Top 15 Địa điểm thưởng thức brunch ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn

Phạm Lộc 3620 0 Báo lỗi

Vài năm trở lại đây, ăn brunch dần dần trở thành thói quen mới. Hàng loạt các nhà hàng có menu brunch độc đáo và không gian cực kỳ “Insta-worthy” xuất hiện. ... xem thêm...

  1. L'Usine sở hữu một thực đơn phong phú mà bất cứ thực khách nào cũng yêu mến, từ các món ăn kiểu Âu như salad, sandwich, pasta cho đến các loại cà phê và bánh ngọt nổi tiếng, đặc biệt nhất chính là thực đơn ăn sáng/brunch đơn giản nhưng đầy màu sắc với món Egg Benedict. Nhiều bạn trẻ năng động, suốt ngày bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian cũng thường tìm đến đây để có được trải nghiệm thú vị này – dùng bữa sáng kết hợp bữa trưa nhưng vẫn đảm bảo đủ chất lượng. Nhâm nhi tách cà phê nóng, cùng nhau trò chuyện, bàn bạc công việc hay chia sẻ những chuyện trong cuộc sống dường như đã trở thành hình ảnh quen thuộc ở L’Usine.


    Không chỉ tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường nét, phong cách thiết kế của L’Usine còn gây ấn tượng bởi vẻ hoài cổ, đậm chất vintage và khiến không ít du khách nhớ về lối kiến trúc Đông Dương, nhuốm màu thời gian. Đậm tính nghệ thuật và lưu giữ những giá trị văn hóa bản địa, thế nên cũng như những concept store khác, L’Usine luôn mong muốn có thể thu hút được sự quan tâm của những du khách thật sự am hiểu, đam mê khám phá văn hóa, nghệ thuật và nhất là có những trải nghiệm khó quên khi du hí Sài Gòn. Nếu bạn thật sự vẫn còn chút tò mò với concept store "trứ danh" này, hãy một lần đặt chân đến không chỉ một mà là cả ba cửa hàng L’Usine, để cảm nhận cái đẹp về văn hóa và phong cách sống của người trẻ ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 151/5 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 24 Thảo Điền, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://lusinespace.com/locations/

    Điện thoại: 028 3822 7188
    Email: feedback@lusinespace.com
    Website: http://www.lusinespace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    L Usine
    L Usine
    L Usine
    L Usine

  2. Với hai chi nhánh tại quận 1 và quận 2, The Vintage Emporium từ lâu đã chiếm giữ một vị trí nhất định trong trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực với bữa sáng đậm chất phương Tây. Thiết kế của The Vintage Emporium ở cả hai địa điểm đều tập trung thể hiện nét cổ điển thông qua những món đồ nội thất tinh giản nhưng sang trọng. Ngoài ra, ở chi nhánh Quận 2, với thiết kế hồ bơi đi kèm đã khiến quán trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những ai mong muốn thoát khỏi thời tiết nóng bức ngột ngạt chốn thành thị vào những buổi cuối tuần.


    Ngoài không gian được thiết kế bắt mắt thì chất lượng và cách bài trí món ăn tại quán cũng góp phần tạo nên uy tín cho The Vintage Emporium. Các nguyên liệu tại quán đều được chọn lọc kỹ càng và các món ăn trong thực đơn đều được chế biến nhằm hướng đến sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, cách trình bày bắt mắt và tinh xảo đã giúp The Vintage Emporium ghi điểm với thực khách khi ghé đến. Bạn có thể kết hợp bữa brunch của mình với nhiều lựa chọn đồ uống, từ sinh tố, nước ép cho đến cocktail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95B Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    • 01 Đường 39, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 413 148
    Website:
    http://vintageemporium.net/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TheVintageEmporiumSGN

        Gọi điện
        The Vintage Emporium
        The Vintage Emporium
        The Vintage Emporium
        The Vintage Emporium
      • Tiếp đến là một địa điểm thưởng brunch bạn cũng không nên bỏ qua - Godmother Bake & Brunch. Không gian Godmother Bake & Brunch được thiết kế với sự dễ thương, tinh tế nhưng vẫn toát nên vẻ sang trọng của quán đảm bảo sẽ gây ấn tượng và mang đến cho bạn sự thích thú khi trải nghiệm tại đây đấy. Nhà hàng này mang phong cách nửa cổ điển nửa hiện đại. Với lối bày trí Âu Mỹ, không gian ở đây vừa sang trọng vừa thanh lịch. God Mother đi theo hai tông màu pastel ngọt ngào: Xanh - Hồng. Kiến trúc của quán là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn trùm tráng lệ. Đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự trong trẻo nhưng không kém phần lung linh huyền ảo. Cách bày trí và sắp xếp còn giúp thực khách cảm thấy như đang sống trong thế giới Barbie.


        Thực đơn của God Mother không chỉ sở hữu một loạt những món ăn từ Tây đến ta. Các món truyền thống của Việt Nam như cơm tấm, bánh mì. Từ các món đồ Tây như burger, steak đến các món đồ hoa như wagyu gyoza. Tất cả đều được trình bày đẹp mắt, tinh tế giúp bạn có thể chụp được hàng ngàn tấm sống ảo. Đồ ăn ở God Mother được nêm nếm vừa phải, đảm bảo độ "healthy và balanced", giúp bạn vừa ăn ngon vừa không lo tăng cân. Godmother Bake & Brunch nổi tiếng với phong cách hiện đại và đầy sáng tạo với món ăn truyền thống. Bạn có thể thử món Secreto Cơm Tấm–phiên bản nâng cấp vô cùng mới mẻ và độc đáo nhưng không kém phần thơm ngon cho một món ăn quen thuộc của Việt Nam bấy lâu nay. Không chỉ có các món ăn truyền thống, Godmother còn mang đến cho thực khách các món ăn sáng kiểu Tây, như trứng benedict, pancake, toast bơ. Đi kèm cùng thức ăn là vô số các loại đồ uống tốt cho sức khoẻ, từ Kombucha đến sinh tố rau xanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 2-4-6, Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
        • 31 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0855 391 777
        Email: am.gm1@hylo.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/godmothervn/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:0

        Gọi điện
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
      • Nếu bạn muốn tìm một nơi lý tưởng để dùng brunch thì Social Cage Saigon là sự lựa chọn hoàn hảo. Ấn tượng đầu tiên khi đến Social Cage Saigon chính là không gian được trang trí rất tinh tế, theo xu hướng cổ điển sang trọng. Bước chân vào đây bạn sẽ mang về nhiều bức ảnh nghìn like mà không cần tác nghiệp vất vả. Tuy không quá rộng nhưng quán vẫn đảm bảo khoảng cách giữa các bàn đủ thoải mái để khách dùng bữa. Khi nhắc thực đơn của Social Cage Saigon thì các bạn sẽ không khỏi kinh ngạc vì độ đa dạng của quán. Các món ăn ở đây không chỉ đảm bảo đủ dinh dưỡng mà các món ăn còn được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Bên cạnh đó, thức uống của quán Social Cage Saigon cũng được pha chế khá ngon, giúp bữa ăn gộp sáng trưa của bạn trọn vẹn nhất.


        Ngoài không gian được thiết kế bắt mắt thì chất lượng và cách bài trí món ăn tại quán cũng góp phần tạo nên uy tín cho Social Cage Saigon. Thực đơn Brunch tại Social Cage Saigon bao gồm các món phương Tây cổ điển được yêu thích như trứng benedict và trứng florentine. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thử bánh mì nướng kiểu Pháp đi kèm với thịt xông khói ngon ngọt. Và để có một chút gì đó lành mạnh hơn, bạn có thể thử trứng luộc bơ hoặc hạt ngũ cốc. Bạn có thể chọn từ những thức uống cà phê cổ điển như latte, cappuccino, hoặc cà phê sữa Việt Nam, hoặc bạn có thể thưởng thức một thứ gì đó độc đáo hơn như cà phê củ cải đường và gừng. Nhà hàng cũng có nước trái cây giải độc và kết hợp sinh tố rất ngon. Social Cage Saigon quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm không gian ấm cúng không kèm phần sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
        Điện thoại: 0938 329 092

        Email: socialcage.project@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/socialcagesaigon/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Social Cage Saigon
        Social Cage Saigon
        Social Cage Saigon
        Social Cage Saigon
      • Cái tên tiếp theo Toplist mong muốn giới thiệu đến bạn đó là Café Marcel - một địa điểm ăn uống với sứ mệnh mang ẩm thực Pháp đến với các tín đồ ẩm thực Việt được ra mắt vào năm 2019. Được lấy cảm hứng từ các quán cà phê ở miền nam nước Pháp, Café Marcel mang đến cho khách hàng không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, tràn ngập ánh nắng và đặc biệt với nhiều góc rất ''tây'' để check-in. Café Marcel đảm bảo là điểm đến lý tưởng cho một ngày cuối tuần, khi mà bạn tạm gác công việc sang một bên để có thể dành thời gian để thư giãn.


        Tại Café Marcel, bạn có thể khám phá hương vị bữa sáng cổ điển kết hợp cùng một vài biến tấu nhỏ. Đối với những ai muốn tận hưởng một phần brunch đúng theo sở thích, Café Marcel chính là nơi lý tưởng làm hài lòng bạn, với một thực đơn mở cho bạn tự chọn món kết hợp cùng nhau. Cụ thể, bạn có thể tự chọn loại trứng, món ăn kèm đi kèm, và một trong bốn loại sốt có sẵn trên thực đơn. Ngoài ra, để bữa bữa brunch của bạn được trọn vẹn nhất có thể, Café Marcel bổ sung vào thực đơn của mình các loại cocktail cổ điển tươi mát và vô cùng đặc trưng như Thyme Tonic hoặc Tennessee Sour.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 28 Ngô Quang Huy, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 878 096

        Website: https://marcelburger.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/cafemarcelsaigon/

          Gọi điện
          Café Marcel
          Café Marcel
          Café Marcel
          Café Marcel
        • Bạn thích dùng bánh ngọt trong bữa Brunch của mình thì nhất định phải đến ngay Conservo - Japanese Breads & Café. Đây là một nhà hàng bánh cao cấp đến từ Nhật Bản. Nằm lọt thỏm giữa khu vực được xem là sầm uất nhất Sài Gòn. Thiên đường bánh ngọt Conservo mang đến một không gian sang trọng, thanh lịch, khác hẳn cuộc sống tấp nập ngoài kia. Không gian nhà hàng được bày trí và sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Cùng với ánh đèn vàng nhẹ và hương thơm ngào ngạt của bánh mới ra lò. Chắc chắn sẽ đốn tim kha khá thực khách khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.


          Chúng ta cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự kĩ tính và quy chuẩn khắt khe về tác phong, thái độ của nhân viên, cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng. Đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các loại bánh mì tươi được sản xuất và bày bán với hạn sử dụng ngắn hạn. Đặc biệt, Conservo còn có khu vực bếp được bố trí ngay tại cửa hàng. Đầu bếp sẽ chế biến và gửi đến thực khách những chiếc bánh nóng hổi ngay khi mới ra lò. Các loại bánh tại đây được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo được ra đời từ những loại nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Giá thành không nằm ở mức bình dân nhưng được khách hàng đánh giá là phù hợp với chất lượng sản phẩm. Một bữa brunch tại Conservo - Japanese Breads & Café cũng có nhiều lựa chọn từ bánh ngọt đến bánh mặn, hương vị từ trẻ em đến người lớn đều ưng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0896 162 338
          Website
          : https://conservo.vn/ordernow/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/conservovn Gọi điện
          Conservo - Japanese Breads & Café
          Conservo - Japanese Breads & Café
          Conservo - Japanese Breads & Café
          Conservo - Japanese Breads & Café
        • Tại TP. HCM, Cty Kitchen + Bar cũng là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức brunch ngon và được làm từ những nguyên liệu an toàn. Đến với địa điểm này, bạn sẽ choáng ngợp với thực đơn chất lượng và đẹp mắt được bán với mức giá hợp lý. Không gian của Cty Kitchen + Bar được trang trí theo xu hướng tối giản, có nhiều góc decor nhỏ để bạn chụp ảnh, nhìn chung khá thoáng đủ để tạo được cảm giác thư giãn dễ chịu cho khách hàng.

          Các món ăn ở Cty Kitchen + Bar được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Một phần ăn cũng khá đầy đặn, có nhiều chất xơ tốt để "bữa ăn gộp" của bạn đầy đủ dinh dưỡng nhất. Cty Kitchen + Bar sở hữu một thực đơn phong phú mà bất cứ thực khách nào cũng yêu mến, từ các món ăn kiểu Âu như salad, sandwich, pasta cho đến các loại cà phê và bánh ngọt nổi tiếng. Nhiều bạn trẻ năng động, suốt ngày bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian cũng thường tìm đến đây để có được trải nghiệm thú vị này – dùng bữa sáng kết hợp bữa trưa nhưng vẫn đảm bảo đủ chất lượng. Thêm vào đó, khi đến Cty Kitchen + Bar bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón và tư vấn rất nhiệt tình về thực đơn brunch để có được bữa ăn đúng khẩu vị nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng Trệt, 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3823 7188
          Email: hello@cty.space
          Fanpage: https://www.facebook.com/ctykitchenbar
          Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

          Gọi điện
          Cty Kitchen + Bar
          Cty Kitchen + Bar
          Cty Kitchen + Bar
          Cty Kitchen + Bar
        • Nếu bạn muốn tìm một để thưởng thức Brunch thật ngon tại Quận 1 thì The Running Bean là sự lựa chọn hoàn hảo. Để nói về The Running Bean, lời khen đầu tiên phải dành cho không gian quá đỉnh của nơi đây. Nếu như phần mặt tiền của quán trông vô cùng sáng sủa, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo thì bên trong lại là một cái ổ tuyệt cú mèo dành cho thực khách nhâm nhi ly cafe hay dùng bữa hoặc chỉ đơn giản là đọc sách. Gam màu đất và kem chủ đạo như màu chủ đạo của thương hiệu. Đem lại cảm giác gần gũi và thân thiện, tạo sự thoải mái, thư thả.

          The Running Bean
          là ngôi nhà của những barista có hiểu biết sâu rộng và si mê café. Tại đây cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe như smoothie bowl, nước trái cây và tráng miệng độc đáo.. The Running Bean lấy cảm hứng những món Brunch nổi tiếng khắp nơi, gói gọn và tạo thành menu Brunch được yêu thích. Những món Brunch đặc sắc được tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến, với mong muốn mang tinh thần nguyên bản những văn hóa trên thế giới đến gần hơn với các bạn đam mê ẩm thực. Các món ăn được phục vụ theo kiểu Brunch nhưng vẫn giữ sự cân bằng giữa chất đạm từ thịt và chất xơ từ rau trên từng đĩa ăn. Không chỉ đảm bảo đủ dinh dưỡng mà các món ăn còn được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
          • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 7300 3633
          Email: customerconnect@innsaigon.com
          Website: https://innsaigon.com/the-running-bean/
          Fanpage: https://www.facebook.com/therunningbeansg
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          The Running Bean
          The Running Bean
          The Running Bean
          The Running Bean
        • Tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến bạn một chiếc quán xinh xắn tại đường Nguyễn Trung Trực có tên SOKO Cake Bake & Brunch. Địa điểm này có nhiều loại bánh thơm ngon và các món ăn tuyệt vời được khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đánh giá cao về chất lượng. Soko Cake Bake & Brunch có 2 lầu, nhiều chỗ ngồi, bàn ghế ngồi khá thoải mái và cũng khá nhiều góc cho các bạn trẻ tha hồ sống ảo.


          Thực đơn món ăn đa dạng, một phần không quá nhiều, vừa đủ để bạn ăn nhẹ và nếm thử hương vị của nhiều món ăn đồng thời. Điểm cộng của menu brunch của Soko Cake Bake & Brunch chính là các món ăn khá bắt mắt, hương vị cũng không quá kén người ăn. Món bánh đặc trưng của SOKO là Cronut, kết hợp giữa croissant (bánh sừng trâu) và donut (bánh vòng). Giá cho một chiếc bánh Cronut là 130.000 đồng. Tuy có phần hơi cao so với mặt bằng chung nhưng bánh có hương vị rất ấn tượng với lớp vỏ ngoài giòn cùng phần kem bên trong béo ngậy. Ngoài các vị cơ bản là vanilla, chocolate, earl grey thì dịp Giáng sinh này, tiệm còn bổ sung thêm 5 vị mới. Nếu bạn muốn đổi gió cho buổi hẹn hò của mình thì có thể tham khảo địa chỉ này. Ngoài ra, các loại thức uống và bánh của SOKO Cake Bake & Brunch cũng rất phù hợp để kết hợp cùng các món ăn, đảm bảo đây sẽ là một địa điểm thưởng thức brunch khiến bạn ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27a Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0901 109 880
          Email: admin@sokogroupvn.com
          Website: https://sokogroupvn.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon
          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

          Gọi điện
          SOKO Cake Bake & Brunch
          SOKO Cake Bake & Brunch
          SOKO Cake Bake & Brunch
          SOKO Cake Bake & Brunch
        • Đến từ đất nước mặt trời mọc, hoa anh đào, đất nước của sự ngưỡng mộ, đất nước của những điều kỳ diệu. Nhật Bản như là một sự khác biệt, một điều kỳ diệu giữa một Châu á lạ lùng trong mắt người phương Tây. Nhà hàng Miyama đến Sài Gòn với mục đích giới thiệu ẩm thực phương Tây được chế biến theo hương vị Nhật Bản tới người Sài Gòn. Nằm ngay trên tòa nhà, trung tâm thương mại đẹp nhất Sài Gòn, vị trí của nhà hàng là: L3-01, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM. Nhà hàng Miyama được trang trí theo phong cách tối giản, mộc mạc, thoáng, để đảm theo đúng tiêu chuẩn một quán cafe tại Tokyo. Bước vào quán bạn sẽ được chìm đắm trong không khí thư thái, ánh sáng nhẹ nhàng từ bộ đèn chùm trang trí bằng gỗ. Cảm giác như là đang được ngồi ở Tokyo và nhìn cắm con phố Shibuya đông người qua lại. Quán có phong cách tối giản với những dãy bàn trắng có view nhìn ra đường Lê Lợi. Có thể nói Miyama Cafe là nơi thích hợp nếu bạn muốn một chốn yên tĩnh để trầm ngâm, hoặc hẹn hò.


          Miyama Cafe nổi tiếng với những món bánh cực ngon mà chưa bao giờ làm thực khách thất vọng như bánh crepes match ngàn lớp, cheese cake, tiramisu phong cách Nhật Bản. Các món tráng miệng ở Miyama Cafe đều được trang trí đẹp mắt và chuyên nghiệp, cho các food blogger tha hồ chụp ảnh check-in. Bên cạnh các món tráng miệng nổi tiếng, Miyama Cafe còn có thực đơn món mặn. Bạn có thể tìm thấy các món ăn Nhật đặc trưng như gà teriyaki, udon hay pasta tại đây. Với một không gian yên tĩnh, món ăn ngon không phải bàn thì Miyama Cafe là một lựa chọn khá tuyệt cho cuối tuần.Đến từ đất nước mặt trời mọc, hoa anh đào, đất nước của sự ngưỡng mộ, đất nước của những điều kỳ diệu. Nhật Bản như là một sự khác biệt, một điều kỳ diệu giữa một Châu á lạ lùng trong mắt người phương Tây. Nhà hàng Miyama đến Sài Gòn với mục đích giới thiệu ẩm thực phương Tây được chế biến theo hương vị Nhật Bản tới người Sài Gòn. Nằm ngay trên tòa nhà, trung tâm thương mại đẹp nhất Sài Gòn, vị trí của nhà hàng là: L3-01, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM. Nhà hàng Miyama được trang trí theo phong cách tối giản, mộc mạc, thoáng, để đảm theo đúng tiêu chuẩn một quán cafe tại Tokyo. Bước vào quán bạn sẽ được chìm đắm trong không khí thư thái, ánh sáng nhẹ nhàng từ bộ đèn chùm trang trí bằng gỗ. Cảm giác như là đang được ngồi ở Tokyo và nhìn cắm con phố Shibuya đông người qua lại. Quán có phong cách tối giản với những dãy bàn trắng có view nhìn ra đường Lê Lợi. Có thể nói Miyama Cafe là nơi thích hợp nếu bạn muốn một chốn yên tĩnh để trầm ngâm, hoặc hẹn hò.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: L3-01 Sài Gòn Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 2253 1076

          Website: http://miyamacafe.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/miyamacafe/

          Gọi điện
          Miyama Cafe
          Miyama Cafe
          Miyama Cafe
          Miyama Cafe
        • Nhà hàng Au Parc Sài Gòn là nhà hàng chuyên trị các món ăn đặc sắc có nguồn gốc từ các nước La tinh. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về Au Parc qua bài viết này nhé. Au Parc đã gây ấn tượng với khách hàng từ cái tên cho đến những món ăn hấp dẫn với phong cách của những nước La tinh, đây là nơi phục vụ nhiều món ăn đặc sắc đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Sở dĩ Au Parc nằm giữa Sài Gòn và thu hút được nhiều sự chú ý của giới trẻ như vậy là bởi vì nó được lấy cảm hứng từ các nước Tây Ba Nha, Bỉ, Hà Lan và Hy Lạp… tất cả những nguồn cảm hứng từ các nước trên đã đem lại cho Au Parc không gian rất tuyệt vời và độc đáo. Au Parc Sài Gòn tọa lạc ở số 23 đường trung tâm hàn Thuyên, quận 1 , thành phố Hồ Chí Minh. Ở Au Parc có không gian xinh đẹp để khách hàng có thể check in , trải nghiệm thực đơn trong 1 không gian lãng mạn, phóng khoáng như đang ở một miền đất mới. Menu ở Au Parc đa dạng phong phú, phù hợp khẩu vị nhiều người.


          Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn cùng với sự khéo tay, tỉ mỉ của các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Không gian ở Au Parc vừa để ngắm vừa để trải nghiệm, đồ ăn ở Au Parc vừa đẹp mắt vừa ngon. Không những thế, Au Parc Sài Gòn cũng có tổ chức cho thực khách có không gian âm nhạc, cộng hưởng với bầu không khí bên trong nhà hàng thì còn gì bằng. Thử tưởng tượng xem , bạn đang ở một góc nhỏ giữa thành phố Sài Gòn tấp nập, thưởng thức món ăn yêu thích, trong không gian lãng mạn như ở Hà Lan, thật sự là một cảm giác tuyệt vời. Còn gì bằng việc cả tuần làm việc mệt mỏi, cuối tuần được cùng người thân, bạn bè, người thương dùng bữa trong không gian nên thơ như Au Parc. Khách hàng khi tới Au Parc Sài Gòn hầu hết đều dành lời khen cho cách phục vụ và sự chu đáo của nhân viên, bởi nhân viên Au Parc đã được đào tạo bài bản để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3829 2772
          Email: info@auparcsaigon.com
          Website: https://www.auparcsaigon.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/auparc.saigon/
          Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

          Gọi điện
          Au Parc Restaurant
          Au Parc Restaurant
          Au Parc Restaurant
          Au Parc Restaurant
        • Đến với Runam Dor bạn sẽ được tận hưởng không gian đẳng cấp đậm chất hoàng gia châu Âu nhưng vẫn vô cùng ấm cúng dưới những ngọn đèn. Phong cách của Runam Dor là sự kết hợp khéo léo của phong cách châu Âu cổ kính và pha chút nét dân dã rất Việt Nam với tranh thêu, những ô cửa, chậu cây. Runam nhà thờ Đức Bà có không gian rất lãnh mạn và đậm chất Châu Âu, từ bày trí quán, ly tách cho đến các loại thức uống. Buổi tối ngồi uống trà thì tuyệt nhất, thức uống khá thơm ngon. Phục vụ tốt nhân viên rất chu đáo, vị trí đắc địa.


          Là nhà hàng cà phê quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Runam Dor được biệt đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. Những ai yêu thích Runam Dor đều biết đến món cà phê trứng – món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam Dor vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3829 3229
          Email: runamdor@niso.com.vn
          Website: http://www.runamdor.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

          Gọi điện
          Nhà Hàng Ẩm Thực Runam Dor
          Nhà Hàng Ẩm Thực Runam Dor
          Nhà Hàng Ẩm Thực Runam Dor
          Nhà Hàng Ẩm Thực Runam Dor
        • Tuy rằng địa điểm của quán nằm trên một chung cư cũ có bề ngoài rất đơn sơ giản dị và có phần hơi cũ dễ gây cảm giác chán nản thế nhưng khi bước vào bên trong quán bạn sẽ cực kỳ bất ngờ trước không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát và đầy đủ tiện nghi của quán. Vậy mới nói đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách qua vẻ bề ngoài. Thực hiện đúng với tên gọi của quán, The Workshop, tại quán có chuẩn bị sẵn những không gian phục vụ cho những ai đến đây với nhu cầu họp nhóm, làm việc, học tập sao cho hiệu quả nhất. Nếu như bạn đến với nhóm đông để học hay để thảo luận thì nơi đây có ngay những chiếc bàn gỗ dài rất tiện lợi để trao đổi và nói chuyện dành cho các nhóm nhiều người luôn.


          Được thiết kế theo phong cách hiện đại đúng chất thời đại mới nhưng vẫn mang một chút cổ điển, nhẹ nhàng. Nhiều khách đến quán nhận xét rằng ở một không gian như vậy họ có thể sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. Thêm vào đó, quán có view nhìn ra phố rất đẹp nhưng bầu không khí vẫn rất yên tĩnh để cho mọi người thư giãn và tập trung hơn. The Workshop Coffee này rất phù hợp để tổ chức các sự kiện hay để training, nhưng bạn nên liên hệ với quán trước để có sự chuẩn bị tốt từ hai phía nhé! Ngoài ra, đồ uống của quán cũng hợp khẩu vị nhiều người tuy giá thành có hơi cao một chút. Tuy nhiên so với việc vừa có không gian làm việc, có wifi, có điều hòa thì giá như vậy lại hợp lý đúng không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3824 6801
          Email: info@theworkshopcoffee.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/the.workshop.coffee/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          The Workshop Coffee
          The Workshop Coffee
          The Workshop Coffee
          The Workshop Coffee
        • Café Central Nguyễn Huệ tạo ấn tượng với thực khách là địa điểm ẩm thực phục vụ món ăn đặc sắc, trong không gian thư thái và sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp. Những món ăn của nhà hàng được sáng tạo với tâm huyết “ẩm thực từ tình yêu”, mang đến cho thực khách hương vị đáng nhớ. Nhà hàng giới thiệu thực đơn phong phú món ngon Việt Nam và quốc tế, phục vụ bữa sáng, trưa và tối. Thực khách có thể thưởng thức món Việt như bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang; món Á truyền thống như cơm chiên nasi goreng hay hủ tiếu xào với hải sản hoặc thịt bò Mỹ; những món phương Tây hơn như sườn cừu New Zealand nướng hoặc cá hồi phi lê nướng với sốt đào cay. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều hương vị khác như các loại dim sum, pizza và mì Ý.


          Để thay đổi khẩu vị cho thực khách, nhà hàng thường bổ sung thêm món mới và món ăn theo mùa, nhưng cũng lưu giữ theo năm tháng nhiều hương vị được yêu thích. Trong đó có thể kể đến món điểm tâm bò phi lê nướng với trứng chiên sốt tiêu và bánh khoai tây, hay mì vịt tiềm - món ăn bổ dưỡng và thanh vị với thịt vịt mềm quyện hương thơm trong nước dùng, được hầm nhiều giờ với táo đỏ, nấm hương và thảo mộc. Café Central Nguyễn Huệ còn được biết đến là điểm hẹn gặp gỡ bạn bè và đối tác, hay thư giãn ngắm phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp. Nơi đây phục vụ đa dạng thức uống, từ các loại trà, cà phê, nước trái cây, đến bia, cocktail và các loại rượu vang nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3822 6800
          Email: info@cafecentral.vn
          Website: http://cafecentral.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/CafeCentralNguyenHue/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Cafe Central Nguyen Hue
          Cafe Central Nguyen Hue
          Cafe Central Nguyen Hue
          Cafe Central Nguyen Hue
        • Chanh Bistro Rooftop Saigon gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn có view đẹp hướng ra khu vực trung tâm Quận 1, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi hẹn hò đấy. Menu của nhà hàng rất phong phú với các món ăn được chế biến và trang trí rất tỉ mỉ, công phu rất hợp khẩu vị của người Việt nhưng vẫn đảm bảo giữ được hương vị truyền thống của món Pháp.

          Những món ăn đặc sắc được nhiều thực khách lựa chọn phải kể đến như: Thịt vai bò Mỹ nướng, Bắp cừu hầm dùng kèm khoai tây nướng kem sữa & rau củ đút lò, Thăn ngoại bò Úc nướng, Sườn heo Mỹ phủ sốt BBQ, Ức gà nhồi gan ngỗng Pháp dùng kèm măng tây, sốt nấm Morel thượng hạng, Cá chẽm áp chảo dùng kèm rau củ xào, Cá hồi Na Uy nướng, cơm chiên tỏi, khoai tây chiên, xà lách trộn,… Mỗi món ăn mang một hương vị riêng nhưng tất cả đều rất hấp dẫn, tuyệt vời đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Hãy đến Chanh Bistro Rooftop Saigon để có những trải nghiệm khó quên nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Rooftop level, 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 838 760
          Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com
          Website: http://chanhbistro.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro/
          Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

          Gọi điện
          Chanh Bistro Rooftop
          Chanh Bistro Rooftop
          Chanh Bistro Rooftop
          Chanh Bistro Rooftop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy