Top 10 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Anh Nguyen 7813 1 Báo lỗi

Nhu cầu về thị trường ô tô càng lớn kéo theo nhu cầu về sửa chữa ô tô, tức các gara ô tô ra đời ngày càng nhiều lên. Thế nhưng số lượng gara ô tô có chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Dương Auto

    Gọi điện

    Hoàng Dương Auto luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Mục tiêu tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu. Gara với diện tích lớn và có sức chứa nhiều xe để thường xuyên được bảo dưỡng, sửa chữa, làm đồng sơn. Thích hợp với các loại xe du lịch, xe ô tô cỡ vừa và nhỏ.


    Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm lâu năm, cùng với nhiệt huyết trong công việc. Hoàng Dương Auto đã, đang và sẽ mang đến cho quý khách hàng sự chăm sóc cẩn thận nhất, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật cũng như sự phù hợp về giá cả.


    Khi chọn Hoàng Dương Auto, khách hàng sẽ có được sự an tâm và yên tâm về việc chăm sóc xe của mình. Hoàng Dương Auto cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, tiện lợi và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mậu Thân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0941 399 988 & 0911 868 639
    Email: hoangduongautopt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangDuongAuto/

    Gọi điện
    Hoàng Dương Auto
    Hoàng Dương Auto
    Hoàng Dương Auto
    Hoàng Dương Auto

  2. Top 2

    Auto365.VN Bình Thuận

    Lấy chất lượng, uy tín làm nền tảng xây dựng thương hiệu, Auto365.VN Bình Thuận luôn mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô hàng đầu Phan Thiết, là điểm đến tin cậy của những người con nơi đây và các khu vực lân cận. Để đáp ứng cao mọi nhu cầu của khách hàng Auto365.VN Bình Thuận không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay. Dịch vụ tại Auto365.VN Bình Thuận cung cấp bao gồm: Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô; Dịch vụ chăm sóc xe; Lắp đặt phụ kiện, đồ chơi trên xe ô tô; Bảo dưỡng định kỳ...

    Đến với Auto365.VN Bình Thuận, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe toàn diện, chất lượng như hãng nhưng nhưng lại tiết kiệm tiền bạc, thời gian nhất và không rườm rà thủ tục. Xe bạn cần gì Auto365.VN Bình Thuận sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy. Sự hài lòng của khách hàng là thành công, là động lực to lớn để gara cố gắng hoàn thiện và học hỏi không ngừng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe ô tô hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0978 573 939
    Email: thinhkhang.hcm@gmail.com
    Website: https://auto365vn-binh-thuan.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/auto365binhthuan/

    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Auto365.VN Bình Thuận
    Auto365.VN Bình Thuận
    Auto365.VN Bình Thuận
    Auto365.VN Bình Thuận
  3. Top 3

    Garage Ô Tô Sài Gòn

    Đứng trước tình hình thị trường xe ô tô cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay bạn phải luôn phải tìm đáp án cho những câu hỏi lớn đặt ra như: Ở đâu sửa chữa, bảo dưỡng ôtô chuyên nghiệp nhất? Ở đâu cung cấp những sản phẩm phụ tùng, nội thất xe đáng tin cậy nhất? Vì vậy Garage Ô Tô Sài Gòn ra đời nhằm mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn, giải đáp câu hỏi đã đặt ra và là điểm đến lý tưởng để giải quyết cho mọi rắc rối về chiếc xe của bạn. Garage Ô Tô Sài Gòn chuyên cung cấp:

    • Dịch vụ sửa chữa xe, cứu hộ 24/7
    • Chuyên khắc phục xe tai nạn
    • Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng
    • Đồng sơn ô tô, sơn lazang, sơn máy móc
    • Bảo dưỡng hệ thống làm mát sẽ hệ thống trên xe hoạt động trơn tru và giảm thiểu nhiên liệu năng lượng tiêu thụ
    • Chăm sóc xe: Phủ gầm xe, rửa khoang máy, dọn nội thất, đánh bóng xe…

    Garage Ô Tô Sài Gòn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ô tô, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nòng cốt được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc các loại xe ô tô kết hợp với sự nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, phục vụ hết mình, không ngại xa, không ngại khó, không ngại đường xa… của toàn thể nhân viên, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N27 Nguyễn Bình, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0943 232 661
    Fanpage: www.facebook.com/GarageSuaChuaOToChuyenNghiepTaiPhanThiet.OToSaiGon/

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Garage Ô Tô Sài Gòn
    Garage Ô Tô Sài Gòn
    Garage Ô Tô Sài Gòn
    Garage Ô Tô Sài Gòn
  4. Top 4

    Garage Trọng Khang

    Garage Trọng Khang được ra đời nhằm thỏa mãn các yêu cầu chăm sóc bảo dưỡng xe của khách hàng với phương châm :” Sáng tạo - Chính xác - Tận Tâm - Chuyên nghiệp”. Garage Trọng Khang có quy mô nhà xưởng rộng trên 500m2 tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và các kỹ sư, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc ô tô cùng với trang thiết bị chẩn đoán, sửa chữa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo những yêu cầu của bạn. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Garage Trọng Khang có lợi thế đặc biệt trong việc chẩn đoán và sửa chữa ô tô.


    Với tiêu chí mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa tại Garage Trọng Khang, garage luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công nhân viên để xứng đáng là một garage sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Phan Thiết cũng như tại địa bàn Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: J57- 58 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0393 575 686
    Email: nguyenhoangtrongotod@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057020007128

    Garage Trọng Khang
    Garage Trọng Khang
    Garage Trọng Khang
    Garage Trọng Khang
  5. Top 5

    Garage Bảo Nam

    Garage Bảo Nam với dịch vụ sửa chữa ô tô, Garage Bảo Nam được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay. Cung cấp các dịch vụ: sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu; sửa chữa máy, gầm, động cơ; sửa chữa lưu động; thay săm, lốp, thay dầu động cơ, rửa xe công nghệ cao; nội thất, đồ chơi ô tô; cung cấp các thiết bị phụ tùng ô tô.


    Đồng thời, gara còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Garage Bảo Nam cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô chất lượng cao và vật tư phụ tùng ô tô chính hiệu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Thế mạnh của Garage Bảo Nam là chuyên chẩn đoán và sửa chữa các dòng xe hiện đại có mặt ở Việt Nam. Garage Bảo Nam luôn hoạt động với phương châm: “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng tốt nhất – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tin cậy để bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, hãy đến với Garage Bảo Nam. Garage Bảo Nam đảm bảo rằng xe của bạn được chăm sóc tốt nhất và hoạt động ổn định trên mọi hành trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM03, Quốc Lộ 28, KP2, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 288 384
    Email: nguyenhoangnhatthao93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GARAGEBAONAMPHANTHIET/

    Garage Bảo Nam
    Garage Bảo Nam
    Garage Bảo Nam
    Garage Bảo Nam
  6. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là Car Detailing - Phan Thiết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa ô tô, sửa chữa ô tô chất lượng tại khu vực. Car Detailing - Phan Thiết luôn đề cao sự uy tín làm sức mạnh và đem lại giá trị bền vững nhất, sự hài lòng của khách hàng là động lực giúp nơi đây không ngừng nỗ lực vươn lên. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Car Detailing - Phan Thiết sẽ đem tới cho khách hàng sự “ Tin tưởng” về chất lượng cũng như giá thành.


    Car Detailing - Phan Thiết có đầy đủ dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe hơi định kì tất cả các dòng xe và số km chạy như: mercedes, toyota, BMW, Kia Morning, Honda, ô tô máy dầu, Ford, Vios, Vios và các dòng xe khác.Đằng sau những dịch vụ chất lượng và cách phục vụ chu đáo đã không ít khách hàng đưa ra nhận xét tích cực như: “ Nhân viên kĩ thuật tay nghề cao, giá sửa chữa ô tô rẻ, đảm bảo.” hay Car Detailing - Phan Thiết “rất tận tình và chu đáo khách hàng, mình rất yên tâm khi giới thiệu bạn bè”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: AB10 - 11 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0949 001 219
    Email: congdinhcartuning@gmail.com

    Website: https://congdinhauto.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CarDetailingPhanThiet

    Car Detailing - Phan Thiết
    Car Detailing - Phan Thiết
    Car Detailing - Phan Thiết
    Car Detailing - Phan Thiết
  7. Gara ô tô Việt Hàn là một trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Gara ô tô Việt Hàn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về công nghệ ô tô hiện đại. Các kỹ thuật viên tại đây sẽ đảm bảo rằng xe của khách hàng được sửa chữa một cách kỹ lưỡng và nhanh chóng. Gara ô tô Việt Hàn sử dụng các công cụ và thiết bị hiện đại để chuẩn đoán và khắc phục sự cố trên ô tô.


    Ngoài ra, Gara ô tô Việt Hàn cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện cho các hệ thống và bộ phận của ô tô như: hệ thống phanh, hệ thống treo, hệ thống làm mát, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện...


    Gara ô tô Việt Hàn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy với dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa ô tô của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 AH1, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 949 575
    Giờ mở cửa: 07:00–18:00
    Gọi điện
    Gara ô tô Việt Hàn
    Gara ô tô Việt Hàn
    Gara ô tô Việt Hàn
    Gara ô tô Việt Hàn
  8. Một tên không thể thiếu trong danh sách này là Garage Chí Thuận, một trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô được đánh giá cao với sự chuyên nghiệp và uy tín tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận.


    Garage Chí Thuận có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và được đào tạo về dịch vụ sửa chữa, bảo trì và thay thế phụ tùng xe ô tô. Trung tâm cũng trang bị những thiết bị, dụng cụ và máy móc hiện đại để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách đầy đủ và toàn diện. Các ưu điểm của Garage Chí Thuận như: giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm, sự tận tâm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chính sách bảo hành chu đáo và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và có trình độ cao.


    Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng giao ô tô của mình cho nhân viên và kỹ thuật viên tại Garage Chí Thuận. Với kinh nghiệm và sự đào tạo trong quá trình làm việc, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ đem lại diện mạo mới cho chiếc xe của bạn sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Mười Chín Tháng Tư, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0975 673 733
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30
    Gọi điện
    Garage Chí Thuận
    Garage Chí Thuận
    Garage Chí Thuận
    Garage Chí Thuận
  9. Top 9

    Garage An Phát

    Gọi điện

    Garage An Phát là một địa điểm nổi tiếng và đáng tin cậy trong việc sửa chữa ô tô tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chất lượng phục vụ ngày càng tốt, Garage An Phát đã thu hút được một lượng khách hàng đông đảo.


    Khi đến với Garage An Phát, quý khách sẽ trải nghiệm sự thoải mái, tin tưởng và sự chào đón nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Garage An Phát được trang bị đầy đủ các thiết bị và hệ thống hiện đại để sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô, đảm bảo khả năng sửa chữa chất lượng cho cả những xe nhẹ và nặng. Các dịch vụ tiêu biểu tại đây như: chăm sóc xe, phủ ceramic, wrap - dán đổi màu xe, paint protection film - dán PPF bảo vệ sơn và window tinting - dán film cách nhiệt.


    Ngoài ra, Garage An Phát cũng có giá cả khá cạnh tranh trên thị trường và có chế độ bảo hành tốt. Với cam kết về chất lượng và uy tín, Garage An Phát liên tục nâng cao trình độ tay nghề để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời khi lựa chọn sửa chữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: AH1, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0902 618 622
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00
    Gọi điện
    Garage An Phát
    Garage An Phát
    Garage An Phát
    Garage An Phát
  10. Garage Hồng Lợi là một cơ sở sửa chữa ô tô nằm tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Được thành lập từ nhiều năm trước, Garage Hồng Lợi đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho các chủ xe trong khu vực.


    Garage Hồng Lợi nằm trên đường lớn và có vị trí thuận tiện, dễ dàng tiếp cận khách hàng. Garage Hồng Lợi có diện tích rộng rãi và được trang bị các thiết bị và công cụ hiện đại để đáp ứng các yêu cầu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Garage Hồng Lợi được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc xử lý các vấn đề sửa chữa ô tô khác nhau.


    Garage Hồng Lợi cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đa dạng cho các loại xe, bao gồm: kiểm tra định kỳ, thay dầu, làm việc trên hệ thống điện, hệ thống phanh, hệ thống làm mát... Các dịch vụ được thực hiện với sự tận tâm và chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu suất tốt nhất cho xe của khách hàng.


    Ngoài ra, Garage Hồng Lợi cũng tư vấn và hỗ trợ khách hàng về việc bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô. Garage Hồng Lợi đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và luôn sẵn lòng giúp đỡ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Mười Chín Tháng Tư, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0913 739 933
    Giờ mở cửa: 07:00–17:30
    Gọi điện
    Garage Hồng Lợi
    Garage Hồng Lợi
    Garage Hồng Lợi
    Garage Hồng Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy