Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Tân Đông Hải Quán
  2. Top 2 Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền
  3. Top 3 Shinsen Sushi
  4. Top 4 Dominos Pizza
  5. Top 5 Gà Rán Popeyes
  6. Top 6 Pizza Hut
  7. Top 7 The Pizza Company

Top 7 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 8, TP. HCM

Kim Tien Le 1375 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Đông Hải Quán

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng hay một tiệc sinh nhật ấm cúng, thân mật bên gia đình, bạn bè thì Tân Đông Hải chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Sở hữu một không gian sân vườn trang trọng với sức chứa hơn 200 khách, Tân Đông Hải Quán là lựa chọn của rất nhiều những bữa tiệc sinh nhật, gặp mặt lớn. Đặc biệt, tại Tân Đông Hải Quán còn được trang bị hệ thống âm thanh, sân khấu với ánh sáng sống động cho buổi tiệc của bạn.


    Nếu bạn đang muốn tìm một không gian sinh nhật nhỏ hơn, Tân Đông Hải Quán có phòng tiệc riêng tư với 2 loại phòng sức chứa 20-25 khách và 60-65 khách được trang trí phong cách hiện đại ấm cúng có hệ thống karaoke và sân khấu nhạc sống cực kỳ sống động. Tân Đông Hải Quán đồng thời cũng đem đến cho bạn menu phong phú, có nhiều món đặc sản hấp dẫn được trang trí sáng tạo và theo chủ đề của buổi tiệc. Không chỉ đẹp mắt mà các món ăn đều rất thơm ngon, hấp dẫn, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng, chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 810 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 354 846
    Fanpage: https://www.facebook.com/TanDongHaiRestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Tân Đông Hải Quán
    Tân Đông Hải Quán
    Tân Đông Hải Quán
    Tân Đông Hải Quán

  2. Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền thành lập từ 1966, nhà hàng có nhiều món ăn mang đặc thù phong cách Việt Nam và Trung Hoa để bạn chọn lựa cho những buổi tiệc lớn, đặc biệt thực đơn những món ăn Việt Nam và Trung Hoa luôn luôn sẵn sàng để phục vụ bạn. Bạn có thể lựa chọn Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền để có thể tổ chức các sự kiện như:

    • Tiệc cưới, Tiệc đính hôn, Tiệc sinh nhật.
    • Dịch vụ ẩm thực trong nhà.
    • Dịch vụ tổ chức sự kiện và tiệc công ty cùng nhiều dịch vụ khác.

    Khi đến Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hài hòa giữa nội thất và cây cảnh của nhà hàng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Phục vụ tại nhà hàng luôn thân thiện và mang tính chuyên nghiệp cao, chắc chắn sẽ là một sự chọn lựa tuyệt với cho cá nhân và tập thể cho các dịp sinh nhật, họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7h Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 121 649
    Email: info@huonghuyen.vn
    Website: http://huonghuyen.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuonghuyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền
    Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền
    Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền
    Nhà hàng Sân Vườn Hương Huyền
  3. Top 3

    Shinsen Sushi

    Một trong những địa chỉ sushi ngon tại quận 8 mà bạn không nên bỏ lỡ là Shinsen Sushi. Tọa lạc trên đường Âu Dương Lân, địa chỉ tạo ấn tượng đầu tiên chính là không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình. Menu của Shinsen Sushi dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lê hoặc theo combo tuỳ ý. Chất lượng sushi tại Shinsen Sushi đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua.


    Những phần sushi và sashimi của Shinsen Sushi luôn chú trọng vào việc làm nổi trội sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm. Món ăn được chăm chút không chỉ có ở hương vị mà còn ở phần bày trí. Shinsen Sushi theo lối thiết kế giản dị, mang đậm phong thái Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà êm ấm. Nếu như bạn vẫn chưa tìm ra địa điểm cho cuộc hẹn của mình thì địa chỉ 178 Âu Dương Lân sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Email: tanbao79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2ssushi/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
    Shinsen Sushi
  4. Top 4

    Dominos Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza là chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới! Với hơn 17.000 cửa hàng trên 80 quốc gia. Khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 19/11/2010 và hiện tại đã có những chi nhánh tại Hà Nội.Khi nói về Domino's Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.


    Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất. Tại cửa hàng có nhân viên dắt xe và cả vé xe. Không gian những quán Domino's Pizza nổi bật, khá đông khách, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức món Domino's pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Domino vỏ không bị khô, không bị cứng vẫn mùi vị bánh thơm và ngon, pizza mềm, vừa vị. Ngoài ra, quán bán thêm nhiều loại bánh ăn cũng khá ngon. Nhân viên lịch sự, thoải mái. Giá cả hợp lí, không đắt quá. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Domino's Pizza để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222-228 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    • 240 Quốc Lộ 50, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: http://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dominos Pizza
    Dominos Pizza
    Dominos Pizza
    Dominos Pizza
  5. Top 5

    Gà Rán Popeyes

    Gọi điện

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

    Gà rán cay giòn Cajun tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222-228 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    • 311 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    • 411 Liên tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6008
    Email: contact@popeyes.vn
    Website: https://popeyes.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN/

    Gọi điện
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
    Gà Rán Popeyes
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên Sài Gòn cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam.


    Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh “Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người”. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Hut nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Top 7

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Nếu ai đã từng vào các trung tâm thương mại chắc hẳn sẽ biết đến quán The Pizza Company này. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thú vị, view đẹp lắm kiểu nhẹ nhàng mà ấm cúng, bàn ghế gỗ đơn giản lịch sự. Quán có rất nhiều món nổi bật là pizza với đủ vị, vị nào cũng đều ngon. Pizza giòn, không quá mặn, nhân đầy đặn rất thơm và vừa miệng. Chỉ cần thử một lần cảm nhận một miếng pizza ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy.


    Người Sài Gòn có tiếng sành ăn và kĩ tính trong việc ăn uống nhưng với những món ăn mang ẩm thực Ý mà nhà hàng đem lại, mọi chuyện hoàn toàn khác. Thực khách sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, từ nhẹ nhàng thanh mát đến đậm vị. Hãy thử khám phá một biểu tượng của ẩm thực Ý đã làm biết bao thực khách mê mẩn từ lầu thử đầu tiên, pizza. Giá cả vừa phải, hợp lí cùng với đó nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách, lúc nào cũng vui vẻ. Hãy tham khảo và đến thưởng thức các món ngon ở đây sẽ không làm các bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 322B Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    • 310 - 312 Quốc Lộ 50, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy