Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 10, TP.HCM

Tâm Thanh 62 0 Báo lỗi

Tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức sinh nhật vừa đảm bảo rằng có không gian rộng rãi, vừa có món ăn ngon, đẹp mắt để làm hài lòng các vị khách mời. Vậy bạn đã có ... xem thêm...

  1. Tìm cho mình một không gian lý tưởng để cùng bạn bè hay người thân thưởng thức những bữa ăn thật ngon vào dịp sinh nhật thật quan trọng, đảm bảo bạn đắn đo khá nhiều điều: giá cả, chất lượng món ăn... Vậy nếu còn loay hoay tìm cho mình một địa điểm phù hợp, thì đừng bỏ qua cái tên Nhà hàng Đất Sét.


    Nhà hàng Đất Sét được thiết kế độc đáo với không gian quán rộng ngập bóng cây xanh, làm nổi bật nên nét mộc mạc, cổ kính của làng quê Việt Nam xưa. Nhà hàng luôn chinh phục khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất riêng từ dân dã như cánh gà chiên nước mắm, gỏi bông điên điển tôm thịt, gỏi xoài khô mực,… đến các món sang trọng và tinh tế như cua cháy tỏi, sườn kinh đô, chả cua cuộn rong biển, bò nướng kim tiên, tôm sú ủ muối Hồng Kông, …Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam với thực đơn vô cùng phong phú và đặc sắc. Nhà hàng Đất Sét mong muốn mang đến những món ăn tinh túy là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách đến với nhà hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng Đất Sét thường xuyên tổ chức hội nghị, liên hoan, sinh nhật, giao lưu thương thảo, họp mặt gia đình phục vụ mọi đối tượng thực khách có nhu cầu.


    Hãy đến với nhà hàng Đất Sét để tận hưởng hương vị ẩm thực truyền thống Việt trong không gian sang trọng nhưng đầy gần gũi với thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn. Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” nhà hàng Đất Sét luôn cố gắng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ và đem lại những món ăn ngon đến thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chi Minh
    Điện thoại: 028 3863 2728
    Email: datsetngon@gmail.com
    Website: http://nhahangdatset.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Đất Sét
    Nhà hàng Đất Sét
    Nhà hàng Đất Sét
    Nhà hàng Đất Sét

  2. Top 2

    Nhà hàng Đông Hồ Eden

    Gọi điện

    Nhà hàng Đông Hồ Eden là một trong những nhà hàng quận 10 nổi tiếng nhất hiện nay, hiện có 2 cơ sở trên cùng nằm trên địa bàn quận. Điểm cộng của nhà hàng nằm ở không gian rộng rãi, thoáng mát và lối bày trí chia nhỏ không gian thành nhiều góc khác nhau nhằm tạo ra sự riêng tư và sự đa dạng hóa phong cách trang trí cho mỗi góc.


    Ở nhà hàng Đông Hồ Eden thực khách được phục vụ nhiều các món ăn ngon, được chế biến tinh tế và chỉnh chu bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Từ món khai vị đến món chính đều được bày biện đẹp mắt nhất, thoả mãn mọi thực khách từ phần nhìn đến phần vị. Có lẽ cũng vì vậy mà Đông Hồ Eden được nhiều người chọn là nơi để tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan công ty, sinh nhật,...Đến với nhà hàng, quí khách không chỉ thưởng thức các món ăn ngon với giá cả hợp lý, những nghi lễ sang trọng mà sẽ còn ấn tượng với khung cảnh lãng mạn của sân vườn, rất tiện cho việc quay phim hoặc chụp hình lưu niệm.


    Với sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp tinh hoa ẩm thực, tạo nên những kỷ niệm thật ý nghĩa, gắn kết mọi người về bên nhau, Đông Hồ Eden luôn đầu tư tỉ mỉ cho từng góc tiệc, đào tạo đội ngũ nhân viên, chăm chút trong từng khâu: nguyên liệu, chế biến..để truyền tải nguyên bản vẻ đẹp của món ăn. Đông Hồ Eden luôn mong muốn được cùng quý khách tạo ra một sự kiện hoàn hảo nhất cùng cung cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của nhà hàng hứa hẹn mang đến cho quý khách một ngày trọng đại thành công và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16A Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chi Minh
    • 99 Cao Thắng nối dài,Phường 12, Quận10, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 226 226
    Email: info@donghoeden.com
    Website: https://donghoeden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghoeden/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h – 22h30

    Gọi điện
    Nhà hàng Đông Hồ Eden
    Nhà hàng Đông Hồ Eden
    Nhà hàng Đông Hồ Eden
    Nhà hàng Đông Hồ Eden
  3. Top 3

    Nhà hàng Sao Biển

    Gọi điện

    Nhà hàng Sao Biển quận 10 là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các nhà hàng quận 10 chuyên về hải sản được yêu thích nhất hiện nay. Với không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa cùng đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề nên Sao Biển đã nhanh chóng trở thành một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm những món hải sản tươi ngon và là nơi phục vụ nhu cầu ăn uống cùng gia đình, bạn bè, tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật.... So với những nhà hàng khác, Sao Biển có mức giá cực kì phải chăng nên thường được nhiều người tìm đến.


    Điểm cộng dành cho nhà hàng quận 10 này chính là bạn có thể tự tay lựa chọn hải sản sau đó đầu bếp sẽ chế biến tại chỗ. Nhờ đó mà các món ăn đều đảm bảo chất lượng nhất. Bên cạnh các món hải sản như cua, ốc, cá, tôm thì nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món đặc sản của nhiều vùng miền khác nhau để bạn tha hồ thưởng thức. Nhà hàng Sao Biển với nhiều tầng không gian, không gian mở có, không gian phòng lạnh có. Không gian thoáng đãng và sang trọng, đầy cơ hội để thỏa sức sống ảo và check-in đẹp lung linh. Mỗi không gian lại mang đến một vẻ đẹp riêng nhưng đều lung linh với hệ thống đèn và ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận ra cách bài trí, thiết kế trông khá trẻ trung, hiện đại mà ít nhà hàng làm được. Bàn tiệc, không gian được trang trí, set up theo nhu cầu khách hàng. Chuyên nghiệp với dáng vẻ sang trọng, tinh tế, ngập tràn ánh sáng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận10, TP Hồ Chi Minh
    Điện thoại: 0908 665 577
    Email: purezawood00@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansaobienq10/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sao Biển
    Nhà hàng Sao Biển
    Nhà hàng Sao Biển
    Nhà hàng Sao Biển
  4. Top 4

    Nhà hàng Mùa Vàng

    Gọi điện

    Tại nhà hàng Mùa Vàng Quận 10 ẩm thực là một trong những yếu tố quyết định sự thành công. Đó là sự đậm đà trong hương vị cùng với nét hiện đại, sang trọng trong cách bài trí. Mỗi món ăn là sự chắt lọc những tinh hoa ưu tú từ nền ẩm thực Việt được chăm chút thật tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu. Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản của Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Menu hấp dẫn với những cái tên chỉ cần nghe thôi cũng thấy “thòm thèm”. Có thể kể đến như: Gà H’mông tiềm sâm Macca, bò fụi nướng đá, đùi dê quay. Nếu là fan của hải sản thì chớ bỏ qua tôm sú hấp nước dừa, hàu phô mai bỏ lò,…


    Ngay từ khi đặt chân đến nhà hàng quận 10 này chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian siêu rộng rãi. Bên cạnh khu vực rảnh chung với sức chứa lớn. Nhà hàng Mùa Vàng còn có thêm 13 phòng riêng nơi đây, thiết kế không quá cầu kỳ kiểu cách, không phải tù túng, chật chội mà ngược lại chỉ là những bộ bàn ghế gỗ giản đơn được bố trí trong một không gian thoáng đãng mà thử đó ở mấy nhà hàng trong thành phố này có thể làm được. Nhà hàng Mùa Vàng là địa điểm lý tưởng mà bạn cần "bỏ túi" mỗi khi muốn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan.... hoặc đơn giản là thư gian để trò chuyện, thưởng thức các món ăn và say bia cùng bạn bè sau giờ làm việc.


    Nhiều thực khách đã tin tưởng chọn nhà hàng Mùa Vàng Quận 10 làm chốn hẹn bởi lẽ nơi đây không có chỗ cho sự nhàm chán bởi cảnh sắc quá lãng mạn, bởi con người quá thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chi Minh
    Điện thoại: 0978 000 006
    Email: muavang.warehouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muavang.warehouse/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10h – 22h

    Gọi điện
    Nhà hàng Mùa Vàng
    Nhà hàng Mùa Vàng
    Nhà hàng Mùa Vàng
    Nhà hàng Mùa Vàng
  5. Top 5

    Uraetei BBQ – Phổ Đình

    Gọi điện

    Phổ Đình - Uraetei BBQ là một nhà hàng Yakiniku Nhật Bản, món ăn chính của nhà hàng là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được chứng nhận bởi bang Idaho, Hoa Kỳ. Mặt tiền nhà hàng thiết kế đơn giản cổ kính theo phong cách Nhật Bản, bên trong nhà hàng khá sạch sẽ và sang trọng với nhiều gian phòng khác nhau, nhóm trên 4 người sẽ được bố trí ngồi phòng riêng ăn, cảm giác rất thoải mái và riêng tư. Điểm sáng tạo là nhà hàng có trang bị một cái chuông tại mỗi bàn để khách có thể nhấn gọi phục vụ đến, khá tiện lợi.


    Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, menu chính của Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan có các lựa chọn nướng sau: Bò Wagyu, Thịt ướp sốt, Thịt muối, Thực đơn đặc biệt. Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi,… ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt. Ai là fan của thịt nướng thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé, đặc biệt thịt bò nướng tại đây. Phải nói thịt nướng ở Phổ Đình là ngon nhất từ chất lượng bò cho đến cách họ ướp thịt. Miếng thịt bò mềm ăn kèm cùng xà lách cuốn với giá đỗ, cà rốt, kim chi rồi thêm một ít sốt sườn Hàn Quốc lên, thêm ngon hết xảy luôn. Mặc dù là quán nướng nhưng không gian ở đây vô cùng thoáng mát, không thấy tí khói nào luôn bởi hệ thống hút khói và xử lý mùi tại quán hoạt động cực tốt. Chỗ ngồi là những cabin nhỏ ngăn ra riêng biệt cho từng nhóm khách có cửa kéo lại để không bị người khác đi qua lại dòm ngó. Rất thích hợp cho những ai thích không khí yên tĩnh, riêng tư và khách VIP.


    Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan còn là nơi bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong không gian riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống nướng không khói, bạn sẽ không lo bị ám mùi sau khi thưởng thức thịt nướng BBQ. Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan đã là một thương hiệu nướng mà người dân Sài Gòn đã khá quen bởi nhà hàng đó có ở Sài Gòn từ lâu và quan trọng là thịt của Phổ Đình khá ngon. Thực đơn của Phổ Đình thực sự khá đa dạng, không gian rộng và sang trọng, thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 430-432-434 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 giờ

    Gọi điện
    Uraetei BBQ – Phổ Đình
    Uraetei BBQ – Phổ Đình
    Uraetei BBQ – Phổ Đình
    Uraetei BBQ – Phổ Đình
  6. Top 6

    Hancook Korean Fast Food

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua Hancook Korean Fast Food, đây là hệ thống các quán ăn đậm hơi thở xứ kim chi, với nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Hancook Korean Fast Food khu vực quận 10 có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Menu hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến các loại kem tráng miệng.

    Với một không gian hiện đại, thiết kế sang trọng, trẻ trung. Nội thất quán được sắp xếp gọn gàng đủ các loại ghế cao, thấp, ghế bệt cho bạn lựa chọn. Hancook Korean Fast Food đảm bảo là một trong những địa chỉ tuyệt vời cho buổi sinh nhật cùng bạn bè. Đây cũng là một địa điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ mê ẩm thực xứ Hàn. Không chỉ có món ăn ngon, nơi này có được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Điểm cộng của quán là đồ ăn khá ngon nhưng mức giá thì rất hợp lý ngay cả với túi tiền của học sinh, sinh viên. Vì thế, quán được giới trẻ khá ưa chuộng. Một lưu ý cho bạn là nên gọi đặt bàn trước khi tới đây vì quán rất đông đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 263, Nguyễn Tri Phương, P5, Q.10, TP. HCM
    • 181 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2243 8383
    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
    Website: https://hancook.vn/
    Fanpage: facebook.com/hancook.korean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy