Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Tân Bình, TP. HCM

Trang Nguyễn 6056 0 Báo lỗi

Tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức sinh nhật vừa phải đảm bảo rằng có không gian rộng rãi, vừa phải có món ăn ngon, đẹp mắt để làm hài lòng các vị khách mời. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dìn Ký Center

    Gọi điện

    Dìn Ký Center là một trong những thương hiệu có uy tín, gắn bó lâu năm với nhiều thực khách tại Sài Gòn. Với không gian rộng, nhà hàng được chia làm hai khu vực: nhà hàng hải sản và hội nghị - tiệc cưới. Với lối thiết kế mở nên nhà hàng được bảo quanh bởi cây cối xanh mát với bầu không khí trong lành, là nơi bạn có thể tụ tập bên gia đình, bạn bè với không khí vui vẻ, sôi nổi nhất.


    Dìn Ký Center là nơi chuyên tổ chức party, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà hàng đang ngày càng cố gắng đem đến chất lượng về dịch vụ và món ăn tốt nhất cho khách hàng. Thực đơn các món ăn Âu – Á – Việt – Hoa đa dạng, độc đáo đều được chế biến từ những nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi dùng món.

    Ngoài ra, một điểm thu hút khác của Dìn ký Center chính là nơi đây tọa lạc trong một không gian rộng rãi, bên cạnh tòa lâu đài Grand Palace đẹp ngất ngây. Với kiến trúc hiện đại và thân thiện với môi trường, không gian này được trang trí bởi cây xanh và hồ nước rộng lớn. Điều đó khiến cho khách hàng cảm thấy yên tĩnh và thư thái ngay khi bước vào nhà hàng. Nơi đây còn giúp bạn quên đi tiếng ồn ào của đô thị và những căng thẳng trong cuộc sống bận rộn, giúp bạn có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp và thưởng thức bữa tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 8282 - 0938 117 733

    Email: info@dinkycenter.com.vn

    Website: https://dinkycenter.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DINKYCenter/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Dìn Ký Center luôn mong muốn đem đến cho khách hàng bưa tiệc đáng nhớ nhất
      Dìn Ký Center luôn mong muốn đem đến cho khách hàng bưa tiệc đáng nhớ nhất
      Dìn Ký Center đang ngày càng cố gắng đem đến chất lượng về dịch vụ và món ăn tốt nhất cho khách hàng
      Dìn Ký Center đang ngày càng cố gắng đem đến chất lượng về dịch vụ và món ăn tốt nhất cho khách hàng

    • Top 2

      Nhà Hàng Hương Cau

      Gọi điện

      Tại quận Tân Bình thì nhà hàng Hương Cau cũng là một lựa chọn tốt để tổ chức các buổi lễ, tiệc sinh nhật, họp mặt.Nhà hàng có không gian nhiều tầng, nhiều phòng riêng rộng rãi, sạch sẽ, với hệ thống âm thanh được trang bị hiện đại. Bạn nên đặt tiệc sớm để có những ưu đãi tốt nhất từ nhà hàng.


      Thực đơn món ăn tại nhà hàng Hương Cau rất phong phú, với những đầu bếp có kinh nghiệm trong nghề các món ăn ở nhà hàng được chế biến từ các loại thịt, cá, hải sản cho đến những món ăn thanh đạm đều mang sự kết hợp ấn tượng của ẩm thực Việt - Hoa. Giá cả của nhà hàng cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung nên nếu có dịp bạn hãy trải nghiệm nhé!


      Được trang bị với một không gian rộng lớn lên đến 10.000m2, Vườn Cau có thể đón tiếp tới 2500 khách và được chia thành 7 sảnh tiệc đẳng cấp, mỗi sảnh có thể chứa tối đa 700 khách. Đội ngũ quản lý, đầu bếp và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp. Ẩm thực tại đây được đánh giá rất cao, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chi tiết từng món ăn, từ nguyên liệu đến khẩu vị của từng thực khách. Quý khách có thể yên tâm lựa chọn nhà hàng để tổ chức cho mình một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 360 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 449 556 - 0901 449 557

      Email: sales@vuoncau.com

      Website: http://vuoncau.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vuoncauwedding

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hương Cau có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các party
        Nhà Hàng Hương Cau có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các party
        Nhà Hàng Hương Cau mang đến cho bạn buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa
        Nhà Hàng Hương Cau mang đến cho bạn buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa
      • Top 3

        Hải Sản Giang Ghẹ

        Gọi điện

        Bạn đang tìm một nơi để tụ họp, hàn huyên bên gia đình, bạn bè? Bạn đang căng thẳng trong công việc và muốn đến một nơi đầy hải sản tươi ngon, không gian như ở biển để thư giãn giữa Sài Gòn rộng lớn? Vậy thì hãy đến Hải sản Giang Ghẹ, nơi mà bạn được tự do lựa chọn các loại hải sản tươi sống. Đây là nơi mà bạn có thể tìm thấy vô số loài hải sản từ bình dân đến cao cấp với chất lượng được chọn lọc bao ngon. Món ăn chế biến nhanh, ngon, đậm đà hương vị biển.

        Hải sản Giang Ghẹ không còn xa lạ với người dân Sài Gòn, diện tích nhà hàng với sức chứa cực lớn. Không gian chung trong lành tự nhiên với những bộ bàn ghế sạch sẽ, đơn giản. Phòng riêng rộng rãi, thích hợp cho các buổi tiệc, tụ họp riêng tư. Nhân viên phục vụ nhanh và chu đáo, đó là những lý do mà bạn cần đến ngay nhà hàng để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.


        Hơn thế, Hải sản Giang Ghẹ cũng cung cấp phòng tiệc đẳng cấp vô cùng "Sang-Xịn-Mịn" để đáp ứng nhu cầu tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, họp mặt lớn tới 80 khách. Không gian phòng rộng rãi, thoải mái và yên tĩnh, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Được trang bị với dàn karaoke hiện đại, hệ thống âm thanh và ánh sáng xịn sò cùng với màn hình LED siêu to khủng lồ, giúp tạo ra một không gian giải trí hoàn hảo cho quý khách.

        Ngoài ra, nhân viên phục vụ rất rất nhiệt tình và tận tâm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Menu ẩm thực tại đây đa dạng và phong phú, bao gồm các loại hải sản trong và ngoài nước, cùng với các loại thực phẩm thông dụng khác như gà, vịt, bò, heo... Đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu thực đơn cho các buổi tiệc của quý khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 680 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0961 479 686

        Email: chohaisangiangghe@gmail.com

        Website: http://www.giangghe.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Hải Sản Giang Ghẹ sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc hải sản vô cùng ngon miệng
          Hải Sản Giang Ghẹ sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc hải sản vô cùng ngon miệng
          Hải Sản Giang Ghẹ sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất
          Hải Sản Giang Ghẹ sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất
        • Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất là một nhà hàng có không gian vô cùng hiện đại cùng tổ hợp sân vườn và bể bơi xanh mát trong khuôn viên nhà hàng. Bạn có thể lựa chọn ngồi không gian trong với tông màu nhã nhặn, bàn ghế ngay ngắn hoặc phía bên ngoài với thiết kế mở tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cùng ánh sáng tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn nhà hàng trở thành địa điểm tổ chức những bữa tiệc, hội nghị, sinh nhật,… bên cạnh những người mà mình yêu thương.


          Phố Nướng Đệ Nhất nằm giữa một không gian rộng hơn 6.000m2 được bao phủ bởi màu xanh mát của cây cối. Không gian bao gồm sân vườn rộng rãi, hồ bơi và 3 sân quần vợt, cùng với hệ thống phòng VIP. Với vị bếp trưởng tài ba là chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thái Sang, quý khách có thể thưởng thức các món ăn sáng từ 3 miền đất nước cùng với những món ăn đặc sắc được chế biến theo phong cách riêng của nơi đây.


          Nghe tên Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất nhưng bạn đừng nghĩ rằng nhà hàng chuyên đồ nướng, điều đặc biệt ở đây lại là các món ăn Việt Nam vẫn giữ nguyên các nguyên liệu quen thuộc nhưng được chăm chút hơn về hình thức và hương vị. Đặc biệt, hàng trăm món ăn dân dã, món nướng của Việt Nam từng đoạt giải trong các cuộc thi quốc tế đều được bếp trưởng của nhà hàng truyền đạt lại tới các thực khách nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3844 1199 - 028 3846 2944 - 0919 898 257

          Email: sales@firsthotel.com.vn

          Website: http://www.firsthotel.com.vn/home/

          Fanpage: https://www.facebook.com/FirstGrill

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

            Gọi điện
            Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất cùng với những món ăn vô cùng hấp dẫn đảm bảo thỏa mãn mọi khách hàng
            Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất cùng với những món ăn vô cùng hấp dẫn đảm bảo thỏa mãn mọi khách hàng
            Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ
            Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ
          • Top 5

            Ba Gác – Nướng & Bia

            Gọi điện

            Một địa chỉ dành cho những người đầy nhiệt huyết, Ba Gác – Nướng & Bia từ một chiếc xe bôn ba khắp phố phường ngày nay đã trở thành một nhà hàng với nhiều chi nhánh được nhiều người yêu thích, ghé tới sau mỗi giờ làm mệt mỏi. Với không gian 2 tầng, quán khá sáng tạo trong lối thiết kế trẻ trung với thiên nhiên dễ chịu. Nếu bạn muốn đặt một chỗ để sinh nhật thì hãy chủ động liên hệ để được nhận ưu đãi và sự giúp đỡ nhanh nhất từ nhân viên nhé.


            Được ra đời năm 2015, quán Ba Gác nướng & bia đã chính thức ra mắt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Từ đó đến nay, sau 7 năm không ngừng phấn đấu để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, thương hiệu đã trở thành chuỗi vườn bia lớn nhất với 6 chi nhánh tọa lạc trên những con đường sầm uất và tấp nập. Thành công của Ba Gác là kết quả của sự tin tưởng và sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


            Ba Gác – Nướng & Bia có một thực đơn cực kỳ đa dạng và phong phú. Quán phục vụ món ăn vừa đẹp mắt, vừa đã miệng lại no nê với menu phong phú từ ăn nhẹ, đồ nướng đến hải sản. Những món đặc sản Ba Gác được chế biến đặc biệt, các món ăn nhậu dân giã được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, mỗi món ăn là một hương vị khác biệt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 202 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

            Điện thoại: 028.9999.6268

            Email: cksh@paccgroup.vn

            Website: https://bagac.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia/

            Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

              Gọi điện
              Món ăn Ba Gác – Nướng & Bia được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, mỗi món ăn là một hương vị khác biệt
              Món ăn Ba Gác – Nướng & Bia được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, mỗi món ăn là một hương vị khác biệt
              Ba Gác – Nướng & Bia khá sáng tạo trong lối thiết kế trẻ trung với thiên nhiên dễ chịu
              Ba Gác – Nướng & Bia khá sáng tạo trong lối thiết kế trẻ trung với thiên nhiên dễ chịu
            • Top 6

              King BBQ

              Gọi điện

              Các nguyên liệu hảo hạng của King BBQ Buffet đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc,... mang đến những hương vị tuyệt đối chất lượng và rất giàu dinh dưỡng. Cũng chính nhờ đó mà thực khách luôn được thưởng thức 100% mùi vị món ăn đạt chuẩn, mềm, ngọt, thơm khác hẳn với các món ăn nướng của những nhà hàng khác.


              Ngoài tông màu đen và trắng nhã nhặn, kết hợp thêm các điểm nhấn mang nét truyền thống Hàn Quốc như đèn lồng cách điệu, bức vách và mái ngói cổ truyền, thì King BBQ Buffet còn nhấn nhá thêm vào đó hơi thở hiện đại đầy cuốn hút.


              Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, nơi đây sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Tất cả như tổng hòa lại tạo nên một “kho tàng” món nướng mà khó nơi nào “có thể địch lại được”. King BBQ sẽ giúp bạn có được một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng mà không lo về giá.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ - Điện thoại:

              • 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 2268 8688
              • 2F2, Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình, số 20 đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7301 0339
              • 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3991 1688

              Hotline: 1900 234 546

              Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

              Website: http://kingbbq.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                Gọi điện
                King BBQ sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng
                King BBQ sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng
                King BBQ có không gian vô cùng xinh đẹp, lãng mạn
                King BBQ có không gian vô cùng xinh đẹp, lãng mạn
              • Là một trong những nhà hàng đưa lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten độc đáo của Nhật Bản vào Việt Nam đầu tiên, Kichi Kichi từ lâu luôn là điểm đến yêu thích của không chỉ nhiều bạn trẻ, giới văn phòng mà cả nhiều gia đình tại Sài Gòn. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


                Với tiêu chí mỗi bữa ăn là một sự trải nghiệm, là một sự khám phá nên buffet Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi đã cố gắng mang đến nhiều nhất có thể những món ngon trong ẩm thực Việt trên khắp các vùng miền. Tại Sài Gòn, muốn thưởng thức buffet lẩu chính hiệu thì không nên bỏ qua Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi nổi tiếng với những hương vị lẩu kết hợp đồ nhúng làm say đắm lòng người. Bạn có thể chọn ngồi theo dãy như thông thường hoặc ngồi bàn riêng theo nhóm để buổi tiệc sinh nhật thêm trọn vẹn và ưng ý nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ - Điện thoại:

                • 15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 0245
                • Tầng Hầm, Khu TM, nhà xe - Ga Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7300 2144
                • 261-263 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình,TP. HCM - 028 7300 7408
                • 74-74A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình,TP. HCM - 028 7300 6628

                Hotline: 1900 6622

                Website: http://kichi.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi giúp bữa tiệc sinh nhật them trọn vẹn
                  Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi giúp bữa tiệc sinh nhật them trọn vẹn
                  Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất
                  Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất
                • Top 8

                  Buk Buk

                  Gọi điện

                  Với tổ hợp không gian mở, Buk Buk là địa điểm “bước ra từ phim Hàn Quốc” của tín đồ mê phong cách Hàn. “Chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở; các lựa chọn đồ uống gồm có soju và rượu, bia các loại; nhà hàng còn chinh phục thực khách bằng menu Buffet “chuẩn vị – hao bia”, với các món nướng độc đáo, món ăn kèm đa dạng, các loại lẩu thơm ngon, cho đến nhiều loại nước sốt, nước chấm đậm đà hương vị. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo, lẩu tomyum hoặc lẩu kim chi… được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


                  Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được thưởng thức ẩm thực trong một không gian nhà hàng đẹp mắt, thoáng đãng và phải trẻ trung như lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và chất lượng phục vụ. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Quán nhậu Hàn Quốc gây ấn tượng với cách thiết kế theo kiểu nhà máy khi bố trí những ống hút khói ngay tại mỗi bàn nướng thịt cùng với những chiếc bàn ghế rất "bụi trần" phá cách từ thùng phi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

                  Điện thoại: 028 3991 1279

                  Hotline: 1900 234 546

                  Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                  Website: http://bukbuk.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn

                  Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Buk Buk không chỉ đầu tư về mặt hình thức mà còn chất lượng phục vụ
                    Buk Buk không chỉ đầu tư về mặt hình thức mà còn chất lượng phục vụ
                    Buk Buk có nhiêu chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng
                    Buk Buk có nhiêu chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng
                  • Manwah – Taiwanese Hot Pot cũng là một trong những gợi ý tuyệt vười mà Toplist mang đến cho bạn. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hòa sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu là lần đầu tiên đến với buffet lẩu nơi đây, bạn có thể choáng vì hàng trăm món ăn bởi sự đa dạng với đủ các loại thịt bò, thịt heo, hải sản, các loại rau, loại nấm,…


                    Những lát thịt bò được thái thành những miếng vừa ăn, có màu đỏ au vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Manwah – Taiwanese Hot Pot tự tin mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng lẩu thơm ngon và cuốn hút, bởi: sự đa dạng trong nguyên liệu, đặc biệt, bạn có thể tự pha nước chấm theo khẩu vị của mình. Bên cạnh những món phục vụ tại bàn thì nhà hàng còn có quầy line kết hợp với đa dạng các món nóng, món ăn nhẹ, hay quầy rau xanh. Ngoài ra, bạn sẽ được uống thoải mái các loại nước ngọt, trải nghiệm nhiều loại kem, rau câu, sữa chua tại đây.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 417 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

                    Điện thoại: 028 7300 2074

                    Hotline: 1900 6622

                    Website: http://manwah.com.vn/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

                    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Manwah – Taiwanese Hot Pot đem đến cho bạn bữa tiệc tuyệt vời nhất
                      Manwah – Taiwanese Hot Pot đem đến cho bạn bữa tiệc tuyệt vời nhất
                      Manwah – Taiwanese Hot Pot mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng lẩu thơm ngon và cuốn hút
                      Manwah – Taiwanese Hot Pot mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng lẩu thơm ngon và cuốn hút
                    • Top 10

                      D'Maris

                      Gọi điện

                      D'Maris với thực đơn trên 200 món đến từ nhiều nước trên Thế giới, các bạn không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Phải nói là thực đơn cực kỳ phong phú chia ra thành các quầy chính là đồ ăn Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, Việt Nam ngoài ra còn có quầy tráng miệng, nước uống, trái cây, salad. Với không gian rộng lớn như vậy, rất thích hợp để tổ chức các buổi party đông người như tiệc công ty, tiệc sinh nhật…


                      Tại đây, sashimi là món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Ở đây các loại sashimi khác nhập theo ngày đảm bảo tươi ngon, phong phú lựa chọn như cá trích ép trứng, cá cam, cá ngừ, cá hồi... Đến với nơi đây, các thực khách thường choáng ngợp trước quầy tôm càng nướng cực kỳ đồ sộ của D'Maris. Tôm càng được lựa chọn kỹ lưỡng và nhập hàng ngày giúp đảm bảo độ tươi ngon của tôm. Tôm được vệ sinh sạch sẽ và nướng lên dùng chung với nhiều loại nước chấm.


                      Nếu thực khách nào đã từng đến với D'Maris thì không thể quên những chiếc bánh ngọt xinh xắn, vừa miệng. Tại đây có rất nhiều loại bánh như Tiramisu, Chesse Cake, Macaron, ... luôn sẵn sàng làm vừa lòng bất kỳ thực khách nào . Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn đặc sắc khác mang hương vị Châu Âu, Trung, Hàn Quốc, Việt Nam, .... cùng không gian sang trọng và đẳng cấp luôn sẵn sàng phục vụ các thực khách đến nhà hàng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

                      Điện thoại: 028 3811 2222

                      Hotline: 1900 0010

                      Website: https://www.dmaris.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn

                      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

                        Gọi điện
                        D'Maris có không gian rộng lớn như vậy, rất thích hợp để tổ chức các buổi party
                        D'Maris có không gian rộng lớn như vậy, rất thích hợp để tổ chức các buổi party
                        D'Maris sẽ khiến bạn hài lòng bởi đa dạng các món ăn từ nhiều nước trên thế giới
                        D'Maris sẽ khiến bạn hài lòng bởi đa dạng các món ăn từ nhiều nước trên thế giới




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy