Top 13 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 1483 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt đánh dấu một mốc trưởng thành cũng như mở ra một tương lai mới trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, cùng đón xem danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Quán

    Gọi điện

    Bếp Quán là một trong những nhà hàng món Việt rất được yêu thích ở Hà Nội bởi những hương vị chuẩn mực, mang đặc trưng rõ nét của ẩm thực ba miền với hệ thống thực đơn hơn 200 món ăn ngon trên khắp cả nước được bếp trưởng chọn lọc và sáng tạo. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Lẩu chim Kê Bếp Quán, Gà Hấp Mắm Nhĩ, Cá Thỏ biển lắc Muối Ớt, Thăn bò Nhật xì xèo, Bắp Bò nhúng Nước Me, Lẩu Cá Kèo, Set combo 3 miền Bắc Trung Nam….


    Sở hữu không gian rộng mở và thoáng đãng, Bếp Quán có sức chứa lên đến 197 khách chia thành 03 tầng. Bàn ghế gỗ nâu tối kiểu cũ, những vách gỗ chạm khắc cầu kì, tinh xảo, nền gạch đá hoa hay những ô gạch đen trắng chạy dài dưới ánh đèn vàng, những bức hoành phi hay những khổ tranh tường cỡ lớn mô phỏng một góc Hà Nội nhỏ xinh,… đều khiến thực khách cảm thấy sự ấm áp và gần gũi. Nếu bạn muốn một không gian riêng tư thì 02 phòng riêng (10 và 15 khách/phòng) và khu ngoài trời 24 khách sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Tiệc đầy tháng, tiệc sinh nhật, tiệc chia tay cuộc sống độc thân, tiệc chúc mừng sự nghiệp thăng tiến, tiệc mừng thọ bố mẹ,...! Những sự kiện quan trọng trong đời cần có dấu ấn đặc biệt riêng để ta có thể ghi nhớ chúng mãi mãi. Hãy để Bếp quán giúp cả gia đình bạn khắc ghi lại từng khoảnh khắc đáng nhớ với giá chỉ 0 đồng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 38 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 12 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 932

    Email: maketing@bequan.vn
    Website: https://bepquan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bepquan.thonhuom

        Gọi điện
        Nhà hàng Bếp quán
        Nhà hàng Bếp quán
        Tiệc sinh nhật tại Bếp Quán
        Tiệc sinh nhật tại Bếp Quán

      • Top 2

        Pizza 4P's

        Gọi điện

        Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi. Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh.


        Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata. Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm. Hãy đến với Pizza 4P's để có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 11B Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 43 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6043
        Email: info@pizza4ps.com
        Website: https://pizza4ps.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

        Gọi điện
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
        Pizza 4P's
      • Top 3

        Pepperonis

        Gọi điện

        à một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu. Đến nhà hàng Pepperonis, bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt.


        Đến nhà hàng Pepperonis mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 vnđ/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành. Nằm yên lặng, không chút ồn ào giữa trung tâm thành phố, nhưng chính vẻ ngoài trầm mặc ấy lại khiến nhà hàng Pepperonis trở nên khác biệt và nổi bật. Dường như qua khung cửa kính tách biệt với mặt đường, là cả một thế giới khác nơi bạn có thể ghé tới nhà hàng Pepperonis mỗi ngày để say sưa cùng bạn bè thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn. Bước chân vào Pepperonis, bạn sẽ có cảm giác như lạc giữa một thị trấn nhỏ, nhộn nhịp và ngập tràn sự ấm áp của một miền Âu Châu lạc giữa Hà Thành với sức chứa lên đến 320 khách. Hãy đến Pepperonis để có một sinh nhật tuyệt vời và đáng nhớ bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3776 5277
        Email: cs@afg.vn
        Website: https://pepperonis.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
        Pepperonis
      • Gây tiếng vang trong giới sành hải sản Hà Thành bằng thực đơn đa dạng các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống, Hải Sản Phố từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của không ít thực khách đam mê hương vị tươi ngon của các sản vật biển. Từ một nhà hàng ban đầu trên phố Liễu Giai, đến nay Hải Sản Phố chính thức ra mắt chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội, tại địa chỉ số 15B-15C Trần Khánh Dư, Hoàn Kiếm với mong muốn mở rộng thương hiệu cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên của thực khách. Tọa lạc trên phố Trần Khánh Dư nhộn nhịp, nhà hàng Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên đến 300 khách, được thiết kế hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài bạn sẽ có cảm giác đây như một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng.


        Bên trong, Hải Sản Phố sở hữu khu vực sảnh tiệc chung rộng lớn được thiết kế lạ mắt, ấn tượng với gam màu trầm sang trọng, rất thích hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan công ty… Cùng với đó là hệ thống 8 phòng riêng yên tĩnh, sức chứa khoảng 8 đến 30 khách, vô cùng lý tưởng cho các nhu cầu tiếp khách, đặt tiệc liên hoan thân mật, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, người thân… Với định vị là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ các loại hải sản nức tiếng: tôm hùm, cua hoàng đế, cua thịt/gạch, tôm sú, mực, tu hài, ốc hương, cá song, cá bơn,... được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng, Quảng Ninh… hoặc từ các nguồn ngoại nhập uy tín. Nhà hàng còn đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giữ được chất lượng tươi ngon cho nguyên liệu, vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được trực tiếp chiêm ngưỡng và lựa chọn hải sản theo ý thích của mình. Ngoài ra, nhà hàng Hải Sản Phố Trần Khánh Dư còn gây ấn tượng bởi các hệ thống món ăn được chế biến vô cùng đa dạng từ sashimi, hấp, chiên, nướng, bỏ lò, rang muối, om, cháo, lẩu... Một vài món ăn nổi bật có thể kể đến như: Tôm hùm bỏ lò, Cua rang me, Cá song hấp xì dầu, Cá song om cà tím, Lẩu hải sản, Lẩu cua…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15A Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0948 463 232
        Website: www.Haisanpho.vn
        Fanpage: www.facebook.com/haisanpho15TKD/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Hải Sản Phố
        Nhà hàng Hải Sản Phố
        Nhà hàng Hải Sản Phố
        Nhà hàng Hải Sản Phố
      • Với những yêu mến ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội, không khó để tìm ra hương vị tự nhiên, thuần khiết của sashimi hay sự kết hợp tinh tế và đầy hấp dẫn trong từng cuộn sushi,… Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ “chuẩn” Nhật để khám phá nét đặc trưng và cuốn hút trong văn hóa ẩm thực của đất nước xinh đẹp này. Ra đời năm 2009, Tamaya Japanese Restaurant đem đến cho thực khách một thực đơn phong phú các món ăn mang hương vị thuần Nhật, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật có 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Không những thế, khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đậm nét văn hóa xứ Phù Tang. Vậy còn chần chừ gì mà chưa cùng bạn bè, người thân tới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ bên nhau?


        Đến Tamaya Japanese Restaurant – Hai Bà Trưng, thực khách sẽ được trải nghiệm những nét ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Nhật Bản. Từng món ăn tại đây được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho tới khi được đặt ngay ngắn trên bàn ăn của thực khách, tất cả được tạo nên bởi chính người con của đất nước Nhật – bếp trưởng Kudou Takahisa, người có 30 năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu tường tận về văn hóa ẩm thực nước mình. Giữa vô số món ăn chuẩn Nhật trong thực đơn của nhà hàng, không thể không nhắc tới: Sashimi/Sushi tổng hợp, Cá đầu vuông phơi sương, Tôm nướng kèm trứng cá hồi, Salad hải sản,…hay rất nhiều món hấp dẫn khác. Ngoài thực đơn cố định, Tamaya còn có menu theo ngày rất thú vi, tuỳ theo nguyên liệu tươi ngon mua được từng ngày, món ăn sẽ được tạo nên và chỉ có trong ngày hôm đó. Tự mình khám phá ngay điểm khác biệt, độc đáo ấy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3993 3332 & 0902 144 626
        Email: tamaya.vn1981@gmail.com
        Website: http://tamaya.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/TamayaRestaurant/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tamaya Japanese Restaurant
          Tamaya Japanese Restaurant
          Tamaya Japanese Restaurant
          Tamaya Japanese Restaurant
        • Top 6

          Pizza Hut

          Gọi điện

          Trong khi những nhà hàng Pizza cả trong nước và thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Hà Nội nhiều như nấm thì thương hiệu Pizza Hut vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng mỗi tín đồ đam mê đồ ăn Âu. Không gian tất cả các nhà hàng của Pizza Hut đều nằm ở những con phố sầm uất, đông đúc người qua lại. Phía trong nhà hàng luôn mát lạnh và được dọn dẹp sạch sẽ. Từng chỗ ngồi đều có view nhìn và được vệ sinh sao cho thực khách cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất có thể.


          Với kinh nghiệm nhiều năm và công thức độc quyền đặc sắc, pizza tại chuỗi các cửa hàng Pizza Hut ở Hà Nội hay ở bất cứ đâu đều đảm bảo được độ tươi ngon. Phần đế bánh mềm mà không bị khô, phần topping nhiều vị và luôn đầy ú ụ, được thêm gia vị vừa ăn. Đã vậy, các loại bánh được chia thành 3 size nhỏ - vừa - lớn để thực khách lựa chọn. Menu của quán cũng thường được cập nhật để thêm ngày càng nhiều các loại món ngon, nổi bật phải kể đến pizza hải sản, pizza heo nướng, pizza thập cẩm hay những combo tiết kiệm dành cho bữa trưa. Bên cạnh pizza, mỳ Ý tại nhà hàng cũng khá ngon và đáng để thử. Pizza Hut cũng thường xuyên là địa điểm được mọi người chọn để tổ chức sinh nhật nữa đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 32B Phan Châu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 1822
          Email: customerservice@pizzahut.vn
          Website: https://pizzahut.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

          Gọi điện
          Pizza Hut
          Pizza Hut
          Pizza Hut
          Pizza Hut
        • Top 7

          Le Monde Steak

          Gọi điện

          Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Là một thành viên của hệ thống Le Monde Steak nổi tiếng sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa. Bạn có thể chọn nơi đây để có cho mình một ngày sinh nhật với nhiều kỉ niệm khó quên.


          Chưa hết ngạc nhiên bởi không gian xinh xắn, Le Monde Steak tiếp tục đưa bạn đến với những hương vị lôi cuốn của món ăn mang hương vị đặc trưng Pháp. Đến đây, bạn sẽ được dành tặng một đĩa Duck Liver Parfait và mứt cà tím ngon tuyệt - một sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên vị béo ngậy, thơm mềm như tan trong miệng. Bên cạnh đó, đừng quên khám phá món signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng nhé! Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi. Ngoài ra, thực đơn của Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như Bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, Pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 34A Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0886 534 365 & 1900 633 640
          Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
          Website: http://lemondesteak.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

          Gọi điện
          Le Monde Steak
          Le Monde Steak
          Le Monde Steak
          Le Monde Steak
        • Top 8

          Moo Beef Steak

          Gọi điện

          Mang trong mình vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ, Moo Beef Steak từ lâu đã là địa chỉ lãng mạn cho ngày lễ Valentine được nhiều thực khách tin tưởng chọn lựa. Moo Beef Steak là nhà hàng đầu tiên mang tới trải nghiệm steak cùng các món sốt, kết hợp phong cách ẩm thực Mỹ với cách chế biến của người Việt để mang tới hương vị hài hòa và phù hợp. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc quan trọng cũng như buổi tiệc sinh nhật.


          Không gian tuyệt đẹp, phảng phất âm hưởng Âu - Mỹ phóng khoáng cùng những món ăn đầy hấp dẫn, thơm ngon, đẹp tựa tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của Moo Beef Steak không biết từ lúc nào đã trở thành những dấu ấn khó quên trong lòng thực khách để chỉ cần một lần tới đây thôi, là đôi chân cứ muốn quay lại lần nữa. Nhân viên ở đây nhiệt tình và vui vẻ sẽ làm bạn có một bữa ăn hài lòng khi đến đây. Hãy đến Moo Beef Steak để có những phút giây sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 636 323 & 024 3941 3786 & 0967 975 086
          Email: info@moobeefsteak.com.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

          Gọi điện
          Moo Beef Steak
          Moo Beef Steak
          Moo Beef Steak
          Moo Beef Steak
        • Manwah Taiwanese Hotpot là nhà hàng buffet tại Lê Thái Tổ theo phong cách Trung Hoa được lòng thực khách nhất của đông đảo các thực khách. Không gian đậm chất văn hóa Trung, bạn có thể nhìn thấy được thông qua hoa văn, cách nhà hàng sử dụng từ bàn ghế đến trang phục của nhân viên. Ở Manwah Taiwanese Hotpot cực kỳ rộng, có khu vực để khách hàng lấy đồ ăn tự chọn, đồ ăn thức uống được trải dài nhìn vào là không kiềm được cơn đói.


          Đồ ăn tại Manwah Taiwanese Hotpot rất phong phú. Chưa đến 400.000đ bạn đã có ngay một nồi lẩu ê hề thịt cùng với nước lẩu 2 ngăn, 4 ngăn thơm ngon hấp dẫn. Dù là ẩm thực đậm chất Trung nhưng khẩu vị phần lớn là hợp với người Việt. Nếu bạn quá khó tính trong việc lựa chọn thì ba loại lẩu Thái, lẩu nấm và Ngư Đãi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Điều đặc biệt hơn khi đến ăn tại Manwah Taiwanese Hotpot là bạn sẽ tự tay pha chế phần nước chấm của mình. Đi ăn mà được tự tay làm món sốt theo đúng khẩu vị của mình thì còn gì bằng đúng không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 3B Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 6622

          Email: support.hn@ggg.com.vn

          Website: https://manwah.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

          Gọi điện
          Manwah Taiwanese Hotpot
          Manwah Taiwanese Hotpot
          Manwah Taiwanese Hotpot
          Manwah Taiwanese Hotpot
        • Top 10

          Lạ Quán

          Gọi điện

          Lạ Quán là địa chỉ dành cho những ai yêu thích món lẩu Thái hải sản. Đến Lạ Quán, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy ý. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, nhất là thứ 7, Lạ Quán thường rất đông khách, bạn nên đặt bàn trước nếu không muốn phải đứng đợi. Nước lẩu tại Lạ Quán có vị ngon ngọt rất vừa miệng. Một phần lẩu Thái hải sản đầy đủ bao gồm thịt bò, cá, mực, tôm, thịt gà và rau tươi roi rói. Ngoài lẩu, những món ăn kèm như mực trứng sate, sườn sụn rang muối, chân gà chiên mắm... tại quán cũng rất được lòng thực khách. Vào ngày trời se lạnh hay một buổi tối trời Hà Nội đầy gió, thưởng thức lẩu Thái hải sản tại Lạ Quán bên bạn bè và người thân thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


          Những món ăn của Lạ Quán không chỉ lạ, ngon miệng và còn ẩn chứa bao tâm huyết và sự sáng tạo của người chế biến. Từ những nguyên liệu nhỏ nhất đều được chọn lựa tỉ mỉ, chế biến cẩn thận, từng khâu đều được chuẩn bị rất cẩn thận và chăm chút tới từng chi tiết để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi đĩa ăn bày ra không chỉ đơn thuần là thức ăn mà còn nghệ thuật, là tâm tình của Lạ Quán muốn mang đến cho khách hàng. Đặc biệt hơn nữa khi Lạ Quán đã tập hợp hơn 1001 góc check - in độc đáo, lung linh như tranh vẽ đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh sống ảo cho tất cả mọi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6A Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0989 995 711

          Email: laquanlauthai@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/laquanlauthai/

          Gọi điện
          Lạ Quán
          Lạ Quán
          Lạ Quán
          Lạ Quán
        • Nhà Hàng Thai Koh Yam mang ý nghĩa là “Đảo Thái”, trước đây là Koh Samui House - một thương hiệu café vô cùng nổi tiếng. Thời gian đầu Koh Samui kinh doanh chủ yếu là café, kem dừa, ngoài ra có thêm Lẩu Thái và Bún Thái. Sau một thời gian nhận thấy nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng tăng lên, đồng thời mong muốn giới thiệu đến thực khách những hương vị Thái Lan chuẩn mực và trọn vẹn, Bếp Thái Koh Yam chính thức ra đời, trở thành chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn.


          Nép mình trên con phố Quang Trung sầm uất, với một không gian không quá rộng chỉ 90 khách nhưng với cách thiết kế không gian đầy tinh tế, vẫn đủ để tạo ra những mảng không gian rất riêng, rất đặc biệt, vừa ấn tượng, vừa mang hơi thở của phong cách hiện đại vừa mộc mạc giản đơn. Bức tường để nguyên gạch đối lập với những bức tường vẽ tranh 3D tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà hàng. Không gian được điểm thêm một chút sắc xanh cây lá tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ đó, Nhà Hàng Thai Koh Yam là nơi thực sự lý tưởng để người ta tìm đến thư giãn, sẻ chia và thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0962 294 040

          Website: https://kohyam.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

          Gọi điện
          Nhà Hàng Thai Koh Yam
          Nhà Hàng Thai Koh Yam
          Nhà Hàng Thai Koh Yam
          Nhà Hàng Thai Koh Yam
        • Top 12

          Al Fresco's

          Gọi điện

          Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Al Fresco’s là đơn vị tổ chức tiệc lưu động thường xuyên cho các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế và các đại sứ quán…với những loại hình tiệc như: Tiệc Trà, Tiệc Cocktail, Tiệc Finger Food, tiệc Buffet, tiệc Set menu tại bàn…Nhận đặt tiệc cho từ 20 đến 2000 người. Nói về tổng thể và cách thiết kế thì nhà hàng Al Fresco’s không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s khi vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 128 khách chia thành 03 tầng. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.


          Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi… Tổ chức tiệc sinh nhật tại Al Fresco's bạn còn có thể ngắm nhìn Nhà Thờ Lớn, khu vực trung tâm phố Cổ, nhộn nhịp của Hà Thành. Trải nghiệm ngay nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 23L Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3826 7782

          Email: alfrescos-hn.hbt@afg.vn

          Website: https://alfrescos.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

          Gọi điện
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
        • Nổi tiếng Hà Thành bởi sự chỉn chu, cầu kì trong từng chế biến, đặc biệt là những hương vị thơm ngon vô cùng đặc trưng, Hải Sản Sầm Sơn mang đến cho thực khách rất nhiều sự lựa chọn. Với mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm hải sản chính gốc biển Sầm Sơn tươi ngon, chuẩn vị nhất, nhà hàng đã không ngừng cố gắng để xây dựng nên một hệ thống thực đơn vô cùng đồ sộ.


          Là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố, Hải Sản Sầm Sơn khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các loại hải sản cũng như các món ăn thơm ngon. Đầu tiên, hãy bắt đầu bữa tiệc của bạn bằng những món gỏi, món nộm, hay chút salad tươi giòn để khởi động vị giác nhé: là Nộm bò bóp thấu chua ngọt với sự vừa vặn của các gia vị kết hợp; Nộm sứa dai giòn sần sật thanh mát đầy cuốn hút; Salad hải sản mặn mòi vị tươi rói, vô cùng ấn tượng; hay bát Súp cua beo béo nhẹ nhàng cho thêm quyến luyến,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 77 Cầu Đất, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0763 439 999
          Email: nhahanghaisansamson@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Nhahanghaisansamson/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn
          Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn
          Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn
          Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy