Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Quỳnh Lê 1247 1 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Botanica Restaurant

    Bạn đang lên kế hoạch cho ngày sinh nhật sắp tới nhưng vẫn chưa chọn được một địa điểm ưng ý? Đừng băn khoăn nữa, Botanica chính là câu trả lời hoàn hảo. Menu steak, pizza, pasta, cá hồi,... ngon ngây ngất, cùng menu đồ uống đậm chất Âu cực thích hợp cho tiệc sinh nhật. Chỗ đậu ô tô, xe máy thoải mái, thuận tiện di chuyển. Set up trang trí sinh nhật theo yêu cầu của bạn. Vô vàn ưu đãi đang được áp dụng trên toàn hệ thống Botanica. Đặc biệt, ở Botanica Restaurant còn có phòng riêng từ 7-10 người, cho bạn 1 không gian sinh nhật riêng tư ấm cúng. Nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng, thật đặc biệt, hãy để Botanica giúp nhé.


    Sinh nhật của nàng đã đến nhưng chàng vẫn chưa biết nên chuẩn bị món quà nào thật đáng nhớ dành tặng nàng? Đừng lo lắng nữa nhé, Botanica gợi ý cho bạn về một bữa tối lãng mạn, cùng nàng thưởng thức món Bít tết chuẩn Âu thứ thiệt bên ly rượu vang sóng sánh ánh đỏ ngọt ngào. Chắc chắn nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào về món quà mà bạn cất công chuẩn bị cho cô ấy đó. Botanica Restaurant sẽ "hô biến" ước mơ của bạn trở thành hiện thực với một bữa tiệc được trang trí lung linh cùng những món ăn tuyệt ngon, chắc chắn bạn cùng các khách mời tham dự sẽ có được những khoảnh khắc không thể quên Việc của bạn là chỉ cần đặt bàn và còn lại cứ để Botanica lo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9922 328
    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant

  2. Bánh sinh nhật độc đáo có 1 không 2 tại Takumi được đặt theo yêu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn muốn dành một bất ngờ cho người thương yêu trong ngày đặc biệt nhưng những chiếc bánh kem truyền thống chưa đủ độ độc đáo và hấp dẫn, hãy thử đặt 1 chiếc bánh sinh nhật đặc biệt làm bằng những nguyên liệu Sashimi tươi rói, rực sắc màu, hấp dẫn đến từng chi tiết do chính tay đầu bếp Takumi làm nhé. Không phải là những chiếc bánh mua vội, được làm ra theo khuôn mẫu sẵn. Takumi nhận đặt bánh Sashimi & Sushi theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc bánh được chúng mình làm ra với tất cả sự tận tâm, đều có sự thay đổi khác nhau, không cái nào giống cái nào chắc chắn sẽ khiến ngày đặc biệt của bạn càng trở nên đặc biệt hơn nữa.


    Ẩm thực đất nước mặt trời mọc luôn hấp dẫn thực khách với hương vị tươi ngon, tự nhiên theo mùa. Nhằm đem tới những trải nghiệm ẩm thực tươi mới, hệ thống nhà hàng Nhật Bản Takumi, Marugin và Fujin đã nhập khẩu trực tiếp rất nhiều các loại cá ngon nhất mùa này về phục vụ khách hàng. Là một trong số rất ít những Nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi mới, được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản về Việt Nam, Takumi Restaurant là nơi mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng, tinh tế và khó quên. Không gian thoáng đãng, thư thái sang trọng vô cùng đậm chất nhật. Tất cả các phòng riêng đều dùng chiếu Tatami tạo nên cảm giác ấm áp khi mùa đông, mát mẻ khi mùa, rất yên tĩnh và đặc biệt có các phòng riêng từ 2~46 khách. Rất phù hợp để tiếp đối tác, bạn bè, gia đình, tổ chức sự kiện liên hoan sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0931 588 399
    Email: contact@takumi.com.vn
    Website: https://takumi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Takumi.Restaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Takumi Restaurant
    Takumi Restaurant
    Takumi Restaurant
    Takumi Restaurant
  3. Nhà Hàng Nhật Bản NewSake hân hạnh tiếp đón những bữa tiệc sinh nhật, sự kiện và biến không gian trở nên lấp lánh vui vẻ hơn bao giờ hết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nhà hàng, New Sake tự hào đi tiên phong trong dịch vụ nhận đặt tiệc và tổ chức sự kiện ngay tại nhà hàng. New Sake sở hữu hệ thống phòng riêng với sức chứa từ 8-35 người, phù hợp với tổ chức các buổi gặp gỡ, hội họp gia đình, bạn bà và doanh nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi luôn có dịch vụ nhận đặt tiệc theo yêu cầu đối với quý khách muốn tự tổ chức ngay tại nhà. Với đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, New Sake luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của quý khách trong lĩnh vực tổ chức sự kiện suốt nhiều năm qua.


    Sinh nhật - Liên hoan - Tiệc gia đình - Công ty ngay tại Nhà Hàng Nhật Bản là điều không hề khó khăn. Nhiều quý thực khách quyết định lựa chọn New Sake với diện tích các phòng lớn rộng rãi nhưng vẫn mang đậm kiến trúc phong cách Nhật Bản làm nơi tổ chức những bữa tiệc như sinh nhật, họp nhóm, họp lớp! Đáp lại sự kỳ vọng đó, chúng tôi mang đến cho quý khách không gian sự kiện cực kỳ tỉ mỉ công phu, đảm bảo khiến chủ nhân của bữa tiệc hài lòng và vui vẻ. Nhà Hàng Nhật Bản NewSake nhận đặt tiệc lưu động cho các buổi liên hoan, sinh nhật, sự kiện tại nhà riêng cơ quan cùng với thực đơn phong phú các món ăn Nhật Bản cho Quý khách nhiều lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 159 088
    Email: nhahangnewsake@gmail.com
    Website: https://newsake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/newsake
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản NewSake
    Nhà Hàng Nhật Bản NewSake
    Nhà Hàng Nhật Bản NewSake
    Nhà Hàng Nhật Bản NewSake
  4. Sinh nhật là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi người: Là ngày đánh dấu sự kiện ta được sinh ra, Là ngày ta gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã cho ta một cuộc đời mời, Là ngày ta gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành đã cho ta một cuộc đời mời. Thật tự hào khi ở một sự kiện đặc biệt như vậy, thực khách đã chọn Nhà Hàng Hatoyama làm người đồng hành với mình. Những bữa tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan công ty hay tiệc tri ân khách hàng… cần một không gian rộng, sang trọng và xứng tầm. Đương nhiên sẽ không thể thiếu những món ăn ngon và những chai rượu hảo hạng để không khí thêm vui vẻ, lòng người thêm say chuyện.


    Việc tìm kiếm nhà hàng thoáng mát, menu đa dạng và không gian rộng rãi luôn là những ưu tiên hàng đầu. Hội tụ đầy đủ những yếu tố đáp ứng yêu cầu của mọi bữa tiệc, Hatoyama chính là địa điểm hoàn hảo giúp quý vị bớt đi sự lo lắng. Hệ thống phòng Vip sang trọng có sức chứa từ 20 – 80 khách, Phục vụ nhu cầu đa dạng của các bữa tiệc từ tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan công ty cho đến những buổi họp dù nhỏ hay lớn. Nhà Hàng Hatoyama luôn muốn đồng hành cùng thực khách trong mọi khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời. Tất nhiên, trong những khoảnh khắc đó, không thể thiếu đi ngày sinh nhật!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 192 288
    Website: https://hatoyama.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hatoyama
    Nhà Hàng Hatoyama
    Nhà Hàng Hatoyama
    Nhà Hàng Hatoyama
  5. Nhà hàng Hải Sản Phố là đơn vị chuyên nghiệp tổ chức các tiệc sinh nhật cho bé và tiệc sinh nhật cho người lớn với giá thành vô cùng ưu đãi. Nhà hàng luôn có các gói chương trình đặc biệt dành cho mọi quý khách. Hệ thống phòng tiệc hạng sang tại Hải Sản Phố là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác, bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên gia đình và người thân. Sự hòa hợp giữa nghệ thuật ẩm thực đại dương tươi mới cùng không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế, tại Hải Sản Phố, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thực sự đáng giá và khó quên. Hãy đến ngay với Nhà Hàng Hải Sản Phố để tận hưởng những bữa tiệc sang trọng, riêng tư theo một cách hoàn hảo nhất.


    Bữa tiệc sinh nhật nào tại Nhà Hàng Hải Sản Phố cũng thật lung linh và độc nhất vô nhị. Nhà Hàng Hải Sản Phố say mê vẽ ra những ý tưởng thần tiên, cùng những bậc phụ huynh mang đến những bất ngờ tuyệt diệu cho các thiên thần nhỏ nhân ngày kỷ niệm đặc biệt. Hải Sản Phố 48 Liễu Giai - Địa chỉ tổ chức tiệc sinh nhật hoàn hảo từ bàn tiệc đến sân khấu dành cho mọi gia đình. Hải Sản Phố là địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc sinh nhật chuyên nghiệp, Nhà Hàng Hải Sản Phố cam kết sẽ mang đến bạn những bữa tiệc hoàn hảo trên cả sự mong đợi! Hãy đến ngay để trải nghiệm Hải Sản trứ danh và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ một cách trọn vẹn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0919 163 232
    Website: https://haisanpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Phố
    Nhà Hàng Hải Sản Phố
    Nhà Hàng Hải Sản Phố
    Nhà Hàng Hải Sản Phố
  6. Top 6

    COCA Restaurant

    Đến với COCA Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực,…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh,… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu như: Gỏi cá hồi tắm mắm Thái, Miến tôm tay cầm, Mực chiên mắm Thái, Lẩu Âm dương, Lẩu Tomyum đặc biệt, Lẩu nấm bổ dưỡng, Lẩu lê hương xí quách hạnh nhân, Lẩu gà thanh tao,...


    Không chỉ có món ăn ngon, COCA Restaurant còn thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, nhà hàng như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí. Ngoài không gian chung rộng thoáng, nhà hàng còn sở hữu 4 phòng riêng (sức chứa 6-40 khách/phòng) rất phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật cần có không gian riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0243 9605 555
    • 18 Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội - 0242 2405 555

    Email: marketing@anhminhgroup.vn

    Website: http://www.cocarestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:00

      COCA Restaurant
      COCA Restaurant
      COCA Restaurant
      COCA Restaurant
    • Top 7

      Sajang BBQ

      Gọi điện

      Nhà hàng Sajang BBQ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của thịt nướng và lẩu theo phong cách của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chuẩn phong cách Hàn Quốc chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Sajang BBQ là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt,...


      Giá buffet dao động từ 250.000 VND đến 300.000 VND tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Với Menu buffet ăn không giới hạn thịt nướng Hàn Quốc được phục vụ thịt bò chuẩn USDA Choice, đa dạng hơn 20 món mời và 2 món lẩu trứ danh (lẩu ốc soju và lẩu bò hạt dẻ) đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu khó tính của khách mời chỉ có tại Sajang BBQ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0886 399 099
      Email: info@sajangbbq.com
      Website: https://sajangbbq.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
      Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
      Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
      Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    • Đến với Thái Pattaya - BBQ & Hotpot, thực khách sẽ được khám phá đỉnh cao của sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực từ sự tìm tòi của những đầu bếp hàng đầu luôn đam mê với nguồn cảm hứng bất tận từ ẩm thực Thái Lan. Cùng hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Thái Pattaya như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. Thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ.


      Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dầy, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Ngoài những món nướng thì lẩu cũng là những món không thể bỏ qua.Không chỉ tạo nên sức quyến rũ từ món ăn mà không gian cũng là một điểm khiến thực khách hài lòng. Nhà hàng Thái Pattaya - BBQ & Hotpot đã phối kết chất liệu và sắc màu gỗ vào trong không gian rất khéo léo, thể hiện qua những bộ bàn ghế trang nhã và những gờ cửa mộc mạc. Thêm vào đó, ánh đèn vàng dịu mát không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Với những ai yêu thích ẩm thực Thái Lan thì đây là một địa điểm tổ chức sinh nhật không thể hoàn hảo hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0913 162 229
      Email: thaipattaya6alh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
        Thái Pattaya - BBQ & Hotpot
      • Đến với Meat Plus Giảng Võ để thưởng thức tiệc nướng chuẩn Hàn Quốc ngon quên lối về để tiếp sức cho những ngày làm việc mới mẻ tràn đầy năng lượng thôi nào. Những loại thịt bò thượng hạng, thơm ngon được mang tới khách hàng chắc chắn đã qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất. Những món ăn kèm đặc biệt hảo hạng như Canh sườn bò Hoàng đế, mỳ trộn,mỳ lạnh... mang trọn hương vị xứ sở kim chi. Quầy Salad 100% hữu cơ MIỄN PHÍ đặc biệt tốt cho sức khoẻ. Không gian sang trọng, hiện đại pha lẫn những nét đẹp truyền thống từ xứ Hàn. Trong không gian mưa không tới mặt, nắng không tới đầu tại Meat Plus No 1 Korean BBQ - Giảng Võ, hãy cùng tận hưởng ngay những tảng thịt bò nướng thượng hạng tươi ngon cùng nhiều món ăn kèm hấp dẫn thoả thích và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.


        Tất cả sẽ tạo nên những bữa ăn trọn vẹn bất kể nắng mưa thất thường. Nhanh nhanh đến Meat Plus Giảng Võ để có thể thỏa thích thưởng thức các loại thịt bò hảo hạng thơm ngon, các món salad tươi mát hay những món ăn đặc trưng đầy bổ dưỡng đến từ xứ sở kim chi. Nếu bạn chọn Hà Nội là địa điểm ăn chơi, mừng đón đại lễ thì hãy đến ngay với Meat Plus Giảng Võ Một miếng thịt hảo hạng thơm lừng ngon ngọt, mềm mọng nóng hổi trên vỉ nướng, uống thêm một ngụm nước ngọt tươi sảng khoái thì còn gì bằng. Thưởng thức vô số những món thịt nướng tròn vị cùng các món nóng, tráng miệng không kém phần ngon miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C4 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0325 256 625
        Email: globalmealsvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4GiangVo
        Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30 | 17:00 – 22:00
        Gọi điện
        Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
        Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
        Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
        Meat Plus No1 Korean BBQ - Giảng Võ
      • Ngay trên lối đi chơi Hồ Tây có một quán Thái ngon - bổ - rẻ mà không gian lại cực chill. View rooftop bao trọn phố thị phồn hoa mang tới những trải nghiệm độc đáo. Vừa ăn món ngon, vừa tận hưởng không khí chill chill mà mức giá chỉ dao động 200 - 300K. Nhà Hàng KhunMae Thai đáp ứng mọi nhu cầu đặt tiệc sinh nhật, đầy tháng, họp lớp, họp mặt gia đình với không gian lý tưởng: 3 Tầng thoáng đãng, view cửa kính mặt tiền đường Văn Cao. Phòng có sức chứa lên tới 40 người/1tầng. Menu tiệc gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái với các best seller: sườn tháp Khunmae, gỏi tôm tê tái,...


        Đặc biệt Menu mới chào hè với nhiều món ăn vô cùng tươi mát: Gà "lạnh" chấm sốt thảo dược, Nấm "tuyết" hải sản,... Hai món "hoa hậu" và "á hậu" này dường như không còn xa lạ gì với các Thai Food Fans - mọt món ăn có thể nói là biểu tượng đặc trưng của ẩm thực xứ sở Chùa Vàng. Kế thừa và hoàn thiện từ từ căn bếp Thái gần gũi Koh Samui, Nhà Hàng KhunMae Thai mang đầy đủ công thức của gần 100 món ăn và đồ tráng miệng chuẩn vị Thái. Trong đó, các best seller phải kể tới là: sườn tháp Khunmae, gỏi tôm tê tái, soup tomyum, pad thái, xôi xoài... Tháp sườn cay là món ngon top 1 trong lòng các tín đồ ẩm thực Thái tại KhunMae Thai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 127 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0786 394 555
        Fanpage: https://www.facebook.com/KhunMaeThai127VanCao
        Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
        Gọi điện
        Nhà Hàng KhunMae Thai
        Nhà Hàng KhunMae Thai
        Nhà Hàng KhunMae Thai
        Nhà Hàng KhunMae Thai




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy