiệm thú vị trong văn hóa ẩm thực miền biển. Với nguyên liệu tươi sạch, khi thưởng thức món gỏi bạn có thể cảm nhận vị ngọt mát trong lành của thịt cá ngay lần thử đầu tiên, kết hợp với nước chấm đậm bùi hòa quyện cùng vị riềng, ớt cay khi ăn cùng với các loại lá rừng sẽ mang lại sự hài lòng cho thực khách. Món này có thể ăn kèm với bánh tráng nướng. Vị ngon của món ăn khi đã ngấm vào đầu lưỡi như tê dại, ngon đến lạ lùng, đậm chất của vùng biển mà không một ai có thê quên được hương vị độc đáo này.

    Chế biến rất đơn giản không cầu kỳ nhưng không vì thế mà làm mất đi hương vị đặc trưng của món đặc sản này. Ngoài ra quán Gỏi Cá Anh Khôi còn phục vụ tất cả các món nhậu hải sản với mức giá bình dân phù hợp với tất cả khách hàng. Bạn có thể ghé đến Gỏi Cá Anh Khôi, quán luôn sẵn sàng được đón tiếp quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178/2 Đường Số 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 487 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088369052889
    Gọi điện
    Gỏi Cá Anh Khôi
    Gỏi Cá Anh Khôi
    Gỏi Cá Anh Khôi
    Gỏi Cá Anh Khôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy