Top 7 Phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Không Gian - Gym & Yoga
  2. Top 2 S Fitness Phan Thiet
  3. Top 3 Bachada Yoga
  4. Top 4 180 YOGA
  5. Top 5 Bhati Yoga
  6. Top 6 An Yoga
  7. Top 7 AĐÔ GYM Fitness Center.AC

Top 7 Phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Nguyễn Trinh 3457 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn thuộc tâm hồn, giúp người tập có thể thư giãn tâm trí, cùng với đó cải thiện sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Thời gian gần đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Không Gian - Gym & Yoga

    Gọi điện

    Không Gian - Gym & Yoga là một trong những trung tâm Yoga uy tín tại Phan Thiết, hoạt động với quy mô lớn và hình thức đào tạo hoàn toàn hiện đại, mới mẻ. Luôn hoạt động theo phương châm "Hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp cho mọi người", Không Gian - Gym & Yoga mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Khi đến tập luyện tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm hiện có mở các lớp Yoga như: Yoga căn bản, nâng cao, giảm cân,...


    Với một số lý do:

    • Bạn lo sợ mình không vượt qua được những bài tập nặng?
    • Bạn sợ đuối sức trong quá trình tập luyện?
    • Bạn chưa có ai đồng hành cùng tập luyện?
    • ...

    Lý do bạn nên chọn Không Gian - Gym & Yoga:

    • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo.
    • Giáo trình tập luyện theo đúng tiêu chuẩn, khoa học, hợp lý.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại.
    • Đặc biệt không gian phòng tập chuẩn “hạng thương gia” rộng rãi sang trọng giúp gia tăng hứng thú tập luyện mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    N54-55 Đào Tấn, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 025 2393 9456

    Email: khonggiangymyoga.pt@gmail.com

    Website: khonggiangym.com

    Fanpage: www.facebook.com/khonggiangymyoga/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Không Gian - Gym & Yoga
    Không Gian - Gym & Yoga
    Không Gian - Gym & Yoga
    Không Gian - Gym & Yoga

  2. Top 2

    S Fitness Phan Thiet

    Gọi điện

    Phòng tập Gym & Yoga Phan Thiết Fitness Center nằm trong khu đô thị sầm uất bậc nhất Phan Thiết, đây là trung tâm thể thao cao cấp với mô hình phòng tập hiện đại và chuyên nghiệp, luôn thu hút đông đảo các tín đồ đam mê luyện tập.


    Huấn luyện viên tại Fitness Center là huấn luyện viên chuyên nghiệp người Ấn Độ hướng dẫn tập luyện Yoga. Khi đến tập tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn nhiệt tình và được tập luyện theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Đây là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm, dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được giá trị hạnh phúc. Yoga còn giúp giảm cân nhanh, giữ gìn sắc đẹp, mang lại sự tịnh tâm và cân bằng cho con người. Gym & Yoga Phan Thiết Fitness Center tự tin sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu về sức khỏe cùng cơ thể cân đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Quý Đôn, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2627 7799
    Email: thuydiem171174@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/S.Fitness.PhanThiet/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30

    Gọi điện
    S Fitness Phan Thiet
    S Fitness Phan Thiet
    S Fitness Phan Thiet
    S Fitness Phan Thiet
  3. Top 3

    Bachada Yoga

    Gọi điện

    Bachada Phan Thiết Yoga được thành lập ngày 1/11/2016, với sứ mệnh tạo ra môi trường Yoga phù hợp với cơ địa người Việt Nam, là sự kết hợp sáng tạo giữa dòng Yoga cổ điển và hiện đại. Đến với Bachada, các Yogi sẽ được trải nghiệm phương pháp luyện tập bắt nguồn từ hơi thở đến từng chuyển động trong ý thức, những nguyên tắc luyện tập khoa học để giữ cơ thể trong sự an toàn nhưng cũng không kém phần thử thách.


    Với sự kết hợp giữa Khí Công và Yoga, Bachada Yoga hứa hẹn là một nơi luyện tập hiệu quả và thoáng mát. Bachada Yoga mang lại giá trị sức khỏe cho mọi người với phong cách luyện tập hướng về việc giữ gìn “Nội Lực Gốc”. Cùng với những bài tập đơn giản, chậm rãi, thong thả kết hợp với việc hít thở đúng phương pháp, các chuỗi bài tập tại Bachada Yoga - Củng cố nội lực gốc được thiết kế để tất cả mọi người đều có thể thực hành được, dù là một Yogi có kinh nghiệm nhiều năm hay đến người lần đầu đến với Bachada Yoga cũng có thể luyện tập và cải thiện được sức khỏe của mình.


    Ngoài bộ môn Yoga truyền thống, Bachada Phan Thiet Yoga còn chủ trương luyện tập Khí Lực, nuôi dưỡng nguồn Nội Lực cho cơ thể bằng phương pháp luyện tập Khí Công. Bên cạnh đó, Bachada Phan Thiết Yoga còn hướng dẫn xây dựng Team Building - Camp với những nội dung về Thiền Định chuyên sâu, chuyên đề Khí Công căn bản, Yoga Cười và Hatha Yoga..., những giá trị nhân văn được lồng ghép trong suốt những buổi huấn luyện Team Leader chuyên sâu về giá trị tinh thần trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238/13 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 088 608
    Email: bachadaphanthietyoga@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bachadayogaphanthiet

    Gọi điện
    Bachada Phan Thiết Yoga
    Bachada Phan Thiết Yoga
    Bachada Phan Thiết Yoga
    Bachada Phan Thiết Yoga
  4. Top 4

    180 YOGA

    Gọi điện

    Kể tên các phòng tập yoga uy tín ở Bình Thuận, không nhắc đến 180 YOGA là thiếu sót rất lớn. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của học viên. 180 YOGA có phòng tập rộng rãi, thoáng mát, lấy tông màu xanh lá cây làm màu chủ đạo nên khi bước chân vào đây, học viên có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và tràn đầy sinh lực. Dụng cụ bổ trợ đầy đủ giúp bạn thoải mái luyện tập. 180 YOGA có rất nhiều bộ môn yoga như: Yoga cho người mới bắt đầu, yoga trị liệu, yoga phục hồi, yoga cho trẻ em, yoga power... do các giảng viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình và tâm huyết đứng lớp hướng dẫn luyện tập. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như trở về với vùng trời bình yên, nơi chúng ta có thể sống chậm lại, yêu thương hơn chính bản thân mình.


    Với tình hình dịch bệnh hiện nay 180 YOGA vẫn giúp bạn tập luyện tốt mà:

    • Bạn không cần đi đâu mà vẫn được rèn luyện cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mùa dịch
    • Tham gia lớp tập có cộng đồng tạo động lực giúp nhau tập luyện mỗi ngày
    • Được chỉnh sửa kĩ thuật tư thế, phù hợp với thể trạng của bạn để đạt được hiệu quả tối đa của tư thế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Siêu, Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0971 737 027
    Fanpage: www.facebook.com/180-YOGA-213822979173518

    Gọi điện
    180 YOGA
    180 YOGA
    180 YOGA
    180 YOGA
  5. Top 5

    Bhati Yoga

    Gọi điện

    Bhati Yoga là địa chỉ tập Yoga uy tín, chất lượng ở Phan Thiết. Với mong muốn biến Yoga thành chiếc chìa khóa vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sức khỏe, sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng, Bhati Yoga luôn không ngừng cải thiện giáo trình, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên.


    Bên cạnh đó, không gian phòng tập được thiết kế thân thiện, ấm cúng, Bhati Yoga còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, Bhati Yoga đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai yêu thích bộ môn Yoga và quan tâm đến việc cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của mình với mong muốn hướng đến một lối sống tích cực. Bởi Yoga giúp bạn gắn kết với cơ thể bạn:

    • Yoga giúp bạn hít thở đúng kỹ thuật hơn
    • Yoga giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ
    • Yoga giúp cải thiện cơ thể bạn
    • Yoga giúp bạn khỏe mạnh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần
    • Yoga phù hợp với tất cả những người có sức khỏe bình thường và hỗ trợ trị liệu cho một số người mắc các bệnh mãn tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-52 Đông Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 998 188
    Email: xuantrambtv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bhatiyoga

      Gọi điện
      Bhati Yoga
      Bhati Yoga
      Bhati Yoga
      Bhati Yoga
    • Top 6

      An Yoga

      Gọi điện

      An Yoga hiểu rằng Yoga mang lại sự hoàn hảo, bình yên, và hạnh phúc lâu bền. Bạn có thể có một tâm trí lúc nào cũng điềm tĩnh nhờ thực hành Yoga. Bạn có thể có giấc ngủ thảnh thơi. Bạn có thể được tăng năng lượng, sức mạnh, sức sống, tuổi thọ, và sức khỏe tiêu chuẩn cao. Bạn có thể làm được việc có hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn có thể thành công trong mọi bước đi trong đời. Yoga sẽ truyền cho bạn sức lực mới, sự tự tin, và sự tự lập. Yoga đưa cảm xúc của bạn vào sự kiểm soát. Nó làm tăng sức tập trung ở nơi làm việc của bạn. Kỷ luật của yoga đem lại sự cân bằng và êm ả và tái xây dựng cuộc đời của người thực hành một cách thần kỳ. Bởi vậy mà khi đến An Yoga bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm để đạt được những điều tuyệt vời đó.


      Tại An Yoga một buổi tập kéo dài 75 phút, trong đó luôn cố gắng để dành ít nhất 5 - 10 phút cho tư thế thư giãn sau cùng (Savasana). Và vào đầu buổi tập mình luôn có Savasana nữa nè. Như vậy thời gian Savasana sẽ chiếm khoảng 15% thời lượng tập. Và chưa kể mình còn những lần Savasana ngắn giữa các tư thế để điều hòa lại nhịp tim & nhịp hô hấp bởi thư giãn rất quan trọng. Vậy nên, tại đây, dù cho tập trực tiếp hay tập online, thời gian đó đã được dành cho chính bản thân mình rồi, hãy dành trọn vẹn khoảng thời gian cho Savasana như một cách yêu thương, chăm sóc chính cơ thể và tinh thần của mình, để nó lắng dịu, nhẹ nhàng & thả trôi hết tất cả mọi thứ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Lương Thế Vinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0935 258 158
      Fanpage: www.facebook.com/AnYogaStudio
      Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

      Gọi điện
      An Yoga
      An Yoga
      An Yoga
      An Yoga
    • Top 7

      AĐÔ GYM Fitness Center.AC

      Gọi điện

      AĐÔ GYM Fitness Center.AC xứng đáng là trung tâm yoga được yêu thích hàng đầu Bình Thuận. Trung tâm có rất nhiều bộ môn hit hot hiện nay như: BODYBUILDING, FITNESS, CROSSFIT, BOXING, DEADLIFT, YOGA, ZUMBA, DANCE FITNESS,... Hơn nữa, với diện tích rộng rãi và không gian thoáng mát tại đây bạn sẽ thực hiện dãn cách an toàn cho tất cả mọi người trong tình hình hiện nay. Ngoài ra, AĐÔ GYM Fitness Center.AC đã trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết theo đúng quy định: khi đến tập sẽ được đo thân nhiệt và sát khuẩn bằng gel, luôn khử trùng các thiết bị máy tập...


      AĐÔ GYM Fitness Center.AC luôn có những giáo án giúp các học viên có một buổi tập đầy mồ hôi nhưng không quá mệt, giảm cân, tăng cân, tăng cơ, săn chắc thon gọn cơ thể hiệu quả. Đội ngũ huấn luyện viên các bộ môn đều là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn, kinh nghiệm đứng lớp, nhiệt tình và tận tâm. Chưa hết đâu, phòng tập với diện tích 1.500m2 không gian siêu rộng rãi, siêu thoáng mát được trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc, chia thành các khu vực tập luyện các bộ môn khác nhau. Rất nhiều chương trình ưu đãi, cơn mưa quà tặng đang chờ đón bạn khi đăng ký gói tập tại AĐÔ đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 256 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0971 738 525
      Email: aihoa.huynh@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/YOGA-Fitness-AdoGym-112400607164494

      Gọi điện
      AĐÔ GYM Fitness Center.
      AĐÔ GYM Fitness Center.
      AĐÔ GYM Fitness Center.
      AĐÔ GYM Fitness Center.




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy