Top 10 Phòng tập Yoga uy tín nhất tại quận 3, TP.HCM

Trọng Vương 1002 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại khu trung tâm đắc địa, California Fitness & Yoga Centers quận 3 tại Lim Tower hứa hẹn sẽ là địa điểm thuận lợi cho những người yêu thích lối sống khoẻ mạnh. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Technogym, sử dụng chương trình thể hình hàng đầu, trung tâm California Fitness & Yoga quận 3 chính là lựa chọn an toàn cho sức khoẻ và cuộc sống của bạn.


    California Fitness & Yoga quận 3 thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Các phòng tập Yoga & thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng cùng các thiệt bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu luyện tập Yoga, các phòng tập tại California Fitness & Yoga Centers được trang bị trang thiết bị sang trọng, cao cấp, chuẩn 5* quốc tế. Đội ngũ tư vấn trẻ và năng động giúp khách hàng chọn lựa được gói tập phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2 Lim Tower II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 6995 & 0287 109 6889
    Website
    : https://cali.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/cfycvn/
    Giờ mở cửa
    : 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Fit24 là trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga của Đức đầu tiên ở Sài Gòn thành lập vào tháng 5/2012. Hiện tại, Fit24 Fitness & Yoga Center đang sở hữu 7 cơ sở trên toàn TP.HCM, với đội ngũ giảng viên, huấn luyện hùng hậu và cơ sở vật chất tân tiến hàng đầu. Thế mạnh của Fit24 ngoài gym còn có dịch vụ yoga được dẫn dắt bởi những giảng viên có tiếng trong nghề, giúp người tập thực hiện đúng kỹ thuật và tăng hiệu quả luyện tập. Nhiều hội viên sau khi trải nghiệm đã để lại những phản hồi tích cực về chất lượng giảng dạy và chăm sóc tại phòng tập.


    Fit24 – Fitness And Yoga Center luôn chú trọng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Ở Fit24, khách hàng/ hội viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 Sao: xông hơi, tủ khóa từ, nước uống Satori, khăn tập, khăn tắm, dầu gội, máy sấy, giữ xe,… hoàn toàn miễn phí. Những khóa học Yoga đang được mở tại Fit24: Gentle Yoga, Vinyasa Yoga, Hatha Yoga, Power Yoga, Balancing Flow, Ashatanga Yoga, Flexibility Flow, Core Strength,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 02 Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM - 0287 306 2424
    • 621 Hoàng Sa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Hồ Chí Minh - 0287 303 2424
    Hotline: 1900 2624
    Email:
    info@fit24.vn
    Website
    : http://www.fit24.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Fit24.vn/ Gọi điện
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
  3. Top 3

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập lý tưởng có môn Yoga tại quận 3. The New Gym có nhiều loại yoga để khách hàng lựa chọn theo mục tiêu giảm cân, xả stress, cơ thể dẻo dai, nóng bỏng hơn,... Các chuyên gia của trung tâm là những người có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Yoga, mang lại cho khách hàng những lời khuyên và các trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, nếu bạn là thành viên mới, khi đăng ký tham gia các khóa tập sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    Với mong muốn xây dựng một môi trường yoga chất lượng, The New Gym luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế nội dung bài tập, cách truyền đạt giảng dạy cho đến thiết kế không gian và cơ sở vật chất để mang lại cho hội viên trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, The New Gym mở cửa 24/24 nên lịch học được phân bố rất rộng, giúp khách hàng dù bận rộn cũng sẽ dễ dàng chọn được lớp yoga phù hợp với mình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 920
    Email: cskh@thenewgym.vn
    Website: https://thenewgym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  4. Top 4

    Diamond Fitness Center

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập yoga chất lượng tốt tại quận 3 chính là Diamond Fitness Center. Hệ thống phòng tập Diamond đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực rèn luyện thể hình, có nhiều chi nhánh tại TP.HCM thuận tiện để khách hàng tập luyện. Đến với trung tâm này, bạn có thể trải nghiệm đa dạng bộ môn từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ: gym, yoga, zumba, belly dance, múa cổ trang, cycling, boxing, kickboxing,.. Đối với bộ môn Yoga, đồng hành cùng địa chỉ này, bạn có thể yên tâm vì sẽ được luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ dạy yoga đầy đủ.


    Các buổi tập sẽ diễn ra trong không gian thư thái, có đủ dụng cụ cho những lớp yoga cùng bóng, yoga võng,... ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Diamond Fitness Center sẽ tổ chức nhiều lớp yoga mới liên tục, phân bổ theo nhiều khung giờ nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông người tập, đặc biệt là những người bận rộn, khó sắp xếp thời gian. Bên cạnh đó, hội viên của Diamond Fitness Center cũng được trải nghiệm khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 810 & 0862 454 247

    Website: https://diamondfitness.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  5. Top 5

    FIT Center

    Gọi điện

    FIT Center là một trong những hệ thống phòng tập lớn tại TP.HCM với nhiều chi nhánh, tổ chức nhiều bộ môn: Gym, Zumba, Muay Thái, Yoga đá muối Himalaya, Boxing, Kickboxing, Aerobic... Với sự đa dạng này, FIT Center có đủ điều kiện cơ sở vật chất và kinh nghiệm để đáp ứng tốt nhiều mục tiêu của khách hàng. Nếu như bạn đang quan tâm về bộ môn Yoga thì FIT Center cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức giảng dạy, tập luyện bộ môn này.


    Tại FIT Center, các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp, có khả năng chia sẻ và truyền đạt tốt. Mỗi buổi học Yoga sẽ kéo dài khoảng 60 phút, mỗi học viên đều được theo sát để điều chỉnh động tác, theo dõi tiến độ sao cho hiệu quả nhất. Không dừng lại ở chất lượng giảng dạy mà FIT còn chú trọng nâng cấp trải nghiệm của khách hàng, khi là hội viên, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí. Thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở webiste FIT Center sẽ giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
  6. Top 6

    Bodyfit Fitness & Yoga Centers

    Gọi điện

    Bodyfit Fitness & Yoga Centers cũng là một phòng tập Yoga uy tín đã sở hữu một lượng khách hàng thân thuộc tại khu vực quận 3. Không gian phòng tập hiện đại có nhiều tiện ích giúp khách hàng có được khoảng thời gian rèn luyện thật sảng khoái và giàu năng lượng. Lớp Yoga của trung tâm này trung bình kéo dài 1 tiếng, chỉ với 60 phút mỗi ngày, những căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực của bạn đều được xoa dịu rất nhiều. Đối với bộ môn Yoga, nơi này cũng tổ chức đa dạng khóa học với nhiều chủng loại: Vinyasa yoga, Hartha Yoga,... lịch học đa dạng 4 khung: sáng sớm, sáng, chiều, tối diễn ra trong 1 tiếng, hướng dẫn bởi giáo viên có chuyên môn cao.


    Từ người tư vấn đến giáo viên đều có thái độ niềm nở, chuyên môn bài bản nên khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt khi đến với Bodyfit Fitness & Yoga Centers. Huấn luyện viên cá nhân khéo léo và nhiệt tình của trung tâm sẽ giúp đỡ và hướng dẫn các bạn hướng tới mục tiêu cụ thể. Kể cả với những người mới tham gia, đội ngũ giáo viên của Bodyfit Fitness & Yoga Centers luôn biết cách điều chỉnh để bạn có thể nhanh chóng làm quen với các tư thế Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145/ 24-26 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP.HCM.

    Điện thoại: 0937 868 878 & 0909 000 111 & 0937 878 787

    Website: https://www.bodyfit.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BodyfitGymYoga

    Gọi điện
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
    Bodyfit Fitness & Yoga Centers
  7. Top 7

    Shriyoga

    Gọi điện

    Yoga là bộ môn không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn hỗ trợ điều hòa khí huyết trong cơ thể, tăng cường thải độc gan, sạch phổi và đường ruột,…phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Đến với Yoga, bạn sẽ được giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời cải thiện vóc dáng qua từng buổi tập. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này, nhưng còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn địa chỉ nào uy tín để tham gia luyện tập thì có thể đến với Trung tâm Yoga Saigon - Shriyoga.


    Trung tâm Yoga Saigon - Shriyoga luôn sạch sẽ và thoáng mát, đến với Shri các bạn sẽ được trải nghiệm sự liên kết chặt chẽ giữa cơ thể và linh hồn, cảm nhận sự trẻ hóa của cơ thể, tràn trề năng lượng theo từng ngày, với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm có bằng cấp quốc tế được đào tạo bởi những bậc thầy yoga giỏi nhất ở Châu Á. Số lượng học viên tối đa của Shri chỉ khoảng 15 học viên/1 lớp, vì vậy Shri có sự quan tâm đặc biệt tới từng học viên, lớp học tại Shri luôn chú trong việc tập đúng kỹ thuật, an toàn phù hợp cho từng thể trạng khác nhau (tránh được những chấn thương).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0913 823 998 & 0913 764 776

    Email: shriyogavietnam@gmail.com

    Website: https://www.shriyoga.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shriyogavietnam/

    Gọi điện
    Shriyoga
    Shriyoga
    Shriyoga
    Shriyoga
  8. Top 8

    Chuông Yoga

    Gọi điện

    Chuông House Yoga là nơi mà bạn có thể đến, để cùng nhau kết nối, lan toả và trưởng thành trên hành trình về yoga. Sức khoẻ thể chất và tinh thần là hai yếu tố tiên quyết mà Chuông House Yoga nương vào để thiết kế ra những lớp học mang tính an toàn, kết nối, và chữa lành giữa người thầy và trò. Ngoài những lớp học cộng đồng phục vụ cho nhu cầu vận động hằng ngày để cải thiện năng lượng sống, Chuông Yoga còn có những khoá học ngắn được thiết kế bổ sung về kỹ năng, kiến thức cho giáo viên, khoá học huấn luyện nghề nghiệp. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ bổ sung thêm những buổi cùng nhau rút lui tại khoá học nghỉ dưỡng để chăm sóc, lắng nghe và chia sẽ với nhau tất tần tật về cuộc sống tươi đẹp này....


    Các chương trình học đang được cung cấp tại Chuông Yoga: Inside Flow, Astanga Mysore, Vinyasa Yoga, Core & Pilates Yoga, Yoga cho người mới bắt đầu, Yin & Phục hồi Yoga, Retreat & Mindfulness Yoga (khóa học nghỉ dưỡng). Đến với Chuông Yoga, bạn có thể yên tâm vì từng chuyển động cơ thể, nhịp thở sẽ được quan sát và uốn nắn dưới sự hướng dẫn của những thầy cô dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0905 330 317

    Email: chuonghouse@gmail.com

    Website: https://www.chuonghouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonghouse/

    Gọi điện
    Chuông Yoga
    Chuông Yoga
    Chuông Yoga
    Chuông Yoga
  9. Top 9

    Yoga Shala

    Gọi điện

    Yoga Shala là phòng tập yoga sở hữu đội ngũ giáo viên Ấn Độ chuyên nghiệp, tận tâm, có hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy yoga tại Việt Nam và các nước châu Á. Tất cả đều có bằng cấp yoga quốc tế và không ngừng học hỏi, tập luyện hàng ngày. 50 lớp học đa dạng khác nhau cùng những bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu, cho dù bạn là người mới hay đã tập lâu năm thì Shala luôn có những lớp học phù hợp cho bạn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng tiếp nạp kiến thức mới và có những trải nghiệm đa dạng trong tập luyện.


    Khi đến với Yoga Shala bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại và các loại dịch vụ: phòng xông hơi, khăn, thảm cao su, phòng tắm, phòng thay đồ, bàn trang điểm, tủ gửi đồ,… Ngoài ra còn có các cơ sở vật chất hiện đại như: hệ thống sàn gỗ cao cấp, hệ thống thông gió phù hợp và hệ thống âm thanh đặc biệt với thiết kế cách âm, kết hợp điều chỉnh âm lượng. Tất cả mang đến một không gian thiền định tĩnh lặng, yên bình và tập trung nhất định. Bạn có thể tham khảo lịch học mới nhất trên fanpage hoặc website của trung tâm để không bỏ lỡ các khóa học hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Lầu 2, 10 đường số 1, Cư Xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0888 031 323

    Email: yogashalavn@gmail.com

    Website: https://yogashala.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/YogashalaVn/

    Gọi điện
    Yoga Shala
    Yoga Shala
    Yoga Shala
    Yoga Shala
  10. Top 10

    Yoga Mộc An

    Gọi điện

    Tại quận 3, TP.HCM Yoga Mộc An cũng là một phòng tập Yoga uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong quá trình học, những động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất, tránh gây tổn thương. Các bài tập tại trung tâm đều đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Các lớp Yoga tại Yoga Mộc An được xây dựng linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,...


    Không khí phòng tập khá yên tĩnh, giúp học viên thư giãn trong quá trình học yoga, lớp học cũng không quá đông nên giáo viên sẽ theo sát người học kỹ hơn. Yoga Mộc An cũng sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để giảm bớt nỗi lo chi phí của các khách hàng khi đăng ký tham gia. Nếu được trải nghiệm tập luyện tại đây, mong rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn, phục hồi lại thể chất, tinh thần sau những bộn bề, căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/63 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0961 983 432
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087062321561

    Gọi điện
    Yoga Mộc An
    Yoga Mộc An
    Yoga Mộc An
    Yoga Mộc An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy