Top 7 Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Hạnh 13862 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm xưởng sửa chữa ô tô tại TP. Vinh, Nghệ An mà không biết nơi nào phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng để chăm sóc tốt nhất cho "vợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gara Ô Tô Đồng Tâm

    Việc tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy giữa muôn vàn đại lí sửa chữa có mặt trong thành phố Vinh là nỗi băn khoăn hàng đầu của các chủ phương tiện ô tô. Hiểu được nhu cầu đó và tâm lí sợ bị bắt chẹt, bị thay thế các phụ tùng kém chất lượng, xưởng Gara Ô Tô Đồng Tâm đã ra đời. Gara mang tới cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho các dòng xe từ thông dụng đến cao cấp trên thị trường. Đặc biệt xưởng có diện tích rộng, được đầu tư xây dựng hiện đại, mặt bằng lý tưởng, khuôn viên có sức chứa lớn với năng lực và lưu lượng tiếp đón từ 50 đến 100 xe mỗi ngày, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng khi đến với gara.


    Gara Ô Tô Đồng Tâm chuyên môn hóa từng khâu công việc, từng con người và luôn đặt hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu. Việc chuyên môn hóa đã tạo ra một quy trình chuyên nghiệp, uy tín. Tập thể nhân viên Gara Ô Tô Đồng Tâm là một khối tri thức vững chắc và thân thiện trong mọi hành động để sao cho khách hàng luôn cảm nhận được những giá trị tốt đẹp của tổ chức. Khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Đồng Tâm đều nhận được sự quan tâm chu đáo, phục vụ tận tình, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng hành cùng Gara Ô Tô Đồng Tâm luôn có những chính sách ưu đãi hợp lí về giá cả, chăm sóc xe miễn phí hàng quý và hàng năm để tri ân tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 098 713 43 83 & 094 857 77 71
    Email: domailam@gmail.com
    Website: https://gara-o-to-ong-tam-renault-vinh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/dongtamcar/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gara Ô Tô Đồng Tâm
    Gara Ô Tô Đồng Tâm
    Gara Ô Tô Đồng Tâm
    Gara Ô Tô Đồng Tâm

  2. Top 2

    Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh

    Gọi điện

    Ngày 22/09/2005 thương hiệu Hồng Minh chính thức có mặt trên thị trường Nghệ An trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê xe tự lái và dịch vụ taxi. Nhưng đến 2010 Hồng Minh mới lập dự án đầu tư xây dựng văn phòng làm việc và gara sửa chữa ô tô trên quy mô hơn 2000 mét vuông. Lấy khẩu hiệu “Nơi giá trị đích thực” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh cam kết cung cấp dịch vụ đúng chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Với dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, từ lâu Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. Thương hiệu Hồng Minh đang dần được khẳng định trên thị trường cạnh tranh rất mạnh mẽ hiện nay.


    Việc sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ tùng ô tô ở cơ sở Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm nhiên liệu cho xe của bạn. Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh sẽ giúp bạn yên tâm hơn trên những chuyến hành trình dài lâu. Sự an toàn của tài xế và những người ngồi trên xe được đảm bảo hơn bởi xe của bạn được bảo dưỡng bởi dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, hãy lái chiếc xe của mình đến với Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh để nó được chăm sóc bởi các dịch vụ chất lượng nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 516 777

    Email: ceramicprovinh@gmail.com
    Website: https://hongminhgroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hongminhautoservice/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh
    Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh
    Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh
    Gara Sửa Chữa Ô Tô Hồng Minh
  3. Top 3

    Ô Tô Ngọc Hà

    Gọi điện

    Với phương châm “Lấy chữ tín làm nền tảng – Lấy khách hàng làm trung tâm”, Ô Tô Ngọc Hà đã đang và sẽ không ngừng đầu tư phát triển để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất. Ô Tô Ngọc Hà cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: bảo dưỡng định kỳ; thay dầu nhớt; chẩn đoán, xóa lỗi cho xe; vệ sinh kim phun, buồng đốt; đại tu động cơ.

    Ô Tô Ngọc Hà có không gian dịch vụ đạt chất lượng 5 sao: phòng chờ thư giãn, sang trọng, khuôn viên rộng 2000 m2 chứa được 20 xe cùng một lúc. Đội ngũ nhân sự lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thao tác thành thạo. Đặc biệt, giá cả dịch vụ của Ô Tô Ngọc Hà được niêm yết rõ ràng, chấp nhận thanh toán bằng cả tiền mặt và thẻ ngân hàng. Nếu bạn đang không biết nên đưa xe đi bảo dưỡng ở đâu thì hãy tới với Ô Tô Ngọc Hà để chiếc xe của bạn được hưởng thụ các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3585 546 & 0904 789 887
    Email: otongocha@gmail.com
    Website: http://otongocha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/otongocha/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 18:00

    Gọi điện
    Ô Tô Ngọc Hà
    Ô Tô Ngọc Hà
    Ô Tô Ngọc Hà
    Ô Tô Ngọc Hà
  4. Top 4

    Gara Ô Tô Thông Điện

    Gọi điện

    Gara Ô Tô Thông Điện là xưởng sửa chữa ô tô hàng đầu về lĩnh vực sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các loại xe ô tô uy tín hàng đầu tại thành phố Vinh. Gara Ô Tô Thông Điện đã không ngừng nỗ lực phấn đấu mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất. Gara Ô Tô Thông Điện cung cấp các dịch vụ như: mua bán các phụ kiện và đồ trang trí cho ô tô; may bọc ghế; bọc trần, thay lót sàn; vệ sinh nội thất xe; thay lốp; làm cách âm chống ồn; sửa động cơ; sơn xe, dặm vá xe các loại.


    Gara Ô Tô Thông Điện luôn có trang bị đầy đủ các thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, chu đáo đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, Gara Ô Tô Thông Điện có giá cả hợp lý so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tại đây, bạn cũng không cần chờ quá lâu để tới lượt chiếc xe của bạn được sửa chữa. Nhân viên của Thông Điện chắc chắn sẽ sửa chữa, chăm sóc xe của bạn bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198B Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 693 777
    Email: Thongdienoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/garaotovinh/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Gara Ô Tô Thông Điện
    Gara Ô Tô Thông Điện
    Gara Ô Tô Thông Điện
    Gara Ô Tô Thông Điện
  5. Top 5

    Garage Auto Sông Lam KT3

    Nếu bạn đang tìm kiếm gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng để chăm sóc cho chiếc “xế yêu” của mình thì Garage Auto Sông Lam KT3 sẽ là một địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp dành cho bạn. Đến với Garage Auto Sông Lam KT3, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nhiệt tình, tinh thần phục vụ chu đáo. Khách hàng luôn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ của Garage Auto Sông Lam KT3. Với tiêu chí giúp khách hàng làm đẹp chiếc xe thân yêu của mình bằng việc áp dụng công nghệ đỉnh cao và kỹ thuật tiên tiến, Garage Auto Sông Lam KT3 cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất.


    Từ các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp như điện, điện lạnh, hàn, gò, sơn,… Garage Auto Sông Lam KT3 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chiếc xe an toàn và chất lượng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên sửa chữa, phục hồi các loại xe gặp tai nạn, xe hỏng hóc nghiêm trọng, Garage Auto Sông Lam KT3 cam kết đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa tại xưởng xuống mức tối ưu nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0975 448 886
    Email: songlamkt3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/garageautosonglamkt3/

    Garage Auto Sông Lam KT3
    Garage Auto Sông Lam KT3
    Garage Auto Sông Lam KT3
    Garage Auto Sông Lam KT3
  6. Top 6

    Garage Ô Tô Gia Thái

    Garage Ô Tô Gia Thái là địa chỉ bảo dưỡng, chăm sóc và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng. Gara sở hữu quy trình kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt bằng hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ thợ giỏi, tay nghề cao nhiều kinh nghiệm bậc 5/7. Đến với Garage Ô Tô Gia Thái, xe của bạn sẽ luôn được cung cấp dịch vụ chăm sóc, sửa chữa ô tô chuyên nghiệp với những phụ tùng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bởi vậy, đã và đang rất nhiều khách hàng lựa chọn Garage Ô Tô Gia Thái là nơi dừng chân an toàn để bảo dưỡng cho chiếc xe thân yêu của mình.


    Đến với Garage Ô Tô Gia Thái tức là quý khách đang đến với uy tín, trách nhiệm của Garage Ô Tô Gia Thái, cũng như là đến với thiết bị công nghệ tiên tiến và sự phục vụ chu đáo nhanh chóng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, luôn tận tình với công việc. Bởi vậy, Garage Ô Tô Gia Thái luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, đáp ứng được cả những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hồ Tông Thốc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 091 241 09 02
    Email: thaivanhax467@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giathaigarage/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Garage Ô Tô Gia Thái
    Garage Ô Tô Gia Thái
    Garage Ô Tô Gia Thái
    Garage Ô Tô Gia Thái
  7. Gara Ô Tô Lộc Thúy cũng là một trong những địa chỉ sửa chữa ô tô uy tín hàng đầu tại TP. Vinh. Gara Ô Tô Lộc Thúy luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện cho khách hàng. Gara Ô Tô Lộc Thúy là gara có thương hiệu về các dịch vụ liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc ô tô. Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới chiếc xe của bạn với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường.


    Dịch vụ tại Gara Ô Tô Lộc Thúy gồm có: chẩn đoán, đọc, xóa lỗi ô tô thế hệ mới; sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu máy - gầm - điện; gò, hàn, sơn, phục hồi xe tai nạn; vệ sinh dàn lạnh, khử mùi điều hòa; rửa xe, rửa gầm, hút bụi; rửa và bảo dưỡng khoang máy; v.v... Gara Ô Tô Lộc Thúy được đánh giá là một trong các trung tâm có dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe hơi tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An. Đến gara, chiếc ô tô của bạn sẽ được làm mới hoàn hảo nhất với những kỹ thuật uy tín và giá cả rất phải chăng. Các bạn có sẵn lòng tới đây nói cho Gara Ô Tô Lộc Thúy những gì bạn mong muốn? Gara Ô Tô Lộc Thúy là điểm đến lí tưởng để chiếc xế yêu của các bạn trở nên đáng yêu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Khôi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 414 115
    Email: garalocthuy@gmail.com
    Website: http://garaotonghean.com/
    Gọi điện
    Gara Ô Tô Lộc Thúy
    Gara Ô Tô Lộc Thúy
    Gara Ô Tô Lộc Thúy
    Gara Ô Tô Lộc Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy