Top 10 Dịch vụ đặt tiệc tại nhà ngon và rẻ nhất tại Quận 9, TP. HCM

Phương Trinh 3402 3 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, các dịch vụ nấu tiệc tại nhà là lựa chọn của phần nhiều các bà nội trợ vì nhanh chóng, tiện lợi, có được bữa tiệc ngon mà lại không ... xem thêm...

  1. Dịch vụ nấu ăn Nhất Tín là nơi đã cung cấp dịch vụ nấu tiệc tận nơi, đã mang đến những bữa tiệc thơm ngon và thịnh soạn đến hàng trăm gia đình và tập thể công ty, tổ chức. Thực đơn ở dịch vụ nấu ăn Nhất Tín vô cùng đa dạng, ở đây từ những món ăn đơn giản, giản dị đến phức tạp được chế biến tốt cùng giá cả cực kì phải chăng. Món ăn được đánh giá về khẩu phần đầy đủ, ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nhân viên tại Dịch Vụ Nấu Ăn Nhất Tín được đạo tạo bài bản về cách phục vụ, cũng như thái độ nhiệt tình khi phục vụ khách hàng chinh phục những khách hàng khó tính. Tại đây khi khách hàng có nhu cầu đặt tiệc nhân viên tư vấn tại nhà và cụ thể theo yêu cầu của quý khách hàng. Dựa theo những yêu cầu đã đặt từ khách hàng dịch vụ nấu ăn Nhất Tín sẽ mang cỗ tiệc tới tận nơi, sau đó sẽ dọn dẹp khi kết thúc. Ngoài đồ ăn ra thì ở đây còn có dịch vụ tổ chức tiệc lưu động trọn gói, âm thanh, ánh sáng, MC, ca sỹ, nhà dàn, nhà rạp, dù sự kiện chuyên nghiệp… Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc tùng tại quận 9 hãy cân nhắc tới dịch vụ nấu ăn Nhất Tín nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/17 Đường 22, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 989 839
    Email: Nhattin11111978@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NauanNhatTin

    Gọi điện
    Dịch vụ nấu ăn Nhất Tín
    Dịch vụ nấu ăn Nhất Tín
    Dịch vụ nấu ăn Nhất Tín
    Dịch vụ nấu ăn Nhất Tín

  2. Với xu hướng hiện nay, công việc bận rộn chiếm hơn một nửa thời gian trong ngày. Thời gian dành cho gia đình, bạn bè cũng giảm đi ít nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít thời gian gặp gỡ người thân bạn bè và tổ chức các buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng bên nhau. Hiểu và nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, dịch vụ nấu tiệc Như Phương đã cho ra đời các dịch vụ tiệc lưu động tại nhà như nấu tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi giúp bạn có được những buổi tiệc vui vẻ và trọn vẹn nhất bên những người thân yêu. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của dịch vụ nấu tiệc tại nhà đó là tiết kiệm được chi phí và kiểm soát được những vấn đề phát sinh. Với thực đơn món ăn đa dạng, đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu tiệc tại nhà. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn. “Ngon trong hương vị – bắt mắt trong cách bày trí” là tiêu chí nhà hàng luôn mong muốn thể hiện hoàn hảo nhất khi đến với khách hàng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và phục vụ chuyên nghiệp, được huấn luyện và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu bảo đảm vệ sinh thực phẩm. Đến với dịch vụ nấu tiệc Như Phương, quý khách có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Ngoài ra trong quá trình chế biến, nhà hàng luôn tuân thủ các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu tiệc tại nhà. Thực phẩm sau khi chế biến được cung cấp ngay cho các bữa tiệc hoặc được bảo quản cẩn thận trong thời gian ngắn trước khi được sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đường Số 6, Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 755 066 - 0382 633 887

    Email: nautiecnhuphuong@gmail.com
    Website: http://nautieccuoihoinhuphuong.com

    Gọi điện
    Dịch Vụ Nấu Tiệc Như Phương
    Dịch Vụ Nấu Tiệc Như Phương
    Dịch Vụ Nấu Tiệc Như Phương
    Dịch Vụ Nấu Tiệc Như Phương
  3. Nấu tiệc tại nhà Thanh Hà chuyên nhận nấu tiệc tại nhà, nấu tiệc gia đình và công ty. Chuyên nấu tiệc cho các sự kiện: cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, khai trương, tân gia, lễ báo hỷ, mừng thọ, thôi nôi, cúng dỗ, nấu đám... Nấu tiệc tại nhà Thanh Hà tổ chức tiệc theo phong cách hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Với giá cả cạnh tranh bàn tiệc từ 1.350.000/bàn cho 10 người ăn đầy đủ. Có nhân viên phục vụ tại nhà, sau tiệc dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Với đầu bếp giàu kinh nghiêm hơn 20 năm trong nghề, chế biến các món ăn theo phong cách Viêt - Thái - Hàn - Nhật. Kỹ thuật chế biến món ăn chuyên nghiệp, vệ sinh an toàn thực phẩm. Phù hợp khẩu vị cho tất cả mọi người.


    Nấu tiệc tại nhà Thanh Hà
    luôn dùng kinh nghiệm tổ chức tiệc tại nhà thực tế của mình để tư vấn cho khách hàng những phương án tối ưu để tổ chức sự kiện, buổi tiệc một cách trang trọng, phù hợp địa hình, văn hóa các vùng miền và điều kiện kinh tế một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra với mức giá 1.350.000/bàn cho 10 người ăn đầy đủ đã bao trọn gói gồm: bàn ghế, ly chén, khăn lạnh, nhân viên phục vụ,... Với mức giá hợp lí như vậy thì nấu tiệc tại nhà Thanh Hà cũng là một sự lựa chọn rất hợp lí cho bạn, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn được thưởng thức những món ăn ngon. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tụy, nhiệt tình với công việc, với khách hàng và không ngại khó khăn cũng như khoảng cách địa lý xa gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228/66 đường Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 772 825
    Website: https://dichvunauantainhathanhha.com

      Gọi điện
      Dịch vụ nấu ăn tại nhà Thanh Hà
      Dịch vụ nấu ăn tại nhà Thanh Hà
      Dịch vụ nấu ăn tại nhà Thanh Hà
      Dịch vụ nấu ăn tại nhà Thanh Hà
    1. Quận 9 – Thành phố Hồ Chí Minh luôn là một nơi có lối sống tấp nập với nhiều cuộc vui chơi hội họp sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy nhu cầu tìm hiểu một quán ăn ngon đảm bảo những tiêu chí cho một cuộc hội họp được rất nhiều tìm hiểu thông tin. Hiểu được đó dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt cung cấp đến bạn dịch vụ nấu tiệc tại nhà ngon quận 9. Đến với dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt bạn sẽ có cơ hội nhận được cơ hội phục vụ tốt với chất lượng món ăn tuyệt vời. Để mỗi bữa tiệc của bạn luôn là những cuộc vui thú vị đặt tiệc tại nhà quận 9 dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt cũng cấp cho khách hàng thực đơn vô cùng đa dạng, có đầy đủ từ món khai vị, món chính và món tráng miệng. Từ các món hải sản đến các món thịt nhà hàng đều có thể đáp ứng được mọi khẩu vị cũng như sở thích ăn uống của khách hàng. Nhà hàng có các món ăn ngon nổi bật như tôm càng xốt mật đào, mực né, bồ câu quay, bò hầm hạt sen...


      Tại đây bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí tuy nhiên dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng một bữa tiệc ấm cúng, đủ dinh dưỡng. Nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc sinh nhật cho bạn bè, gia đình hay kỷ niệm sinh nhật tại Quận 9 thì dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt là địa điểm lý tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Đường Số 3, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 339 098
      Email: thuyvant14@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nautiecconhut

      Gọi điện
      Dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt
      Dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt
      Dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt
      Dịch vụ nấu tiệc Cô Nhứt
    2. Khi đến với FoodhomeS, nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm và cảm nhận hương vị Việt tuyệt vời nhất khi thưởng thức các món ăn do FoodhomeS cung cấp. Đồng thời, qua đó FoodhomeS truyền tải và thể hiện rõ nét các giá trị văn hóa, tinh hoa về ẩm thực Việt trong từng món ăn đem đến cho thực khách. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng thực phẩm của nhà hàng, FoodhomeS cam kết luôn sử dụng thực phẩm sạch tươi và đúng chuẩn an toàn thực phẩm. Nguồn nguyên liệu chế biến, gia vị, nguồn nước, môi trường chất lượng và sạch sẽ, cùng với đó các đầu bếp tài hoa tạo ra những sản phẩm chất lượng. Hơn nữa giá cả sản phẩm tại đây cũng rất hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


      Ngoài những món ăn ngon, FoodhomeS có lực lượng nhân viên được đào tạo với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng đúng giờ, phục vụ mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt đặt một món hay đặt cả buổi tiệc. Đội ngũ bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao: mỗi một đội bếp của nhà hàng có sở trường theo vùng miền, đặc sản vùng miền… đảm bảo thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng món ăn. Các trang thiết bị phục vụ ở đây cũng đảm bảo đạt chất lượng và có thương hiệu trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Dương Đình Hội, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 2171 - 097 1111 173 - 0903 033 373

      Email: nguyenphongfoodhomes@gmail.com

      Website: foodhomes.vn
      Fanpage: https://facebook.com/FoodhomeS.DaiTiec

      Gọi điện
      Nấu tiệc tại nhà FoodhomeS
      Nấu tiệc tại nhà FoodhomeS
      Nấu tiệc tại nhà FoodhomeS
      Nấu tiệc tại nhà FoodhomeS
    3. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nấu và tổ chức tiệc cho các nhà hàng lớn tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, trong đó có thể kể đến như: Nhà hàng ẩm thực Nam Bộ, Nhà hàng Vườn Cau, Nhà hàng Hương Phố. Dịch vụ nấu tiệc Yến Nhi luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn dành cho những thực khách nào đã từng ghé chân tại nhà hàng bởi những món ăn vô cùng độc đáo và ngon miệng. Với quy mô không ngừng được mở rộng, hiện tại dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Ẩm thực Yến Nhi đang hoạt động ở khắp các quận huyện thuộc TP. HCM, vậy nên nếu gia đình nào đang sinh sống tại Quận Thủ Đức thì địa chỉ này chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bữa tiệc tại nhà hoành tráng và thật ngon miệng, không thua kém gì khi được thưởng thức tại nhà hàng.


      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Dịch vụ Yến Nhi cũng luôn thấu hiểu một điều rằng chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Chính vì thế, Yến Nhicam kết không chỉ mang đến cho bạn những hương vị truyền thống đặc trưng của quê hương Việt Nam mà còn khiến bạn cảm thấy thật sự hài lòng với những thực phẩm vô cùng tươi ngon, hấp dẫn, đa dạng, đảm bảo sức khỏe, hợp vệ sinh và có giấy chứng nhận của Bộ an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Đường Số 9, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 359 422 - 0984 518 447

      Website: dattiecgiatot.com

      Gọi điện
      Ẩm thực Yến Nhi
      Ẩm thực Yến Nhi
      Ẩm thực Yến Nhi
      Ẩm thực Yến Nhi
    4. Thịt dê với ưu điểm có thể chế biến thành vô số các món ăn ngon, lại bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe nên được nhiều người yêu thích. Hệ thống Lẩu dê Đồng Hương ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với các sản phẩm dê tươi hảo hạng chất lượng.Cũng giống như những người anh em khác của mình trong hệ thống, Lẩu Dê Đồng Hương mang đến cho thực khách một thực đơn dạng các món ăn chế biến từ thịt dê với phương châm:“Ngon – Bổ - Rẻ - Chất lượng”.


      Đến đây thực khách sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn đậm chất Việt được chế biến từ thịt dê từ hấp, nướng cho đến lẩu vô cùng đặc sắc như: Ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp-nướng-lẩu), Lẩu Đồng Hương, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, thịt dê hấp với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được. Một trong những món được thực khách yêu thích nhất của Lẩu Dê Đồng Hương là món thịt dê nướng.


      Thịt dê cắt dày vừa phải, tẩm ướp vừa miệng, được nướng cùng với đậu bắp. Những miếng dê nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực khiến bạn không khỏi phấn khích. Khi thịt dê chín, gắp một miếng thịt chấm vào chén chao pha sa tế rồi chậm rãi thưởng thức, thịt dê ngon ngọt, nước chấm đậm đà, đậu bắp giòn mát, bạn sẽ phải xuýt xoa vì độ ngon của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 268 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 779 935

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghuongcn8

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
    5. BBQ Thằng Bờm là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm quán buffet nướng quận 9 vừa ngon - bổ - rẻ mà chất lượng ở Sài Gòn. Quán nằm trên mặt đường Hoàng Hữu Nam rất to và rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm được. Tới đây, bạn có thể thỏa sức ăn no không lo xẹp ví với menu nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực khách tới ăn ở BBQ Thằng Bờm chắc chắn sẽ choáng ngợp với nhiều loại thịt bò và heo được trình bày rất đẹp mắt. Các loại thịt được tẩm ướp công phu sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Ngoài ra, có một số món như xiên que, thịt cuốn nấm kim châm ăn thêm đổi vị.


      Đồ ăn ở Thằng Bờm chắc chắn sẽ “đánh gục” vị giác của ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tất cả nguyên liệu thịt lợn, thịt bò, xúc xích, tôm, mực, cua, rau các loại,.. đều đảm bảo chất lượng, tươi ngon. Trước khi lên bếp nướng, các món đều được tẩm ướp kỳ công, sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Quán có không gian mở thoáng mát, sạch sẽ, đủ rộng rãi cho nhiều nhóm khách khác nhau. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dễ thương và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Đến với Thằng Bờm, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng đói và ăn uống thật no nê trước khi ra về thôi nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 258A Hoàng Hữu Nam, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 791 987

      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      BBQ Thằng Bờm
      BBQ Thằng Bờm
      BBQ Thằng Bờm
      BBQ Thằng Bờm
    6. Là "thổ địa" Quận 9 mà chưa một lần ghé quán Buffet Tá Lả thì thật phí hoài. Quán nướng này mở ra đảm bảo 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" chính vì vậy nó là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có những giây phút ăn uống thú vị cùng những người thân yêu xung quanh mình. Quán nướng này tương đối rộng, sức chứa lớn bởi vậy rất thích hợp với những cuộc vui như: sinh nhật, họp lớp, liên hoan bạn bè,... Quán trang trí không quá cầu kì, chọn màu đen là tone màu chủ đạo đan xen với màu nâu của bàn ghế. Để khách hàng có thể sở hữu những khung hình thật xinh tươi tại quán, chủ quán làm sinh động hơn bức tường bằng những hình vẽ chibi rất đáng yêu.


      Hơn nữa, hệ thống bếp nướng không khói đang chảnh đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng. Điều tuyệt vời nhất, khi đến với quán nướng này là bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 loại món nướng, món lẩu và đồ ăn nhanh. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt heo, thịt gà, vú heo, tôm càng, cá, hàu đem đến cảm giác ngon khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 423 - 425 Man Thiện, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 596 336

      Email: Congtytala@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TalaquanManThien/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nướng & Lẩu Tá Lả
      Nướng & Lẩu Tá Lả
      Nướng & Lẩu Tá Lả
      Nướng & Lẩu Tá Lả
    7. Top 10

      Quán A Cường

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn ăn đồ nướng thả ga thì đừng bỏ qua quán A Cường. Các món nướng ở đây được tẩm ướp khác ngon, nướng theo phong cách hoàn toàn mới lạ, bao gồm nướng ngói và nướng đá muối Hymalaya nên hương vị hấp dẫn hơn. Quán nướng A Cường nổi bật với món sườn cây nướng cay ngon nhức nách. Món ăn được tẩm ướp gia vị độc đáo khi nướng mang mùi thơm riêng mà bạn khó tìm được ở những địa điểm ăn uống khác. Thịt sườn để nguyên cọng, ướp với sốt cay cay hòa quyện với vị ngọt tự nhiên của 7 loại rau quả nên khi ăn rất đã miệng. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi các món khác như bò tơ củ chi hấp, sò huyết rang me, hàu nướng phô mai hay các món lẩu. Tất cả đều được review ngon, tẩm ướp vừa vặn nên rất được lòng thực khách.


      Ngoài những món nướng, đồ ăn ngon thì Quán A Cường còn có không gian khá thoải mái, cách bày trí ấm cúng, thân mật và tạo thiện cảm cho thực khách ngay khi bước chân vào quán. Những bộ bàn ghế thấp, mộc mạc đơn sơ mà thắm đượm nghĩa tình. Quán A Cường với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu thưởng thức ẩm thực khắc khe của nhiều đối tượng khách hàng, là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn trẻ những dịp rỗi rãi hay tụ họp bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 169 Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 372 537

      Website: amthucacuong.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoiacuong

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán A Cường
      Quán A Cường
      Quán A Cường
      Quán A Cường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy