Top 12 Quán cà phê đẹp và yên tĩnh tại Quận 7, TP. HCM

Ngọc Dung 22807 0 Báo lỗi

Quận 7 là một trong những địa điểm có rất nhiều quán cà phê đẹp và yên tĩnh tĩnh tại Sài Thành. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, cùng nhâm nhi một tách cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Ra đời năm 1968 tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng), Phúc Long kỳ vọng mang đến những sản phẩm trà và cà phê chất lượng cao, lưu giữ hương vị truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách thưởng thức hiện đại. Vào những năm 80, Phúc Long lần lượt khai trương 3 cửa hàng trên đường Lê Văn Sỹ, Trần Hưng Đạo và Mạc Thị Bưởi nhằm giới thiệu hương vị trà và cà phê thuần Việt đến với khách hàng cũng như du khách quốc tế. Nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng, đầu tư trí tuệ và tình cảm để mỗi sản phẩm đều hướng tới sự gắn kết cảm xúc, gửi niềm vui tới từng khách hàng với tất cả sự trân trọng, năm 2000, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long chính thức được thành lập. Năm 2007, Phúc Long sở hữu đồi chè tại Thái Nguyên; đồng thời quyết định đầu tư nhà máy chế biến trà & cà phê tại Bình Dương với mục tiêu đảm bảo cung ứng nguồn sản phẩm chất lượng, phục vụ thị trường trong nước và đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.


    Từ khát khao mang đến những thức uống tươi ngon, đậm vị được pha chế trực tiếp, phục vụ tận tay khách hàng với phong cách hiện đại và mức giá hợp lý, cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea đầu tiên đã ra mắt tại TTTM Crescent Mall Quận 7, sau đó nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ và tin dùng Phúc Long đã khai trương thêm nhiều cửa hàng tại quận 7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến với Phúc Long ngày một nhiều hơn. Không những hương vị đậm chất Việt mà không gian quán còn thu hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và một chút hoài cổ, mang đến cho bạn một nơi lý tưởng để nhâm nhi từng tách cà phê thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Crescent Mall, GF-21B Tầng Trệt, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • 34 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM
    • 592 Lê Văn Lương, Khu Phố 1, Quận 7, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779 - 028 7100 1968

    Email: marketing@phuclong.com.vn

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (698 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    Bắt đầu ra mắt vào năm 2014 nhưng với cái tên The Coffee House, sau 3 năm đã có hơn 60 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội... Tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.


    Menu với nhiều loại thức uống khác nhau như: macchiato, smoothie,…The Coffee House cũng mang lại cho khách hàng những buổi sáng, trưa cùng với rất nhiều các loại bánh chất lượng khác nhau. Cùng với đó là những trải nghiệm tiện ích khác mà mỗi thực khách sẽ cảm nhận và thích thú theo một cách khác nhau. Với các món đặc trưng như Trà đào cam sả, Cafe sữa, Matcha Macchiato, Trà đen Macchiato, Bạc xỉu, Americano, Hazelnut đá xay, Latte, Mocha, Caramel Macchiato, Caramel đá xay, Cappuccino, Mocha đá xay, Sô cô la đá xay, Cookie đá xay, cùng các loại trà và thức uống trái cây khác. Với thiết kế rộng rãi, trang trí đẹp mắt, The Coffee House quận 7 là một trong những quán cà phê thư giãn tuyệt vời dành cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 313 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 492 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 400A Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • 58 Đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (2355 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Cái hay và riêng của Cộng khi các bạn đến đây không những nằm ở nước uống đặc sắc như Cốt dừa cà phê, bạc xỉu, sữa đá Sài Gòn, cà phê nâu, sữa chua trái cây, Hà Nội sấu,... mà còn là không gian thiết kế quán tạo sự hoài niệm, cổ xưa thời bao cấp khiến chúng ta đến đây cảm thấy thật ấm cúng và nhẹ nhàng đến lạ thường. Chính sự yên tĩnh mộc mạc này đã thu hút nhiều bạn trẻ ở Sài Thành.


    Khởi đầu là một quán giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội, phố Triệu Vương, Cộng Cà Phê đã dần vươn mình phát triển và xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lòng mọi người. Trong từng thức uống tại đây luôn gợi cho khách hàng một cảm xúc mới lạ về Việt Nam. Không chỉ thế, Cộng Cà Phê còn muốn tiến xa hơn, đem hương vị Việt Nam và câu chuyện truyền cảm hứng tới bạn bè thế giới. Nếu bạn muốn tìm đến một không gian yên tĩnh, ấm cúng và những hương vị thân quen khắp Việt Nam thì Cộng Cà Phê là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 443 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 791 145

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (610 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  4. Top 4

    Awesome Coffee Roasters

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi của mình, Awesome Coffee Roasters mang lại những tách cà phê ấn tượng khách hàng bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Không phải là thương hiệu lớn cũng như được quảng cáo nhiều nhưng quán cà phê này vẫn thu hút khách hàng bởi chất lượng đồ uống cũng như không gian yên bình. Cà phê tại đây được tạo từ nhiều loại hạt khác nhau mang hương vị cổ điển đậm đà. Các hạt cà phê được lựa chọn cẩn thận để đem lại hương vị tuyệt hảo nhất. Không chỉ cà phê mà bánh ngọt tại đây cũng được đánh giá rất cao. Cheesecake và Tiramisu là những loại bánh được yêu thích tại Awesome Coffee Roasters.


    Bánh ngọt và cà phê được trang trí rất bắt mắt theo phong cách châu Âu sẽ khiến bạn có cảm giác như đang bước vào một quán cà phê tại trời Tây. Không gian ấm cúng, thư thái là địa điểm tuyệt vời để sáng tạo, làm việc hoặc chỉ đơn giản là cho tinh thần được nghỉ ngơi thảnh thơi sau thời gian mệt mỏi. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm đặc biệt như vậy thì đừng bỏ qua Awesome Coffee Roasters.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 994 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 824 330

    Email: songeuro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063484215837

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (304 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Awesome Coffee Roasters
    Awesome Coffee Roasters
    Awesome Coffee Roasters
    Awesome Coffee Roasters
  5. Top 5

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Đến với Highlands Coffee ta thấy là một thương hiệu cà phê không quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Với mức giá phải chăng và không gian đẹp thì Highlands Coffee luôn luôn là điểm đến lý tưởng của những buổi tụ họp. Đặc biệt, quán vẫn duy trì khâu phân loại bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng để mang đến 1 tách cà phê có hương vị hoàn hảo nhất.


    Highlands Coffee có menu thức uống đơn giản, nhưng vô cùng chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến một làn gió mới cho những vị khách yêu mến cà phê và các bạn trẻ muốn thử những điều mới mẻ, một điểm cộng của quán chính là nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, điều này đã tạo ấn tượng tốt trong lòng nhiều bạn trẻ, quán cực kỳ rỗng rãi, thoáng đãng thích hợp để gia đình, bạn bè cũng ngồi lại với nhau, thưởng thức các món nước tốt cho sức khỏe với một menu đa dạng các loại nước, bạn sẽ được giải nhiệt trong những ngày hè oi bức, điểm cộng là giá cả hợp lí, mà chất lượng cũng được đánh giá rất tốt nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (329 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  6. Top 6

    Nắng Rooftop Coffee

    Gọi điện

    Nắng Rooftop Coffee là quán cà phê Quận 7 rất nổi tiếng có view đẹp ngắm nhìn cảnh toàn thành phố cực chill. Quán có không gian rộng rãi, được thiết kế đậm chất vintage nhẹ nhàng, thích hợp để vừa thưởng thức đồ uống ngon vừa check-in sống ảo. Một điểm cộng nữa là quán tọa lạc trên sân thượng rất lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn hay ánh đèn lung linh vào buổi tối, ngồi thưởng thức một ly cafe thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh nơi đây chắc hẳn sẽ làm bạn cảm giác thật yên bình giữa đất Sài Gòn ồn ào náo nhiệt và giúp bạn xóa hết đi những mệt mỏi lo âu.


    Đến với Nắng Rooftop Coffee ta có giữa một không gian rất chill cộng thêm thức uống nơi đây được đánh giá tốt, menu còn có các đồ ăn vặt cho bạn nào có niềm đam mê về ẩm thực, cập nhật thường xuyên theo xu hướng, nhân viên nơi đây nhiệt tình mến khách và một điểm cộng nữa đó chính là giá cả vừa tầm túi tiền của các bạn trẻ ngày nay, còn chần chừ gì nữa mà không rủ người yêu hay đám bạn thân đến để tám chuyện nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 150 297
    Email: nangrooftopcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (432 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
  7. Top 7

    MINGO Coffee

    Gọi điện

    MINGO Coffee là một trong những quán cà phê quận 7 có view đẹp thích hợp cho những ai đam mê chụp ảnh check-in. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là vẻ đẹp từ tông màu trắng chủ đạo rất tinh tế. MINGO không chỉ chăm chút không gian mà còn đặt cao chất lượng thức uống. Menu của quán đa dạng, được pha chế theo công thức riêng rất hấp dẫn, ở đây quán có một tông màu lạnh bao trùm không gian không gian chắc chắn sẽ cho bạn sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái,dành cho những bạn yêu thích học tập,chạy deadline dành cho những ngày công việc ngập đầu, làm việc thường xuyên đến đây.


    Khi đến với MINGO Coffee thì bạn sẽ được các nhân viên phục vụ một cách vui vẻ và nhiệt tình, đồ uống ở đây được đánh giá tốt nhờ pha chế cho ra những loại thức uống cực kì có tâm và đặc biệt giá cả ở đây cũng được coi là rất phải chăng, nếu bạn còn đang phân vân ở Quận 7 chưa biết đi đâu thì hãy đến với MINGO Coffee để tận hưởng nhé, còn chần chờ gì nữa mà không tới đây ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Đường 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 9279
    Email: mingo.premiercoffeetea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mingocoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    MINGO Coffee 
    MINGO Coffee 
    MINGO Coffee 
    MINGO Coffee 
  8. Top 8

    O'Hara Coffee

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là O'Hara Coffee - Cake And Beverage. Đây là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu mến và đánh giá cao. Giữa nơi thành phố ồn ào, náo nhiệt O'Hara Coffee - Cake And Beverage hiện lên vừa phong cách vừa đậm chất cổ điển. Với vẻ ngoài nhẹ nhàng đậm chất cổ xưa yên tĩnh nép trong giàn hoa Trang Leo, O'Hara Coffee toát lên vẻ bí ẩn chờ được mọi người khám phá. Không gian bên trong mát rượi với gam màu nâu gỗ, đèn sợi tóc và âm thanh du dương của những bài nhạc bất hủ thập niên 80. Tuy vậy, quán vẫn pha chút nét năng động với hình thức order tại quầy bar cũng đậm chất không kém.


    Với menu mang âm hưởng ẩm thực đương đại. Những món ăn, thức uống từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới được O'Hara Coffee - Cake And Beverage chắc lọc mang đến thực khách. Đặc biệt tủ bánh của tiệm nhìn rất hấp dẫn nhưng giá lại rất dễ dùng. Bên cạnh menu thức uống và bánh ngọt, O'Hara còn phục vụ các món ăn mặn như: bún cá phi lê, các món cơm, pizza... Nếu có dịp lang thang tìm chỗ nghỉ chân, tán gẫu khu vực Quận 7, đừng quên O'Hara Coffee - Cake And Beverage với không gian cực chất đang chờ đón. Chắc chắn ghé rồi bạn sẽ mê và lên 'plan' ghé nhiều lần nữa giống mình cho mà coi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6298 9734

    Email: thanhthao@tannhathuong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (467 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    O'Hara Coffee
    O'Hara Coffee
    O'Hara Coffee
    O'Hara Coffee
  9. Top 9

    Leha's Tea House & Bakery

    Gọi điện

    Leha's Tea House & Bakery là một trong những quán cà phê có view cực xịn tại Quận 7. Không những thế, đồ uống ở đây có giá cả rất phải chăng. Đó cũng chính là những lý do tại sao nhiều người lựa chọn đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình. Tại Leha, các bạn có thể trò chuyện hay tổ chức các hoạt động teambuilding hay networking... đều mang đến những trải nghiệm bất ngờ từ không gian của quán.


    Leha's Tea House & Bakery có không gian vô cùng xịn sò và cực rộng với thiết kế tông trắng làm chủ đạo rất hiện đại và cũng không kém phàn chanh sả. Bên cạnh đó điểm nhấn của quán chính là giếng trời phá cách và cầu thang sắt nâu trầm càng tôn lên vẻ đẹp của quán. Không gian quầy bar có lối thiết kế mở rất hiện đại và gọn gàng, sạch đệp. Với cách thiệt quầy bar như thế này bạn sẽ thấy được toàn bộ quá trình pha chế luôn nhé. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đường 16, Khu Mỹ Văn 1, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0285 417 551
    Fanpage: https://www.facebook.com/LehasTeaHouseBakery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Leha's Tea House & Bakery
    Leha's Tea House & Bakery
    Leha's Tea House & Bakery
    Leha's Tea House & Bakery
  10. Top 10

    Nami Coffee & Bistro

    Gọi điện

    Nami Coffee & Bistro thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đẹp, đẹp nhất là khu vườn cây bóng mát được chăm chút, có khu vui chơi cho con nít sạch sẽ, mát mẻ. Với không gian thoáng mát thích hợp cho họp mặt bạn bè và người thân, hãy đến với Nami Time thưởng thức nước ngon và trò chuyện cùng bạn bè nhé! Không gian quán sang trọng, lịch sự, decor đẹp mắt, cuối tuần mà rủ bạn bè tới đây check-in rất thú vị.


    Menu quán khá đa dạng với đầy đủ loại từ trà sữa, đá xay cho đến cà phê... Đặc biệt quán có rất nhiều món làm từ cafe. Tất cả thức uống đều được pha chế đặc sắc và trình bày đẹp mắt. Chưa hết khi đến đây tận hưởng những hương vị tuyệt vời bạn còn được nhân viên phục vụ tận tình, nhanh lẹ bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên, nụ cười luôn thường trực khiến bạn thoải mái khi thưởng thức đồ uống tại đây Nami Coffee & Bistro còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi theo yêu cầu. Đây chắc chắn là không gian tuyệt vời để tổ chức tiệc tùng cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307C Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0338 936 138

    Email: namicoffee00@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffeetime1501/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nami Coffee & Bistro
    Nami Coffee & Bistro
    Nami Coffee & Bistro
    Nami Coffee & Bistro
  11. Top 11

    La Gare Coffee

    Gọi điện

    Có thể nói, La Gare Coffee là một trong những địa chỉ quen thuộc của những ai muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh ngay giữa lòng Quận 7, TP. HCM. Với một không gian quán được thiết kế đậm chất retro, bạn sẽ có một góc sống ảo tuyệt vời cùng với một không gian học tập và làm việc lý tưởng. La Gare Coffee được nhận xét là có thức uống khá ngon và đa dạng, thường xuyên cập nhật những loại thức uống mới. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức menu đạ dạng từ cà phê hương vị truyền thống của Việt Nam đến cà phê hương vị Ý và ngoài ra còn có nhiều loại trà sinh tố khác.


    Nằm trên con đường sầm uất của Quận 7, La Gare Coffee là địa chỉ quen thuộc vừa nhâm nhi tách cà phê vừa thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Đây sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn làm việc hoặc là trò chuyện cùng bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 447 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 033 969

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (195 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    La Gare Coffee
    La Gare Coffee
    La Gare Coffee
    La Gare Coffee
  12. Top 12

    Artisan Bakery & Coffee

    Đến với Artisan Bakery & Coffee là một quán cà phê kết hợp tiệm bánh được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Quán được thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cùng. Menu của quán đa dạng, với đồ uống chủ yếu là cafe, trà, nước hoa quả và rất nhiều loại bánh cho bạn thỏa sức lựa chọn, thưởng thức những món ăn ngon và một ly cafe đúng chất thì đây chính là danh sách không thể thiếu, quán phục vụ những món bánh ngon, vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm nhìn không gian siêu đẹp chắc hẳn sẽ làm các bạn không thất vọng khi tới đây.


    Là một địa điểm được nhiều người lui tới bởi không gian check in của Artisan Bakery & Coffee ngay ở trên tòa nhà cao nhất Việt Nam thì còn cảm giác gì tuyệt hơn đúng không nào, quán còn có một không gian thoải mái và thực đơn hấp dẫn phong phú, đồ ăn cũng rất ngon được pha chế từ những bàn tay có tâm của các pha chế lâu năm, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, dễ mến, còn chần chừ gì mà không tới ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Bính, Quận 7, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (536 đánh giá trên Google)

    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy