Top 9 Quán ốc ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1651 0 Báo lỗi

Không biết từ khi nào, ăn ốc đã trở thành một thú vui của rất nhiều người dân Sài Gòn. Hiếm có vùng nào mà thú ăn ốc có thể ví như một nét văn hóa như ở xứ ... xem thêm...

  1. Nằm ở vị trí tương đối gần metro, quán Ốc Ba Đô có không gian rộng rãi, phần nào trông “sang” hơn những quán ốc bình dân khác. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi giá cả ở đây cũng không quá cao. Bên cạnh ốc, quán còn bán khá nhiều các món hải sản khác nên bạn tha hồ mà lựa chọn luôn nha.

    Một số món ăn được thực khách đề xuất phải thử khi đến quán bao gồm tôm nướng với thịt tôm khá to, chắc thịt, được phủ một lớp sa tế cay nhẹ bên ngoài, sò điệp nướng tươi ngon, những chú cua rang me béo ngậy, hàu nướng mỡ hành và đậu phộng hay nếu may mắn đi vào đúng mùa, bạn còn sẽ được thưởng thức món sam nướng nữa đấy... Quán Ốc Ba Đô mang đến cho bạn một không gian quán rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn có những phút giây thư thái, nhẹ nhàng bên những người thân yêu. Các loại ốc ở đây được chế biến đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn nhưng cũng rất vệ sinh. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh nhiều loại ốc đủ kích cỡ được chế biến đa dạng với các món hấp, xào, rang, nướng bạn cũng có thể tìm thấy nhiều loại hải sản, cá khác nhau nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 80 Đường 23, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6679 5080
    Email: huyenly0761@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723933003

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Hải Sản 3 Đô
    Hải Sản 3 Đô
    Hải Sản 3 Đô
    Hải Sản 3 Đô

  2. Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Ốc Nhà 123 Văn Thân mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn.


    Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Quán Ốc Nhà 123 Văn Thân. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Quán Ốc Nhà 123 Văn Thân! Về chuyện giá cả củng phải chăng, giá bình dân đồng giá 40.000 VNĐ cho một dĩa ốc - phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Văn Thân 123, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 009 123
    Fanpage: www.facebook.com/Ocnha123VanThanQ6

    Gọi điện
    Ốc Nhà 123 Văn Thân
    Ốc Nhà 123 Văn Thân
    Ốc Nhà 123 Văn Thân
    Ốc Nhà 123 Văn Thân
  3. Top 3

    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông

    Gọi điện

    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông đã trải qua một thời gian dài hoạt động để trở thành một trong những địa chỉ ốc quen thuộc của người dân Quận 6. Tại đây, ngoài menu với các món ốc thường thấy, quán còn nổi tiếng với món thịt nhum nướng trứng phô mai ngon lành, béo béo, chấm kèm nước mắm tắc, làm cho mùi vị thêm phần lạ kỳ, khiến cho những ai đã mê vị nhum bùi bùi cũng xuýt xoa.


    Chất lượng món nào món đấy cũng không cần phải chê bai. Vị đậm đà vừa miệng, không bị nhạt như nước ốc nguyên vị. Phải công nhận rằng, con ốc, con ngêu ở quán béo ú ụ, thịt đầy, được nêm nếm vừa khẩu vị người ăn. Các loại ốc ở nơi đây được chế biến phong phú, thơm ngon tuy nhiên cũng rất vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng tại Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông để cảm nhận những hương vị tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0939 685 180
    Fanpage: www.facebook.com/QuanAnOc2A

    Gọi điện
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
    Quán Ốc 2A 337 Nguyễn Văn Luông
  4. Top 4

    Ốc Bảo Khang

    Gọi điện

    Có thể nói, quán Ốc Bảo Khang là quán ốc có mức giá nhìn chung thuộc hàng “phải chăng” nhất trong danh sách này. Cũng bởi vì vậy mà đa số phân khúc khách hàng chính tại quán là các bạn học viên. Song, chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo, bạn có thể tìm cho mình những món từ “ngon” tới “rất ngon” tại đây, tiêu biểu nhất có lẽ là ốc hương xào rau muống, hấp sả, sò mai nướng mỡ hành hay ốc mỡ xào me…


    Ốc Bảo Khang là một địa điểm tụ tập không thể tuyệt vời hơn cho hội bạn thân, hay thậm chí là gia đình. Nếu đã tới đây, bạn có thể mê mệt trước đĩa hàu nướng phô mai thơm béo, cùng với phần chem chép xào rau răm, cực kỳ hấp dẫn. Nếu buồn miệng, bạn có thể gọi một phần càng ghẹ nướng muối ớt sở thích, nhâm nhi kèm một vài lon bia, hẳn bạn sẽ có một buổi nói chuyện rôm rả ra trò đấy. Với thực đơn đa dạng món ăn, Ốc Bảo Khang mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như: càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me, ốc len xào dừa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 496 781
    Email: tiendao22289@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocbaokhangonline

    Gọi điện
    Ốc Bảo Khang
    Ốc Bảo Khang
    Ốc Bảo Khang
    Ốc Bảo Khang
  5. Top 5

    Quán Ốc Tý

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Quán Ốc Tý cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Quán Ốc Tý con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.


    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến Quán Ốc Tý tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 655 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 172 613
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Tý
    Quán Ốc Tý
    Quán Ốc Tý
    Quán Ốc Tý
  6. Top 6

    Quán nhậu Ốc Hùng

    Quán nhậu Ốc Hùng là một trong các quán ốc ngon nhất tại Quận 6 mà bạn nên đến thưởng thức. Quán nằm ở một vị trí được coi là trung tâm của thành phố, đông người qua lại. Các loại ốc ở quán cực kỳ đa dạng, có thể chế biến lên đến 100 món ăn món khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. Đến quán bạn sẽ thấy ốc vẫn còn tươi nguyên, được làm sạch sẽ đựng trong từng khay riêng biệt. Bạn có thể lựa ốc ở khu vực này đưa cho quán để chế biến.


    Các món ốc best seller tại Quán nhậu Ốc Hùng mà bạn nên thử chính là ốc mỡ xào bơ tỏi với vị thơm của tỏi băm kết hợp cùng bơ béo ngậy. Lấy một miếng bánh mì chấm đẫm nước sốt này cũng đủ khiến bạn phải mê mệt hương vị này. Ốc ao xào me vớ vị chua nhẹ từ me cùng miếng ốc giòn, chắc khiến bạn ăn hết một suất mà vẫn còn vương vấn. Ốc hương nướng mọi, ốc len xào dừa, ốc cà na chanh leo,... cũng rất được ưa thích tại quán.

    Quán có không gian và ngoài trời cực kỳ thoải mái, rất thích hợp để đi cùng hội bạn bè, nhâm nhi ly trà đá, ăn ốc và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường số 10, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:00
    Quán nhậu Ốc Hùng
    Quán nhậu Ốc Hùng
    Quán nhậu Ốc Hùng
    Quán nhậu Ốc Hùng
  7. Top 7

    Ốc Hẻm Quán

    Gọi điện

    Ốc Hẻm Quán là một trong số những quán ốc ngon ở Quận 6 với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Sài thành, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Ốc Hẻm Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay,… Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường 2B, Đường số 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 859 365
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ốc Hẻm Quán
    Ốc Hẻm Quán
    Ốc Hẻm Quán
    Ốc Hẻm Quán
  8. Top 8

    Ốc Bình Dân

    Gọi điện

    Khi nhắc đến các quán ốc ngon ở Quận 6 thì không ai có thể bỏ quên được Ốc Bình Dân. Một quán ốc nổi tiếng từ Nam chí Bắc với nhiều món hấp dẫn và thu hút lượng khách tấp nập mỗi ngày. Đến với quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có cả khu vực trong nhà khá yên tĩnh và cả khu vực ăn uống ngoài trời mát mẻ, khá chill. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Cùng với nước chấm pha khéo léo, nước chấm ốc tại đây ghi điểm tuyệt đối bởi vừa có vị mặn của nước mắm, vị ngọt của đường, vị cay của ớt, chua của quất và thơm của gừng, lá chanh tất cả hòa quyện với nhau vô cùng đúng điệu. Thêm một loại nước chấm mới ra lò được gọi là "muối tiêu thần sầu" với sự kết hợp từ muối tiêu, mật ong và chanh sẽ kích thích vị giác của bạn ăn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé Ốc Bình Dân làm vài ba đĩa ốc cùng chai bia rồi hàn huyên tâm sự với bạn bè và gia đình các bạn nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/21 Phan Văn Khỏe, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 228 365
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ốc Bình Dân
    Ốc Bình Dân
    Ốc Bình Dân
    Ốc Bình Dân
  9. Ốc Đẹp Quán là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Sài thành. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc. Ốc Đẹp Quán chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được.


    Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách một sự khác biệt trong hương vị. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon khác. Ốc Đẹp Quán tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Quận 6 được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Đình Chi, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 327 305
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ốc Đẹp Quán
    Ốc Đẹp Quán
    Ốc Đẹp Quán
    Ốc Đẹp Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy