Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 2075 1 Báo lỗi

Nhiều người thường cho rằng beefsteak chỉ dành cho những ai có “gu” và sành ăn. Tuy nhiên, khi cập bến tại Việt Nam, món ăn có nguồn gốc phương Tây này đã được ... xem thêm...

  1. Top 1

    El Gaucho

    Gọi điện

    El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.

    El Gaucho
    còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74/1 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 2090
    • 66 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 0971 542 227

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:30

    Gọi điện
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho

  2. Elsol Meat & Wine là một trong những nhà hàng Âu nổi tiếng và được yêu thích tại TP. HCM. Nếu bạn là một fan cứng của món steak, thì đến với Elsol Meat & Wine, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt của bạn. Cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và niềm nở từ đầu bếp đến nhân viên nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy chất lượng.

    Elsol Meat & Wine chuyên phục vụ các món steak và rượu vang hảo hạng ẩm thực Âu Mỹ. Thịt bò được nhập ngoại cao cấp từ bò Mỹ, Úc, Argentina và thi thoảng có thêm bò Nhật. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa, am hiểu ẩm thực Âu Mỹ, từ đó các loại beefsteak đúng điệu đã ra đời. Mỗi phần ăn với miếng thịt mềm thơm, ngon ngọt tự nhiên và beo béo nhưng không hề bị ngấy. Các loại sốt, salad, bánh churros khoai tây ăn kèm steak cũng được chế biến theo công thức bí mật mang nét ẩm thực Âu Mỹ đặc sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 516 101 & 0972 420 730
    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn
    Website: elsolmeatandwine.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
  3. Amigo Grill Restaurant là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những người sành ăn, yêu thích rượu vang hảo hạng và ẩm thực quốc tế. Amigo Grill Restaurant có vị trí đắc địa ngay giữa phố Nguyễn Huệ – khu phố đi bộ sôi động bậc nhất Sài Gòn. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, không gian rộng, thoáng, nhà hàng là điểm hẹn của rất nhiều thực khách đam mê các món nướng theo phong cách ẩm thực châu Âu. Không gian riêng tư của Amigo Grill Restaurant đặc biệt phù hợp với những cuộc hẹn hò lãng mạn, đầy sang trọng. Menu của nhà hàng ấn tượng bởi những món ngon từ hải sản, thịt bò hảo hạng, thịt cừu Úc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vui vẻ, ấm cúng.

    Amigo Grill Restaurant
    đi theo phong cách steakhouse kiểu Mỹ Latinh mang đậm nét cổ điển, hương vị bò nướng đặc sắc của Mỹ và món cá hồi Na Uy đậm vị sẽ khiến cho bất cứ ai dù chỉ thử một lần cũng nhớ mãi không thôi. Hãy để mỗi lần dùng steak tại Amigo Grill Restaurantmang lại một trải nghiệm về hương vị khác nhau hoàn toàn với bộ sưu tập 9 loại nước sốt ăn kèm steak cực kì đa dạng: sốt tiêu xanh, sốt nấm, sốt vang đỏ, sốt phô mai roquefort, sốt kem mù tạc, sốt Chimichurri, sốt bơ chanh, sốt bơ trứng, sốt Salsa, sốt chua ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 - 57 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1248
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmigoGrillRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Amigo Grill Restaurant
    Amigo Grill Restaurant
    Amigo Grill Restaurant
    Amigo Grill Restaurant
  4. PRIME - Steak Boutique & Chill gây chú ý bởi không gian thiết kế sang trọng, hiện đại mang đậm dấu ấn phong cách châu Âu từ những chiếc đèn treo, họa tiết hoa lá trên tường,những chiếc ghế chất liệu da cao cấp, cùng ánh sáng vàng ấm áp. Thực đơn tại nhà hàng PRIME - Steak Boutique & Chill thật sự đa dạng và mang đến cho thực khách những lựa chọn phong phú. Một số món 'ngôi sao' tại nhà hàng được thực khách trong và ngoài nước yêu thích

    Nếu nhắc đến nhà hàng beefsteak ngon tại TP. HCM thì không thể bỏ qua PRIME - Steak Boutique & Chill bởi chất lượng món ăn lẫn không gian đẳng cấp. Các tín đồ bít tết nếu chưa từng đến đây thì quả là một thiếu sót nhé! Không chỉ mang hương vị tuyệt vời mà hầu hết các món ăn thức uống tại nhà hàng PRIME - Steak Boutique & Chill đều được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo vô cùng giúp thực khách có thể cảm nhận được tâm huyết của các đầu bếp. Chưa kể đến nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, chu đáo và hỗ trợ thực khách nhiệt tình. Mong rằng mỗi thực khách khi đến nhà hàng đều sẽ có trải nghiệm đáng nhớ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 - 140 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 060 166
    Email: Booking@primesteakboutique.com
    Website: primesteakboutique.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/primesteaksaigon
    Gọi điện
    PRIME - Steak Boutique & Chill
    PRIME - Steak Boutique & Chill
    PRIME - Steak Boutique & Chill
    PRIME - Steak Boutique & Chill
  5. Đến với Downtown Steakhouse thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng. Những phần thịt mềm ngon như lõi nạc vai, đầu thăn ngoại hay thăn bò sẽ được chế biến khéo léo với 5 mức độ chín tùy lựa chọn của bạn, sau đó dùng chung với 1 trong 4 loại sốt tự chọn và món ăn kèm, nhất định sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh Beefsteak, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như khai vị, salad, pasta, burger, các món chế biến từ hải sản, tráng miệng cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn cho bữa ăn thêm thăng hoa, tràn đầy xúc cảm.

    Không chỉ chinh phục thực khách bằng những món ăn ngon, Downtown Steakhouse còn tạo thiện cảm nhờ không gian 2 tầng hiện đại sức chứa 100 khách, mang thiết kế ấm cúng, lãng mạn và phảng phất chất Âu trong từng đường nét. Không gian nhà hàng hài hòa trong gam nâu trầm cổ điển, hòa lẫn với sắc vàng dịu nhẹ từ ánh đèn và hòa trong tiếng đàn guitar trữ tình khiến nơi đây càng dễ dàng trở thành điểm hẹn thân quen cua nhiều vị khách. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Downtown Steakhouse ngay thôi. Hãy để không gian Âu hiện đại, ấm cúng cùng những món ăn hảo hạng mang hương vị Âu Mỹ, đem tới cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời và thú vị bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 677 338
    Email: booking.downtown@topgrill.vn
    Website: downtown.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
  6. Bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm đến hẹn hò lý tưởng, lãng mạn? Bạn đang muốn một không gian ẩm thực đậm chất u giữa lòng Sài Gòn? Chắc chắn rằng The Olive Steakhouse chính là nơi mà bạn đang chờ đợi. Nằm ẩn mình ở tầng 2 của căn chung cư cổ được xây dựng từ thời Pháp, nhà hàng The Olive Steakhouse có địa chỉ ở số 151 đường Đồng Khởi, Quận 1. Tại đây, thực khách sẽ được tận hưởng một chút hơi thở văn hóa và ẩm thực Pháp đặc trưng tinh tế giữa lòng Sài Thành Hoa Lệ và thưởng thức bữa tiệc chuẩn Âu thơm ngon đúng điệu, khó cưỡng.

    Khác với món chính khi trải nghiệm tại các nhà hàng Việt Nam nhiều thực khách ghé đến, món chính tại The Olive Steakhouse sẽ là Beefsteak – món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực phương Tây. Nếu bạn là một fan cứng của món ăn này, thì đến với Olive Steakhouse sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt của bạn. Đến với Olive Steakhouse, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn được phục vụ đúng chuẩn phong cách “Âu” đặc trưng. Cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và niềm nở từ đầu bếp đến nhân viên nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khác biệt, không trộn lẫn với bất cứ nhà hàng ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu mến nào khác trong vùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 417 199
    Email: theolivesteakhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheOliveSteakHouse/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Olive Steakhouse
    The Olive Steakhouse
    The Olive Steakhouse
    The Olive Steakhouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy