Top 6 Quán xôi ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Anh Thư Choco 1450 1 Báo lỗi

Xôi là một món ăn quen thuộc được ưa chuộng bởi thực khách Việt. Đây cũng là một món ăn được chọn lựa rất nhiều vào buổi sáng vì tiện lợi. Ở Sài Gòn có khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi Bát Bửu

    Xôi Bát Bửu là xôi được nấu với xì dầu cùng các loại đồ ăn là thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi, đậu phộng ứng với các tên dịch ra là 8 món. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử đánh lô tô dù chỉ mới ngửi qua. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Xá xíu dai dai, lạp xưởng giòn giòn, nấm đông cô sần sật, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.


    Xôi Bát Bửu còn có xôi sầu riêng và xôi mít, xôi xoài và bằng giá nhau. Nếu mà ai đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ qua nha, Xôi Sầu Riêng là phần thịt sầu được đánh nhuyễn trộn vào xôi cùng với đậu phộng, khi ăn béo ngậy đậm vị nha. Xôi mít thì có phần thịt mít giòn giòn bên ngoài phối hợp với xôi mềm dẻo bên trong cực ăn ý nè. Xôi xoài chua chua ngọt ngào lại béo béo của nước dừa thật sự ăn đổi vị một hôm thôi mà xém ghiền luôn nha cả nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A Đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Xôi Bát Bửu
    Xôi Bát Bửu
    Xôi Bát Bửu
    Xôi Bát Bửu

  2. Top 2

    Xôi Gánh Cô Bích

    Xôi Gánh Cô Bích nằm trước số nhà 7A đường Hậu Giang, Phường 2, Quận 6. Xôi Gánh Cô Bích ở Quận 6 là hàng xôi mà rất nhiều người yêu thích, đặc biệt đây là món ăn siêu phù hợp để ăn đêm. Càng về đêm hàng xôi này càng đông khách, tới 4-5 người bán nên cũng không phải đợi quá lâu. Gánh xôi của cô rất nhiều món: xôi vò, xôi bắp, xôi vị, xôi nếp than, bắp hầm, bánh bò, bánh da lợn, bánh tằm bì, khoai mì nướng, bánh chuối. Và đặc biệt nhất là món xôi mặn. Xôi mặn ở cô Bích được trộn sẳn nước tương nên có màu vàng nâu, có trộn luôn sẳn mỡ hành.


    Hộp xôi mặn ở Xôi Gánh Cô Bích chất lượng vô cùng, phải nói là đồ ăn ngập tràn: xôi, pate, trứng cút, trứng chiên, lạp xưởng, chả, chà bông, ruốc, cải xá bấu, đậu phộng. Xôi thơm dẻo, pate mềm mịn - béo, hấp dẫn nhất là những miếng chả được cô cắt rất to - dày, một hợp tới 4-5 miếng. Cô Bích cùng những cô chú bán hàng ở đây, rất nhiệt tình , vui vẻ, thân thiện, mến khách. Nếu có dịp ghé ngang Quận 6 tầm chiều tối thì hãy ghé thử gánh xôi hơn 30 năm tuổi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:30 - 21:30

    Xôi Gánh Cô Bích
    Xôi Gánh Cô Bích
    Xôi Gánh Cô Bích
    Xôi Gánh Cô Bích
  3. Hồng Liên là một tiệm bán rất nhiều món ăn phù hợp cho ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối vì quán bán gần như là cả ngày, rất phù hợp cho những ai muốn ăn khuya. Tại tiệm Hồng Liên có bán xôi mặn, bánh mì và cả bánh bao nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là món xôi mặn trứ danh của chị chủ quán. Tuy không phải là món ăn quá đặc sắc như các quán khác nhưng xôi mặn ở Hồng Liên cũng được nhiều người nhận xét là ngon và hợp khẩu vị. Hạt xôi rất dẻo, thơm và đậm đà. Xôi được ăn kèm với nhiều loại topping và nước thịt kho hoặc tương ớt.


    Các loại topping mà bạn có thể chọn gồm: trứng ốp la, thịt kho, giò lụa, pate. Tuy chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng quán Hồng Liên lúc nào cũng đông khách. Vào giờ cao điểm phải xếp hàng chờ khá lâu mới có bánh. Nhưng điểm cộng là chủ quán rất vui vẻ và tận tình với khách hàng. Khi quán quá đông, chủ quán cũng không tỏ thái độ gắt gỏng hay quát mắng nhân viên. Quán Hồng Liên ra đồ cũng khá nhanh. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn uống ngon mỗi khi đến đường Hậu Giang, quận 6.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1076 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 00:05 - 02:00 | 16:30 - 23:59

    Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
    Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
    Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
    Hồng Liên - Xôi Mặn, Bánh Mì & Bánh Bao
  4. Top 4

    Xôi Hồng Ánh

    Tự hào là thương hiệu xôi nếp nương số một tại TP. HCM, Xôi Hồng Ánh chính là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Thêm hứng khởi với 10 set Xôi đặc biệt cao cấp Xôi Hồng Ánh gồm các món đặc sản Tây Bắc không thể bỏ qua đó là: ba chỉ lợn bản hun khói, lạp xưởng hun khói, thịt lợn gác bếp....Tất cả các nguyên liệu từ nếp cho đến gấc để nấu xôi hay đậu đều là những đặc sản mà Xôi Hồng Ánh lựa chọn rất kỹ lưỡng từ các vùng quê để tạo nên được một món ăn hấp dẫn, thơm ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với tay khách hàng.

    Đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, Xôi Hồng Ánh không ngừng mở rộng về quy mô và số lượng nhằm mang đến những trải nghiệm mới về không gian văn hóa ẩm thực Việt Nam một cách độc đáo nhất. Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ hay đặt hàng online thì quán còn tiếp nhận thêm các dịch vụ xôi cho cả ngày lễ tiệc như ông công, ông táo, đầy tháng, thôi nôi...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Xôi Hồng Ánh
    Xôi Hồng Ánh
    Xôi Hồng Ánh
    Xôi Hồng Ánh
  5. Top 5

    Xôi Hậu Giang

    Đến với Xôi Hậu Giang, bạn sẽ được trải nghiệm vị xôi đúng chuẩn nếp cái hoa vàng. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái Tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.

    Thực đơn xôi tại quán Xôi Hậu Giang đa dạng món cho mọi người lựa chọn: Sườn cay, Trứng thịt kho, Pate trứng, Gà xào nấm, Muối vừng. Món nào cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, chuẩn cơm mẹ nấu, ăn là chỉ có mê tít. Với những khách hàng ăn tại quán, các bạn sẽ được thưởng thức những gánh xôi vô cùng thơm ngon với những hạt xôi vàng ươm và topping đầy đủ rau, pate, thịt vô cùng bắt mắt. Còn đối với những khách hàng order về nhà thì quán cũng đặt xôi trong những hộp giấy vừa sạch sẽ lại rất bảo vệ môi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Xôi Hậu Giang
    Xôi Hậu Giang
    Xôi Hậu Giang
    Xôi Hậu Giang
  6. Top 6

    Xôi Gà Bếp Cô Út

    Quán Xôi Gà Bếp Cô Út là xôi được nấu với xì dầu cùng các loại đồ ăn là thịt gà, thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi, đậu phộng ứng với các tên dịch ra là 8 món. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử đánh lô tô dù chỉ mới ngửi qua. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Xá xíu dai dai, lạp xưởng giòn giòn, nấm đông cô sần sật, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.

    Quán Xôi Gà Bếp Cô Út còn có xôi sầu riêng và xôi mít, xôi xoài và bằng giá nhau. Nếu mà ai đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ qua nha, Xôi Sầu Riêng là phần thịt sầu được đánh nhuyễn trộn vào xôi cùng với đậu phộng, khi ăn béo ngậy đậm vị nha. Xôi mít thì có phần thịt mít giòn giòn bên ngoài phối hợp với xôi mềm dẻo bên trong cực ăn ý nè. Xôi xoài chua chua ngọt ngào lại béo béo của nước dừa thật sự ăn đổi vị một hôm thôi mà xém ghiền luôn nha cả nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336/57 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Xôi Gà Bếp Cô Út
    Xôi Gà Bếp Cô Út
    Xôi Gà Bếp Cô Út
    Xôi Gà Bếp Cô Út



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy