Top 10 Quán phở ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Anh Thư Choco 641 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Ở mỗi vùng miền, phở sẽ mang những hương vị rất đặc trưng, lan tỏa sức hấp dẫn. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Địa chỉ phở ngon ở Quận 6 mà Toplist muốn gợi ý là quán Phở bò gà Út Trân, một thương hiệu đã lâu năm làm nên thương hiệu, Món phở tại Út Trân ghi điểm bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng thơm ngon, bánh phở mềm mịn và thịt bò gà thượng hạng, cùng với các loại gia vị tinh tế. Sự tỉ mỉ trong cách chế biến từng thành phần đã tạo ra một hương vị độc đáo và khó quên.

    Không gian của quán độc đáo với thiết kế mang đậm nét truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nhân viên phục vụ tận tâm, vui vẻ và chuyên nghiệp, tạo nên không gian thân thiện và thú vị cho khách hàng. Phở bò gà Út Trân không chỉ là một địa điểm để thưởng thức món ngon mà còn là nơi tụ họp của cộng đồng yêu thích ẩm thực, sợi phở được trụng vừa chín tới không bị vụn mà đủ để thấm nước lèo ngọt thanh. Thịt bò tái được thái vừa ăn, khi chấm cùng tương đen và tương ớt sẽ bắt vị hơn. Nơi đây đánh dấu một góc kỷ niệm, nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị độc đáo của phở bò gà, cùng với không gian ấm áp và chất lượng dịch vụ xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 260 403
    Website: https://phouttran.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở bò gà Út Trân
    Phở bò gà Út Trân
    Phở bò gà Út Trân
    Phở bò gà Út Trân

  2. Top 2

    Phở Thắng

    Gọi điện

    Gắn liền với người dân Sài Gòn, nhất là người dân khu vực Quận 6. Trong nhiều năm qua, quán Phở Thắng vẫn luôn có nhiều lượt khách đến ủng hộ mỗi ngày. Phở được nấu theo phong cách miền nam , nước ngọt xương, bánh phở mềm, tổng thể tô phở bắt mắt rất hợp khẩu vị với chúng ta. Thưởng thức một tô phở thơm ngon trong một không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sẽ không làm mọi người thất vọng. Nếu là một người thích ăn phở thì chắc chắn đây là Phở Thắng là một trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Phở Thắng là một món ăn rất tinh tế đã có từ rất lâu và mang lại hương vị rất riêng, khiến người dùng khó quên.


    Không có gì tuyệt vời hơn, một buổi sáng mùa đông lạnh, được thưởng thức một bát phở nóng rồi tiếp tục đi làm. Điều quan trọng nhất làm nên vị ngon của món phở Thắng đó là nước dùng. Nước dùng tại Phở Thắng là ngọt từ xương chứ không phải vị ngọt từ đường hoặc mì chính. Nước dùng phải có màu trong và có mùi thơm nhẹ. Để có được phần nước dùng ngon người nấu cũng cần rất cẩn thận và tỉ mỉ. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả một cách đầy đủ sự tinh tế và cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức món phở Thắng. Chỉ biết rằng, đó là một món quà đặc biệt không lẫn với bất cứ món nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 008 813
    Email: Tudomychi96@gmail.com
    Website: https://phothang.com/

    Gọi điện
    Phở Thắng
    Phở Thắng
    Phở Thắng
    Phở Thắng
  3. Top 3

    Phở Hùng

    Gọi điện

    Phở Hùng cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán phở ngon và chất lượng ổn định tại Quận 6, TP. HCM. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Giá thành hợp lý so với chất lượng, đa dạng nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Không những có món ăn ngon, quán phở này còn có không gian thoải mái. Chất lượng và hương vị Phở Hùng luôn thơm ngon, được nấu theo truyền thống gia đình đảm bảo chiều lòng thực khách.


    Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng nhờ công thức nấu phở gia truyền, quán Phở Hùng công sở hữu một lượng khách ruột riêng cho mình trong suốt nhiều năm qua. Nước lèo phở trong, thanh tao và hương thơm dịu mùi bò nhẹ nhàng kích thích thèm ăn. Điểm cộng của quán Phở Hùng chính là sợi phở dai, trụng vừa tới khi bị vụn, kết hợp với nước dùng trong rất dễ ăn. Topping gồm có thịt bò lát, gân, bò viên, bạn có thể lựa chọn theo ý muốn hoặc mix các topping lại với nhau. Mỗi tô phở đều được chuẩn bị khi khách gọi nên rất nóng, không bị dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E2 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 193 780

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Hùng
    Phở Hùng
    Phở Hùng
    Phở Hùng
  4. Đến Quận 6, không thưởng thức một tô Phở Hạnh Phúc đúng là quá tiếc. Ăn phở ở đây, ngoài hương vị thơm ngon, chúng ta còn được phục vụ bằng cái tình. Khách đến đây dù lần đầu hay nhiều lần, thì tất cả mọi người đều sẽ được đối xử như nhau. Khách quen cứ đến và ngồi chỗ quen thuộc, chủ quán sẽ bưng ra tô phở đúng ý. Không cần phải gọi lớn tiếng, khách nhẹ nhàng, chủ cũng nhẹ nhàng.


    Phở ở đây được yêu thích bởi tô phở vô cùng thơm ngon, đầy đặn, nước dùng ngọt, thơm mùi của quế, miếng thịt bò được cắt lát mỏng xếp đều trên mặt. Nồi nước dùng của Phở Hạnh Phúc được hầm trong nhiều giờ, và chỉ dùng những hương liệu tự nhiên nên có vị ngọt riêng. Quán đem đến hương vị tinh tế, đậm đà. Ở đây có đủ các loại từ phở nạm, phở tái, gân, gầu, vè, xương,…Chỉ cần đến một lần thôi là chắc có lẽ sẽ nhớ mãi hương vị này. Tô phở đem ra ngập trong sắc xanh của hành nhìn thật kích thích. Ăn kèm với một chút rau, một chút giá và thêm xíu chanh và ớt nữa thì ngon hết í.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 520 384
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
    Phở Hạnh Phúc
  5. Top 5

    Phở Nhiều

    Gọi điện

    Địa chỉ kế tiếp mà bạn không nên bỏ lỡ là quán Phở Nhiều nằm ở đường số 23 , đây là một quán phở lâu năm của người Sài Gòn. Quán Phở Nhiều, một điểm đến ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận 6, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của thực khách bởi hương vị phở truyền thống đậm đà và không gian ấm cúng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, quán đã trở thành một địa điểm phổ biến và được yêu thích trong khu vực.

    Món phở tại Quán Phở Nhiều độc đáo với nước dùng thơm ngon, bánh phở mềm mịn và thịt bò gà tươi ngon. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi ngon và gia vị tinh tế tạo ra một hương vị độc đáo và quyến rũ. Không gian của quán mang phong cách truyền thống, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Đèn lồng và trang trí đặc biệt tạo nên một không gian riêng biệt, khiến cho việc thưởng thức món ăn trở nên thú vị và đáng nhớ. Dịch vụ tận tâm và thân thiện của nhân viên đã làm cho trải nghiệm ẩm thực tại Quán Phở Nhiều trở nên thú vị và thoải mái. Đây không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là một nơi để tụ họp với gia đình và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Đường Số 23, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 360 395
    Giờ mở cửa: 05:30 - 15:00
    Gọi điện
    Phở Nhiều
    Phở Nhiều
    Phở Nhiều
    Phở Nhiều
  6. Top 6

    Phở 243

    Gọi điện

    Quán Phở 243 đem đến một trải nghiệm thưởng thức hoàn toàn khác biệt so với những quán phở Toplist vừa giới thiệu ở trên, Món phở tại Quán Phở 243 đặc biệt ở sự hòa quyện hoàn hảo giữa nước dùng đậm đà, bánh phở mềm mịn và thịt gà/tái bò thượng hạng. Sự tinh tế trong cách chế biến và cách trình bày đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách.

    Không gian của quán mang phong cách truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Dịch vụ tận tâm và thân thiện cùng với món ăn ngon đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Quán Phở 243 không chỉ đơn thuần là một nơi để thưởng thức ẩm thực, mà còn là một điểm hẹn quen thuộc của cộng đồng địa phương. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị phở truyền thống tinh túy, cùng với không gian ấm áp và dịch vụ chất lượng. Phở Phú Gia ghi điểm với thịt bò được xử lí tốt. Dù là gân bò, gầu bò hay bắp hoa đều được xếp rất nhiều trên tô phở. Rau thơm và giá nhặt sạch sẽ, ăn kèm với phở tạo độ thanh mát. Điểm trừ nho nhỏ, phở ở đây hơi ít sợi phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 859 243
    Gọi điện
    Phở 243
    Phở 243
    Phở 243
    Phở 243
  7. Top 7

    Phở Thu

    Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Phở Thu trong danh sách những quán phở ngon nhất tại Quận 6, TP. HCM. Món phở tại Quán Phở Thu nổi bật với sự hòa quyện hoàn hảo giữa nước dùng thơm ngon, bánh phở mềm mịn và thịt bò gà tươi ngon. Cùng với sự tinh tế trong cách chế biến và lựa chọn nguyên liệu, mỗi ngụm phở trở thành một trải nghiệm đầy thú vị. Không gian của quán mang phong cách truyền thống, tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng. Dịch vụ tận tâm và thân thiện là điểm nhấn trong trải nghiệm của khách hàng, tạo nên một môi trường thoải mái và thú vị.

    Quán Phở Thu
    không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là một góc kỷ niệm, nơi bạn có thể tận hưởng hương vị phở độc đáo và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm và tâm huyết của người làm phở, cùng với không gian ấm áp và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với hương vị thơm ngon và không gian ấm áp, Quán Phở Thu đã chinh phục lòng của nhiều người, tạo nên một hành trình ẩm thực đáng nhớ tại Quận 6.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Phở Thu
    Phở Thu
    Phở Thu
    Phở Thu
  8. Top 8

    Phở 262

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống hơn 20 năm nhà Phở 262 luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức, món phở tại Phở 262 chinh phục thực khách bởi sự hài hòa giữa nước dùng thơm ngon, bánh phở mềm mịn và thịt bò gà tươi ngon. Sự tinh tế trong việc chế biến từng thành phần tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn, đem đến trải nghiệm ngon miệng không thể quên.

    Không gian của quán mang phong cách truyền thống, tạo cảm giác ấm áp và thân thiện. Đèn lồng và trang trí nhẹ nhàng thể hiện sự tôn trọng đối với nguồn gốc và truyền thống ẩm thực. Dịch vụ tận tâm và chu đáo từ đội ngũ nhân viên tại Phở 262 tạo nên không gian thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Đến đây, bạn sẽ không chỉ thưởng thức hương vị phở ngon mà còn tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và bạn bè. Với hương vị độc đáo và không gian truyền thống, Phở 262 đã trở thành một điểm đến quen thuộc và tạo nên một hành trình ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé thăm để trải nghiệm hương vị phở tuyệt vời và cảm nhận sự chất lượng và tâm huyết từ đội ngũ quản lý và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở 262
    Phở 262
    Phở 262
    Phở 262
  9. Top 9

    Phở Nguyễn

    Ở Quận 6 không thiếu những quán phở heo, bò,..thậm chí có những con đường đi một quãng ngắn cũng có thể bắt gặp 2, 3 hàng quán để có thể ăn tạm. Tuy nhiên để tìm được một quán phở ngon không phải dễ kiếm. Nếu bạn đang ở Quận 6 thì hãy ghé ngay quán Phở Nguyễn để thưởng thức món phở độc đáo ở đây nhé. Không ồn ào, náo nhiệt nhưng phải khẳng định Phở Nguyễn rất ngon và có nhiều hương vị, nhiều loại cho khách lựa chọn từ phở tái, bò chín, hay tái nạm gầu…. tùy vào sở thích của khách hàng.


    Phở Nguyễn nổi tiếng với tô phở có vị ngọt thanh, thơm mùi thịt và xương ninh. Nước phở ở đây cũng khá đậm đà, có phần béo hơn và đặc biệt ko bị pha tạp vị ngọt của mì chính. Phở ở đây có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà. Đó là điều mà rất ít hàng ăn làm được. Thịt bò của Phở Nguyễn cũng được xếp hạng ngon nhất nhì quận 6. Miếng thịt chín vừa tới, mềm, nạc, thơm, không bị khô, cứng khiến ai cũng tấm tắc khen ngon. Không mở rộng, không quảng cáo... nhưng ở đây lúc nào cũng tấp nập khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 985 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
    Phở Nguyễn
  10. Top 10

    Phở Xuân Mai

    Địa điểm tiếp theo mà team mê phở không nên bỏ qua chính là quán Phở Xuân Mai. Phở Xuân Mai cũng là một trong những thương hiệu đồng hành cùng thực khách Sài Thành, có chất lượng không hề kém cạnh so với các quán phở nổi tiếng khác. Tuy quán không có không gian quá xa hoa, sang trọng nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của thực khách ở mọi địa vị bởi vì chất lượng hảo hạng.


    Những tô phở của quán Phở Xuân Mai chiều lòng vị giác thực khách bởi nước dùng ở đây được nấu vô cùng đậm đà, lại có vị ngọt thanh. Thưởng thức Phở Xuân Mai, thực khách có thể cảm nhận vị ngon nóng hổi của phở đến tận cuối bữa ăn. Nước phở đậm đà đúng kiểu miền Nam, thịt cũng khá nhiều, tô đầy đủ có đầy đủ nạm, tái, viên... Sợi phở mảnh kết hợp với nước lèo thơm phức nóng hổi, ăn rất vừa miệng. Húp một muỗng nước lèo, bạn sẽ cảm nhận vị thơm của thịt bò trong khoang miệng mà không tanh. Sức hấp dẫn của Phở Xuân Mai còn nằm ở thịt bò thoang thoảng mùi hạt tiêu, càng ăn càng thích. Phở Xuân Mai phục vụ lúc nào cũng tận tình, giá cả so với mặt bằng Quận 6 khá ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Phở Xuân Mai
    Phở Xuân Mai
    Phở Xuân Mai
    Phở Xuân Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy