Top 7 Quán cháo lòng ngon rẻ nhất tại Quận 7, TP. HCM

Yến Nhi 9721 0 Báo lỗi

Cháo lòng Sài Gòn được xem là một trong những món ăn quen thuộc mà người dân cực kỳ mê thích. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán cháo lòng ngon nhất Quận 7 ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh's Kitchen

    Gọi điện
    Quán Linh's Kitchen có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Bởi chất lượng tô cháo tuyệt hảo. Dù không có quá nhiều lòng như những quán khác thế nhưng hương vị đậm đà, tươi ngon lại là điều níu chân bất kì ai sau khi thưởng thức. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bạn kén ăn. Bởi hương vị cháo không hề có vị lợ của mì chính mà là vị ngọt tự nhiên của nước xương hầm, nước dồi luộc.

    Linh's Kitchen
    hút thực khách bởi độ sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon. Đồ ăn tại quán được chế biến nóng hổi thơm ngon. Bát cháo lòng thơm mùi gạo, lòng sạch, đẹp mắt. Nước mắm chua ngọt tại quán cực ngon, ăn kèm rau sống thì hết ý. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Nếu muốn tìm một địa chỉ cháo lòng tại Quận 7 thì hãy thử thưởng thức cháo lòng của Linh's Kitchen bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường Nội Khu 2, KP. Nam Viên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 008 289 & 0968 897 289
    Email: linhkitchenquan7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/linhkitchenquan7/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Linh's Kitchen
    Linh's Kitchen
    Linh's Kitchen
    Linh's Kitchen

  2. Top 2

    Hương Bắc

    Gọi điện
    Nhắc đến tô cháo lòng ta lại không thể quên được những hàng cháo lòng thơm phức mùi hành lá, bốc khói nghi ngút. Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán Hương Bắc. Tô cháo lòng ở Hương Bắc khá chất lượng, bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn.

    Cháo ở quán Hương Bắc này luôn đầy đặn, lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán Hương Bắc ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại Quận 7 có hương vị ngon cổ truyền thì quán Hương Bắc là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, Cobi Tower 2, 6 Đường B, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 991 616
    Website: huongbacxua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucHuongBac/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hương Bắc
    Hương Bắc
    Hương Bắc
    Hương Bắc
  3. Top 3

    Cháo Lòng 18A Nam Định

    Gọi điện
    Cùng theo chân Toplist đến Cháo Lòng 18A Nam Định để thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, béo ngậy giữa lòng Quận 7, TP. HCM nhé! Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là nội tang của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Cháo Lòng 18A Nam Định nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát rất thuận tiện và dễ tìm, quán luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.

    Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán này. Tô cháo lòng ở Cháo Lòng 18A Nam Định khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dây mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã. Lòng tại Cháo Lòng 18A Nam Định cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau nữa là chuẩn vị luôn rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1268 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 837 031 & 0933 963 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethong18a/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng 18A Nam Định
    Cháo Lòng 18A Nam Định
    Cháo Lòng 18A Nam Định
    Cháo Lòng 18A Nam Định
  4. Top 4

    Quán Cháo Lòng Thắng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa sáng và bữa trưa của mình thì Quán Cháo Lòng Thắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy. Quán cháo lòng, bún đậu này mở cửa từ khá sớm, khoảng 7 giờ sáng là khách đã đông lắm rồi. Khách đến quán đều muốn thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng để bắt đầu một ngày làm việc dài mệt mỏi và căng thẳng. Tô cháo lòng ở đây được ninh nhừ từ nước xương, có cả đỗ xanh nên rất thơm, tiết heo hầm lại thêm cả hành ngò, ăn kèm một vài chiếc quẩy là đúng chuẩn bữa sáng dinh dưỡng.

    Về hương vị món ăn thì có thực khách đã nhận xét thế này: "Còn đĩa lòng thập cẩm 2 người ngon, tươi, mềm ở mức 8 điểm, luộc giòn sần sật, chấm cùng rau sống, mắm tôm pha ngọt ít cay đúng là một bản giao hưởng quên sầu. Mình chỉ không ưng cháo ở đâu hơi loãng, vị tiết chưa có đậm lắm thôi. Các bạn nhớ gọi thêm quẩy ăn cùng cháo nhé". Đặc biệt quán còn phục vụ thêm cả bún đâu nữa, mẹt bún đậu với lòng chấm kèm mắm tôm, ăn chút rau thơm thì chuẩn vị quá rồi nhỉ. Buổi trưa Quán Cháo Lòng Thắng thưa hơn một chút nhưng bạn vẫn nên đi sớm để có chỗ ngồi tốt nếu không sẽ nhanh hết đồ ăn lắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 891 973

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Thắng
    Quán Cháo Lòng Thắng
    Quán Cháo Lòng Thắng
    Quán Cháo Lòng Thắng
  5. Nhắc tới quán cháo lòng ngon thì bạn sẽ không thể bỏ qua quán Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương với mức giá khá bình dân. Cháo Lòng Miền Tây có vị cháo nấu bằng gạo rang. Đặc biệt, cháo chế biến từ gạo rang đôi khi sẽ khiến thực khách lầm tưởng rằng cháo ở đây nấu chưa chín hoặc bị sượng mà không biết rằng đây chính là nét đặc trưng của cháo lòng miền Tây Nam Bộ.


    Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo, óc, má heo, mắt heo.và thêm đĩa bánh nhé. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương
    Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương
    Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương
    Cháo Lòng Miền Tây - Lê Văn Lương
  6. Top 6

    Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy

    Trải qua hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, đến nay, Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy đã trở thành địa chỉ yêu thích, tin cậy của những tín đồ "mê lòng lợn". Với phương châm "Ngon, sạch, rẻ", Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy luôn mang đến cho thực khách sự yên tâm, tin tưởng và những trải nghiệm tốt nhất. Đến đây bạn không cần phải lo về giá vì bạn khó có thể tìm được địa điểm thưởng thức món lòng lợn ngon, rẻ như Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy tại quận 7.


    Menu tại Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy cũng vô cùng đa dạng như cháo lòng thập cẩm, lòng luộc, lòng rán, lòng xào dưa, lẩu lòng và quán cũng có phục vụ món bún đậu hết sức đặc biệt luôn. Cô chủ quán cũng rất nhiệt tình, chu đáp và thân thiện hiếu khách, lâu lâu còn tặng thêm tiết luộc khi bạn order cháo lòng. Nếu bạn quá bận rộn, hay ngại ra đường thì cũng có thể đặt cháo lòng ship tận nhà một cách nhanh chóng đồ ăn còn nóng hổi để thưởng thức. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại quán này, bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Chung Cư Tân Quy, Đường Số 15, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy
    Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy
    Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy
    Bò Kho & Cháo Lòng - Chung Cư Tân Quy
  7. Cháo Lòng Cầu Đá 2 từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Sài thành. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả. Một tô cháo lòng có giá cũng rất bình dân, có kèm rất lòng và đồ ăn kèm riêng cho bạn tha hồ thưởng thức nhé.

    Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu. Nhanh chân ghé quán Cháo Lòng Cầu Đá 2 thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1041/62/475/15B Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Cháo Lòng Cầu Đá 2
    Cháo Lòng Cầu Đá 2
    Cháo Lòng Cầu Đá 2
    Cháo Lòng Cầu Đá 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy