Top 9 Phòng tập yoga uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

Cỏ Mùa Thu 567 0 Báo lỗi

Tập yoga giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch như huyết áp cao, cholesterol và đường trong máu và tác dụng trị trầm cảm: Nhiều người biết rằng yoga giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Phòng tập ở California Fitness & Yoga gây ấn tượng với khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Đối với các phòng tập Yoga, đều được trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Đặc biệt hơn, tại California Fitness & Yoga có đội ngũ huấn luyện viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế giúp các học viên và người tham gia tập luyện đạt được mục tiêu đề ra cũng như đạt được kết quả như mong đợi.


    California Fitness & Yoga mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên. Trong suốt thời gian qua, California Fitness & Yoga vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga. Tại đây có nhiều gói dịch vụ để bạn đăng ký, đừng lo lắng sẽ vì sẽ có nhân viên tư vấn tận tình để giúp bạn đưa ra quyết định phù hơp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, 634 Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6995
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Lớp tập Yoga ở quận 6, TP Hồ Chí Minh này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ học viên trong thời gian vừa qua. Đến với Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga, bạn sẽ được sở hữu vóc dáng hằng mơ ước – đốt cháy mỡ thừa trong thời gian ngắn nhất cùng đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao. Măt khác lịch hoc của Dáng Tiên Yoga được phân bổ từ sáng 6h30 đến 21 từ thứ 2 đến chủ nhật nhờ đó bạn dễ dàng sắp xếp cho mình một lịch học phù hợp. Bạn có thể thay đổi giáo viên, phòng tập và lịch tập mà không cần báo trước.


    Tại Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga bạn được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất như: Phòng tập với diện tích gần 1.500m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi. Hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ; Tập luyện không giới hạn tất cả các gói tập Gym, Zumba, Dance, Yoga trong nhà và ngoài trời, Kick Boxing, Bums & Tums.. với nhiều khung giờ khác nhau; Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm; Luyện tập trong không gian xanh, đầy đủ tiện nghi; Phòng xông hơi thảo dược, xông hơi sang trọng; Miễn phí tủ đồ để Bạn yên tâm luyện tập; Inbody miễn phí; Nước uống nóng - lạnh miễn phí. Còn chần chừ gì nữa phải không nào bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 988 936

    Email: dangtiencenter@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DangTienSpaFitnessandYoga/

    Gọi điện
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Spa, Fitness & Yoga
  3. Win Fitness & Yoga là một trong những phòng tập Yoga hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như quận 6 TP Hồ Chí Minh nói riêng. Chỉ từ 500 nghìn một tháng, bạn đã có thể thoải mái sử dụng dịch vụ tại đây. Không chỉ là dịch vụ Yoga mà phòng tập còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như: Dance – Group X, Kick Boxing mà bạn có thể tham khảo.


    Win Fitness & Yoga luôn có sự linh động trong việc sắp xếp, bố trí thời gian học với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình, nhằm đảm bảo lợi ích và sự hài lòng của của tất cả mọi người khi đã chọn Win Fitness & Yoga là điểm đến.


    Ngoài ra học viên tại Win Fitness & Yoga rất hài lòng vì hệ thống phòng tập sạch sẽ, có hệ thống phát tán hương thơm cao cấp, máy móc nhập khẩu 100% đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện của nhân viên. Đa dạng nhiều dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao cho khách hàng. Đây xứng đáng là một dịch vụ mà bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu tìm địa chỉ học Yoga uy tín ở Quận 6.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178G Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6650 2229
    Email: adm.winfitness@gmail.com
    Website: http://winfitness.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WINFITNESSYOGA/
    Gọi điện
    Win Fitness & Yoga
    Win Fitness & Yoga
    Win Fitness & Yoga
    Win Fitness & Yoga
  4. Đứng thứ 3 trong top những địa chỉ học Yoga uy tín ở quận 6, TP Hồ Chí Minh là PT Fitness & Yoga. PT Fitness & Yoga có phòng tập đẳng cấp, chất lượng, đạt chuẩn Việt Nam, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ PT, giáo viên nhiệt huyết tận tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm về dịch vụ Yoga cũng như đội ngũ giảng dạy là những chuyên gia Yoga Ấn độ, phòng tập đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo.


    Phòng tập PT Fitness & Yoga có hơn 50 lớp học với nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời phòng tập đạt chuẩn quốc tế được thiết kế hài lòng sao cho tạo ra không gian thoải mái nhất cho người học. Với cơ sở vật chất khang trang, huấn luyện viên giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn sâu, PT Fitness & Yoga sẽ mang đến cho bạn một chương trình tập luyện chất lượng nhất. Bên cạnh dịch vụ Yoga, phòng tập còn có nhiều dịch vụ khác như: Gym, HLV cá nhân, Dance, Giảm cân…Ngoài hướng dẫn tập luyện khoa học, huấn luyện viên cùng chuyên gia dinh dưỡng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên về chế độ ăn uống phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 661 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0862 711 379

    Email: marketing.fitnessyoga@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ptfitnessyogaquan6

    Gọi điện
    PT Fitness & Yoga Quận 6
    PT Fitness & Yoga Quận 6
    PT Fitness & Yoga Quận 6
    PT Fitness & Yoga Quận 6
  5. Top 5

    Peace Yoga

    Gọi điện

    Bạn muốn giảm cân hay muốn duy trì vóc dáng? Bạn muốn nâng cao sức khỏe, hay muốn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi? Tất cả những điều này bạn đều có thể giải quyết mà chỉ cần dựa vào yoga. Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến Peace Yoga để đăng ký ngay một khóa học. Tại Quận 6 TP Hồ Chí Minh, Peace Yoga là một địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ phòng tập rộng, cơ sở vật chất tốt và giáo viên nhiệt tình. Không những vậy, tại đây có khá nhiều lớp cùng nhiều giờ tập, phù hợp với thời gian riêng của bạn.


    Peace Yoga không chỉ mang đến những bài tập nâng cao sức khỏe mà còn mong muốn giúp học viên khám phá ra chính bản thân mình. Đến với Peace Yoga, học viên sẽ được học rất nhiều tư thế khác nhau. Và cả các tư thế Yoga rèn luyện sức khỏe cho đôi tay thông qua động tác Upward plank pose. Để mang đến cho các học viên một môi trường tập luyện tốt nhất, trung tâm đã xây dựng không gian tập luyện rộng rãi, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Đường số 26, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 357 395

    Email: peaceyoga.q6@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PeaceYogaQ6

    Gọi điện
    Peace Yoga
    Peace Yoga
    Peace Yoga
    Peace Yoga
  6. Top 6

    Yoga Thanh Yến

    Gọi điện

    Yoga Thanh Yến là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ dạy và học Yoga uy tín, với nhiều bài tập Yoga mới lạ. Bên cạnh đó, phòng tập được theo nhiều cấp độ từ người mới bắt đầu đến những bài tập nâng cao. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ giảng viên cũng như sự hỗ trợ từ các học viên khác. Nếu bạn chưa biết nên học Yoga ở đâu thì đây xứng đáng là một địa chỉ học Yoga uy tín ở quận 6, TP Hồ Chí Minh.


    Phòng tập mở cửa mọi ngày trong tuần từ 6h30 đến 21h khiến bạn có thể dễ dàng sắp xếp được lịch học một cách linh hoạt. Mặt khác, những chi phí sử dụng dịch vụ ở đây đều được minh bạch khiến bạn dễ dàng lựa chọn được một gói dịch vụ phù hợp.


    Đến với Yoga Thanh Yến, học viên không chỉ được rèn luyện sức khỏe, cùng với sự dẻo dai mà còn được trải nghiệm trong một không gian vô cùng riêng biệt. Hãy đến ngay Yoga Thanh Yến để được trải nghiệm dịch vụ tập Yoga tốt nhất quận 6, TP Hồ Chí Minh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0349 530 571

    Email: thanhnhat10031993@gmail.com

    Website: https://thanhyenyoga.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/yogathanhyen

    Gọi điện
    Yoga Thanh Yến
    Yoga Thanh Yến
    Yoga Thanh Yến
    Yoga Thanh Yến
  7. Top 7

    39 Fitness

    Gọi điện

    39 Fitness sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề và rất tận tâm với từng học viên. Mặc dù nổi tiếng với phòng tập yoga đạt tiêu chuẩn 5 sao, 39 Fitness còn là một trung tâm đào tạo Yoga chất lượng và được rất nhiều người yêu thích.


    So với nhiều trung tâm Yoga trên địa bàn, 39 Fitness cũng có cho mình khá nhiều lợi thế về bộ môn Yoga như:

    • Không gian phòng tập thoáng mát, sạch sẽ và yên tĩnh
    • Phòng tập có trang bị đầy đủ các vật dụng, dụng cụ Yoga chuyên nghiệp
    • Cung cấp nhiều lớp học Yoga dành riêng cho mục tiêu của hội viên như Yoga cơ bản, Yoga giảm cân, Yoga cho bà bầu, Yoga trẻ em

    Các lớp học tại 39 Fitness được mở ra ở nhiều khung giờ khác nhau nên học viên có thể thoải mái lựa chọn. 39 Fitness sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề và rất tận tâm với từng học viên. Đặc biệt, khi tham gia theo học Yoga tại đây, bạn còn được sử dụng rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp nhưng hoàn toàn miễn phí như:

    • Phòng xông hơi nước
    • Phòng xông khô
    • Tủ locker đựng đồ cá nhân, khăn tập, gửi xe miễn phí

    Bên cạnh đó, bạn cũng được tư vấn dinh dưỡng theo mục tiêu tập luyện: giảm cân, tăng cân hay chỉ đơn giản muốn duy trì hình thể đẹp và sức khoẻ tốt. Với sự nhiệt tình và tâm huyết của mình, các giáo viên Yoga tại đây sẽ giúp học viên dễ dàng làm quen với Yoga và sớm nâng cao trình độ cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Đường số 20, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại:
    09773 678 866
    Fanpage:
    www.facebook.com/39tness/

    Gọi điện
    39 Fitness
    39 Fitness
    39 Fitness
    39 Fitness
  8. Top 8

    S'Life GYM

    Gọi điện

    S'Life GYM, nơi mang đến trải nghiệm Yoga đẳng cấp và độc đáo nhất tại quận 6, TP.HCM. Với cam kết chất lượng và sự tận tâm, phòng tập tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy và phát triển bộ môn Yoga Bay. S'Life GYM tự hào giới thiệu các lớp Yoga cao cấp như Yoga Bay, Inside Flow, Yoga Nâng Cao, Thở Nauli,... Đội ngũ HLV chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn từng động tác một, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những lợi ích tinh thần và cơ thể từ Yoga.


    S'Life GYM cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm Yoga hoàn hảo nhất. Đội ngũ HLV của đơn vị không chỉ chuyên nghiệp mà còn tận tâm, luôn theo sát và hướng dẫn bạn từng động tác một. S'Life GYM mang đến không gian thoáng đãng, trong lành với hệ thống máy lọc không khí cao cấp. Phòng tập tận dụng môi trường tốt nhất để bạn có thể tập luyện mà không lo lắng về môi trường xung quanh. Sau mỗi buổi tập, bạn có cơ hội thư giãn tối đa với dịch vụ nước Detox thanh lọc cơ thể và xông hơi khô miễn phí, giúp cơ thể và tâm hồn bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy đồng hành cùng S'Life GYM để khám phá hành trình Yoga của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 893 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 635 124
    Email: marketing.slifegym@gmail.com
    Website: https://slifegym.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/slifegym.haugiang
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    S'Life GYM
    S'Life GYM
    S'Life GYM
    S'Life GYM
  9. Top 9

    Rock Fitness & Yoga

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Yoga tại Quận 6 với không gian thoải mái, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, thì Rock Fitness & Yoga chính là lựa chọn lý tưởng. Phòng tập tự hào có đội ngũ huấn luyện viên lành nghề và được đào tạo chuyên sâu về Yoga. Sự am hiểu vững về các phong cách Yoga khác nhau giúp họ không chỉ là người hướng dẫn mà còn là người hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trên hành trình tập luyện.


    Rock Fitness & Yoga đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Không chỉ là nơi tập luyện, phòng tập của đơn vị còn là không gian thư giãn và tận hưởng cho tâm hồn. Rock Fitness & Yoga tổ chức nhiều lớp học đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, để đáp ứng mọi nhu cầu và trình độ của học viên. Bạn có thể chọn lựa giữa các phong cách Yoga khác nhau để tìm ra sự phù hợp nhất với mình.


    Đơn vị luôn có các ưu đãi hấp dẫn cho học viên mới và các chương trình khuyến mãi đặc biệt trong suốt năm. Liên tục cập nhật để bạn có trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hòa mình, sự tận tâm và chất lượng trong việc tập luyện Yoga, hãy đến với Rock Fitness & Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240/72 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: dienthoai
    Email: rockfitnessyoga@gmail.com
    Website: http://rockfitness.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Rockfitnessvn
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Rock Fitness & Yoga
    Rock Fitness & Yoga
    Rock Fitness & Yoga
    Rock Fitness & Yoga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy