Top 13 Quán ốc ngon, giá rẻ nhất tại Quận 8, TP. HCM

Thuý Vy 21511 1 Báo lỗi

Các món ăn thơm ngon được chế biến từ ốc bao giờ cũng là một hương vị khó cưỡng, quyến rũ từ hương thơm đến mùi vị. Nếu bạn đã là một tín đồ đam mê các món ốc ... xem thêm...

  1. Đây là quán ốc quận 8 nổi tiếng bởi các loại ốc ở đây luôn chắc thịt, dù không quá béo mập nhưng rất thơm. Cách chế biến đặc biệt đã loại bỏ hoàn toàn vị tanh của ốc kết hợp với nước chấm đậm vị làm Quán Ốc Thảo quán luôn là dấu ấn trong lòng thực khách. Đây là một quán ốc quận 8 bình dân với mức giá khá mềm. Điểm đặc biệt hút khách của quán là ốc dai giòn, thịt chắc. Cách chế biến khá đa dạng với nhiều món khác nhau. Các loại nước sốt đặc biệt thơm ngon được phủ lên bề mặt ốc càng làm tăng thêm vị ngon của các món ăn tại đây.


    Cũng như nhiều quán ốc khác, quán cung cấp nhiều loại ốc khác nhau với cách chế biến đa dạng như hấp, xào, rang… Phần hương vị tại quán rất được chăm chút với nhiều loại sốt khác nhau. Bên cạnh đó, không gian quán tuy không quá lớn nhưng thoáng mát rất thích hợp cho các buổi họp mặt. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại hải sản khác và nước uống. Ốc tại Quán Ốc Thảo rất đa dạng với nhiều món như nướng mỡ hành, rang me, xào tỏi… Ốc ngon, béo mập, thịt chắc kết hợp cùng các loại sốt được chế biến theo công thức riêng càng làm bùng nổ vị thơm ngon của ốc, níu chân thực khách ghé lại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 345 428
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhaoquan8
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo
    Quán Ốc Thảo

  2. Top 2

    Ốc Ngon

    Gọi điện

    Một điểm đến khác dành cho các tín đồ đam mê ốc là Quán Ốc Ngon ở số 290B/71 Dương Bá Trạc. Ốc Ngon là một trong những quán bán ốc ngon tại Quận 8, TP. HCM. Quán thu hút được rất nhiều thực khách Sài thành, đặc biệt là các bạn trẻ. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo giúp khách hàng ăn uống thoải mái. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thân thiện cũng là ưu điểm của quán được nhiều người ưa thích.


    Đến với Ốc Ngon bạn sẽ hài lòng với độ tươi ngon của ốc và mùi vị đậm đà, đồ ăn kèm cũng hấp dẫn mà giá thì phải chăng. Menu của quán phong phú, có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khách nhau vì thế du khách có thể lựa chọn tùy ý theo sở thích của mình. Điểm cộng nhỏ nữa là đồ ăn được mang ra khá là nhanh và giá cả thì hợp lý. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, lịch sự cùng với thực đơn các món vô cùng phong phú và đa dạng từ các món ốc, chân gà, cá cho đến các món lẩu như lẩu Thái, lẩu cá, lẩu hải sản,... Tất cả món ăn đều có hương vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn và đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290B/71 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 993 833

    Email: nguyenminhtrung180279@gmail.com

    Website: http://ocngonquan8.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043576557102

    Gọi điện
    Ốc Ngon
    Ốc Ngon
    Ốc Ngon
    Ốc Ngon
  3. Nhiều năm gần đây, Làng Ốc trở thành địa chỉ thưởng thức ốc quen thuộc của nhiều thực khách. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng menu đồ ăn rất phong phú. Làng Ốc có giá cả bình dân cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như: hấp, xào, nướng,… Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế. Không gian rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Ngoài ra, trên sân thượng còn rất thoáng mát và cây xanh phủ khắp.

    Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 100 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Làng Ốc còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206Lô F Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 383 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangOcSeafood
    Gọi điện
    Làng Ốc
    Làng Ốc
    Làng Ốc
    Làng Ốc
  4. Top 4

    Ốc Anh

    Gọi điện
    Thực đơn tại Ốc Anh đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.

    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Ốc Anh đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 8, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Ốc Anh nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/34 Dạ Nam, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 9307
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064095098170
    Gọi điện
    Ốc Anh
    Ốc Anh
    Ốc Anh
    Ốc Anh
  5. Top 5

    Ốc Tuyết

    Gọi điện

    Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong danh sách các quán ốc ngon, giá rẻ nhất quận 8 chính là Ốc Tuyết - nơi hội tụ rất nhiều món ngon hấp dẫn, đảm bảo ngon quên sầu. Quán ốc Tuyết được biết đến là một trong số những địa chỉ ốc nổi tiếng nhất nhì Quận 8, nổi bật với phong cách chế biến dân dã, món ăn giá sinh viên cùng nhân viên nhiệt tình. Tuy nằm trong hẻm nhưng Ốc Tuyết vẫn rất đông khách, dường như vị trí xa xôi không còn là rào cản so với vị ngon của các món ốc ngon của quán.


    Những thực khách đến Ốc Tuyết lần đầu sẽ phải bối rối trước nhiều loại ốc được bày trí để khách chọn lựa, nào là sò huyết, sò lông, sò điệp, ốc bươu,.. Với những loại ốc này, bạn có thể yêu cầu xào bơ, nướng mỡ hành, nướng tiêu xanh, sốt me... theo ý muốn. Vì quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng bình dân nên giá không hề đắt nhưng các loại ốc đều rất tươi ngon, kích cỡ không quá to, qua bàn tay chế biến của đầu bếp tạo nên những bữa ăn vừa đẹp vừa ngon. Nhìn chung, các món ăn đều được chăm chút khá tỉ mỉ, hương vị đậm đà, dù có mức giá bình dân nhưng không hề kém chất lượng chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432A/43B Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 207 150

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Tuyết
    Ốc Tuyết
    Ốc Tuyết
    Ốc Tuyết
  6. Top 6

    Quán Ốc Mười

    Quán Ốc Mười là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại TP. HCM. Quán có không gian rộng, được thiết kế, trang trí đẹp mắt theo phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Các món ăn tại quán còn được trình bày một cách đẹp nhất nhằm thu hút cơn đói bụng cồn cào. Được đựng trong những chiếc dĩa mang phong cách rất riêng mà tạo cảm giác lịch sự, làm tăng thêm độ ngon cho món ăn.

    Quán Ốc Mười
    là một trong những quán ăn hút khách nhất bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Mỗi món ốc ở đây đều được chế biến hấp dẫn với nhiều cách thức riêng. Điểm đặc trưng của quán nằm trong vị muối chấm ngọt ngọt rất riêng rất đáng để thử. Nếu đã lỡ thử một lần, chắc chắn vị ngon sẽ khiến bạn muốn ăn những lần sau đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanocmuoiq8/
    Quán Ốc Mười
    Quán Ốc Mười
    Quán Ốc Mười
    Quán Ốc Mười
  7. Top 7

    Ốc Cô Năm

    Nằm trên con đường Dương Bá Trạc lại có thêm một địa chỉ ốc ngon, giá rẻ mà các bạn sinh viên cực kì yêu thích, đó chính là quán Ốc Cô Năm. Vẫn là một quán ăn nhỏ trong hẻm nhưng lại nổi tiếng vô cùng. Là một quán ăn nhỏ trong hẻm nhưng lại nổi tiếng được nhiều người biết đến. Quán bắt đầu bán từ 15:00, rất thích hợp để bạn bè tụ thập sau một ngày làm việc vất vả, đặc biệt đêm đến hay vào cuối tuần, quán rất đông đúc, náo nhiệt.

    Cũng như các quán khác, quán Ốc Cô Năm cũng có nhiều loại ốc và hải sản khác nhau. Nhưng đến với quán Cô Năm thì các món ốc, sò nướng chính là “đặc sản” của quán. Hầu hết ai đến quán đều gọi các món nướng này hương thơm của các món ốc nướng trên vỉ đã lan tỏa khắp nơi. Các món ốc, sò nướng chính là vũ khí lợi hại của quán Ốc Cô Năm, hầu như ai đến quán đều gọi các món nướng này bởi ngay từ khi đặt chân đến, hương thơm của các món ốc nướng trên vỉ đã lan tỏa ngập tràn, réo gọi đầy mê hoặc. Dù quán rất đông nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không cần chờ quá lâu để thưởng thức những món ốc ngon ngất ngây của quán Cô Năm. Nhiều thực khách đã đến quán để thưởng thức những món ốc thơm ngon và quyết định đồng hành lâu dài cùng quán ốc Cô Năm này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 432/42 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Ốc Cô Năm
    Ốc Cô Năm
    Ốc Cô Năm
    Ốc Cô Năm
  8. Top 8

    Ốc Đêm

    Gọi điện

    Thêm một quán ốc bình dân được rất nhiều thực khách yêu thích đặc biệt là các bạn học sinh-sinh viên tuyệt đối không nên bỏ lỡ ở quận 8 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn chính là quán Ốc Đêm. Là một trong số những quán ốc quận 8 giá rẻ nổi danh, Ốc Đêm chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức ở đây. Các món ăn đều mang hương vị đậm đà, nước chấm ngon vừa ăn.

    Thực đơn của Ốc Đêm cũng khá phong phú với các món như: hàu sữa, mực nướng, ốc mỡ,.. Đến cánh gà chiên nước mắm, chân gà hấp hành cho đến các món như lẩu Thái, lẩu cá diêu hồng,… Đã một lần thưởng thức quán ốc quận 8 này, chắc chắn bạn sẽ ngây ngất trước vị giòn dai sần sật của quán, trên hết là các loại sốt rất đậm vị luôn được phủ kín lên trên bề mặt thịt ốc. Nào ốc cà na bơ tỏi, ốn tỏi nướng mỡ hành, ốc mỡ xào me,… tất cả đều sẽ khiến bạn quyến luyến đến quên lối về luôn. Dù lượng khách đến quán mỗi ngày luôn rất đông, vậy nhưng nhờ dàn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình mà chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 313 138
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00

    Gọi điện
    Ốc Đêm
    Ốc Đêm
    Ốc Đêm
    Ốc Đêm
  9. Vị trí khác trong list hôm nay chính là Quán Ốc Cô Sáng – quán ốc Quận 8. Tuy nằm cuối cùng trong con hẻm nhỏ nhưng quán vẫn thu hút lượng khách ổn định, thân quen. Tuy nằm trong hẻm, quán ốc quận 8 này vẫn rất đông khách và sở hữu nhiều loại ốc được bày trí theo từng giỏ để thực khách tha hồ lựa chọn. Cũng như nhiều quán ốc bình dân khác, Quán Ốc Cô Sáng vẫn có rất nhiều loại ốc đa dạng về phong cách chế biến với mức giá bình dân. Ốc của quán không quá mập, bù lại phần hương vị khá được chăm chút với rất nhiều loại sốt đặc biệt.

    Các loại ốc ở Quán Ốc Cô Sáng tuy không quá to, vậy nhưng qua bàn tay chế biến của đầu bếp đã tạo nên những bữa ăn vừa hấp dẫn, lại rất tươi ngon và đạt đẳng cấp chất lượng. Các món ăn ở đây đều mang hương vị đậm đà khó quên và giá thành thì rất rẻ như: Ốc khế nướng tiêu xanh, ốc len xào dừa, ốc hương xào tóp mỡ,… Quán có cả không gian ngồi vỉa hè cực kỳ thích hợp để bạn bè tụ tập sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả đấy. Nếu bạn đã là một tín đồ trung thành với hải sản mà chưa xác định được tọa độ để thưởng thức, vậy thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 432A Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 991 695 & 0907 564 837

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthi6039/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Cô Sáng
    Quán Ốc Cô Sáng
    Quán Ốc Cô Sáng
    Quán Ốc Cô Sáng
  10. Top 10

    Ốc Hội Ngộ

    Gọi điện

    Nói đến quận 8 thì không ai không thể không nói đến quán ốc Hội Ngộ. Ốc Hội Ngộ cũng là nơi dân nghiện ốc nên lui đến vì huơng vị rất ngon Vì quán chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng bình dân nên giá không hề đắt nhưng các loại ốc đều rất tươi ngon, kích cỡ không quá to, qua bàn tay chế biến của đầu bếp tạo nên những bữa ăn vừa đẹp vừa ngon. Ốc ở đây rất rẻ dao động khoảng 25k - 40k tuỳ loại nhưng bảo đảm ăn một lận sẽ nghiện luôn đó. Menu cũng rất đa dạng từ các loại ốc đến mỳ nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Ở đây có đầy đủ các loại ốc để bạn có thể lựa chọn cho mình từ xào me, xào rau muống, xào bơ tỏi,... Đặc biệt là món Mì xào ốc giác cực được lòng thực khách luôn ạ.

    Còn chần chừ gì nữa mà không rủ mấy đứa bạn đi thưởng thức những con ốc ngon bá cháy mà giá thì bá đạo tại quán ốc Hội Ngộ, đúng như tên gọi, đây còn là nơi để lũ bạn tụ tập chém gió và trên miệng nhai nhai những con ốc thơm ngon tuyệt hảo. Cam đoan sẽ không làm bạn thất vọng khi đến ốc Mười bởi hương vị thơm ngon đậm vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432A/27 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 839 369
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Hội Ngộ
    Ốc Hội Ngộ
    Ốc Hội Ngộ
    Ốc Hội Ngộ
  11. Top 11

    Quán ốc Cô Thắm

    Nằm trên con đường Dương Bá Trạc lại có thêm một địa chỉ ốc ngon, giá rẻ mà các bạn học viên cực kì yêu thích. Quán ốc cô Thắm tọa lạc tại hẻm 450/28C đường Dương Bá Trạc Quận 8. Ốc ở đây được chị chủ quán lấy về mỗi ngày nên tươi ngon, chuẩn vị vừa ăn lại còn giá rẻ nữa. Tuy nằm trong hẻm nhưng Quán ốc Cô Thắm vẫn rất đông khách, dường như vị trí xa xôi không còn là rào cản so sánh với vị ngon của các món ốc ngon của quán.


    Quán ốc cô Thắm không có menu, mỗi lần khách order có thể đến quầy ốc chọn loại ốc mà bạn thích ra đĩa. Sau đó, sẽ có nhân viên lại bàn và tiến hành đặt đơn order của bạn nhé! Điểm cộng của quán là quán không gian quán khá sạch sẽ, khá thoáng, thoải mái và mát mẻ. Nhân viên từ phục vụ đến giữ xe rất thân thiện nhiệt tình chào hỏi & phục vụ chu đáo. Thức ăn nêm nếm vừa miệng, ốc tươi, con lớn, các món chế biến như xào me, rang muối, nướng mọi đều ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450/28C Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Quán ốc Cô Thắm
    Quán ốc Cô Thắm
    Quán ốc Cô Thắm
    Quán ốc Cô Thắm
  12. Top 12

    Ốc Cô Sáng

    Ốc Cô Sáng là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Sài Gòn. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Ốc Cô Sáng là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Ốc Chú Lùn có những món ngon như: ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

    Ốc Cô Sáng
    được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như: ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng chuẩn Sài Gòn với giá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 432A Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Ốc Cô Sáng
    Ốc Cô Sáng
    Ốc Cô Sáng
    Ốc Cô Sáng
  13. Top 13

    Quán Ốc 39

    Không nằm ngoài danh sách này, Quán Ốc 39 cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Quán Ốc 39 con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.

    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến Quán Ốc 39. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến đây tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
    Quán Ốc 39
    Quán Ốc 39
    Quán Ốc 39
    Quán Ốc 39




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy