Top 7 Trung tâm dạy Yoga uy tín nhất tại Quận 9, TP HCM

Trọng Vương 3427 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    CITYGYM

    Được thành lập từ năm 2018, CITIGYM sở hữu hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh và vận hành các khu phức hợp thể thao quy mô như Aqua Sport Complex, NovaWorld Sport Complex. Tính đến nay CITIGYM đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Tại đây, chương trình luyện tập yoga, gym, group X được thiết kế khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể.


    CITYGYM mang đến cho khách hàng khu vực quận 9 cơ hội trải nghiệm 40 bộ môn yoga cơ bản, nâng cao tùy vào trình độ và nhu cầu trị liệu, giảm cân, trẻ hóa...của mỗi người. Một số chủng loại phổ biến tại trung tâm là: Hatha yoga, Static Yoga, Ashtanga yoga, Dynamic yoga,... mỗi lớp học sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng. Đặc biệt các lớp học Yoga tại CITYGYM có sự dẫn dắt của giáo viên chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia, theo sát và chỉnh sửa kỹ thuật đồng thời thấu hiểu những vấn đề và tình trạng cơ thể Hội viên đang gặp phải.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại
    : 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM

  2. Top 2

    Q9 Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Q9 Fitness & Yoga là một trung tâm thể dục thể hình theo hướng hiện đại với nhiều chi nhánh. Q9 trang bị 100% máy nhập khẩu của các hãng có uy tín trên thị trường đảm bảo làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Q9 Fitness & Yoga cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao của GYM, YOGA, AEROBIC, KICKBOXING, ZUMBA… Q9 Fitness & Yoga có cung cấp dịch vụ huấn luyện viên một kèm một (dịch vụ PT) để khách hàng có thể đạt được mục tiêu tập luyện tốt nhất, hiệu quả cao nhất.


    Phòng tập Q9 Fitness & Yoga được đầu tư hiện đại đầy đủ tiện nghi, sang trọng sạch sẽ. Phòng xông hơi, nhà tắm rộng rãi thoáng mát đảm bảo phục vụ đông đảo khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được lắng nghe và tư vấn loại yoga phù hợp cùng các khóa học theo tháng, theo quý với mức chi phí phù hợp. Nhìn chung, mỗi lớp yoga ở Q9 Fitness & Yoga đều không quá đông, để bạn được theo sát và chỉnh sửa động tác đúng form, tránh gây đau nhức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 487A Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 591D Lê Văn Việt, Khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 736 0578 & 0283 736 0579 & 0909 454 123

    Website: https://www.q9fitness-yoga.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Q9.FitnessAndYoga
    Giờ mở cửa:
    5:30 - 21:00 Gọi điện
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
    Q9 Fitness & Yoga
  3. Top 3

    THEGYM Fitness & Yoga

    Gọi điện

    THEGYM Fitness & Yoga là một trong những phòng tập uy tín tại Quận 9 - TP. HCM đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe với mong muốn mang đến cho hội viên một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên. Một số bộ môn tập đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng tại THEGYM Fitness & Yoga gồm: Yoga, Zumba, Boxing, Gym,... Không những thế, THEGYM Fitness & Yoga có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau.


    Đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn tại THEGYM có sự am hiểu, đam mê và chuyên sâu về các bộ môn tập luyện tại trung tâm để đưa ra cho học viên các bài học hấp dẫn và hiệu quả nhất với tình trạng thể lực và mong muốn thay đổi của từng học viên. THEGYM Fitness & Yoga cam kết: Trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Địa chỉ này cũng có trang bị tủ khoá miễn phí, phòng xông hơi SAUNA giúp khách hàng thư giãn sau khi tập luyện và tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 239 Đỗ Xuân Hợp, khu phố 3, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 208 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 623K Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 787 976

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/THEGYM-fitnessyoga-709985039454319/
      • facebook.com/The-Gym-Fitness-and-yoga-208-Lê-Văn-ViệtQ9-106223554257759/
      • https://www.facebook.com/profile.php?id=100065602205368
      Gọi điện
      THEGYM Fitness & Yoga
      THEGYM Fitness & Yoga
      THEGYM Fitness & Yoga
      THEGYM Fitness & Yoga
    • Top 4

      A.A.N Fitness & Yoga Center

      Gọi điện

      Yoga bộ môn thực hành kết hợp giữa cơ thể và tâm trí, là phương pháp hiệu quả để chữa lành các tổn thương tâm lý. Tại quận 9, TP.HCM bạn có thể tham khảo về A.A.N Fitness & Yoga Center để đồng hành cùng bộ môn này. Không gian yên tĩnh, giúp việc thư thả đầu óc của bạn tốt hơn. Lớp học đều có gương để học viên theo dõi, quan sát và chủ động điều chỉnh động tác của mình từng ngày. Đồng thời, các lớp học tại A.A.N Fitness & Yoga Center khá đa dạng về khung giờ, chủng loại, mức giá để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nhất.


      Dù cho bạn là người tập Yoga lâu năm hay chỉ mới bắt đầu thì ANN Fitness & Yoga luôn có các lớp phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Đến với các lớp Yoga tại ANN, quý học viên sẽ được dẫn dắt bởi các giáo viên Yoga chuyên nghiệp, hướng dẫn từ động tác đơn giản đến các kỹ thuật chuyên sâu. Lớp học sẽ có lượng học viên vừa đủ, không quá đông nên ai cũng sẽ được chỉnh sửa các động tác, tư thế chưa chuẩn dễ chấn thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 - 14 đường số 1, phường Phước Long B, quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM (Đối diện Chung cư 9 View)
      Điện thoại: 0906 026 002
      Fanpage: https://www.facebook.com/A.A.N.FitnessYogaCenter/

      Gọi điện
      A.A.N Fitness & Yoga Center
      A.A.N Fitness & Yoga Center
      A.A.N Fitness & Yoga Center
      A.A.N Fitness & Yoga Center
    • Top 5

      TnT Fitness & Yoga

      Gọi điện

      TnT Fitness & Yoga là một địa chỉ cung cấp nhiều bộ môn như Yoga, Zumba, Boxing,… được nhiều người tin tưởng tại quận 9, TP.HCM. Nơi đây mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ của khách hàng nhiều độ tuổi. Đối với yoga, TnT cũng thường xuyên mở lớp và nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên. Lịch tập yoga được bố trí nhiều khung giờ, có lớp sáng sớm, đa dạng các loại hình Yoga và cấp độ được giảng dạy bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm.


      Mỗi lớp học đều được thiết kế nội dung bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao dần, và luôn có 2 lựa chọn (cơ bản và nâng cao) ở mỗi động tác để học viên có thể lựa chọn dựa trên khả năng của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu học yoga thì có thể tham khảo thông tin qua website, fanpage vì lịch học được cập nhật rất đầy đủ. Khi có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của TnT Fitness & Yoga cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 523A Đỗ Xuân Hợp, khu dân cư GIa Hòa, phường Phước Long B, quận 9, TP.Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 0282 249 2666
      Fanpage: https://www.facebook.com/TnTFitnessGiaHoa/

      Gọi điện
      TnT Fitness & Yoga
      TnT Fitness & Yoga
      TnT Fitness & Yoga
      TnT Fitness & Yoga
    • Top 6

      The Syn Fitness & Yoga

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến khách hàng quận 9, TP.HCM chính là The Syn Fitness & Yoga. Ở đây trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, được cam kết về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị luôn được đầu tư và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng.

      Các học viên tập luyện tại trung tâm sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết nhất để nhanh chóng cải thiện được sức khỏe, sự dẻo dai và mềm mại. Lựa chọn đồng hành cùng The Syn Fitness & Yoga, bạn sẽ được luyện tập Yoga đều đặn trong môi trường an toàn, có đầy đủ công cụ hỗ trợ. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của The Syn Fitness & Yoga cũng rất chuyên nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng tại phòng tập, đảm bảo theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất, thậm chí luôn đồng hành để bắt trọn những khoảnh khắc pose dáng của bạn trong buổi học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 0855 223 884
      Fanpage: https://www.facebook.com/thesynfitnessandyoga/

      Gọi điện
      The Syn Fitness & Yoga
      The Syn Fitness & Yoga
      The Syn Fitness & Yoga
      The Syn Fitness & Yoga
    • Top 7

      Ayur YOGA

      Gọi điện

      Ayur YOGA ra đời với phương châm hoạt động “Khỏe hơn – Vui hơn – Yêu đời hơn” – là một trong những trung tâm Yoga uy tín trên địa bàn quận 9. Ayur YOGA xây dựng các bài tập Yoga từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên, giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


      Với đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập tại Ayur YOGA thay đổi liên tục chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập bổ ích. Ayur Yoga đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho bạn.


      Dù mục tiêu tập Yoga của bạn là gì, Ayur luôn có những lớp thích hợp cho từng nhu cầu sức khỏe, thể chất, vóc dáng. Với không gian tập thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm với nghề bao gồm các lớp:

      • Yoga cơ bản cho người mới
      • Yoga giảm cân
      • Yoga trị liệu


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Đường số 1, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0353 370 568
      Email: dichvukhachhang@ayuryoga.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/ayuryoga/
      Giờ mở cửa: 5:00 - 20:30
      Gọi điện
      Ayur Yoga
      Ayur Yoga
      Ayur Yoga
      Ayur Yoga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy