Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 4810 0 Báo lỗi

Chất lượng cuộc sống cải thiện, nhu cầu về các bữa tiệc tăng lên. Người Việt Nam, đặc biệt là những người có điều kiện sống tại thành phố, họ quan tâm đến ngày ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại số 12, ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - Thương Thầm Quán là địa chỉ chuyên ẩm thực Nướng, Xiên que và Trà sữa theo phong cách phố cổ kết hợp với sự mới mẻ của ẩm thực Việt Nam. Quán được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa cổ kính, là địa điểm check in lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn bè gặp gỡ, giao lưu và là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng. Tuy mới mở nhưng quán có rất nhiều món gây SỐT cho giới trẻ Hà Nội như: nem chua nướng phố cổ, mẹt ăn vặt 5 món, bánh mỳ thịt kho, bún bò nam bộ, các món xiên que, xiên nướng, nộm bò khô… ngon khó cưỡng và bún thịt nướng cũng là một trong những món “best-seller” của quán.


    Các món ăn tại Thương Thầm Quán có giá cả rất phải chăng, chỉ với 35.000 đồng là bạn đã được phục vụ tô bún đầy ấp những miếng thịt nướng vàng ươm, thơm phức. Thưởng thức bún thịt nướng của Thương Thầm Quán, bên cạnh vị ngon của thịt được ướp đều tay, nướng vừa chín thì bạn còn ngất ngây bởi hương vị nước chấm không thể chê vào đâu được, mặn ngọt vừa đủ, ăn kèm thì chỉ có hoàn hảo mà thôi. Ngoài món bún thịt nướng cùng các món ăn vặt khác thì quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống chất như nước cất như: Trà sữa, trà nhiệt đới, kem, nước ép... Khi đến quán, bạn có thể vừa ăn, vừa check in tại không gian quán, lại vừa có thể hát cho nhau nghe. Vào mỗi cuối tuần, bạn còn có cơ hội thưởng thức các band nhạc trẻ và nhạc rap nổi tiếng biểu diễn và giao lưu (do chủ nhà hàng này là một trong những Rapper trẻ nổi tiếng tại Hà Nội). Nếu ngại ra đường, bạn cũng có thể đặt mua online các sản phẩm của quán qua app Shopee Food hoặc gọi ngay hotline 0812 331 187 & 0969 599 836 để được phục vụ một cách nhanh chóng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0812 331 187 & 0969 599 836

    Fanpage: www.facebook.com/thuongthamquan2022

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thương Thầm Quán
    Thương Thầm Quán
    Thương Thầm Quán
    Thương Thầm Quán
  2. Top 2

    Nhất Nướng

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhất Nướng với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Nhất Nướng kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao.


    Nhất Nướng còn có tên gọi yêu khác là Best Grill Buffe. Nhà hàng Nhất Nướng hướng tới sự phát triển của một hệ thống nhà hàng lẩu và nướng hạng sang trên khắp thành phố Hà Nội. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp...Ghé ngay Nhất Nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất Nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu giấy, Hà Nội - 0243 914 3333
    • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu giấy, Hà Nội - 0243 919 3333

    Email: nhahangnhatnuong@gmail.com

    Website: https://www.nhatnuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
    Nhất Nướng
  3. Top 3

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House đưa bạn vào hành trình khám phá bữa tiệc buffet phong phú, đa dạng từ các món khai vị, món ăn chơi cho đến các món nướng, lẩu và không thể thiếu là các món tráng miệng để khép lại một bữa ăn trọn vẹn. Nếu những món nướng tại Gogi House từ các loại thịt bò Mỹ hảo hạng, các loại thịt heo như ba chỉ, nầm, sườn… được tẩm ướp với các loại sốt độc đáo. Các loại nguyên liệu đều được nhà hàng kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, qua quá trình chế biến sẽ đem đến cho thực khách những món ăn chất lượng. Với hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên nhưng cũng vô cùng hài hoà trong từng thành phần của món ăn nên thu hút được nhiều khách hàng.


    Nhà hàng Gogi House rất chú trọng từng khâu một để tạo ra một món ăn ngon từ việc kiểm soát chất lượng, độ béo, độ tươi ngon hay kết cấu của nguyên liệu đến gia vị, thời gian tẩm ướp, nhiệt độ chế biến hay nâng cấp kỹ thuật, kinh nghiệm của người đầu bếp. Gogi House không chỉ phù hợp với những khách hàng riêng lẻ, mà kể cả cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, hội họp, nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 103D5A Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0497
    • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • 191 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7347

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  4. Nằm tại địa chỉ số 24 Mạc Thái Tông,Trung Hòa, Cầu Giấy, thực khách dễ dàng có thể nhận ra sự hiện diện của Quán Nhà Ta, nhờ sở hữu một phong cách riêng biệt, là sự kết hợp giữa hiện đại với nét thân thuộc, gần gũi có chút gợi nhắc đến không khí yên bình nơi làng quê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng với khoảng sân phía trước được bao quanh bằng nhiều cây xanh tươi mát, vị trí ngồi có mái che di dộng này hứa hẹn sẽ là nơi bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của bữa tiệc sinh nhật.


    Bằng đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp với 20 năm kinh nghiệm, mỗi món ăn đậm chất đồng quê tại Quán Nhà Ta được tạo nên không chỉ mang hương vị thơm ngon, đặc trưng mà còn giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong từng nguyên liệu. Đến đây, thực khách sẽ chẳng thể bỏ lỡ Lẩu cua đồng tươi ngon, thanh ngọt đầy hấp dẫn. Bên cạnh lẩu cua đồng, thực khách đừng nên bỏ qua hương vị đầy cuốn hút từ cá lăng, cá tầm, cá chình với đủ món: gỏi, nướng, chả, lẩu cùng những biến tấu hấp dẫn của: Gà chọi 6 món, Dê tái chanh, Vịt trời hấp xôi,… Đây cũng là những món ăn gợi ý để bạn có bàn tiệc sinh nhật trọn vẹn và tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 Mạc Thái Tông, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 512 055 & 0978 343 586

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhata24macthaitong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Nhà Ta - Mạc Thái Tông
    Quán Nhà Ta - Mạc Thái Tông
    Quán Nhà Ta - Mạc Thái Tông
    Quán Nhà Ta - Mạc Thái Tông
  5. Top 5

    Pao Quán

    Gọi điện

    Là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất ở Hà Nội, Pao Quán sở hữu không gian mộc mạc, giản dị, tràn đầy hơi thở núi rừng Tây Bắc giữa thủ đô hiện đại. Trong không gian lên tới hơn 1000m2 với sức chứa 500 khách, Pao Quán được thiết kế thành rất nhiều khu vực khác nhau. Mỗi khu của Pao Quán lại mang một nét văn hóa rất riêng. Bước vào đại sảnh, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đậm chất Tây Bắc với những kèo, cột nhà làm bằng gỗ treo đầy dây ớt, tỏi khô. Bước lên tầng 3 bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của khu giếng trời với suối nước nhân tạo róc rách, rợp bóng cây xanh. Khu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông, Cồng chiêng, sừng trâu,.. được trang trí rải rác trên tường và cột nhà khắp các khu.


    Về đồ ăn tại Pao Quán, hơi thở của Tây Bắc không chỉ gửi gắm qua không gian mà còn truyền qua ẩm thực. Thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như: rau rừng, lợn mán, cá lăng,... Các món ăn đặc biệt nhà Pao như: Mẹt lợn Mán, Gà quê nướng than hoa, Set gà đen Hà Giang, Lẩu cua đồng,... sẽ khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn ấn tượng trong mắt khách mời. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 539 339

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: http://paoquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  6. Nếu bạn có hội bạn thân, gia đình yêu thích hải sản thì lựa chọn Hải Sản Biển Đông sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Nhà hàng Hải Sản Biển Đông với sức chứa 500 khách chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian rộng lớn, kết hợp sử dụng nội thất sang trọng và hiện đại. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, liên hoan, sinh nhật,...


    Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Tại Hải Sản Biển Đông, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 147 886 & 0936 253 588

    Email: phandangkhoa78@gmail.com

    Website: http://haisanbiendong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  7. Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của nền ẩm thực miền bắc, ta bắt gặp hương vị ấy tại ngay nhà hàng Phương Nam. Những món ăn được chế biến theo cách chế biến đặc biệt nhằm giữ nguyên được hương vị miền Nam tự nhiên vốn có. Sự phong phú, tươi ngon của những loại rau sống ăn kèm tại nhà hàng Phương Nam thì khó nơi nào sánh kịp. Ngoài ra, nhà hàng còn phong phú với menu hơn 50 món ăn đặc sắc, là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, nhà hàng Phương Nam có không gian ấm cúng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ ở nhà hàng Phương Nam luôn đem sự hài lòng của bạn làm tiêu chí hàng đầu trong cách làm việc.


    Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Menu quán đa dạng với trên 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của Nam Bộ như: cơm cháy kho quẹt, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm, cá linh chiên giòn,…Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ. Hệ thống nhà hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 916 156

    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

    Website: https://nhahangphuongnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
    Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
    Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
    Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
  8. Nhà hàng Sơn Thiên tọa lạc tại đường Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy. Với không gian rộng rãi, phong cách miền núi Tây Bắc mới mẻ và nhiều món ăn đặc sản thơm ngon sẽ là địa điểm tổ chức các bữa tiệc sinh nhật phù hợp cho dân văn phòng, các cơ quan đoàn thể tại khu vực này. Sơn Thiên không những cung cấp các món ngon về thịt bò, ngựa, lợn bản, ba ba, gà chọi... mà còn mang đến những món ăn đặc sản hiếm nơi nào tại Hà Nội chế biến và phục vụ được như đuôi bò hầm thuốc bắc, thịt ngựa nướng bản gang tại bàn, thắng cố ngựa...


    Nhà hàng Sơn Thiên tuy được thiết kế theo hơi hướng núi rừng Tây Bắc nhưng cũng mang đến cảm giác hiện đại, tiện nghi, hữu tình và ấm cúng. Sức chứa của nhà hàng lên đến 400 khách, có 5 phòng Vip và có phòng chơi dành riêng cho trẻ nhỏ nên cũng phù hợp với cả những bữa tiệc gia đình như sinh nhật, thôi nôi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 320 158

    Email: nhahangsonthien.37@gmail.com

    Website: https://nhahangsonthien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sonthienrestaurant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
    Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
    Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
    Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
  9. MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc tự hào luôn là địa điểm yêu thích cho những bữa tiệc gia đình. Nhân viên sẽ phục vụ tận tình chu đáo, ấm áp như ở nhà. Các thực khách yêu thích không gian riêng tư thì Meat King có hẳn 15 phòng riêng to nhỏ đều có, tiệc nướng thêm gần nhau. Sao lại đến Meat King ăn nhỉ? Là do thịt bò Mỹ cao cấp, thịt heo thượng hạng, ăn một lần kéo cả nhà đi ăn cả năm luôn vì quá cuốn. Mà giá thì cực ưng cái bụng luôn. Trời mát mẻ sau những ngày hè nắng, đam mê chẳng ngại đến Meat King thưởng thức nhưng phần thịt tươi ngon nhất. Những món ăn nóng hổi nhất.


    Gia đình là nơi để về, những bữa ăn ngon và riêng tư là điều tuyệt vời nhất khi cuối tuần về. Chất lượng của bữa ăn thường là điều chúng ta quan tâm sau về giá cả, tại Meat King phục vụ những món ăn ngon và có giá cực hợp lý. Meat King được thai nghén từ những người con của chính gốc của Hàn Quốc. Mang những món ăn truyền thống đặc sản nhất đến với Việt Nam. Thu sang đem về cho Hà Nội những món ăn đậm chất Hà Thành, không chỉ vậy không khí se lạnh cực hợp cho những món ăn ấm nóng. Những bữa ăn ngon được tạo ra chẳng phải để ta thưởng thức một mình, có những hạnh phúc là nhìn người ta thương thưởng thức món ăn ngon. Meat King phục vụ mọi thứ luôn tươi mới dù chỉ những món panchan nhỏ xinh, hay đến những phần thịt tươi mọng nướng trên than hoa trắng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3207 5000
    Email: meatkingbbq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
  10. Đến Cầu Giấy không thể không ghé qua Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng. Nhà hàng đã và đang gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới ẩm thực tại nơi đây cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách từng đến thưởng thức. Ở Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng nói không với VAT, không phụ phí, giá niêm yết công khai minh bạch và ổn định, không tăng giá thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình và chuyên nghiệp và đặc biệt còn có khu vui chơi trẻ em để bạn ăn no không lo về bé. Ngoài ra khi bạn đi theo đoàn đông còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhà hàng đấy.


    Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn hấp dẫn với giá cả vô cùng vừa túi tiền, bạn có thể tha hồ thưởng thức nướng BBQ không giới hạn. Menu phong phú với hơn 30 món nướng, tẩm ướp cùng các loại nước sốt Hàn Quốc, sốt cung đình, sốt galbi đang gây bão tại Cầu Giấy. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng, tại sao không đến Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng để trải nghiệm ngay nhỉ? Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 922 909
    Email: mr.mlem34@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
    Gọi điện
    Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
    Mr Mlem 3 Buffet Bò Nầm Nướng
  11. Kích thích vị giác với thiên đường chua cay, Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm chế biến hài hòa, gia giảm phù hợp hơn với khẩu vị người Việt với những sốt chấm-rưới-ướp gây nghiện cùng nhiều món Thái đậm vị thơm ngon. Thế giới ẩm thực Thái muôn màu muôn vẻ, có bao giờ bạn thắc mắc hương vị nào sẽ là linh hồn trong mọi bữa tiệc mừng lễ hội té nước Songkran náo nhiệt của xứ Chùa Vàng? Không chỉ là món soup chua cay, bùi bùi béo ngậy được chế biến cầu kỳ với cốt dừa đặc trưng mà đây còn là một món canh may mắn của người Thái. Bạn có thể thưởng thức thêm tuyệt phẩm lẩu Thái TomYum có chung công thức nước dùng với soup để thăng hạng may mắn.


    Một không gian xịn xò xinh đẹp cùng thiên đường món Thái thơm ngon, đặc biệt 02 siêu phẩm món mới Cánh gà tre rộp & Heo giòn tắm nắng sẽ không làm bạn thất vọng. Theo nàng Hà bụt đam mê siêu ẩm thực iu đời xem cơ sở mới nhà Koh có gì nào. Với không gian mở xinh xắn, thiên đường món Thái ngon thơm cùng sự chỉn chu phục vụ hứa hẹn sẽ “ghi điểm” ngay từ những giây phút đầu. Trải nghiệm sinh nhật lung linh trong không gian rộng rãi, thoáng mát cùng bữa tiệc linh đình đầy ắp món Thái siêu ngon bên gia đình, bạn bè. Ở Koh Yam, ăn không phải trông nồi, ngồi trông phải trông hướng vì thích món nào nhà Koh đều phục vụ, ngồi chỗ nào giơ máy là có ảnh check-in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 061 206
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm
    Bếp Thái Koh Yam - Vũ Phạm Hàm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy