Top 12 Địa điểm thưởng thức brunch ngon tại Quận 1, TP. HCM

Phạm Lộc 2562 0 Báo lỗi

Brunch = breakfast + lunch, hay nói nôm na là “hai bữa gộp một” - một trong những thói quen ăn uống mới của thế hệ trẻ ngày nay. Nhiều nhà hàng đã thêm những ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Running Bean

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một để thưởng thức Brunch thật ngon tại Quận 1 thì The Running Bean là sự lựa chọn hoàn hảo. Để nói về The Running Bean, lời khen đầu tiên phải dành cho không gian quá đỉnh của nơi đây. Nếu như phần mặt tiền của quán trông vô cùng sáng sủa, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo thì bên trong lại là một cái ổ tuyệt cú mèo dành cho thực khách nhâm nhi ly cafe hay dùng bữa hoặc chỉ đơn giản là đọc sách. Gam màu đất và kem chủ đạo như màu chủ đạo của thương hiệu. Đem lại cảm giác gần gũi và thân thiện, tạo sự thoải mái, thư thả.


    The Running Bean là ngôi nhà của những barista có hiểu biết sâu rộng và si mê café. Tại đây cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe như smoothie bowl, nước trái cây và tráng miệng độc đáo.. The Running Bean lấy cảm hứng những món Brunch nổi tiếng khắp nơi, gói gọn và tạo thành menu Brunch được yêu thích. Những món Brunch đặc sắc được tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến, với mong muốn mang tinh thần nguyên bản những văn hóa trên thế giới đến gần hơn với các bạn đam mê ẩm thực. Các món ăn được phục vụ theo kiểu Brunch nhưng vẫn giữ sự cân bằng giữa chất đạm từ thịt và chất xơ từ rau trên từng đĩa ăn. Không chỉ đảm bảo đủ dinh dưỡng mà các món ăn còn được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7300 3633
      Email: customerconnect@innsaigon.com
      Website: https://innsaigon.com/the-running-bean/

      Fanpage: https://www.facebook.com/therunningbeansg

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      The Running Bean
      The Running Bean
      The Running Bean
      The Running Bean

    1. Top 2

      Au Parc Saigon

      Gọi điện

      Au Parc Saigon là một trong những nhà hàng món Âu đã có mặt ở Sài Gòn khá lâu, tuy nhiên Au Parc chưa bao giờ hạ nhiệt đối với khách nước ngoài và cả trong nước. Đặc biệt, vào mỗi sáng chủ nhật nhà hàng này vô cùng đông đúc, những bàn ở ngoài trời lúc nào cũng kín người và phần lớn là người ngoại quốc. Chính vì không khí ở đây nên đến Au Parc vào chủ nhật bạn sẽ có cảm giác ngỡ như mình đang lọt thỏm trong một quán cà phê ở một đất nước châu Âu nào đó. Nội thất cũng như kiến trúc của quán khiến thực khách không khỏi thích thú.


      Một trong những điểm khiến mọi người yêu thích Au Parc chính là địa điểm quá hoàn hảo và thư giãn nằm trên con đường nhỏ Hàn Thuyên yên tĩnh, đối diện công viên 30/4 rợp bóng cây xanh tạo nên khung cảnh rất ư là chill. Bạn sẽ tìm thấy tất tần tật những món Âu và Địa Trung Hải trong menu. Chỉ riêng salad đã có vô số loại salad mà nổi bật là salad bơ và salad xoài hải sản. Ngoài ra, bạn có thể chọn thực đơn bữa sáng đặc trưng như English’s breakfast (bữa sáng kiểu Anh), Greek’s breakfast. Món chính thì phong phú từ bò, cừu, cá hồi, ức gà, ức vịt… Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không thử qua các món tráng miệng ở Au Parc. Một số món được đánh giá cao là New York cheese cake, chocolate mousse, tart táo…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3829 2772
      Email: info@auparcsaigon.com
      Website: https://www.auparcsaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/auparc.saigon
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        Au Parc
        Au Parc
        Au Parc
        Au Parc
      • Top 3

        Miyama Cafe

        Gọi điện

        Đến từ đất nước mặt trời mọc, hoa anh đào, đất nước của sự ngưỡng mộ, đất nước của những điều kỳ diệu. Nhật Bản như là một sự khác biệt, một điều kỳ diệu giữa một Châu á lạ lùng trong mắt người phương Tây. Nhà hàng Miyama đến Sài Gòn với mục đích giới thiệu ẩm thực phương Tây được chế biến theo hương vị Nhật Bản tới người Sài Gòn. Nằm ngay trên tòa nhà, trung tâm thương mại đẹp nhất Sài Gòn, vị trí của nhà hàng là: L3-01, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM. Nhà hàng Miyama được trang trí theo phong cách tối giản, mộc mạc, thoáng, để đảm theo đúng tiêu chuẩn một quán cafe tại Tokyo. Bước vào quán bạn sẽ được chìm đắm trong không khí thư thái, ánh sáng nhẹ nhàng từ bộ đèn chùm trang trí bằng gỗ. Cảm giác như là đang được ngồi ở Tokyo và nhìn cắm con phố Shibuya đông người qua lại. Quán có phong cách tối giản với những dãy bàn trắng có view nhìn ra đường Lê Lợi. Có thể nói Miyama Cafe là nơi thích hợp nếu bạn muốn một chốn yên tĩnh để trầm ngâm, hoặc hẹn hò.


        Miyama Cafe nổi tiếng với những món bánh cực ngon mà chưa bao giờ làm thực khách thất vọng như bánh crepes match ngàn lớp, cheese cake, tiramisu phong cách Nhật Bản. Các món tráng miệng ở Miyama Cafe đều được trang trí đẹp mắt và chuyên nghiệp, cho các food blogger tha hồ chụp ảnh check-in. Bên cạnh các món tráng miệng nổi tiếng, Miyama Cafe còn có thực đơn món mặn. Bạn có thể tìm thấy các món ăn Nhật đặc trưng như gà teriyaki, udon hay pasta tại đây. Với một không gian yên tĩnh, món ăn ngon không phải bàn thì Miyama Cafe là một lựa chọn khá tuyệt cho cuối tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: L3-01 Sài Gòn Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại
        : 0938 400 737
        Email
        : tuyenvtt@miyama.life
        Website
        : http://bit.ly/miyamadelivery
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/miyamacafe/
        Giờ mở cửa
        : 09:30 - 21:00

          Gọi điện
          Miyama Cafe
          Miyama Cafe
          Miyama Cafe
          Miyama Cafe
        • Bạn thích dùng bánh ngọt trong bữa Brunch của mình thì nhất định phải đến ngay Conservo - Japanese Breads & Café. Đây là một nhà hàng bánh cao cấp đến từ Nhật Bản. Nằm lọt thỏm giữa khu vực được xem là sầm uất nhất Sài Gòn. Thiên đường bánh ngọt Conservo mang đến một không gian sang trọng, thanh lịch, khác hẳn cuộc sống tấp nập ngoài kia. Không gian nhà hàng được bày trí và sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Cùng với ánh đèn vàng nhẹ và hương thơm ngào ngạt của bánh mới ra lò. Chắc chắn sẽ đốn tim kha khá thực khách khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.


          Chúng ta cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự kĩ tính và quy chuẩn khắt khe về tác phong, thái độ của nhân viên, cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà hàng. Đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các loại bánh mì tươi được sản xuất và bày bán với hạn sử dụng ngắn hạn. Đặc biệt, Conservo còn có khu vực bếp được bố trí ngay tại cửa hàng. Đầu bếp sẽ chế biến và gửi đến thực khách những chiếc bánh nóng hổi ngay khi mới ra lò. Các loại bánh tại đây được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo được ra đời từ những loại nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Giá thành không nằm ở mức bình dân nhưng được khách hàng đánh giá là phù hợp với chất lượng sản phẩm. Một bữa brunch tại Conservo - Japanese Breads & Café cũng có nhiều lựa chọn từ bánh ngọt đến bánh mặn, hương vị từ trẻ em đến người lớn đều ưng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 7308 8801
          Email: conservo.13ltt@lotusgroup.com.vn
          Website: https://lotusdelivery.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/conservovn
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

          Gọi điện
          Conservo - Japanese Breads & Café
          Conservo - Japanese Breads & Café
          Conservo - Japanese Breads & Café
          Conservo - Japanese Breads & Café
        • Không gian của Nhà hàng là một khoảng xanh, với bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, gối tựa, dây leo và những bức tranh tường nên thơ như miền quê cổ tích. Nhà hàng nằm trên tầng 4 tòa chung cư Rooftop 158 Bis Pasteur. Địa điểm ấm cúng với những chiếc đèn lồng giấy sặc sỡ, phục vụ các món ăn chính của Việt Nam và các loại trà chính là nét đặc trưng tại Secret Garden Restaurant.


          Bắt đầu khai vị với 20 món cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nào là sườn non chiên sốt Secret Garden, bò cuốn cải xanh, cá cơm chiên giòn mắm me, ốc bưu nhồi thịt hấp sả, nem sả nướng, củ sen kẹp thịt, trứng cuộn tam sắc, bắp bò hoa ngâm nước mắm. Ngoài ra quán còn có nhiều món ngon khác mà bạn phải thưởng thức khi tới quán. Không gian quán cũng rất rộng và thoáng mát, phù hợp cho các nhóm khách đông hoặc gia đình tới ăn. Và dĩ nhiên đây là quận 1, ngay phố đi bộ nữa nên giá cả khá cao nhưng chất lượng đồ ăn và nước uống thì hoàn toàn xứng đáng. Một điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 904 621
          Email: garden158.bis@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Secret Garden Restaurant
          Secret Garden Restaurant
          Secret Garden Restaurant
          Secret Garden Restaurant
        • Top 6

          L’Usine

          Gọi điện

          L’Usine - vốn được biết đến là một concept store (sự kết hợp hài hòa giữa ăn uống, mua sắm và nghệ thuật), L’Usine sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm brunch hấp dẫn và đầy thú vị hàng đầu tại Sài Gòn. Concept Store là mô hình không còn xa lạ với những ai yêu thích khám phá các nét đẹp văn hóa trong một không gian đầy cảm hứng. Theo thời gian, mô hình concept store dần trở thành một phần hơi thở của Sài Gòn, mang phong cách đặc trưng và "chất" mà không phải nhà hàng cao cấp hay quán café sang trọng nào cũng có được. Những địa điểm được xây dựng theo mô hình này có thể đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị, có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và mua sắm Bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực, khi đến đây bạn còn có thể dạo qua khu vực bày bán các mặt hàng thời trang của L’Usine. Nơi đây không chỉ cung cấp sản phẩm đến từ các thương hiệu nội địa Việt Nam, mà còn trưng bày nhiều thương hiệu nước ngoài uy tín khác, như Maison Kitsuné và Comme Des Garcons.


          L'Usine sở hữu một thực đơn phong phú mà bất cứ thực khách nào cũng yêu mến, từ các món ăn kiểu Âu như salad, sandwich, pasta cho đến các loại cà phê và bánh ngọt nổi tiếng. Nhiều bạn trẻ năng động, suốt ngày bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian cũng thường tìm đến đây để có được trải nghiệm thú vị này – dùng bữa sáng kết hợp bữa trưa nhưng vẫn đảm bảo đủ chất lượng. Nhâm nhi tách cà phê nóng, cùng nhau trò chuyện, bàn bạc công việc hay chia sẻ những chuyện trong cuộc sống dường như đã trở thành hình ảnh quen thuộc ở L’Usine.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3822 7188

          Email: feedback@lusinespace.com

          Website: http://www.lusinespace.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Gọi điện
          L’Usine
          L’Usine
          L’Usine
          L’Usine
        • Thực khách thường dành nhiều thời gian tại nhà hàng phục vụ brunch để ăn uống và thư giãn. Nắm bắt xu hướng đó, Linh Đặng, một nữ doanh nhân trẻ, đã cho ra đời nhà hàng Godmother Bake and Brunch. Nhà hàng nằm trên con đường Đồng Khởi tấp nập ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chủ nhà hàng đã đưa vào menu những hương vị ẩm thực đa dạng sắc màu từ những mới trên thế giới.Không gian nhà hàng lấy cảm hứng từ phong cách của 2 chuyên gia thiết kế nội thất người Pháp Sicart & Smith. Nhà hàng ngập sắc hồng salmon được tăng thêm điểm nhấn bởi những chiếc ghế mang màu lục bảo. Bầu không khí tạo cho thực khách sự thư giãn và thoải mái ngay từ khi bước chân vào.


          Godmother Bake and Brunch phục vụ các món ăn lành mạnh như Smashed Avocado và Acai Super Berry Bowl. Tất nhiên không thể thiếu món Eggs Atlantic “đặc sản” của tiệm. Đây là một biến tấu khác của món trứng Benedict. Eggs Atlantic của tiệm gồm bánh muffin nhân rau chân vịt, trứng chần, cá hồi hun khói và sốt piquillo Hollandaise. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho người yêu món tráng miệng. Những chiếc bánh thơm lừng của đầu bếp nổi tiếng xứ Hàn Narae Kim sẽ khiến bạn cảm thấy vấn vương. Hương vị cà phê cũng được chủ nhân nhà hàng lưu tâm và lựa chọn kỹ càng. Vị cà phê tại đây vô cùng đậm đà nhờ được pha từ những hạt cà phê chất lượng được chắt lọc kĩ càng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2-4-6 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0855 391 777

          Email: am.gm1@hylo.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/godmothervn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Godmother Bake & Brunch
          Godmother Bake & Brunch
          Godmother Bake & Brunch
          Godmother Bake & Brunch
        • Top 8

          Runam d’Or

          Gọi điện

          Runam d’Or là nhà hàng tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biệt đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà. Đến với RuNam d'Or, bạn sẽ được tận hưởng không gian đẳng cấp đậm chất hoàng gia châu Âu nhưng vẫn vô cùng ấm cúng dưới những ngọn đèn. Phong cách của RuNam d'Or là sự kết hợp khéo léo của phong cách châu Âu cổ kính và pha chút nét dân dã rất Việt Nam với tranh thêu, những ô cửa, chậu cây.


          Nơi đây là sự kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, cùng với hương vị của những chai rượu vang thượng hạng mà khách có thể chọn trực tiếp tại phòng rượu. Với không gian ấm cúng và thoải mái, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê và các món ăn Châu Âu nguyên gốc. Ở đây phục vụ menu các món Tây và đa dạng các loại thức uống. Runam d’Or đảm bảo sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức một bữa Sunday brunch thật ngon và sang chảnh. Dịch vụ tại đây được đánh giá khá cao, mỗi nhân viên đều được training bài bản. Đồ ăn ngon kèm nước uống sẽ giúp bạn có một buổi trưa ngon miệng mà không cần phải lo nghĩ nhiều khi đặt chân đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP.HCM

          Điện thoại: 028 3829 3229

          Email: runamdor@niso.com.vn

          Website: runamdor.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

          Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Gọi điện
          Runam d’Or
          Runam d’Or
          Runam d’Or
          Runam d’Or
        • Top 9

          Le Corto

          Gọi điện

          Nhà hàng Le Corto nằm trên con đường khá yên tĩnh ngay phía sau lưng Nhà hát thành phố. Để thưởng thức món ăn của đầu bếp Pháp Sakal lừng danh ở Sài Gòn, 15 năm làm bếp trưởng cho khách sạn 5 sao Sofitel, thực khách nên tìm đến Le Corto. Đẩy cửa bước vào Le Corto, một không gian cổ điển u trầm nhưng hiện đại hiện ra. Chiếc cầu thang gỗ cao cao khá ấn tượng đưa bạn lên tầng trên. Đây mới là không gian mang điểm nhấn của nhà hàng. Nếu thích yên tĩnh với phòng V.I.P thì căn phòng nhỏ xinh với 10 chỗ ngồi với tông màu đỏ đen vững chải rất thích hợp cho các cuộc gặp mặt riêng tư.


          Món ăn Pháp tất nhiên vẫn giữ lối chế biến truyền thống ở những nguyên liệu và gia vị cơ bản, tuy nhiên, đã được đầu bếp Sakal biến tấu một chút cho phù hợp với môi trường bản xứ. Chẳng hạn, hương vị Pháp nhưng sử dụng một số gia vị địa phương cho việc decór, trang trí món ăn bằng cọng rau má hay rau càng cua, mang lại hiệu quả bất ngờ. Cách trang trí món ăn của Sakal vừa truyền thống, vừa hiện đại, mang đến sự duyên dáng đến mức bạn chỉ muốn ngắm thỏa thích trước khi nhẹ nhàng chạm vào món ăn, như vẫn còn lưu luyến vẻ đẹp của nó.


          Những món để lại dấu ấn của nhà hàng có thể kể tên như gan ngỗng, paté gan vịt, hàu Pháp đút lò, gà nấu rượu vang, thăn bò chế biến kiểu Le Corto, sườn bò, sườn cừu nướng, heo sữa quay, cá tuyết nướng dùng kèm rau củ hầm, cá hồi, súp từ nấm đặc trưng của Pháp, cùng những đồ tráng miệng ngọt ngào như kem và yogurt đặc trưng không nơi nào có do nhà hàng thực hiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3822 0671

          Email: manager@lecorto.com.vn

          Website: http://lecortovietnam.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/LeCorto/

          Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30

          Gọi điện
          Le Corto
          Le Corto
          Le Corto
          Le Corto
        • Top 10

          Le Comptoir

          Gọi điện

          Bao bọc bởi một không gian ấm cúng đầy lịch sử, Le Comptoir là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tán gẫu trong ánh màu cổ điển của một bistro đậm chất Âu. Các món ăn kiểu bistro là một nghệ thuật của sự đơn giản, nơi một vài nguyên liệu chất lượng được nâng tầm thành một thứ gì đó tinh tế thông qua những kỹ thuật thành thạo của bếp trưởng. Cho những cuộc trò chuyện với bạn bè hoặc gia đình, bữa tối kiểu bistro là một lựa chọn tuyệt vời. Thức ăn ngon, bạn đồng hành thân thiết, bạn còn có thể muốn gì hơn nữa? Le Comptoir là một bistro nằm giữa lòng quận 1, chỉ 3 phút đi bộ từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, thích hợp để các đồng nghiệp ngồi lại tán gẫu trước và sau giờ làm việc.


          Le Comptoir mở cửa từ sớm, lúc 7 giờ sáng, phục vụ cả món ăn sáng Âu lẫn món Việt. Truyền thống, nhưng không cũ. Còn gì tuyệt hơn một ly cà phê nhấm nháp một chiếc bánh croissant buổi sáng sớm chuẩn bị cho ngày làm mới? Bạn sẽ luôn tìm được niềm vui nho nhỏ của mình tại Le Comptoir. Thong thả, hay gấp gáp, Le Comptoir cũng có hàng bánh mang đi đậm vị Pháp, làm từ những nguyên liệu chất lượng cao được làm mỗi sáng. Ẩm thực Pháp nổi tiếng khắp nơi với các món ăn được chế biến lạ mắt, lạ miệng, kết hợp độc đáo các nguyên liệu vào chế biến và thưởng thức các món ăn, góp phần làm đậm đà thêm hương vị của các món ăn Pháp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Hồ Huấn Nghiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 2230 0889
          Email: Restaurant@lecomptoir.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/le.comptoir.saigon
          Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
          Gọi điện
          Le Comptoir
          Le Comptoir
          Le Comptoir
          Le Comptoir
        • Bến Thành Bistro vẫn luôn ở ngay đây, là một người bạn đồng hành trong những lúc bạn cần cảm giác an yên, dễ chịu khi đến, để những mọi mệt mỏi, lo toan dường như được “chữa lành”, xoa dịu bằng thức ăn ngon, bằng ly rượu ấm và bằng sự chăm sóc tận tình nữa. Mấy ngày này Sài Gòn mưa phùn se lạnh, ngồi thưởng thức đồ ăn ngon với các “chiến hữu” giữa thời tiết này thì còn gì bằng. Bến Thành Bistro xin giới thiệu đến các thực khách một chiếc menu cực kỳ chất lượng, đảm bảo mỗi bữa ăn đều là bàn tiệc bùng nổ vị ngon đặc biệt. Thức ăn chủ yếu của giống gà này bắp hạt và nhiều côn trùng do phải tự bươn chải kiếm miếng ăn.


          Và cứ vậy ngày qua ngày, chính thổ nhưỡng khắc nghiệt của miền Trung đã hun đúc nên hương vị thịt gà ngon ngọt khó cưỡng. Gà hấp hành là món ăn tuy không cầu kỳ nhưng lại có hương vị vô cùng thơm ngon và khó lẫn. Phần da chín vàng thơm ngon, phần thịt mềm ngọt hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của hành lá tạo nên sự hấp dẫn khó tả, món ăn xuất hiện trong những bữa trưa, bữa tiệc quây quần với gia đình, bạn bè dường như đã dần trở thành một điều quen thuộc qua nhiều năm tháng. Ghé Bến Thành Bistro để cùng người thương của mình thưởng thức những món ăn ngon và lưu giữ nhiều khoảnh khắc tươi đẹp, bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0933 515 696
          Fanpage: https://www.facebook.com/benthanhbistro
          Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
          Gọi điện
          Bến Thành Bistro
          Bến Thành Bistro
          Bến Thành Bistro
          Bến Thành Bistro
        • Đến Thai Bistro & Coffee mà chưa biết ăn gì, thì cứ order hai món best seller này là đủ: Cơm Chiên Thịt Cua và Pad Thái Tôm Càng. Cơm chiên nóng hổi, ăn kèm với phần thịt cua tươi mới ngọt mềm, rưới thêm nước sốt me chua cay là chuẩn vị. Pad Thái được bọc trong lớp trứng chiên nên luôn giữ được độ nóng và mềm của món ăn. Vắt thêm một chút chanh rồi trộn đều cùng đậu phộng, giá đỗ và ớt bột và thưởng thức thôi. Một phần ăn cũng khá nhiều, nên hãy chuẩn bị một chiếc bụng thật đói hoặc rủ thêm bạn bè để có thể thưởng thức hết nhé. Nếu không có thời gian đến Thái Lan để thưởng thức hết những món ngon trong foodmap, bạn có thể đến với Thai Bistro & Coffee để cảm nhận một Thái Lan thu nhỏ nằm trong con hẻm 63/18 Pasteur.


          Không gian được bài trí đơn giản nhưng đậm chất local, tựa như một quán ăn nhỏ xinh xắn tại Chiang Mai. Menu đa dạng với các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực Thái Lan từ Bắc tới Nam. Từ những món ăn đặc sản hay ẩm thực đường phố, bạn đều có thể thưởng thức tại Thai Bistro & Coffee. Giữa hàng ngàn địa điểm mà bạn đã đi qua, Ăn Cơm Uống Nước rất vui vì đã trở thành nơi lưu giữ một phần kỷ niệm cho bạn. Con hẻm nhỏ, ô cửa kính, chiếc bàn gỗ đầy ắp món ăn...tất cả hiện lên thật xinh xắn qua ống kính của những vị khách thân thương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63/18 Pasteur, Phường, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0932 099 028
          Email: ancom.uongnuoc.vn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuoc
          Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
          Gọi điện
          Ăn Cơm Uống Nước - Thai Bistro & Coffee
          Ăn Cơm Uống Nước - Thai Bistro & Coffee
          Ăn Cơm Uống Nước - Thai Bistro & Coffee
          Ăn Cơm Uống Nước - Thai Bistro & Coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy