Top 7 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Quỳnh Chi 1002 0 Báo lỗi

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là người dân tại Sài Thành thì món ăn này đã dần trở thành một món ăn quen thuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lin Craft Beer

    Gọi điện
    Lin Craft Beer là một trong những quán bia nổi tiếng tại Quận 6 và được nhiều thực khách ưa thích. Các món ăn tại quán cũng rất đa dạng, từ các loại thịt nướng cho đến hải sản đều đầy đủ. Đặc biệt hơn là quán còn đem tới món ăn là beefsteak thơm ngon. Nhà hàng phục vụ các loại beefsteak cùng các món ăn từ Âu đến Á với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác.

    Hương vị đậm đà quyến rũ, phần thịt được nướng vừa chín tới, sự thơm ngon của thịt hoà quyện cùng các loại sốt bí truyền chắc chắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi miếng beefsteak của Lin Craft Beer. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những ánh đèn trần cùng với những gam màu nâu, đỏ, đen, vàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất. Cùng đến với Lin Craft Beer để thưởng thức ngay bữa ăn đầy chất lượng và hấp dẫn với salad thanh mát, giòn tươi, beefsteak bò căng mọng, đậm đà kết hợp với hơi men của các loại bia, rượu hảo hạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 376 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    • 97/11 Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 486 807 & 0938 738 809
    Email: nqv612@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lincraftbeer/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lin Craft Beer
    Lin Craft Beer
    Lin Craft Beer
    Lin Craft Beer

  2. Top 2

    Funny Beef

    Gọi điện

    Funny Beef là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Không gian nhà hàng đủ để các bạn tổ chức những buổi gặp mặt với nhau, những buổi tiệc thân mật. Những món ăn Á, Âu kết hợp làm hài lòng khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon không thể bàn cãi thì hương vị độc đáo của miếng steak cũng đã làm xiêu lòng những vị thực khách khó tính nhất. Không giống như món steak bò ở hầu hết các quán hiện nay vị của món ăn sẽ đến từ các loại nước sốt, ở Funny Beef miếng steak sẽ được tẩm ướp và chế biến cẩn thận trước khi đến với thực khách.


    Bằng việc kết hợp hài hoà các loại gia vị từ 2 nền ẩm thực Á Âu mang đến miếng steak thấm vị, thơm mềm và mọng nước. Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mì theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, thực khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình. Với tất cả các lý do trên thì việc một thực khách nào đó "nghiện ngập" món này ở Funny Beef cũng là điều dễ hiểu phải không mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 892 149
    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/funnybeef/

    Gọi điện
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
  3. Top 3

    Quán Một Tám Một

    Gọi điện
    Toplist lại mang đến cho bạn một địa chỉ beefsteak giá Việt cho những thực khách có dịp đến Quận 6. Đó chính là cái tên Quán Một Tám Một, một địa điểm được khá nhiều người sành ăn biết đến và ủng hộ. Dù chỉ mới ra đời không lâu, nhưng beefsteak của Quán Một Tám Một cũng nhanh chóng được tín đồ yêu ẩm thực và đặc biệt là thích những món beefsteak biết đến.

    Quán Một Tám Một
    là một trong những địa chỉ kinh doanh món beefsteak giá rất bình dân. Không gian quán được trang trí rất đẹp, có rất nhiều học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng đến ăn. Một phần beefsteak ở đây ngoài thịt còn có thêm chút salad rau, trứng, pate, khoai tây chiên, bánh mì,... Những loại sốt thấm vào những thớ thịt bò ngọt, mềm của quán. Khi ăn kèm với salad rau xanh bạn sẽ cảm nhận rất rõ vị ngon khó cưỡng của beefsteak. Đồ ăn ổn, giá cả khá mềm so với những nhà hàng tầm trung chính, cho dù là đi ăn vào ngày cuối tháng khi ví tiền đã sắp cạn, bạn cũng không quá lo ngại. Điều này là điểm cộng rất lớn cho Quán Một Tám Một.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 878 333
    Website: Quan181.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan181haugiang
    Gọi điện
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
  4. Top 4

    SteakZone

    Gọi điện

    Vốn là món ăn đòi hỏi sự tinh tế cả trong khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến và trình bày nên nhiều người mặc định, bít tết là phải được phục vụ trong các nhà hàng sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Nhưng SteakZone lại khác, một nhà hàng nhỏ xinh vẫn phục vụ cho thực khách món beefsteak thơm ngon với mức giá cực mềm. Một phần bít tết ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây.


    Thịt bò ở Steakzone thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu đen hoặc sốt bơi phô mai. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo. Steakzone sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho bạn thưởng thức món beefsteak đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2212 9775
    Email: steakzonevietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047772411182

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    SteakZone
    SteakZone
    Steakzone
    Steakzone
  5. Top 5

    Quán Ăn Sân Vườn 360

    Gọi điện
    Quán Ăn Sân Vườn 360 là một điểm đến khá được mọi người yêu thích để thưởng thức món beefsteak thơm ngon, hấp dẫn. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Quán Ăn Sân Vườn 360, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.

    Miếng thịt vừa đủ lửa, thịt có độ dai vẫn giữ độ mềm và ngọt từ thịt, đúng chuẩn tươi ngon. Phần sốt steak của Quán Ăn Sân Vườn 360 rất vừa miệng, không quá ngọt không quá mặn. Phần sốt được thực khách đánh giá rất cao. Vị ngọt thanh, thơm và đậm đà của nấm thấm đều trong miếng steak. Thịt bò được cắt miếng vừa đủ, áp chảo với lửa vừa đủ, nên thịt bò vẫn giữ độ mềm và ngọt của thịt và thấm đều gia vị. Điều đặc biệt tại đây là thay vì dùng khoai tây chiên giòn thì ở đây dùng khoai tây nghiền mịn, bỏ vào miệng là tan. Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè, người thương lập team ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336/27/9 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 204 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan360
    Gọi điện
    Quán Ăn Sân Vườn 360
    Quán Ăn Sân Vườn 360
    Quán Ăn Sân Vườn 360
    Quán Ăn Sân Vườn 360
  6. Top 6

    Bò Beefsteak Việt

    Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của những món beefsteak thơm mềm, đi kèm là những loại nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả thì Toplist giới thiệu đến bạn Bò Beefsteak Việt nhé. Với món ăn mang hương vị Pháp, nước sốt kiểu Pháp, thịt bò Úc thơm mềm, bánh mì sản xuất tại Bò Beefsteak Việt luôn mang nét đặc trưng riêng. Bò Beefsteak Việt nổi tiếng bởi các món ăn chế biến từ thịt bò như món bò bít tết, bò lúc lắc với các các loại sốt như: sốt tiêu, sốt phô-mai, sốt BBQ… Bạn có thể ăn kèm với bánh mì tươi do tự tay chủ quán làm, bánh mì sandwich kẹp phô mai hay mỳ spaghetty.


    Với cách chế biến tài tình, beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bò Beefsteak Việt có view đẹp, khung cảnh thơ mộng, không gian rộng rãi nơi đây rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa muốn ăn ngon lại muốn chụp ảnh tự sướng. Lựa chọn Bò Beefsteak Việt chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những món beefsteak ngon nhất hòa quyện cùng khung cảnh rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ có một bữa ăn đầy ý nghĩa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Bà Hom, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bò Beefsteak Việt
    Bò Beefsteak Việt
    Bò Beefsteak Việt
    Bò Beefsteak Việt
  7. Top 7

    Bò Bít Tết Chợ Lớn

    Bò Bít Tết Chợ Lớn – với đa dạng các món ăn tuy đã quen thuộc với thực khách nhưng lại mang nét hương vị mới lạ và khác biệt, khiến cho thực khách phải xuýt xoa và ấn tượng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Tại Bò Bít Tết Chợ Lớn, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản.


    Bò Bít Tết Chợ Lớn mang đặc trưng với món bít-tết bò chất lượng hảo hạng cùng menu đa dạng các món ăn hấp dẫn khác và nhiều lựa chọn đồ uống phong phú từ rượu vang hảo hạng đến ly nước ép nguyên chất. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe, vừa mang đến những món ăn ngon chuẩn vị và đạt chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để thực khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Bò Bít Tết Chợ Lớn là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bò Bít Tết Chợ Lớn
    Bò Bít Tết Chợ Lớn
    Bò Bít Tết Chợ Lớn
    Bò Bít Tết Chợ Lớn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy