Top 5 Trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ và uy tín nhất tại quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Trung tâm anh ngữ Easy Edu
  2. Top 2 IZZI Tuấn Anh Toeic
  3. Top 3 MIFA English
  4. Top 4 Trung tâm anh ngữ Cali
  5. Top 5 Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

Top 5 Trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ và uy tín nhất tại quận 7, TP. HCM

Trương Ngọc Nhi 209 0 Báo lỗi

Tiếng Anh ngày nay đóng một vai trò hết sức quan trọng, không chỉ trong học tập mà còn trong công việc, giao tiếp hằng ngày. Không có một nền tảng tiếng Anh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm anh ngữ Easy Edu

    Gọi điện

    Trong thời buổi hội nhập kinh tế toàn cầu, Tiếng anh trở thành công cụ đắc lực, là một chỉ tiêu đánh giá năng lực thăng tiến trong công việc. Vì vậy càng nhiều người theo học các khóa Tiếng anh giao tiếp nhưng trong muôn vàn trung tâm tiếng anh thì việc tìm kiếm một trung tâm uy tín với lộ trình học rõ ràng nhằm giúp học viên tiết kiệm chi phí và thời gian là điều cần ưu tiên hơn cả.


    Đến với Trung tâm anh ngữ Easy Edu việc trở nên thành thạo tiếng anh dần trở nên gần hơn bằng việc cung cấp lộ trình học cá nhân hóa giúp rút ngắn tiến độ học và phương pháp học độc quyền Smart Blended Learning được nghiên cứu từ đội ngũ giảng viên uy tín từ trung tâm nhằm giúp học viên đạt được kết quả học tốt nhất.


    Cùng với chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất tân tiến cùng các công cụ hỗ trợ trong quá trình học của học viên luôn được đầu tư và nâng cấp như hệ thống Web - App cung cấp các bài luyện tập và mock test được chọn lọc kỹ lưỡng. Các phòng học khang trang, hiện đại cùng với đó là dội ngũ giáo viên chất lượng, nhiều nkinh nghiệm trong việc giảng dạy chính là điểm cộng khi theo học tại Easy Edu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    A103 - A104 đường số 9, khu dân cư Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 9999 6989
    Email:
    hello@easyeducation.edu.vn
    Website:
    https://easyeducation.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/easyeducation.vn

    Gọi điện
    Trung tâm anh ngữ Easy Edu
    Trung tâm anh ngữ Easy Edu
    Trung tâm anh ngữ Easy Edu
    Trung tâm anh ngữ Easy Edu

  2. Top 2

    IZZI Tuấn Anh Toeic

    Gọi điện

    IZZI Tuấn Anh Toeic là trung tâm tiếng anh mà ở đó bạn hoàn toàn có thể hy vọng nên một tương lai tươi sáng với nền kiến thức tiếng anh vững chắc, giao tiếp lưu loát nếu chịu tập trung vào các khoá học cũng như lộ trình học của các khoá tại đây. Ở Ngoại ngữ Tuấn Anh Toeic bạn được cung cấp các kiến thức từ căn bản cho đến nâng cao, thêm đó là các chủ đề trong giao tiếp và công việc.


    Với những khoá học phù hợp được xếp dựa theo trình độ của học viên, từ một lộ trình nhất định, lượng kiến thức sẽ được thấm dần một cách nhuần nhuyễn cho đến khi học viên tự tin giao tiếp, sử dụng tiếng anh sau mỗi khoá học. Ngữ pháp, từ vựng là thứ tạo tiền đề để phát triển các kỹ năng nên rất được trung tâm chú trọng. Riêng về giao tiếp, chọn học ở trung tâm ngoại ngữ Tuấn Anh Toeic sẽ là lựa chọn sáng suốt với các lớp tiếng anh giao tiếp 4 kỹ năng, bao gồm 4 cấp độ từ CE1 đến CE4 sẽ được áp dụng cho những học viên đã có kiến thức nền tảng về tiếng Anh. Bởi các chủ đề ở đây rất đa dạng, từ những vấn đề cuộc sống, công việc, học tập, những chủ đề gần gũi này sẽ khiến bạn có cảm giác tiếng Anh thật dễ dàng, giúp nâng cao kỹ năng phản xạ trong giao tiếp và ứng dụng mọi lúc.


    Chính vì chủ yếu tập trung vào 2 khoá chính là luyện thi và giao tiếp nên tại Trung Tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh Toeic bạn sẽ được hướng dẫn bài bản cách học, cách đọc, cách nói sao cho thuần thục. Với mức phí không quá đắt đỏ tại một mảnh đất phát triển bậc nhất Sài Gòn nhưng giảng viên ở đây lại rất nhiệt tình, giọng rất chuẩn do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm tương lai của mình vào đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Đường số 11, Khu dân cư Him Lam, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • A78-A79 ĐƯỜNG SỐ 3 KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 386 332

    Email: cskh@taec.edu.vn

    Website: https://taec.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/izzienglishforyou

      Gọi điện
      Tự tin giao tiếp sau 3 đến 6 tháng
      Tự tin giao tiếp sau 3 đến 6 tháng
      Cung cấp các khóa học Tiếng anh nâng cao
      Cung cấp các khóa học Tiếng anh nâng cao
    • Top 3

      MIFA English

      Gọi điện

      MiFa English chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước, đặc biệt ở Quận 7 thì một trung tâm giá rẻ như này hoàn toàn không thể bỏ qua. Với khung chươnh trình giảng dạy tiếng Anh giao tiếp được thiết kế theo chuẩn châu Âu theo lộ trình từ thấp đến cao, Trung tâm Anh ngữ MiFa English phù hợp với những ai đang muốn cải thiện trình độ tiếng Anh vốn còn hạn hẹp của mình.


      Đối với các khoá học giao tiếp, trung tâm sẽ giúp đỡ những học viên mất gốc cách phát âm chuẩn, ghi nhớ từ vựng, giao tiếp tiếng Anh dễ dàng thông qua việc luyện tập phản xạ nghe nói mỗi ngày. Điều được nhiều học viên quan tâm chính là số lượng trong mỗi lớp học, dao động chỉ từ 8 - 10 bạn, đây là mức sĩ số lý tưởng giúp các bạn có thể trao đổi bài vở, luyện tập với nhau dễ dàng và được giáo viên kèm cặp, hướng dẫn một cách nhiệt tình.


      Cho đến hiện tại, Trung tâm Anh ngữ MIFA English đã khẳng định được vị trí đứng của mình khi sau mỗi khoá học đều có thể giúp học viên tự tin hơn về khả năng tiếng Anh của mình qua nhiều thế hệ khác nhau. Do đó nếu còn đang phân vân giữa các sự lựa chọn thì MiFa là một gợi ý chất lừ dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 415 Đ. Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0898 890 102

      Email: mifaenglish.hr@gmail.com

      Website: https://mifaenglish.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/MIFAEnglish

        Gọi điện
        Học viên theo học tại MIFA
        Học viên theo học tại MIFA
        Lớp học không quá đông giúp học viên dễ dàng trao đổi kiến thức với giáo viên
        Lớp học không quá đông giúp học viên dễ dàng trao đổi kiến thức với giáo viên
      • Top 4

        Trung tâm anh ngữ Cali

        Gọi điện

        Anh ngữ Cali được thành lập từ 2008 đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc với chất lượng giảng dạy được chứng minh sau nhiều năm. Với đội ngũ giáo viên trẻ và đầy nhiệt huyết cùng với lộ trình được xây dựng riêng từ đội ngũ giáo viên tâm huyết của trung tâm.


        Với sự cạnh tranh khốc liệt từ các trung tâm Tiếng anh khác, Cali luôn tìm cách đổi mới và tạo sự khác biệt với các trung tâm khác, việc phát triển phương pháp Talk Max chính là điểm sáng trong việc khai thác tối đa khả năng nghe - nói của học viên từ đó giúp học viên trở nên chủ động hơn trong việc luyện tập giao tiếp phản xạ.


        Chương trình giảng dạy của Cali bao gồm:

        • Tiếng anh giao tiếp Quốc Tế
        • Tiếng anh giao tiếp
        • Tổng quát Tiếng anh
        • Thiếu niên Tiếng anh Thiếu nhi
        • Tiếng anh mầm non

        Hiểu được đa số học viên thường tìm đến các lớp tiếng anh cấp tốc với mong muốn đẩy nhanh quá trình học vì hầu hết họ là người bận rộn từ nhân viên văn phòng đến các bạn sinh viên. Vì thế Anh ngữ Cali cung cấp lộ trình học cá nhân hóa, theo sát tiến độ của từng học viên nhằm đưa ra đánh giá về chất lượng học tập và phương pháp học hiệu quả tránh lan man, mất thời gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        34B đường 12B, Tân Thuận Tây, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0938 195 660
        Email:
        anhngucaliquan7@gmail.com
        Website:
        https://anhngucali.edu.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/anhngucaliquan7

        Gọi điện
        Anh ngữ Cali
        Anh ngữ Cali
        Anh ngữ Cali
        Anh ngữ Cali
      • Quận 7 nổi tiếng đắt đỏ với những dịch vụ thượng hạng, giá cả khá chênh lệch so với thông thường. Tuy vậy ở đó vẫn có những trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu học tập của người dân. Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là một trong số đó, đây cũng là nơi cung cấp các chương trình giảng dạy Anh ngữ chất lượng và uy tín hàng đầu.


        Với các lớp về giao tiếp văn phòng, thương mại, phát âm, giao tiếp, học cấp tốc, luyện nghe, ngữ pháp và cả chương trình Anh ngữ dành cho thiếu nhi, Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là nơi phù hợp cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất với mức giá tiết kiệm nhất. Chính vì chú trọng đến chất lượng giáo dục nên việc đầu tư vào đội ngũ giảng viên cũng được thể hiện rõ khi mà tại Sài Gòn Vina, ngoài giáo viên người Việt thì có đa dạng các giảng viên bản xứ Anh, Mỹ với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo có bằng cấp, hơn hết là luôn tràn đầy niềm nhiệt huyết, đam mê với nghề.


        Chương trình học tại hệ thống ngoại ngữ Sài Gòn Vina:

        • Khoá học giao tiếp tập trung: lớp vỡ lòng, sơ cấp, trung và cao cấp.
        • Khoá luyện thi chứng chỉ các cấp độ.
        • Khoá học chuyên ngành theo yêu cầu của người học.
        • Khoá học để đi du lịch, kết hôn, xuất khẩu lao động, định cư.
        • Khoá dành cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi.

        Các ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Hoa và tiếng Pháp tại Sài Gòn Vina cũng được các bạn sinh viên kể cả người đi làm đăng ký học rất nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0707 074 807 & 0902 516 288

        Email: saigonvina.henry@gmail.com

        Website: https://saigonvina.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingu

          Gọi điện
          Rất nhiều học viên theo học tại SGV
          Rất nhiều học viên theo học tại SGV
          Thực hành giao tiếp với giáo viên nước ngoài
          Thực hành giao tiếp với giáo viên nước ngoài




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy