Top 7 Quán tổ chức sinh nhật tại Huế tuyệt vời nhất

Châu An 1612 0 Báo lỗi

Bạn bạn đang ở Huế và muốn có ngày sinh nhật thật vui vẻ, ấm cúng nhưng siêu hoành tráng? Hãy cùng toplist khám phá ngay những địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt ... xem thêm...

  1. Là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Huế, nhà hàng nổi Sông Hương với lối kiến trúc hiện đại, hài hòa giữa khung cảnh nên thơ xứ Huế. Nhà hàng nổi Sông Hương là nhà hàng duy nhất ở Huế tọa lạc trên dòng sông Hương êm đềm, cạnh bên là cầu Trường Tiền thơ mộng đã đi vào lịch sử và thơ ca. Nhà hàng được xây dựng hiện đại với hơn 350 chỗ ngồi thoáng mát. Đến với nhà hàng nổi Sông Hương, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn Âu- Á , đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng xứ Huế.

    Nhà hàng Nổi Sông Hương
    là điểm đến sang trọng, độc đáo ở Huế để Quý du khách thưởng thức ẩm thực Huế và ngắm nhìn vẻ đẹp Sông Hương, cẩu Tràng Tiền thơ mộng cùng người thân. Đến với Nhà hàng Quý du khách có thêm cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm một dịch vụ ẩm thực sang trọng, độc đáo của Huế. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật, hội nghi, tiệc liên hoan, tổng kết…Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chính qui, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình, nhà hàng nổi Sông Hương chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách kể cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Viên 3 Tháng 2 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 898 922
    Email: info@nhahangnoisonghuong.com
    Website: http://nhahangnoisonghuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/songhuongfloatingrestaurants/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương Huế
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương Huế
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương Huế
    Nhà Hàng Nổi Sông Hương Huế

  2. Top 2

    Nhà Hàng Gạo

    Gọi điện

    Tên nhà hàng này gắn luôn với địa chỉ bởi thế bạn không mất công ghi nhớ tên gọi nữa. Nhà hàng chuyên về các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc như: gà, cá, thịt lợn,... Dưới bàn tay chuyên nghiệp của những vị đầu bếp tài ha, nhà hàng giới thiệu đến thực khách những món hấp dẫn sau: Gỏi cá hồi Sapa, Nem cá hồi, Mực trứng hấp/chiên mắm, Sò huyết nướng, Hàu mỡ hành, Nộm hải sản, Lẩu hải sản, Cá ngạnh om mẻ, Gà quay mật ong, Salad cà chua dưa chuột,...

    Nhà Hàng Gạo là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, liên hoan đáng tin cậy ở Huế. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhà hàng sẵn sàng nhận tổ chức những bữa tiệc sinh nhật linh đình. Nhà hàng sở hữu một không gian rộng, sức chứa lên đến 2000 người, tạo thiện cảm với thực khách bằng sự kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. Không đề cao họa tiết trang trí, Nhà Hàng Gạo vẫn nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách. Bên cạnh không gian chung, nhà hàng dành cho thực khách 4 phòng riêng (8-20 khách/phòng) khi có nhu cầu dùng bữa và trò chuyện riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 840 678
    Email: nhahanggaohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
  3. Top 3

    Nhà Hàng Spice Việt Huế

    Với không gian dùng bữa rộng rãi và sức chứa lớn, Nhà Hàng Spice Việt Huế sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp gia đình của bạn. Cho dù là một bữa tiệc sinh nhật sôi động, một bữa tiệc đặc biệt hay buổi họp mặt ấm cúng, hãy để sự kiện của bạn trở nên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ hơn với ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà hàng Spice Việt Huế. Trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế trong không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng giữa cố đô Huế nên thơ và tận hưởng ưu đãi giảm 15% trên tổng hóa đơn* khi dùng bữa với thực đơn gọi món a la carte tại nhà hàng Spice Việt Huế. Chọn những món ăn Việt mà bạn yêu thích và tận hưởng bữa tối tuyệt vời trong không gian ấm cúng của Spice Việt tại cố đô Huế, bạn nghĩ sao? Toạ lạc tại 15 Lý Thường Kiệt, chỉ cách Kinh Thành Huế khoảng 10 phút đi xe, nhà hàng Spice Việt gây ấn tượng đầu tiên với thực khách bởi hoa văn lá lốt được chạm trổ khéo léo ngay bên ngoài nhà hàng.


    Không những nổi bật với không gian được thiết kế sang trọng tinh tế, Nhà Hàng Spice Việt Huế còn phục vụ những món ăn thuần Việt ngon miệng và dịch vụ hoàn hảo. Tại Spice Việt, những món ăn hảo hạng đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Chính vì vậy, chuỗi nhà hàng Spice Việt hoạt động theo phương châm “từ nông trại đến bàn ăn” (farm-to-table), sử dụng nguồn nguyên liệu tươi có xuất xứ từ những nông trại địa phương áp dụng công nghệ nuôi trồng sạch. Đến Spice Việt để thưởng thức những món ăn Việt gần gũi, dân dã, nhưng cũng vô cùng tinh tế, là sự kết hợp khéo léo công thức sáng tạo của nhà bếp với các loại nguyên liệu và gia vị đặc trưng vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3828 255
    Email: resa.hue@eatspiceviet.com
    Website: https://eatspiceviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/spiceviethue
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
    Nhà Hàng Spice Việt Huế
  4. Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách gần xa, là địa điểm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức Tiệc sinh nhật. Còn gì tuyệt vời hơn ghé Khải Hoàn ngay cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa cơm niêu mang hương vị ẩm thực đặc trưng xứ Cố Đô hay những món ăn mang phong cách Âu - Á đa dạng và phong phú, từ mức giá thấp đến cao theo nhu cầu của quý khách. Nằm ở các vị trí trung tâm thành phố, nhưng bước vào bên trong sẽ là một thế giới khác, không thể bỏ phí cơ hội check-in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Nhiều khách quý đã quen với việc sáng ghé Vỹ Dạ Xưa (131 Nguyễn Sinh Cung) ăn sáng, café, trà đạo; trưa dùng cơm niêu với các món ngon đậm chất Huế tại đây hoặc Khải Hoàn (90 Lê Lợi), và chiều về cùng nhau nhâm nhi các món đặc sản Âu - Á ven sông, trong không gian nhà rường cổ kính hay giữa những khu “vườn ai mướt qua xanh như ngọc”.


    Bữa ăn không chỉ là nơi ngồi lại với nhau thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi giúp giải tỏa những cảm xúc và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Mỗi lần ghé đến và mỗi lần gặp gỡ tại Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn là mỗi lần bạn được tiếp thêm những điều tươi vui, tiếp thêm những hương vị tuyệt vời. Không gian chữa lành cùng món ăn hấp dẫn đã chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé Khải Hoàn để tận hưởng. Đặt chân đến với Cơm niêu Khải Hoàn, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế độc đáo mang đậm nét truyền thống, tạo nên một không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn bên mâm cơm niêu tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lợi, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0834 933 636
    Email: comnieukhaihoanhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieukhaihoan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
    Nhà Hàng Cơm Niêu Khải Hoàn
  5. Đặt trước sinh nhật tại HotTuna Restaurant, không những yên tâm về một địa điểm ăn uống chất lượng, vui vẻ bên bạn bè, người thân mà Hottuna còn nhận được những món quà đặc biệt từ nhà hàng nữa nhé. Với không gian mở thoáng đãng và view ban công siêu rộng cùng sức chứa lớn. HotTuna Restaurant hân hạnh được tổ chức những sự kiện đặc biệt đến Quý Khách Hàng. Nhưng có một điểm chung chính là những khoảnh khắc đẹp nhất đã được lưu lại trong nhật kí của Nhà "Cá Ngừ Nóng". Nhà Hàng Hottuna rất vinh hạnh khi được Khách Hàng tin yêu chọn lựa làm nơi tổ chức sinh nhật cũng như những sự kiện quan trọng khác. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn và kính gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến đến Quý Khách Hàng đã tin yêu dịch vụ của nhà hàng Hottuna.


    Một không gian lý tưởng cho bữa trưa, hơn 100 món ăn Á - Âu đang chờ bạn tại HotTuna Restaurant. Không gian ấm cúng, trang nhã những cũng không kém phần hiện đại với lối thiết kế tối giản, sức chứa lớn và view phố siêu rộng đến 150° - rất phù hợp cho những bữa tiệc thân mật cùng gia đình, bạn bè cũng như những buổi liên hoan trong công ty. Nằm ngay tại ngã tư Chu Văn An Và Võ Thị Sáu của thành phố Huế cùng với không gian ấm cúng, HotTuna Restaurant tự hào mang lại trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng với những món ăn châu Âu và Châu Á kết hợp cùng với chương trình khuyến mãi ngày lễ cực kì ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Võ Thị Sáu, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 422 121
    Email: huehottuna@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hottuna37
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    HotTuna Restaurant
    HotTuna Restaurant
    HotTuna Restaurant
    HotTuna Restaurant
  6. Top 6

    Kicochi House Huế

    Menu phong phú, chưa một ai có thể chinh phục hết thảy menu 200+ món nướng, 100+ món ăn chơi, 7+ vị Lẩu, món lẩu, 3+ loại sốt tẩm ướp. Các món ăn được đảm bảo độ nóng, hệ thống nướng than không khói, hiện đại không độc hại, ấm áp. Trong sắc màu lung linh mùa lễ hội, đại tiệc món ngon tại Kicochi House chính là lựa chọn quây quần lý tưởng cho bạn và những người thân yêu. Không gian ấm cúng, thân tình, đồ ăn nóng hổi trên bàn, món quà nhỏ trao tặng nhau, những điều đơn giản tạo nên khoảnh khắc đặc biệt. Thưởng thức thịt nướng trong không gian rộng rãi, sức chứa khủng, views 2 tầng thông thoáng, mát mẻ, có phòng riêng nhận đặt setup tiệc, quý khách không phải ngại ăn nướng với thời tiết tại Kicochi House Huế đâu.


    Kicochi House Huế chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 vnđ/người. Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Kicochi House Huế vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Bà Triệu, Phường Xuân Phú, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 3879 869
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
    Kicochi House Huế
  7. “Khai màn” tuổi mới bằng bữa tiệc thật đáng nhớ? Đến ngay 19 Nguyễn Thái Học! Lan Quế Phường sẽ là một địa điểm không thể nào thích hợp hơn dành cho bạn với: Không gian đậm chất phong cách Hong Kong đẹp không góc chết, view xịn, sức chứa lớn. Thực đơn đa dạng phong phú đậm vị Á Đông từ truyền thống cho đến sáng tạo. Với không gian rộng mang phong cách Hongkong cũ, được đầu tư kì công về mặt decor, 1 mét vuông 1000 góc sống ảo, đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng. Với sự thay đổi cả không gian quán và Menu mới cực kì đa dạng và chất lượng, chắc chắn Lan Quế Phường sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ ăn nhậu nhé. Chưa hết, chương trình sinh nhật quẩy banh nóc phố Nhúng vẫn luôn sẵn sàng phục vụ cho Phaner một buổi sinh nhật đáng nhớ nhé.


    Nồi lẩu 2 ngăn với lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu nhúng món nào chất món đấy. Đầy đủ đồ thả từ ba chỉ bò mềm thượng hạng, hải sản chắc thịt thơm ngon, xúc xích phomai béo ngậy mê ly. Buffet tráng miệng ngọt ngào với thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh. Phaner nào cung Song Tử thì cứ alo Lan Quế Phường, miễn phí setup decor nguyên bàn tiệc hoành tráng checkin thích mê. Chưa hết, còn cả buffet lẩu 2 ngăn mlem mlem ngập ngụa đồ nhúng đồ thả cùng loạt ưu đãi tha hồ oánh chén luôn nha. Đầu tiên phải kể đến bộ 5 món khai vị lừng danh không thể thiếu gồm: gà lạnh Tứ Xuyên, gà sốt xí muội, bò lúc lắc, salad rong biển trứng cua, chân gà rút xương hoàng kim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0796 799 679
    Email: lanquephuong.tpgroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alittleHongkong
    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:00
    Gọi điện
    Lan Quế Phường
    Lan Quế Phường
    Lan Quế Phường
    Lan Quế Phường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy