Top 8 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 1382 0 Báo lỗi

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Có ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Lẩu Đức Trọc, đầu tiên phải kể đến thực đơn phong phú của các món lẩu bò, lẩu gà, lẩu ếch, lẩu riêu,… dù Đông hay Hạ vẫn “đắt hàng hơn tôm tươi”. Lẩu của nhà hàng nổi tiếng như vậy cũng có nguyên do của nó. Nước lẩu thanh thanh, chua chua, ngọt ngọt vừa miệng, vừa mở vung ra là hương thơm ngào ngạt đã theo từng làn khói trắng lan khắp không gian. Rau nhúng tươi, non mơn mởn, mùa nào thức nấy, vừa xanh vừa giòn. Thích nhất là những đĩa thịt, hải sản nhúng đầy ú ụ, tươi roi rói, nhúng mỏi tay chưa hết dù giá mỗi phần lẩu chỉ chưa đầy hai hay bốn trăm ngàn.


    Còn gì thú vị hơn trong những ngày Hà Nội vào đông, bạn được ngồi trong một không gian rộng lớn và được thưởng thức hương vị cua đồng thơm nồng của món lẩu riêu cua , cái vị chua cay với những loại hải sản tươi ngon của lẩu Thái cũng đầy kích thích quá phải không nào… nếu thích vị chua thanh của quả sấu thì món lẩu vịt om sấu với nước dùng vừa chua thanh vừa béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Bạn cũng đừng bỏ lỡ món lẩu ếch măng chua với phần thịt ếch vừa dai mềm vừa ngọt dịu lan tỏa trong từng vị giác. Nội thất của nhà hàng Lẩu Đức Trọc không quá cầu kì khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với những bức tường đơn giản tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 193 589
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroctayson/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
      Gọi điện
      Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
      Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
      Nhà hàng Lẩu Đức Trọc
      Nhà hàng Lẩu Đức Trọc

    • Là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất ở Hà Nội, Pao Quán (Rum Quán cũ) sở hữu không gian mộc mạc, giản dị, tràn đầy hơi thở núi rừng giữa Thủ Đô hiện đại. Bên cạnh không gian xanh cực kì ấn tượng, Pao Quán còn mang đến những đặc sản Tây Bắc hấp dẫn như: mẹt lợn Mường, gà quê nướng than hoa, lẩu cua đồng, lẩu sườn sụn om sấu, lẩu thập cẩm,…Mặt khác, Pao Giảng Võ có thiết kế 4 tầng khang trang, rộng rãi, sức chứa lên đến hơn 500 khách, rất phù hợp để tổ chức tiệc, tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, nơi giao lưu gặp gỡ của mọi lứa tuổi.Không những thế, không gian nhà hàng còn được thiết kế vô cùng độc đáo, thú vị và được phân chia thành các khu vực riêng biệt như: Không gian chung, không gian riêng khu riêng view cực đẹp.


      Thực khách vừa có thể ăn uống vừa được thả mình vào không gian thiên nhiên Tây Bắc giữa Thủ đô. Đặc biệt, đến với nhà hàng Pao Quán Giảng Võ, Thực khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Tây Bắc. Được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp 15 năm kinh nghiệm kết hợp với các loại rượu tự ủ nhà Pao. Pao Quán Giảng Võ chính là điểm dừng chân lý tưởng để Qúy khách khi thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian cực kỳ thiện nhiên. Nơi mà bạn có thể tự do tận hưởng những phút giây thư thái, mới mẻ mỗi ngày cùng gia đình, bạn bè hay bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0982 558 946
      Email: paoquan62@gmail.com
      Website: https://paoquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
        Gọi điện
        Nhà hàng Pao Quán
        Nhà hàng Pao Quán
        Nhà hàng Pao Quán
        Nhà hàng Pao Quán
      • Bò tơ – thứ thực phẩm có bao nhiêu thân quen với cuộc sống thường ngày, chỉ gọi tên thôi cũng thấy gần gũi, giản đơn, lại không kém phần mộc mạc, chân chất. Dẫu quen thuộc là thế, nhưng trải qua bàn tay của những vị đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại luôn khiến thực khách phải bất ngờ và háo hức khi thưởng thức. Bò Tơ Quán Mộc là một trong những thương hiệu nổi tiếng để bạn khám phá món bò tơ. Menu tại đây ngập tràn hương vị với nhiều cách chế biến. Nguyên liệu bò tơ được lựa chọn đúng theo tiêu chí tươi - sạch - ngon để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của thịt. Cùng với đó, các món ăn được chế biến theo công thức riêng biệt, có phần tinh tế và cầu kỳ.


        Ngay cả việc nêm nếm, gia giảm gia vị cũng phải được làm một cách bài bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến được hương vị vẹn nguyên, phảng phất dáng vẻ thanh cao của chốn Hà thành. Ngồi giữa khung cảnh phố Xưa Hà Nội, ngắm dòng người tất bật qua khung cửa sổ gỗ xanh, thư giãn trong không gian ấm cúng như nhà mình, rồi nếm thử một miếng bò tơ chín mềm nóng hổi, thực khách sẽ cảm thấy tuyệt vời đấy. Lên lịch cùng hội bạn bè đến Bò Tơ Quán Mộc để thưởng thức món dải heo nướng thơm lừng cùng ly bia tươi mát lạnh và nhận ưu đãi giảm 20% toàn menu đồ ăn ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0941 958 899
        Website: https://botoquanmoc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
          Gọi điện
          Bò Tơ Quán Mộc
          Bò Tơ Quán Mộc
          Bò Tơ Quán Mộc
          Bò Tơ Quán Mộc
        • Dù là tiệc sinh nhật, hay liên hoan, hội họp, party cuối năm văn phòng, bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ chọn món. Đến hẹn lại lên, từ lâu mọi người đã truyền tai nhau ăn lòng mùng 1 là trôi chảy, may mắn cả tháng, đồng thời giúp xả hết mọi vận xui, đen đủi. Đầu tháng ăn cầu may, cuối tháng ăn giải xui. Thực khách muốn cả tháng hanh thông thì đến 9PM Mipec 229 Tây Sơn thưởng thức ngay lòng ngon đủ món, hoặc gọi điện sớm đặt bàn để được phục vụ tốt nhất nha. 9PM chính là được thiết kế với phương châm mang lại những trải nghiệm như thế: Ở đây chúng tôi có những món lòng thượng hạng, những món nhậu thơm ngon, và một không gian "xịn mịn" ở bên ngoài mà thoải mái ở bên trong.


          Với không gian thiết kế theo phong cách cá tính, góc nào góc đấy lung linh không kém gì các địa điểm sống ảo, cùng với những món lòng ngon trứ danh và list mồi nhậu cực kì hấp dẫn, hứa hẹn sẽ cho bạn 1 bữa ăn khai xuân ưng ý, trọn vẹn. Với phương châm "Bán cái gì ăn cái đó", mọi nguyên liệu sử dụng để chế biến món ăn tại 9PM Mipec 229 Tây Sơn luôn được nhập từ những nguồn rõ ràng gốc gác. Được các đầu bếp lành nghề giàu kinh nghiệm xử lí, chế biến theo quy trình khép kín, đề cao sự an toàn và sạch sẽ trước khi tới được bàn ăn của bạn. Còn chờ gì mà không liên hệ cho 9PM để cùng người thương thưởng thức một tối cuối tuần với trải nghiệm ẩm thực khó quên nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0868 376 211
          Fanpage: https://www.facebook.com/9pm229tayson
          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30
          Gọi điện
          9PM Mipec 229 Tây Sơn
          9PM Mipec 229 Tây Sơn
          9PM Mipec 229 Tây Sơn
          9PM Mipec 229 Tây Sơn
        • Top 5

          ThaiExpress Mipec Tây Sơn

          Mừng tuổi mới của người bạn thân thiết là bạn đó, ThaiExpress Mipec Tây Sơn cũng muốn góp vui. Bạn cứ thoải mái "lên đồ" thật đẹp để quẩy thả ga bên bạn bè, còn tiệc sinh nhật đáng nhớ cứ để ThaiExpress lo nha. Như một món quà nhỏ gửi tặng khách hàng thay lời chúc một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, ThaiExpress gửi tặng khách hàng ưu đãi lên tới 500K khi dùng bữa vào ngày sinh nhật. Mở tiệc sinh nhật, xúng xính tụ tập bạn bè ăn đẫy đà muôn vàn món Thái. Uống say mê hương vị mát lạnh của coca/trà thái... và rinh về những chiếc voucher may mắn từ. ThaiExpress. ThaiExpress với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn hấp dẫn hứa hẹn sẽ đưa thực khách vi vu trọn vẹn, khám phá những nét độc đáo của xứ sở Chùa Vàng.


          Lẩu Thái là món đặc trưng tại ThaiExpress Mipec Tây Sơn, với nước lẩu được chế biến theo công thức riêng, mang lại vị thanh ngọt tự nhiên của nước xương gà hầm, vị ngọt đậm đà của nước cốt dừa, vị chua mát và cay nồng của chanh tươi, riềng, sả và sốt ớt Thái quyện trong mùi thơm của nấm rơm... Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn nổi tiếng, mới lạ của Thái Lan như xôi xoài, gỏi xoài Chiang Mai, Masaman Curry, súp Tomyum, chả cá Thái…Hải sản rất được ưa chuộng ở vùng miền Nam Thái Lan. Người Thái rất biết cách kết hợp gia vị với hải sả để tạo ra những món ăn độc đáo về cả hương vị và màu sắc. Và cua là một trong những nguyên liệu phổ biến, thường được người Thái lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0243 5638 555
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: https://thaiexpress.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          ThaiExpress Mipec Tây Sơn
          ThaiExpress Mipec Tây Sơn
          ThaiExpress Mipec Tây Sơn
          ThaiExpress Mipec Tây Sơn
        • Đến với Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng, bạn sẽ thoả thích thưởng thức Buffet bò nầm nướng với giá chỉ 119k bao gồm: Nầm sữa, Bò ta, Ba chỉ, Dạ dày, Dồi sụn, Chân gà rút xương, Bạch Tuộc, Rau củ. Ngoài ra, Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướngcòn phục vụ thêm 2 loại sốt thơm ngon đặc biệt cùng với vô vàn topping khác. Đôi ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thức ăn được mang ra nhanh chóng nên các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Còn chần chờ gì nữa, tụ tập bạn bè gái trai ngay thôi nào. Chỉ với 20k quý khách sẽ được thoả thích thưởng thức thêm hàng loạt món hot hit như bò tảng, tokbokki phô mai, chả cá hàn quốc, các loại viên đặc biệt.... Mr Mlem là "quán quen" của rất nhiều bạn trẻ khi nhắc tới món bò nầm nướng.


          Rất nhiều bạn trẻ đã biến Mr Mlem thành địa chỉ quen thuộc để tổ chức sinh nhật, họp mặt,... bởi ngon và rẻ. Menu ở đây siêu ngon với sự lựa chọn cho các bạn, bao gồm gọi theo combo (99k) hoặc buffet (119k) với nhiều món ngon, tươi roi rói, không đóng đá hóa tuyết như ba chỉ lợn, bò tảng, bạch tuộc, tôm, nầm, tim heo, chân gà, xúc xích,... Nếu bạn nào đã đến quán thì nhận ra ngay khu vực chế biến của quán khá là sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt là sốt me của quán, vô cùng ngon và thấm vị, không bị mặn, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nói không ngoa chứ nhiều bạn đến đây là vì cái sốt me thần thánh đấy ạ. Cũng nhờ cái sốt me mà món nướng của bạn rất dễ ăn, không bị khô và cứng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 34 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0949 922 909
          Email: mr.mlem34@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr
          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 00:00
          Gọi điện
          Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
          Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
          Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
          Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng
        • Menu đa dạng gần 30 món thịt & hải sản ( bò tảng, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, ba chỉ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên, … ). Sốt nướng, sốt chấm đa dạng thoả thích lựa chọn. ( Sốt quất, sốt me, sốt phomai, nước chấm hàn quốc ). Lẩu xiên “ bẩn “ oden đã update tại quầy line tất cả các cơ sở rùi đó các Fen, vừa ăn nướng vừa nhâm nhi nước lẩu Oden thì hết nước chấm rùi. Các món ăn ở Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực,… cùng các món khai vị, tráng miệng đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.


          Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích các món lẩu nướng. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 84 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0386 375 357
          Email: xeoxeobuffet@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeobuffet
          Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
          Gọi điện
          Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
          Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
          Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
          Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
        • Top 8

          Zamba BBQ Garden

          Gọi điện

          Không gian tổ chức sinh nhật ở Zamba Food Garden đẹp độc lạ và lung linh vô cùng. Bạn hãy quên những không gian trang trí thông thường đi. Tổ chức sinh nhật ở Zamba, lưu lại những tấm hình xinh lung linh, những khoảnh khắc mà bạn không thể quên. Những món ăn ngon, đồ uống chất sẽ hoàn thiện nốt một buổi tiệc sinh nhật tuyệt vời mà bạn mong đợi. Những giẻ sườn siêu to khổng lồ, thịt sườn thì ninh mềm như sắp tan ngay trong miệng, rưới lên đó là loại nước sườn đặc biệt, sánh sánh chua ngọt. Thực khách sẽ có một cuộc phiêu lưu vị giác chưa từng có. Tuy cay mà dễ ăn không hề ngán.


          Liên hoan cuối năm cực chất với các món ăn hấp dẫn chỉ có tại Zamba BBQ Garden như các món nướng thơm phức với Sườn khổng lồ, Xúc xích khủng long, Gà nướng... các món lẩu nóng hổi chỉ từ 100K/người như Lẩu sườn cay, Lẩu Thái bò Mỹ, Lẩu gà tiềm ớt hiểm.. cùng các món nhắm tuyệt ngon như Đùi heo hầm kiểu Đức, Thố bê, ức bò xông khói…Nhâm nhi những ly bia tươi, bia chai nhập khẩu đẳng cấp trong không gian sôi động cùng các món nhắm tuyệt đỉnh với sự phục vụ tận tình, chu đáo của các PG chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có được một bữa tiệc vui hết mình tại Zamba. Các bia thủ sẽ đươc nhâm nhi những ly bia mát lạnh trong một không gian Beer Garden đặc trưng, cùng các món nướng cực đỉnh: như sườn nướng Zamba, Cá rô phi nướng mắc khén, vai heo nướng kiểu Nga,.....Bia ngon mồi chuẩn lại còn được nhận quà chắc chắn sẽ không làm các bia thủ thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0901 676 969
          Email: Zambabbqgarden@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbqgarden
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
          Gọi điện
          Zamba BBQ Garden
          Zamba BBQ Garden
          Zamba BBQ Garden
          Zamba BBQ Garden




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy