Top 3 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Long

  1. Top 1 Inter Gym
  2. Top 2 Solo Gym
  3. Top 3 CLB Gym & Fitness Now Club

Top 3 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Long

Nguyễn Tú Oanh 5098 0 Báo lỗi

Không khoản tiền đầu tư nào giá trị hơn khoản tiền đầu tư vào sức khoẻ. Việc thường xuyên tập luyện và tạo cho bản thân những thói quen tốt, mạnh dạn vứt bỏ ... xem thêm...

  1. Ngày nay, "Đẹp là được" đúng trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với Inter Gym nơi sẽ tạo mọi điều kiện để mang đến cái “đẹp” cho bạn. Tại đây, các gymer sẽ được tư vấn để có một quá trình luyện tập phù hợp đạt được mục đích của học viên, Inter Gym có dịch vụ PT riêng 1 kèm 1 luôn đồng hành, theo sát, hướng dẫn, soạn bài tập, tư vấn dinh dưỡng cho bạn.


    Dàn PT của Inter Gym đảm bảo sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong suốt quá trình tập luyện. Đặc biệt hơn, Inter Gym có PT nữ vào khung giờ buổi sáng từ 06:00 đến 10:00, PT nữ sẽ dễ dàng tiếp cận cũng như chăm sóc khách nữ hơn và hơn hết các anh chồng hoặc người yêu sẽ yên tâm hơn.


    Một số nhận xét của khách hàng về phòng tập Inter Gym:

    • Phòng đẹp, tập thoải mái.
    • Tuyệt vời 5 sao.
    • Đẹp, sang trọng, dàn HLV có tâm.
    • Phòng tập đẹp, thoáng mát, hiện đại, HLV vui vẻ, nhiệt tình, dễ nói chuyện, sạch sẽ, văn minh, có nhà tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ.
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long (đối diện công viên Đức Thánh Tây)

    Điện thoại: 0907 936 358

    Fanpage: www.facebook.com/NienLam1991/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Inter Gym
    Inter Gym
    Inter Gym
    Inter Gym

  2. Có thể nói, tập gym không phải là chuyện ngày một ngày hai mà là một quá trình lâu dài và cực nhọc nếu muốn đạt kết quả tốt. Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Người béo tập gym có tác dụng giảm mỡ thừa, khiến cơ bắp săn chắc và thân hình thon gọn. Hơn nữa, tập Gym giúp người gầy tăng cân, cơ thể săn chắc, khỏe khoắn. Với người có thể trạng cân đối, tập gym có tác dụng giúp cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn. Một trong những phòng tập có uy tín và chất lượng tại Vĩnh Long mà bạn không thể bỏ qua là Solo Gym.


    Đến với Solo Gym khách sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy nhiệt huyết của Solo Gym. Các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ hết mình chobkhách hàng suốt trong thời gian tập luyện các bài tập đi từ cơ bản cho đến nâng cao. Để khách có được 1 body chuẩn như mơ diện đồ đẹp như siêu mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Hùng Vương, Phường 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 85B Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0931 868 668

    Fanpage: www.facebook.com/sologymfitnesscenter/

    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Solo Gym
    Solo Gym
  3. Tập gym không chỉ giúp cải thiện sức khoẻ thể chất, mà có giúp tăng cường sức khoẻ tin thần, rèn luyện ý chí kiên cường, cơ thể dẻo dai, một cơ thể đẹp chính là cơ thể khoẻ mạnh, nếu với những cái tên trên chưa đủ làm hài lòng bạn thì có thể tham khảo thêm cái tên sau đây.


    Ứng cử viên trong danh sách không thể không nhắc đến là CLB Gym & Fitness Now Club, nơi hứa hẹn sẽ đem tới không gian chất lượng cho hội viên. Đến với CLB Gym & Fitness Now Club tại Vĩnh Long, các tín đồ và những người yêu thể thao sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách tập luyện tiên tiến với mức phí phải chăng.


    CLB Gym & Fitness Now Club có không gian thư giãn rất rộng rãi, đặc biệt với đội ngũ huấn luyện viên chất lượng cao vừa chuyên nghiệp vừa tận tình, học viên có thể đạt được những mục tiêu của bản thân trong khoảng thời gian luyện tập tại CLB Gym & Fitness Now Club. Còn chần chừ gì không thử tập gym tại CLB Gym & Fitness Now Club thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202A, KDC Phước Yên A, Phú Quới, Long Hồ, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0907 007 081

    Fanpage: www.facebook.com/CLB-Gym-Fitness-NOW-CLUB-213958999008353/

    Giờ mở cửa: 04:00 - 20:00

    Gọi điện
    CLB Gym & Fitness Now Club
    CLB Gym & Fitness Now Club
    CLB Gym & Fitness Now Club
    CLB Gym & Fitness Now Club




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy