Top 10 Phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thai Ha 4995 0 Báo lỗi

Yoga mang đến cho người tập rất nhiều lợi ích, từ sức khoẻ đến tinh thần, vóc dáng,... Chính vì thế, bộ môn này ngày càng trở nên thịnh hành, đặc biệt là đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Star Fitness & Yoga Centers Hue

    Gọi điện

    Trung tâm Star Fitness & Yoga Centers Hue được thành lập vào tháng 8 năm 2015 với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là đem đến cho tất cả mọi người, đặc biệt là người dân trên địa bàn Tp. Huế một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiện đại và an toàn. Sau thời gian hoạt động, Star Fitness & Yoga Centers đã khẳng định thương hiệu cũng như trách nhiệm của mình đối với sức khỏe - hình thể - tinh thần của các vị khách đã, đang và sẽ là Hội viên của STAR.


    Star Fitness & Yoga Centers Hue có tổng diện tích của mỗi cơ sở lên đến 1000m2 gồm các khu tập luyện cardio, khu tập tạ, phòng tập nhóm Group X, Yoga chuyên biệt. Cùng những trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ hiện đại được nhập khẩu châu Âu và gần 10 bộ môn tập luyện trong thể hình đưa vào giảng dạy. Chắc chắn Star Fitness & Yoga Centers Hue sẽ đem đến cho hội viên những trải nghiệm thú vị trong quá trình tập luyện của mình.


    Star Fitness & Yoga Centers Hue cung cấp tủ đựng đồ miễn phí cho hội viên. Sau những giờ tập mệt nhoài bạn có thể thư giãn cơ thể, xông hơi khô hoặc đơn giản là nhâm nhi một ly thực phẩm bổ sung. Đến đây, bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, đồng nhất về phong cách hoạt động, theo sát từng cử động của hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 đường Hải Triều, phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 117 đường Lê Thánh Tôn, phường Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0911 345 086

    Email: doxuantien9999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gymstarfirst

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Star Fitness & Yoga Centers Hue
    Star Fitness & Yoga Centers Hue
    Star Fitness & Yoga Centers Hue
    Star Fitness & Yoga Centers Hue

  2. Top 2

    CLB Yoga Sức Sống Mới

    Gọi điện

    Nhắc đến phòng tập yoga chất lượng ở Huế thì không thể không nhắc đến CLB yoga Sức Sống Mới Huế. Đây là một trong những phòng tập yoga ở Huế có tiếng từ lâu và có cơ sở tập luyện nhiều nhất hiện nay với mức giá vừa tầm.


    CLB Yoga Sức Sống Mới được đánh giá là địa chỉ tập yoga chất lượng nhất tại Huế. CLB với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, mang đến những bài tập phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi cấp độ của học viên. Phòng tập của CLB Yoga Sức Sống Mới thoáng mát, sạch sẽ, đặc biệt là không khí tập luyện rất gần gũi, dễ chịu. Các học viên ở đây sau khi hoàn thành xong khóa học đều nhận xét là có ấn tượng với sự quan tâm của các giáo viên đối với những học viên. Các giáo viên của CLB Yoga Sức Sống Mới luôn sát sao, khích lệ tinh thần tập luyện và hướng dẫn vô cùng tận tâm.


    CLB Yoga Sức Sống Mới có các lớp Yoga dành cho bà bầu. Các bài tập của khóa học này phù hợp với từng thời kỳ mang thai của mẹ bầu vì vậy các mẹ có thể yên tâm là hoàn toàn không có hại gì cho em bé của bạn. Không những thế đến các lớp Yoga này, mẹ bầu còn được tham gia vào cộng đồng các bà mẹ quan tâm đến sức khỏe mẹ và thai nhi, không chỉ được thư giãn mà còn được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm. Nếu không có thời gian và điều kiện mẹ bầu cũng hoàn toàn có thể tập bài tập ở nhà nhưng tốt nhất là đến lớp có sự giảng dạy của các giáo viên và có tư vấn của giáo viên theo từng tình trạng sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 154 đường Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 151A Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 1 đường Hà Huy Tập, TP. Huế, Thừa Thiên Huế (Mặt sau Nhà thi đấu)

    Điện thoại: 0914 490 303

    Email: maihonhu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CLB-yoga-Sức-Sống-Mới-Huế-430566350307657/

    Gọi điện
    CLB Yoga Sức Sống Mới
    CLB Yoga Sức Sống Mới
    CLB Yoga Sức Sống Mới
    CLB Yoga Sức Sống Mới
  3. Top 3

    Royal Fitness Yoga

    Gọi điện

    Royal Fitness Yoga không còn là cái tên xa lạ đối với những người tập yoga ở Huế. Cơ sở vật chất tại đây hiện đại, đầy đủ tiện nghi vì đối tượng khách hàng hướng tới là những người có thu nhập tầm trung và cao cấp.

    Royal Fitness Yoga có phòng tập cao cấp, phòng xông hơi, xông khô sang trọng dành cho nam nữ, tủ khóa, khăn tập phục vụ miễn phí và cung cấp hàng ngày cho mỗi hội viên đến tập luyện. Ngoài ra, phòng tập Royal Fitness Yoga còn có dịch vụ spa thư giãn sau mỗi buổi tập mệt nhọc. Không gian trong và ngoài trời được thiết kế tinh xảo, đẹp và thoáng mát nếu bạn thích sống ảo tha hồ selfie. Bên cạnh đó, trung tâm còn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bạn với đội ngũ huấn luyện viên tận tình và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Một vài chia sẻ của khách hàng đã tập ở Royal Fitness Yoga:

    • Rất hài lòng về phòng tập. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện,...
    • Phòng đẹp, tiện nghi đầy đủ, khăn, tủ loke, xông hơi, xông khô, phòng tắm, phòng thay đồ, không gian thoáng sạch sẽ, máy móc đa dạng sang trọng,...

    Nếu bạn đang tìm phòng tập yoga ở Huế chất lượng thì đăng kí nhanh tại Royal Fitness Yoga để được tư vấn và nhận gói ưu đãi hấp dẫn cũng như những trải nghiệm tuyệt vời ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 29 đường Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 52 đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 92 đường Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 626 5555

    Email: hoanggiaroyalfitness@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Royalfitnesshue/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Royal Fitness Yoga
    Royal Fitness Yoga
    Royal Fitness Yoga
    Royal Fitness Yoga
  4. Top 4

    Linh Kha Yoga Huế

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập yoga chất lượng, bài bản có huấn luyện nước ngoài thì đừng bỏ qua phòng tập Linh Kha Yoga Huế nhé. Ở đây có đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp quốc tế, ngoài ra còn có giáo viên là người Ấn Độ (đều là bậc thầy chuyên gia hàng đầu về định tuyến yoga, tiến sĩ yoga trị liệu) hướng dẫn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ, và hiệu quả tốt khi tập luyện.


    Linh Kha Yoga Huế đảm bảo cho bạn:

    • Với sự tham gia của nhiều giáo viên của khắp mọi miền đất nước và Ấn Độ.
    • Với nhiều bài tập với nhiều phong phú
    • Là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức về yoga và niềm đam mê với yoga
    • Là nơi học hỏi kinh nghiệm từ nhiều giáo viên khắp mọi nơi để có cái nhìn sâu hơn về yoga

    Cho dù nhu cầu của bạn đến tập luyện rèn sức khỏe hay tới giảm cân thì đều được đội ngũ HLV của Linh Kha tư vấn, lên bài tập rất nhiệt tình và tận tâm, phù hợp với mục đích tập của mỗi cá nhân. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí tập luyện tại Linh Kha yoga Huế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: tầng 2 nhà hát sông Hương, số 1 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0782 268 778

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043891402262

    Gọi điện
    Linh Kha Yoga Huế
    Linh Kha Yoga Huế
    Linh Kha Yoga Huế
    Linh Kha Yoga Huế
  5. Top 5

    Vui Khỏe Fitness Center

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập Yoga ở Huế uy tín và chất lượng tiếp đến là Vui Khỏe Fitness Center. Đội ngũ huấn luyện viên tại Vui Khỏe Fitness Center nhiều kinh nghiệm, dày dặn chuyên môn, tận tình với học viên, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. Đội ngũ huấn luyện viên sẽ tận tình và sẵn sàng chỉ dẫn học viên những động tác, bài tập từ cơ bản đến nâng cao, theo dõi sát sao quá trình tập luyện của học viên.


    Sau quá trình tập Yoga tại Vui Khỏe Fitness Center, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự chuyển đổi rõ rệt của cơ thể. Các động tác của Yoga sẽ làm tăng cường sức mạnh lên các cơ. Giúp cơ bắp được thư giãn và một số sẽ được kéo căng. Cơ bắp được kéo căng làm tăng giới hạn chuyển động của cơ thể, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển phần lưng và cổ của mình. Bên cạnh đó, Yoga còn giúp cho quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng được tốt hơn, hỗ trợ quá trình chữa lành bệnh.


    Ngoài ra, Vui Khỏe Fitness Center còn có không gian rộng rãi, đầy đủ ánh sáng, thoáng mát cho người tập góp phần nâng cao hiệu quả cho các bài tập yoga, các thiết bị được trang bị sẵn thảm tập cũng như các dụng cụ đặc biệt khác như vòng tập, dây tập, bóng tập,… để hỗ trợ học viên trong quá trình tập luyện. Ở đây còn có dịch vụ xông hơi, phòng tắm nóng lạnh, tủ locked… để thư giãn, đựng đồ nữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 367 752
    Email: thanhluanhue1986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vkfhue
    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vui Khỏe Fitness Center
    Vui Khỏe Fitness Center
    Vui Khỏe Fitness Center
    Vui Khỏe Fitness Center
  6. Top 6

    Mộc Yoga

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu nói về phòng tập Yoga ở Huế mà không nhắc đến Mộc Yoga. Đây là một địa chỉ khá quen thuộc đối với những người yêu thích Yoga. Không gian tập vô cùng thoáng mát, phòng tập sạch sẽ, gọn gàng, được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập như bóng tập, vòng tập, dây tập…


    Tất cả học viên của Mộc Yoga sẽ được học từ các bài cơ bản đơn giản cho đến những bài phức tạp nâng cao. Trong quá trình tập bạn sẽ được huấn luyện viên giám sát và chỉnh sửa động tác sao cho chuẩn nhất. Với sự hướng dẫn của huấn luyện viên, bạn sẽ được học tất cả những động tác của Yoga, tăng theo level từ thấp đến cao. Không chỉ vậy, huấn luyện viên tại đây còn vô cùng thân thiện, nhiệt tình, luôn chia sẻ cùng học viên những kiến thức, lợi ích của việc tập Yoga hằng ngày.


    Đặc biệt, các học viên tại đây luôn hoà đồng với nhau như những thành viên trong một gia đình, cùng phối hợp, giúp đỡ nhau hoàn thiện bài tập. Nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập phù hợp thì hãy đến Mộc Yoga thử nhé, biết đâu lại gắn bó với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế,70 Nguyễn Huệ, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0816 882 535
    Email: dtlthuy@hueic.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057255506247
    Gọi điện
    Mộc Yoga
    Mộc Yoga
    Mộc Yoga
    Mộc Yoga
  7. Top 7

    An Yoga

    Gọi điện

    An Yoga luôn là một địa chỉ rèn luyện sức khoẻ, trao chuốt vóc dáng tại Huế của chị em phụ nữ. Trung tâm luôn được mọi người đánh giá cao bởi đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Các bài tập được thiết kế một cách chặt chẽ, kỹ lưỡng và có sự quan sát, theo dõi sát sao của huấn luyện viên. Đồng thời, cơ sở vật chất, dụng cụ tập luyện tại trung tâm luôn được trang bị đầy đủ.


    Đặc biệt, An Yoga còn có các lớp yoga dành cho các bạn nhỏ để bố mẹ tham khảo. Khóa học này sẽ giúp các bé:

    • Yoga giúp tăng sự tập trung, linh hoạt cho đôi mắt
    • Các bài tập phù hợp giúp phòng tránh gù lưng, cong vẹo cột sống
    • Môi trường học năng động giúp trẻ tự tin, giảm thiểu căng thẳng, cân bằng tâm trí sau những giờ học mệt mỏi
    • Tăng cường chiều cao hiệu quả
    • Tăng sức đề kháng , giảm ốm vặt , ngừa béo phì

    Những bài tập tại An Yoga sẽ giúp cơ thể bạn luôn dẻo dai, giải tỏa được sức ép bên trong nội tạng, tăng năng lượng cuộc sống và giúp bạn có suy nghĩ tích cực. Vì thế, nếu bạn cần tập Yoga thường xuyên thì hãy ghé An Yoga để trải nghiệm cảm giác thăng hoa trong tư duy, tâm hồn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 đường Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 573 359
    Email: yenhanantue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042369796085
    Gọi điện
    An Yoga
    An Yoga
    An Yoga
    An Yoga
  8. Top 8

    CLB Yoga Âu Cơ

    Gọi điện

    CLB yoga Âu Cơ cũng là một địa chỉ lí tưởng cho những ai muốn học Yoga ở Huế để có thể tăng cường sức khỏe, lấy lại vóc dáng đẹp. Không gian tập luyện tại đây mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho nhiều học viên khi đến tập.


    CLB Yoga Âu Cơ là CLB đầu tiên được tổ chức Tantra Yoga của Ấn Độ công nhận và thành lập tại Huế từ tháng 3 năm 2010, dưới sự đỡ đầu của chuyên gia Yoga Didi Amrita. CLB Yoga Âu Cơ do HLV Ngô Bích Uyên đảm nhiệm là người mang bằng cấp HLV Yoga Quốc Gia xếp loại Giỏi đầu tiên tại Huế. Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành thể dục, HLV Ngô Bích Uyên sẽ đảm bảo cho học viên có những giáo trình tập luyện đa dạng, động tác đúng khoa học và kiến thức về bộ môn chuyên sâu. Ngoài ra, đội ngũ HLV giảng dạy tại CLB có đầy đủ bằng cấp Yoga sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn và giới thiệu về các lớp học phù hợp với từng học viên.


    CLB Yoga Âu Cơ có lớp Yoga Kids là một lớp học yoga dành cho các bạn nhỏ:

    • Giảm lo lắng và làm tăng khả năng để thư giãn
    • Điều chỉnh tư thế, giúp phòng các bệnh học đường như cong vẹo cột sống, cận thị.
    • Tăng cường tuần hoàn, hô hấp của trẻ
    • Cải thiện kỹ năng vận động
    • Giúp trẻ phát huy sự sáng tạo
    • Giúp trẻ nâng cao sự tập trung
    • Lớp học tạo 1 không gian bạn bè gần gũi , hòa đồng với các bạn xung quanh
    • Giúp trẻ kỷ luật hơn
    • Giải tỏa căng thẳng
    • Tăng cường hệ thống miễn dịch
    • Cải thiện sức mạnh cơ khớp và tính linh hoạt thần kinh
    • Giúp trẻ hiểu việc tập luyện không cần ganh đua
    • Giúp gia tăng lòng tự tin ở trẻ .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Nhà Văn Hoá Lao Động số 100 đường Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 49 đường Nguyễn Chí Diểu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế (Trường TC Văn Hoá Nghệ Thuật Huế)
    • 150 Nguyễn Trãi, Tây Lộc, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 787 432

      Fanpage: www.facebook.com/AuCoYoGa/

      Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 5:00–19:30

      Gọi điện
      CLB Yoga Âu Cơ
      CLB Yoga Âu Cơ
      CLB Yoga Âu Cơ
      CLB Yoga Âu Cơ
    • Top 9

      Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế

      Gọi điện

      Yoga mang đến cho tất cả chúng ta nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần, giúp mọi người thoát khỏi phiền não, áp lực trong công việc và cuộc sống. Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế luôn tâm niệm rằng yoga không phải là những bài tập thể dục đơn thuần mà yoga là một phương pháp khoa học, là cánh cửa dẫn đến sự hợp nhất giữa thể chất, tinh thần và tâm hồn mỗi con người.


      Đến với các khóa học yoga tại Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế các học viên sẽ nhận ra mình suy nghĩ tích cực hơn, ngủ ngon hơn và cười nhiều hơn. Bởi tập luyện yoga đều đặn mang đến dự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức mạnh và sự cân bằng cho tâm trí. Những kiến thức yoga được chia sẻ của Ananda chắc chắn sẽ là hành trang cho học viên, mang lại cho học viên không chỉ là sức khỏe, vóc dáng, sự bình an, tĩnh tại,… mà còn là sự thăng hoa trong tư duy, tâm trí và linh hồn. Không chỉ tận tình ở việc chia sẻ các kiến thức về Yoga mà Ananda còn luôn sẵn sàng giúp đỡ, theo dõi quá trình luyện tập của các học viên


      Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai quan tâm đến nội tâm, sức khỏe cũng như tìm hiểu về yoga.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 278 đường Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0975 830 939
      Fanpage: www.facebook.com/Clb-Ananda-Yoga-Huế-428014120718390/

      Gọi điện
      Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế
      Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế
      Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế
      Câu lạc bộ Ananda Yoga Huế
    • Top 10

      Tâm An Yoga

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Tâm An Yoga cũng được biết đến là một trong những phòng tập Yoga uy tín tại Huế hiện nay. Luôn hoạt động theo phương châm hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp của mọi người, Tâm An Yoga mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình, để từ đó trở thành một điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Với không gian phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, Tâm An Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.

      Hiện nay, Tâm An Yoga liên tục chiêu sinh các học viên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Huế thì đừng ngần ngại đến với Tâm An Yoga. Trung tâm hiện có các khung giờ tập như sau:

      • Sáng: 05:00 - 06:15; 06:30 - 07:45
      • Chiều, tối: 17:30 - 18:45; 19:00 - 20:15

      Hãy đến với Tâm An Yoga để tận hưởng và chia sẻ những phút giây vui, khỏe, trẻ, đẹp,... và nạp năng lượng cho mình mỗi ngày nha mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 248 đường Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 7 đường Tam Thai, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 103 Nhật Lệ, phường Đông Ba, TP Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0866 617 706 & 0906 268 827

      Fanpage: www.facebook.com/Yoga-tâm-an-124696198325040/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - thứ 7: 05:00 - 20:00
      • Chủ nhật: 6:00 - 19:00
        Gọi điện
        Tâm An Yoga
        Tâm An Yoga
        Tâm An Yoga
        Tâm An Yoga




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy