Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 727 0 Báo lỗi

Chất lượng cuộc sống cải thiện, nhu cầu về các bữa tiệc tăng lên. Người Việt Nam, đặc biệt là những người có điều kiện sống tại thành phố, họ quan tâm đến ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen Đầm Trị

    Gọi điện

    Với sức chứa lên đến cả nghìn người thì Sen Đầm Trị chắc chắn là địa điểm "cực xịn" để bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật quy mô. Không gian giản dị, chân thành nhà hàng tạo cảm tình cho thực khách ngay lần ghé đầu tiên. Nhà hàng Sen Đầm Trị tựa như bông sen lớn đang nghiêng mình, đón gió, đón nắng tràn vào từ Hồ Tây mỗi sớm chiều. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ của những bông sen và đón nhận luồng gió mát rượi, một cảm giác thật tuyệt vời mà không phải nơi đâu cũng có được.


    Thực khách đến với nhà hàng Sen Đầm Trị Đặng Thai Mai sẽ được thưởng thức những món Việt đặc sắc tụ hội tinh túy 3 miền. Cầu kỳ, tinh tế, những món ăn tại nhà hàng Sen Đầm Trị là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hương vị, mang đến phong vị riêng cho từng món ăn.Những món ăn tại nhà hàng Sen Đầm Trị tuy chỉ bình dị mà thôi nhưng qua đôi tay chế biến khéo léo và trang trí bắt mắt, bạn thấy như cả biển bạc đồng xanh được bày trên đĩa. Bên cạnh đó, với tiêu chí luôn tuân thủ chặt nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất tạo màu, tạo hương vị, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỗi món ngon tại Sen Đầm Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0915 609 876
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsendamtritayho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sen Đầm Trị
      Sen Đầm Trị
      Sen Đầm Trị
      Sen Đầm Trị

    • Nhà hàng Phương Nguyên là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn có một bữa tiệc sinh nhật thật đáng nhớ với bạn bè, người thân. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều loại tiệc khác nhau, chắc chắn nhà hàng Phương Nguyên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi quyết định lựa chọn nhà hàng. Trước tiên, nói về không gian nhà hàng: không gian rộng, nhiều tầng và hướng nhìn ngay ra Hồ Tây thơ mộng là lợi thế đặc biệt của nhà nhà hàng. Nếu bạn muốn một bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhỏ, ấm cúng nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn một căn phòng xinh xinh, riêng tư còn nếu bạn muốn một bữa tiệc quy mô Phương Nguyên đáp ứng bạn bởi một sảnh ăn "siêu to, khổng lồ".


      Với thực đơn phong phú, đa dạng, những món ăn tại nhà hàng mang hương vị rất riêng. Món ăn tại Phương Nguyên không chỉ thơm ngon mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Điểm cộng cho nhà hàng Phương Nguyên, nhà hàng nằm tại vị trí đệp thuận tiện giao thông lại thêm đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhân viên lịch sự, trẻ trung. Nhà hàng Phương Nguyên Đặt tiệc cuối năm, đặt tiệc công ty, đặt tiệc liên hoan, đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc tất niên, đặt tiệc gia đình, đặt tiệc thôi nôi, đặt tiệc buffet, đặt tiệc họp lớp, đặt tiệc hội nghị,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0983 650 094
      Email: phuongnguyentayho@gmail.com
      Website: http://nhahangphuongnguyen.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Phương Nguyên
      Nhà hàng Phương Nguyên
      Nhà hàng Phương Nguyên
      Nhà hàng Phương Nguyên
    • Tọa lạc tại 685 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Phúc Thành đã trở thành một địa chỉ ẩm thực tin cậy cho những người sành ăn Hà Thành với phong cách sang trọng, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa sự tối giản và trẻ trung nhưng vẫn đậm chất tinh tế của Phương Tây. Với sức chứa trên 200 khách, Phúc Thành là địa điểm tin cậy để tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện trang trọng và ấm áp. Và đương nhiên, Phúc Thành có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cho bạn thực hiện một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ. Phúc Thành sẽ trang trí không gian sinh nhật thật vui tươi, ấm áp, chuẩn bị món ăn ngon lành theo yêu cầu của bạn.


      Với sứ mệnh mang đến những nét ẩm thực độc đáo của 5 châu đến gần hơn với khách hàng yêu ẩm thực, Phúc Thành hiểu rằng, việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Qua bàn tay nhào nặn và lành nghề của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, bữa tiệc sinh nhật của bạn không chỉ là bữa ăn vui vẻ với bạn bè, người thân mà còn là bữa tiệc nghệ thuật ẩm thực, thực khách được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp đến khó cưỡng lại từ hải sản cho đến những món ăn truyền thống, từ sự tinh tế của các món ăn châu Âu cho đến những món ăn đầy phóng khoáng mang hương vị châu Á.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 685 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0898 685 685
      Email: nhahangphucthanh685@gmail.com
      Website: http://nhahangphucthanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphucthanh685LLQ/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Phúc Thành
        Nhà hàng Phúc Thành
        Nhà hàng Phúc Thành
        Nhà hàng Phúc Thành
      • Tọa lạc trong khuôn viên khu biệt thự Vườn Đào, trải qua hơn hai thập kỷ, Nhà hàng Cửu Ngư Lầu vẫn giữ trọn nét kiêu sa thanh lịch bên Hồ Tây thơ mộng. Thực khách khi đến với Cửu Ngư Lầu sẽ cảm nhận được sự an tâm tuyệt đối, với vị trí đỗ xe thuận tiện, an toàn, tuyến đường thoáng rộng hướng thẳng về phía sân bay quốc tế. Thế mạnh của nhà hàng là các món ăn truyền thống đậm chất Á Đông từ sông, biển, rừng, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Với sức chứa hơn 200 chỗ ngồi cùng hệ thống phòng VIP hiện đại, quy mô lớn nhỏ, Nhà hàng Cửu Ngư Lầu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè hay các công ty, doanh nghiệp, đối tác tin cậy và cũng là địa điểm sum họp cho gia đình, người thân.


        Mỗi không gian riêng, góc nhỏ hay từng phòng Vip của nhà hàng, đều được chúng tôi trau chuốt tỉ mỉ. Là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi hẹn hò lãng mạn, những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè hay các công ty, doanh nghiệp, đối tác tin cậy và cũng là địa điểm sum họp cho gia đình, người thân. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu có một vị thế đẹp mà hiếm nhà hàng nào có được, phía sau có tầm ngắm rộng ra Hồ Tây thơ mộng. Thực khách qua cửa sổ nhà hàng có thể ngắm những cánh sen cựa mình trong hồ nước mát, thoảng hương thơm trong gió với không gian tĩnh lặng đưa ta về với thiên nhiên. Mặt tiến nhà hướng ra đường Âu Cơ nhộn nhịp phù hợp với thực khách với phong cách hiện đại. Trong khuôn viên gồm 3 tầng với phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Võ Chí Công Ngõ 677 Lạc Long Quân, Khu biệt thự Vườn Đào, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0836 368 383
        Email: cuungulau@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/VanhoaamthucViet
        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
        Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
        Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
        Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
      • Phiêu lưu đến xứ sở phép thuật với bữa tiệc sinh nhật phong cách Harry Potter tại Madam Sen Restaurant. Mọi đứa trẻ trên thế giới đều say mê phép thuật huyền bí trong câu chuyện Harry Potter nổi tiếng, bởi vậy đây là 1 ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật tuyệt vời dành cho các bé. Bằng sự sáng tạo và tỉ mỉ trong từng chi tiết, Madam Sen đã mang đến không gian tiệc sinh nhật tại gia đậm chất Harry Potter với những hình ảnh đặc trưng, tạo nên bất ngờ và hứng thú dành tặng bé yêu nhân dịp sinh nhật. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Nàng Tiên Cá với những nhân vật xinh đẹp, đáng yêu, Madam Sen mang đến một không gian tiệc sinh nhật rực rỡ, ấn tượng cùng những chi tiết trang trí nổi bật và bắt mắt. Hãy để Madam Sen trở thành người đồng hành đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất trong ngày sinh nhật với không gian ấm cúng, đậm chất thơ được trang trí lộng lẫy; ẩm thực Á - Âu đặc sắc cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


        Bạn mong muốn điều gì cho ngày sinh nhật? Gặp gỡ những người thân yêu tại một địa điểm được trang trí lộng lẫy? Nhận những món quà ý nghĩa và cùng hát khúc ca mừng sinh nhật? Hãy để Madam Sen Restaurant trở thành người đồng hành đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất trong ngày sinh nhật với không gian ấm cúng, đậm chất thơ được trang trí lộng lẫy; ẩm thực Á - Âu đặc sắc cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không gian rộng lớn có sức chứa lên tới 200 người cùng hệ thống 6 phòng VIP, tạo không gian riêng tư cho thực khách. Đội ngũ tổ chức sự kiện tận tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ lên ý tưởng và trang trí tiệc sinh nhật theo mong muốn của khách hàng. Đa dạng món ăn Á - Âu do đội ngũ đầu bếp chuẩn 5 sao chế biến, hỗ trợ lên thực đơn theo yêu cầu. Madam Sen là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật sáng tạo và độc đáo, từ những bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên gia đình hay những bữa tiệc sinh nhật quy mô lớn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà PentStudio, 699 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0918 338 595
        Email: madamsenrestaurant@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MadamSenRestaurant
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Gọi điện
        Madam Sen Restaurant
        Madam Sen Restaurant
        Madam Sen Restaurant
        Madam Sen Restaurant
      • Top 6

        Flamant Bistro

        Gọi điện

        Ngày sinh nhật đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời, là lúc mà chúng ta muốn thoải mái trò chuyện bên cạnh những người mình yêu thương, gia đình, bạn bè. Với không gian sang trọng mang phong cách Châu Âu kết hợp với những ánh đèn lấp lánh, những ánh nến lung linh & lãng mạn với “địa hình" lý tưởng đối diện Hồ Tây, Flamant Bistro sẽ tạo nên 1 buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, và đặc biệt là biến bạn - nhân vật chính của buổi tiệc trở nên lộng lẫy, nổi bật nhất. Kèm theo đó là những món ăn đầy tính sáng tạo & tinh tế với công thức độc quyền được “thiết kế" từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại Flamant. Yên tâm với Flamant vì: Hỗ trợ bạn thiết kế menu dành riêng cho buổi tiệc nhé. Hỗ trợ xe khách đưa bạn về nên cứ thỏa sức “quá chén" bạn nhé.


        Sinh nhật là một thời điểm đầy ý nghĩa và quan trọng để chúng ta ngồi lại với nhau, trao gửi đến những người quan trọng với ta lời yêu thương, mừng đón một tuổi mới với tất cả điều tốt đẹp nhất. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân, suy nghĩ tìm kiếm cho một địa điểm sang trọng, lãng mạn và riêng tư để dành tặng một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho ai đó thì hãy ghé Flamant Bistro nhé. Gia đình Hồng Hạc là nhà hàng Châu Âu cung cấp full dịch vụ cho một Birthday Party lý tưởng: Dịch vụ trang trí, setup bàn tiệc để theo nhu cầu của khách hàng, Không gian thoáng, rộng rãi có thể phục vụ tiệc 30-40 người, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo phục vụ để bữa tiệc của bạn trọn vẹn nhất, Menu đồ Âu đa dạng cùng list rượu vang cao cấp luôn sẵn sàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0375 588 866
        Email: hanoi.flamant@gmail.com
        Website: https://flamant.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
        Gọi điện
        Flamant Bistro
        Flamant Bistro
        Flamant Bistro
        Flamant Bistro
      • Đòi hỏi sự chu đáo từ không gian, hương vị tới decor trang trí, bạn đã tìm ra được địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc? Được tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức những bữa tiệc lớn nhỏ, từ tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc hẹn hò riêng tư ấm cúng tới sự kiện, tiệc cưới... sang trọng, chuyên nghiệp, 6 Degrees sẽ giúp bữa tiệc của bạn trở nên thật hoàn hảo với: Không gian tiệc phù hợp từ 20 - 200 khách, Kiến trúc nhà hàng độc đáo, view Hồ Tây ấn tượng giúp bạn sở hữu những tấm hình check-in lung linh, Hương vị lôi cuốn với thực đơn mang phong cách Á - Âu, Trang trí tiệc theo yêu cầu của khách hàng, Có sẵn sân khấu, màn hình chiếu, màn hình LED cùng dàn âm thanh chất lượng cao. Khác với những chiếc bánh sinh nhật thông thường, bánh sinh nhật 6 Degrees có mini size rất phù hợp và vừa vặn cho 2-3 người.


        Bạn sẽ không phải ngại bỏ phí hoặc phải gói mang về như khi đặt 1 chiếc bánh sinh nhật size thường. Sở hữu view Hồ Tây từ trên cao với không gian nhà hàng sang trọng, 6 Degrees chắc chắn là địa điểm lý tưởng để gửi đến bạn những bữa tiệc lãng mạn đáng nhớ. Mở ra một không gian tinh tế và sang trọng với view toàn cảnh hồ Tây tuyệt đẹp, 6 Degrees luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ sự tỉ mỉ trong cách bài trí mỗi món ăn của người đầu bếp, đến các vị trí sắp xếp chỗ ngồi tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất cho thực khách. Khám phá một bữa tiệc hoàn hảo từ ẩm thực Việt đến hương vị Âu hấp dẫn, trong một không gian được chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những phút giây ý nghĩa và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0985 249 189
        Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
      • Tiết trời mùa xuân mát mẻ, một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời cùng trang trí, đèn nến lung linh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý khách yêu thích sự mới lạ. Tổ chức tiệc ngoài trời đang là xu hướng tiệc lạ trong những năm gần đây. Và tại SoftWater Restaurant, một không gian thoáng mát và rộng rãi, một cảm giác trong trẻo như được hòa cùng tự nhiên sẽ cho bạn cảm giác sinh nhật độc đáo. Chất liệu để decor cho tiệc nhật vẫn là có bánh, bóng bay và hoa nhưng đặc biệt hơn với sự lung linh của ánh đèn lung linh chiếu xuống. Chắc hẳn đây sẽ tạo thành những kí ức khó quên, và kỉ niệm đáng nhớ cho bạn và cho tất cả các khách mời. Sinh nhật là một dịp đặc biệt nhất trong năm, đó chính là kỷ niệm ngày con được cất tiếng khóc chào đời, là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hiện diện của con trong cuộc sống này.


        Tiệc sinh nhật cho con nhằm kỷ niệm ngày chào đời, nhắc nhớ công ơn sinh dưỡng của mẹ cha, đánh dấu ngày con bước qua tuổi mới, trưởng thành hơn. Sinh nhật có ý nghĩa đặc biệt với tuổi thơ của trẻ, là nơi chắp cánh cho những ước mơ, nơi trao gửi tình cảm cho người yêu thương. Với khung cảnh sân vườn xanh mướt, không gian thoáng mát và rộng rãi, thỏa sức sáng tạo trang trí, tổ chức các trò chơi cho bé cũng như đem lại cảm giác như được hòa vào thiên nhiên sẽ đem lại cho gia đình bé và tất cả khách mời một sinh nhật độc đáo. SoftWater Restaurant nhận tổ chức sinh nhật trọn gói, sẵn sàng biến mọi ý tưởng thành hiện thực từ set up không gian, bàn ghế, thiết kế trang trí để tạo nên bữa tiệc đẹp nhất, lung linh nhất và phù hợp với sở thích của bé nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 42, Đường 9, F361 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0972 105 775
        Email: lienhe.softwater@gmail.com
        Website: https://www.softwatergroup.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/SW.Restaurant
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Gọi điện
        SoftWater Restaurant
        SoftWater Restaurant
        SoftWater Restaurant
        SoftWater Restaurant
      • Nhà hàng Tây Long Villa là một trong những nhà hàng Việt hấp dẫn và độc đáo nhất thủ đô. Ẩn mình trong lớp vỏ của ngôi biệt thự khang trang và lộng lẫy. Nhà hàng đã thành công trong việc thu hút thực khách bởi vẻ bề ngoài quyến rũ của mình. Được xây dựng trên quy mô lớn với 9 tầng lầu. Nhà hàng Tây Long mang đến cho người thưởng thức một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Từ trên ban công ở tầng 9, ta có thể dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp đầy thơ mộng của Hồ Tây.


        Khung cảnh này đã mang đến cho nhiều thực khách những cảm giác dễ chịu và lãng mạn. Với không gian ấm cúng, ấn tượng, nhà hàng Tây Long Villa là lựa chọn hoàn hảo cho buổi gặp mặt gia đình, bạn bè hay liên hoan công ty, gặp gỡ đối tác. Menu đặc sắc mang đậm hương vị Tây Hồ - Hà Nội, Nhà Hàng Tây Long Villa có sức chứa lớn lên đến 100 khách cùng chỗ gửi xe thuận tiện. Những món quen thuộc của Tây Long vẫn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng cùng không gian nhẹ nhàng, rộng rãi và thoải mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 01 Ngõ 347 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 979 066 & 0982 116 488

        Email: thuhoai.taylong@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thuyenrongtaylong23

        Gọi điện
        Nhà Hàng Tây Long Villa
        Nhà Hàng Tây Long Villa
        Nhà Hàng Tây Long Villa
        Nhà Hàng Tây Long Villa
      • Top 10

        Le Jardin Bistro

        Gọi điện

        Le Jardin Bistro là một nhà hàng nổi tiếng ở Tây Hồ, Hà Nội. Khi đến với Le Jardin Bistro bạn được phục vụ các món ăn truyền thống của miền Nam nước Pháp với hầm rượu vang mang phong cách cổ điển hoà vào những bản nhạc du dương bất hủ của Pháp, từ bên ngoài nhìn vào đã tràn ngập sắc hoa đúng tên gọi Le Jardin (khu vườn) bước vào cửa và nhìn xung quanh, điều khiến người Pháp hoặc ai hiểu về nước Pháp giật mình chính là phong cách French bistro nguyên gốc là: những chiếc khăn trải bàn caro, quán được chia làm 3 phần; trong nhà, ngoài vườn và bên ngoài phố có vỉa hè cho người đi bộ.


        Ngắm trọn view Hồ Tây huyền diệu với bất kỳ vị trí ngồi nào tại Le Jardin, nhâm nhi ly vang, thưởng thức những món ăn Âu Pháp truyền thống, với những bản nhạc Pháp bất hủ. Cho dù là buổi sáng hay tối thực khách cũng tận hưởng được không gian tràn ngập hương sắc trong vườn hoa và dưới ánh nến lung linh huyền ảo tại Le Jardin. Hay những buổi chiều ngắm hoàng hôn trên mặt nước hồ tây thưởng thức những chiếc bánh ngọt, những ly mocktail, Cocktail đầy nghệ thuật của bartender tài ba của Le Jardin. Đến với Le Jardin Bistro, bạn sẽ có dịp thưởng thức hương vị Pháp ẩm thực truyền thống. Có thể kể tới một số món nổi bật như: gan ngỗng Pháp, sò điệp xào bơ tỏi, đùi cừu hầm, sườn cừu nướng, beef steak… Hầu hết các món Pháp đều được chú trọng tới sự trình bày, món ăn mang ra với sự bài trí tinh tế, cầu kỳ cho tới hương vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 54 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0978 091 616 & 024 6259 3300 & 024 6259 2200

        Fanpage: www.facebook.com/LEJardin54quangan

        Gọi điện
        Le Jardin Bistro
        Le Jardin Bistro
        Le Jardin Bistro
        Le Jardin Bistro
      • Mang đến hương vị Ý đầy quyến rũ hay sự ấn tượng của ẩm thực Mexico cùng những món Âu tuyệt hảo khiến thực khách khó có thể chối từ, Daluva Restaurant Bar – Tô Ngọc Vân là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách quốc tế yêu thích và lựa chọn, nhằm tìm lại chút hương vị “quê hương” trong cuộc hành trình khám phá miền đất mới, với điểm dừng chân lần này là tại Hà Nội. Thực đơn đa dạng, món ăn đặc sắc, không gian ấn tượng pha trộn giữa nét hiện đại của kiến trúc châu Âu với chút mộc mạc trong từng góc phố cổ của Hà Nội, dùng bữa tại Daluva Restaurant Bar sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng sống động, như chính mình đang đặt chân đến từng đất nước và thưởng thức hương vị do người bản xứ tạo ra vậy.


        Thực đơn ấn tượng tại Daluva Restaurant Bar tại Tô Ngọc Vân sẽ đưa thực khách vào chuyến hành trình khám phá ẩm thực thế giới cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể bắt đầu với Quesadillas của đất nước Mexico, món bánh kẹp phomai kết hợp cùng thịt gà hoặc bò thêm một chút biến tấu với ớt Đà Lạt, mùi ta ăn kèm với sốt kem chua. Hay với những ai yêu thích những khung cảnh lãng mạn tại Ý, Spaghetti Bolognaise chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hoặc quen thuộc hơn một chút với thực khách Việt là món Daluva famous burger, một loại burger nổi tiếng, rất được yêu thích tại nhà hàng. Và nhiều món ăn đặc sắc khác như: BBQ pork ribs, Chicken finger,… đang chờ bạn khám phá đấy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3718 5831 & 0877 810 666

        Email: managerdaluva@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Daluva.Hanoi/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

        Gọi điện
        Daluva Restaurant Bar
        Daluva Restaurant Bar
        Daluva Restaurant Bar
        Daluva Restaurant Bar




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy