Top 10 Trung tâm dạy yoga uy tín nhất tại quận 7, TP.HCM

Thu Hoai 2171 0 Báo lỗi

Yoga có mặt tại hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, là ưu tiên số 1 trong tất cả các “bí kíp” kéo dài sức khỏe, vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ… Vì thế, ngày ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam là hệ thống trung tâm về thể dục thể hình uy tín tại Việt Nam với nhiều chi nhánh trải khắp nhiều địa điểm trên toàn quốc. Phòng tập có tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng, các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và các bộ môn liên quan trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc... Tại đây cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn luôn luôn được chuẩn bị chu đáo nhất.


    Đối với chi nhánh quận 7, California Fitness & Yoga Centers tọa lạc tại trung tâm thương mại SC Vivo City thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Một số bộ môn tập luyện được phục vụ tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam gồm: Yoga, Group Fitness, Giảm căn cơ, Dance, Huấn luyện viên cá nhân, PTX, Kickfit/ MMA, Giảm cân. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam

  2. Fit24 - Fitness & Yoga Center là một trong những trung tâm thể dục thể hình và Yoga của Châu Âu chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Trung tâm có tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và niềm nở. Khi đến với Fit24, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ trọn gói miễn phí như tư vấn dinh dưỡng, chương trình huấn luyện cá nhân trong những ngày đầu, sự đa dạng về các khóa học, khăn tập, nước khoáng Lavie, giữ xe, tạp chí, internet, tủ cá nhân.


    Mỗi hội viên sẽ hoàn toàn yên tâm với chương trình bảo hiểm rủi ro trong phòng tập của Liberty Insurance. Đối với bô môn yoga, Fit24 - Fitness & Yoga Center có đa dạng các loại hình và các môn học khác nhau các lớp Yoga: Hatha Yoga, Power Yoga, Sun Series, Moon Series, Yoga Flow, Therapy, Flexibility, Santyananda, Detox Yoga, Dynamic, Vintasa, Ashtanga, Slim Waist Yoga,… Ngoài ra còn có thêm Boxing, các lớp Dance như: Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, Salsa, Crunch, Body Conditioning, Body Toning, Shape Up, Step & Small Ball, Step & Core, Step & Stick…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Đổng Chi, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 305 2424 & 1900 2624

    Website: https://fit24.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
  3. Top 3

    CITIGYM

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, CITIGYM cũng là nơi dạy Yoga uy tín nhất tại quận 7, TP.HCM. Đến CITIGYM sẽ là giây phút thư giãn, khám phá, thoát khỏi suy nghĩ nặng nề của việc tập luyện. CITYGYM mang đến cho khách hàng khu vực quận 7 cơ hội trải nghiệm 40 bộ môn yoga cơ bản, nâng cao tùy vào trình độ và nhu cầu trị liệu, giảm cân, trẻ hóa... của mỗi người. Một số chủng loại phổ biến tại trung tâm là: Hatha yoga, Static Yoga, Ashtanga yoga, Dynamic yoga,... Nhìn chung, mỗi lớp yoga ở đây đều không quá đông, để bạn được theo sát và chỉnh sửa động tác đúng form, tránh gây đau nhức.

    CITIGYM
    đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của quý khách hàng. Thế nên, sau những buổi tập, phòng tập này còn trang bị phòng xông hơi để khách hàng thư giãn, hít thở không khí trong lành, tốt cho sức khỏe và trị liệu. Điều đặc biệt ở CITIGYM chính là quý hội viên sẽ tìm thấy sự thân thiện, bình đẳng và nhiệt tình hỗ trợ từ đội ngũ huấn luyện viên mà sẽ rất hiếm gặp được ở những nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
    Đ
    iện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  4. Top 4

    S'Life Gym

    Gọi điện

    S'Life Gym nằm ngay trung tâm quận 7 TP.HCM cũng là một địa chỉ có dạy bộ môn Yoga khá uy tín và chuyên nghiệp. Vì nằm ngay vị trí đắc địa, nên đây là địa điểm khá lí tưởng cho việc đi lại và luyện tập của các bạn hiện đang sinh sống tại quận 7. Hệ thống phòng tập S'Life Gym cung cấp cho bạn không gian đẳng cấp để tập luyện các bộ môn Gym, Yoga, Dance, Zumba, Boxing… với các gói tập theo tháng, linh hoạt phương thức thanh toán nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Khu vực phòng học Yoga của S'Life Gym rất hài hòa với thiên nhiên, thoáng đãng và đầy đủ dụng cụ để học viên thực hiện động tác. Những dụng cụ như bóng hơi, võng đều được kiểm tra kỹ trước khi lớp học bắt đầu, đảm bảo sự an toàn của khách hàng. Các lớp học tại S'Life Gym đều được sắp sếp, bố trí với những khung giờ linh hoạt để học viên lựa chọn phù hợp với mục đích và thời gian của mình. Thêm vào đó, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế giúp khách hàng hứng thú hơn khi học yoga tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 466 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại:
    0902 635 124

    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
  5. Top 5

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym là một trong những địa chỉ phòng tập được nhiều người tin tưởng ghé để thực hiện mong muốn thay đổi vóc dáng, thăng hạng ngoại hình và rèn luyện sức khỏe. Hệ thống phòng tập hiện đại này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, tọa lạc ở những tuyến đường chính của quận nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tại The New Gym có các gói tập 1 tháng - 6 tháng - 12 tháng để khách hàng cân nhắc độ phù hợp cũng như thanh toán linh hoạt hơn. Hơn nữa, The New Gym còn có cá lớp tập nhóm thích hợp cho những team đông người muốn cùng nhau luyện tập, thư giãn đấy.


    Đối với các lớp Yoga, bạn sẽ được chỉ dẫn bởi các chuyên gia chuyên nghiệp, đi lên từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình rõ ràng, không vội vàng. Không chỉ giúp đỡ trong việc tập luyện, The New Gym còn có những hướng dẫn trong sinh hoạt hàng ngày để giúp bạn ngày một thon gọn hơn. Phòng tập mở cửa 24/7 nên càng thích hợp cho những khách hàng bận rộn, người nước ngoài, dù là khung giờ nào thì nhân viên ở The New Gym vẫn luôn rất tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 636 920

    Email: cskh@thenewgym.vn

    Website: https://thenewgym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam/

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  6. Diamond Fitness Center là một trong những phòng tập gym - yoga mang trong mình sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của bạn”. Địa chỉ này mang đến cho bạn một môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp tại quận 7 - TP. HCM với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình. Các bộ môn tại luyện có tại Diamond Fitness Center gồm: Yoga, PT, Gym, Kick boxing, Dance, Zumba, Pilates, Swimming,..


    Lớp học Yoga tại Diamond Fitness dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giáo viên có bề dày kinh nghiệm, giáo viên Yoga Ấn Độ bản xứ. Không gian luyện tập Yoga xanh, sạch, hiện đại. Các lớp học luôn giới hạn sĩ số để đảm bảo chất lượng cho tất cả Hội viên khi tham gia. Tại Diamond Fitness, việc thực hành Yoga cho người mới bắt đầu với những trang bị chất lượng và an toàn để bạn có thể thoải mái tập luyện mà không gặp bất kì trở ngại gì giúp cơ thể bạn được phát triển tốt, cơ thể uyển chuyển hơn, khéo léo hơn. Các lớp học Yoga đa dạng tại Diamond Fitness với hơn 40 khung giờ linh hoạt cho bạn lựa chọn: Detox Yoga, Power Yoga, Hatha Yoga, Old Yoga, Flow Yoga, Weight Loss Yoga, Balance Yoga, Mix Yoga.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 79 - 81 - 83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 810

      Website: https://diamondfitness.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

      Gọi điện
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
    • ViVa Yoga & Fitness là một trong những phòng tập uy tín tại Quận 7 - TP. HCM đáp ứng mọi nhu cầu về tập luyện thể hình và rèn luyện sức khỏe. Địa chỉ này có nhiều lớp học về Yoga, Yoga Bay, Zumba, Dance, Múa Cổ Trang,... để khách hàng lựa chọn. Đối với bộ môn Yoga, ViVa Yoga & Fitness có hơn 40 lớp Yoga từ căn bản đến nâng cao. Khi đến đây, bạn sẽ được lắng nghe và tư vấn loại yoga phù hợp cùng các khóa học theo tháng, theo quý với mức chi phí phù hợp.


      Không gian tập Yoga yêu tĩnh, thoáng và luôn chú trọng khâu khử mùi để lan tỏa sự thư giãn dễ chịu đến từng học viên. Với những bậc thầy Yoga dày dặn kinh nghiệm đến từ Ấn Độ, ViVa Yoga & Fitness sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái và tĩnh tâm sau ngày dài mệt mỏi. Tại đây, Yoga Bay đang được nhiều tín đồ yoga tìm kiếm nhất hiện nay, bởi những động tác Yoga Bay khiến người tập cảm giác như thực hiện những vũ điệu trên không dưới sự hỗ trợ của chiếc võng lụa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 đường số 3 (Trần Trọng Cung), khu Nam Long, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: 0936 924 964
      Website: https://vfitness.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ViVaYogaFit/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

      Gọi điện
      ViVa Yoga & Fitness
      ViVa Yoga & Fitness
      ViVa Yoga & Fitness
      ViVa Yoga & Fitness
    • Top 8

      Fitness The First

      Gọi điện

      Fitness The First là phòng tập gym - yoga uy tín để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng với các bài tập chuyên sâu chất lượng và chuyên nghiệp tại quận 7 - TP. HCM. Với đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, bạn sẽ được hỗ trợ để đăng ký khóa tập luyện phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Bằng sự am hiểu, đam mê và kinh nghiệm về các bài tập và kỹ thuật tập luyện, giáo viên sẽ đưa đến cho học viên các bài tập thể chức hấp dẫn, phù hợp với thể trạng và hiệu quả nhất.

      Các bộ môn tập luyện có tại Fitness The First gồm: Yoga, Gym, PT, Zumba, Spinning, Fitness, Muscle, Cardio, Group X, Giảm cân,... Với bộ môn Yoga, Fitness The First cũng liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi, khá hợp lý với mức thu nhập của khách hàng. Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga chuyên nghiệp, theo dõi kỹ và chỉnh sửa động tác ngay từ đầu. Mỗi lớp học thường chỉ kéo dài 1 tiếng nên không chiếm quá nhiều thời gian rảnh của bạn đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Hà Huy Tập, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0285 413 8890

      Website: https://fitnessthefirst.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/FITNESSTHEFIRST/

      Gọi điện
      Fitness The First
      Fitness The First
      Fitness The First
      Fitness The First
    • Newlife - Female Gym & Yoga Centers được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Newlife - Female Gym & Yoga Centers hướng tới việc trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân, các nhóm khách hàng và các đơn vị, những người muốn tham gia vào một chương trình tập luyện riêng biệt, đẳng cấp và hiệu quả.


      Newlife - Female Gym & Yoga Centers cung cấp các dịch vụ như: Yoga, Huấn luyện viên cá nhân (PT 1-1), Group training (giảm cân, tăng cân, võ tự vệ...), Boxing, kickfit, võ tự vệ, Phục hồi sau chấn thương, Giải quyết các vấn đề đau mỏi vai gáy, thắt lưng do sai lệch tư thế gây ra. Đối với các lớp Yoga nói riêng, bạn sẽ được hướng dẫn những bài tập thiết kế khoa học, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả nâng cao sức khỏe, cải thiện ngoại hình như mong muốn. Hiện tại, Newlife có hai chi nhánh tại quận 7, TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 398 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
      • 15 Võ Thị Nhờ, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0898 143 345

      Website: https://gymnewlife.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/clbgymnunewlife

      Gọi điện
      Newlife - Female Gym & Yoga Centers
      Newlife - Female Gym & Yoga Centers
      Newlife - Female Gym & Yoga Centers
      Newlife - Female Gym & Yoga Centers
    • Top 10

      ATTA Yoga

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến khách hàng quận 7, TP.HCM chính là ATTA Yoga. Đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn tại ATTA Yoga có sự am hiểu, đam mê và chuyên sâu về các bộ môn tập luyện tại trung tâm để đưa ra cho học viên các bài học hấp dẫn và hiệu quả nhất. Dù cho bạn là người tập Yoga lâu năm hay chỉ mới bắt đầu thì ATTA Yoga luôn có các lớp phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi tham gia các buổi học tại đây, học viên sẽ nhận ra mình sẽ có những thay đổi nhất định: ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn, suy nghĩ tích cực hơn,….


      Nếu như bạn đang có nhu cầu học yoga thì có thể tham khảo thông tin qua website, fanpage vì lịch học được cập nhật rất đầy đủ. Khi có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì đội ngũ chăm sóc khách hàng của ATTA Yoga cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, ATTA Yoga cũng có khu vực giữ xe an toàn, phòng thay đồ thoải mái, sạch sẽ để khách hàng sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24E1 đường 53, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0862 131 318
      Website: https://attayoga.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/attayogahcmq7/
      Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

      Gọi điện
      ATTA Yoga
      ATTA Yoga
      ATTA Yoga
      ATTA Yoga




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy