Top 15 Quán cà phê đẹp và yên tĩnh nhất ở Sài Gòn

Không Có Nick 1485 0 Báo lỗi

Trong số chúng ta, có những người thích sự trẻ trung sôi động nhưng có người lại thích sự hoài niệm, hoài cổ. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House tuy là thương hiệu còn mới so với các cửa hàng đồ uống khác, nhưng The Coffee House lại lấy lòng được rất nhiều thực khách khi đến đây và ở mọi lứa tuổi. Phát triển từ năm 2016, hiện nay chuỗi cửa hàng này đang vẫn mở rộng quy mô hơn. Khi bước vào mỗi địa chỉ của The Coffee House bạn sẽ cảm nhận được một điểm rất chung đó chính là không gian thanh lịch và rất yên tĩnh mặc dù các quán luôn rất đông khách. Đây cũng chính là một điểm đặc biệt của quán. Lối bày trí của The Coffee House rất đơn giản, bàn ghế hầu hết đều có tông màu nâu của gỗ nên mang tới cảm giác rất ấm cũng. Nhìn tổng thể quán bạn sẽ thấy sự hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại.


    Chắc chắn rằng, thức uống và đồ ăn kèm tại The Coffee House luôn là điểm thu hút khách hàng và cũng chính yếu tố này đã lan toả mạnh mẽ thương hiệu The Coffee House đến cho mọi người. The Coffee House phục vụ cà phê, trà và bánh là chính, ngoài ra còn có cả hạt ăn kèm như đậu phộng, hạt điều. Với cà phê, không chỉ có những cà phê truyền thống bởi không phải ai cũng thích vị đắng của cà phê truyền thống. The Coffee House khéo léo kết hợp hạt cà phê với đường, sữa, kem mặn, hạt điều,… tạo nên nhiều thức uống khác nhau mà vẫn giữ được vị của Cà Phê thật. Thơm ngon và được nhiều thực khách yêu thích. Ngoài cà phê thì The Coffee House còn rất nhiều loại nước uống khác như trà đào cam sả, ô long hạt sen...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 64A Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    • 195/10 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Chesse Coffee

    Gọi điện

    Chesse Coffee là một quán cafe yên tĩnh mang đến cho bạn nhiều cảm hứng để làm việc. Nơi đây là một trong những điểm đến lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ từ những cô cậu học sinh sinh viên đến những người đi làm cần không gian yên tĩnh làm việc, giải toả căng thẳng. Quán luôn nhận được những đánh giá “tích cực” và “5 sao” từ những khách hàng. Chẳng thể tìm được một điểm trừ nào tại quán. Từ không gian, đến menu đồ uống và chất lượng phục vụ. Menu đồ uống ở Cheese Coffee rất độc và lạ như Arabica Hạt Dẻ Macchiato, Cheese Coffee, rà Sữa Bơ, Trà Sữa Nguyên Lá, Caffe Hạnh Nhân Macchiato, Trà Cam Quýt nghe tên xong là bạn đã muốn thưởng thức ngay lập tức.


    Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm những món bánh ngọt để nhâm nhi cùng đồ uống và bắt đì làm việc. Cheese Coffee được các bạn trẻ Sài Thành ca ngợi về món trà sữa nguyên lá thơm ngon, béo ngậy. Tất cả các chi nhánh hầu hết dùng tông đen trắng làm màu chủ đạo cùng ánh đèn vàng không quá sáng tạo ra một không gian ấm cúng cho thực khách. Chưa kể tầng nào cũng có phần ô kính mở nhìn ra mặt đường dành cho những ai muốn ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 53G Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM
    • 41 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Điện thoại: 0936 274 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Gọi điện
    Chesse Coffee
    Chesse Coffee
    Chesse Coffee
    Chesse Coffee
  3. Top 3

    OZ Coffee House

    Gọi điện

    OZ Coffee House là một quán cà phê nổi tiếng ở mảnh đất triệu dân và nằm trong top đầu về chuỗi quán cà phê view đẹp, thoải mái và có lượt đánh giá cao ở Sài Thành. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến OZ Coffee House chính là không gian xanh mướt cây cối, gần như tách biệt hẳn với cái nắng nóng giữa lòng Sài Gòn. Là nơi thư giãn, hẹn hò và làm việc lý tưởng với bất kì ai yêu thích cảm giác được xoa dịu tâm hồn bởi thiên nhiên. Đến OZ Coffee House, bạn sẽ thấy việc nhâm nhi một ly cafe giữa những mảng xanh đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cả một ngày dài.


    Menu của quán cũng rất đa dạng và mang theo phong cách chuyên nghiệp, sang trọng trong từ món ăn, thích hợp cho cả những buổi cà phê nhẹ cùng bạn bè và cả những buổi tiệc mang tính trang trọng hay ấm cúng cùng đối tác hoặc gia đình. Song song đó, mang trong mình tâm nguyện trở thành người đồng hành, hỗ trợ bạn hoàn thành những dự định đầy cảm xúc, OZ Coffee House đã và đang ngày càng hoàn thiện trong việc tạo dựng và không ngừng đổi mới không gian để làm phong phú hơn những sự lựa chọn từ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 7766
    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com
    Website: http://ozcoffeehouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
  4. Top 4

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Giữa muôn vàn thương hiệu đồ uống khác nhau tại Sài Gòn nhưng Beanthere Cafe đã tạo nên một thương hiệu đặc biệt với dấu ấn độc đáo, mới lạ. Quán sở hữu không gian ấm cúng phong cách rất Châu Âu cùng các ánh đèn với nhiều kiểu dáng khác nhau tỏa ra ánh sáng vàng nhẹ rất lãng mạn. Toàn bộ bàn ghế và các dụng cụ đều được làm bằng gỗ và những chiếc gối nệm rất ấm áp. Cách thiết kế ở Beanthere Cafe rất đa dạng từ nhiều kiểu bàn ghế khác nhau mỗi góc một kiểu dáng khác mang đến nhiều sự lựa chọn về không gian ngồi cho khách hàng thoải mái chụp ảnh các bức ảnh đẹp. Bên cạnh đó, Beanthere Cafe còn có cả sân thượng để dành cho những khách hàng yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng với những sự nhộn nhịp, ồn ào của cuộc sống.


    Cùng với không gian thoáng đãng thì đồ uống ở Beanthere Cafe cũng không hề thua kém với các công thức đặc biệt từ các chuyên gia chuyên nghiệp đã luôn nỗ lực, cố gắng cho ra các loại đồ uống mới để khách hàng không bị nhàm chán khi đến đây. Để làm được điều đó, Beanthere Cafe phải lựa chọn nơi cung cấp các hạt cà phê đậm đặc, thơm ngon nhất và các nguyên liệu làm bánh đều được chọn kỹ lưỡng không để bất cứ sai sót nào xảy ra. Còn gì chần chờ mà không đến ngay Beanthere Cafe để tận hưởng không gian tuyệt vời ấy cùng những đồ uống ngon, mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM - 0987 168 584
    • 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM - 0366 268 584

    Điện thoại: 0909 539 954
    Email: beantherekafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nowherebutbeanthere
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
  5. Top 5

    Quán Lão Hạc

    Gọi điện

    Quán mang một cái tên hết sức gần gũi và thân thuộc. Lão Hạc là tên của một tác phẩm văn học nổi tiếng mà chắc hẳn đã không còn xa lạ với bất kì ai. Quán Lão Hạc nằm trong hẻm 299B Hoàng Sa, Quận 1. Quán có không gian độc đáo cùng nhiều món đồ cổ, tựa như một căn gác nhỏ để khách ngồi trầm tư bên dòng kênh thăm thẳm. Tiếng nhạc văng vẳng những bài hát xưa trong không gian trầm buồn tĩnh lặng sẽ mang lại cho khách nhiều hoài niệm. Menu của quán rất độc đáo và đa dạng, đặc biệt quán còn có cả những món nước có hương vị đậm chất Bắc như nước mía lau, nước ngô, tàu phớ,... Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiều những món ăn vặt như da heo chiên giòn, cá kho cây, rong biển kim chi,...


    Quán Lão Hạc trầm mặc giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, là điểm đến lí tưởng cho những bàn chân lãng du, yêu nghệ thuật, muốn thả hồn vào bầu không khí an nhiên. Quán được thiết kế với lối kiến trúc xưa cũ mang đến không gian cổ kính, trước quán còn có giàn hoa sử quân tử nở rộ rủ mình e ấp. Tất cả hòa vào nhau mang đến vẻ đẹp vừa đủ xuyến xao, vừa dịu dàng lưu luyến. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm giúp mình có thể trút bỏ đi hết các muộn phiền của cuộc sống, bỏ lại sau lưng thành phố xô bồ thì hãy đến đây để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 299B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    • 6 Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 938 476
    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/LaoHacPub/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Lão Hạc
    Quán Lão Hạc
    Quán Lão Hạc
    Quán Lão Hạc
  6. Oromia Coffee & Lounge nằm ẩn mình nơi cuối con đường vắng, là nơi lý tưởng để bạn có thể thoát khỏi sự bộn bề, ồn ào của Sài Gòn, mang đến cho bản thân mình một chút riêng tư để có thể suy nghĩ về cuộc sống, để hẹn hò, để làm việc. Nên The Open Space là một trong những quán cafe yên tĩnh để giải toả căng thẳng, stress. Nổi bật với không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại tạo nên sự cổ kính cho không gian quán. Điều đặc biệt ấn tượng với mình về view của Oromia Coffee & Lounge đó chính là những viên gạch được lát một cách tự do mang màu cổ điển, ngoài ra những chiếc bàn ghế gỗ với tone màu trầm cũng góp phần mang một nét đẹp tại không gian nơi đây.


    Một lần đến với Oromia Coffee & Lounge bạn sẽ nhanh chóng bị nơi này thu hút. Không chỉ là một nơi có không gian thư thái nhuốm màu cổ điển mà còn là một quán cafe sở hữu bảng menu vô cùng độc đáo gồm nhiều loại đồ uống khác nhau mà còn cả vô vàn những món ăn Á, Âu được các đầu bếp chăm chút một cách kỹ lưỡng về hương vị và hình ảnh. Thật tuyệt để thả hồn mình những bản nhạc Acoustic êm nhẹ, nhâm nhi một tách trà nóng cũng mấy món bánh ngọt thơm ngọt trong một ngày Sài Gòn cuối tuần đầy bí bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 861 136
    Email: oromia.lounge@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
  7. Tất cả những gì mà nơi đây mang lại chính là một không gian đơn giản nhưng không kém phần thanh nhã và lịch sự với 2 tông màu chủ đạo chính là đen và trắng. Cách bài trí của The Dome Kaffe cũng hướng tới những bức tranh với tông màu đồng nhất để tránh bị lạc điệu. Đặc biệt vì được thiết kế phông tường trắng nên ánh đèn ở đây cực sáng, tạo màu đẹp và hiệu ứng da mịn nếu như bạn muốn chụp một bức hình sang chảnh tại đây. Có lẽ chính vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là một trong những quán cafe chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn rất được giới trẻ ưa chuộng. Bí quyết để bạn sở hữu bức ảnh đẹp khi chụp hình tại The Dome Kafffe chính là mặc những tông màu sán hoặc đen để làm nổi bật bản thân trong khung hình hơn.

    Menu cơ bản ở The Dome Kafffe cũng khá được lòng các tín đồ sành thức uống. Với mức giá cũng không quá đắt, phù hợp với giới trẻ khi phục vụ các món phổ biến như macchiato, trà sữa, và hàng loạt các thức uống khá là Tây. Nơi đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian rất chill ngay trong đô thị tấp nập. Và không chỉ nổi tiếng với các thức uống The Dome Kaffe còn nổi tiếng với các loại bánh ngọt ngon và có tính thẩm mỹ cao không khác gì so với khách sạn hay cửa hàng nổi tiếng về bánh nhưng với một mức giá phù hợp với giới trẻ và cả người lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 350 221
    Email: thedomekaffe@gmail.com
    Website: http://www.thedomekaffe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedome.kaffe/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Dome Kaffe Coffee
    The Dome Kaffe Coffee
    The Dome Kaffe Coffee
    The Dome Kaffe Coffee
  8. Top 8

    Hemmat Café

    Gọi điện
    Nằm trong con hẻm nhỏ lộng gió, Hemmat Café có không gian ngoài trời cùng không gian trong nhà với 2 tầng rộng rãi. Các không gian được thiết kế để thích hợp cho cả mục đích đi cafe thư giãn, chuyện trò hay cafe làm việc. Không gian ngoài trời của Hemmat Café chỉ đơn giản là vài ba chiếc ghế đẩu được đặt trước mặt tiền của quán. Giản dị là thế nhưng vẫn đủ riêng tư và đủ chill cho những nhóm bạn tìm đến cafe chuyện trò.

    Phần không gian trong nhà được chăm chút kỹ lưỡng, đặc biệt là ở khu vực tầng 2 với đa dạng các loại bàn như bàn đơn, bàn dài, ghế ngồi thoải mái, thích hợp để khách ghé thăm có thể ngồi làm việc lâu. Đặc biệt, ở tầng 2 còn có riêng một không gian thoáng mát, có nguồn ánh sáng tự nhiên từ mái che trong suốt. Quán có bố trí nhiều cây xanh và sỏi, thuận lợi để "hội thích chụp" trổ tài. Nếu ngồi chuyện trò quá lâu hay làm việc căng thẳng thì cũng đừng lo, bởi Hemmat Café có sẵn một menu đầy đủ các loại nước, đồ ăn nhẹ, đồ ăn no... để bạn tiếp thêm năng lượng ngay lập tức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/B4 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 655 010
    Email: hemmat.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hemmatvuive
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hemmat Café
    Hemmat Café
    Hemmat Café
    Hemmat Café
  9. Top 9

    RuNam D'Or

    Gọi điện

    RuNam D'Or có lẽ là quán cafe quá quen thuộc đối với dân sành điệu ở Sài Gòn. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn dưới thời kỳ thực dân Pháp, Le Maison de RuNam D'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh Nhà thờ Đức Bà.


    RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, ngoài hương vị của những chai rượu vang thượng hạng, không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - cafe RuNam. Và dĩ nhiên, món cafe trứng là một món thức uống vô cùng đặc biệt tại đây. Cafe trứng ở Runam không quá ngọt hoặc quá béo, chỉ vừa đủ vị thơm thơm, béo béo của kem trứng và vị đắng của cafe để thưởng thức. Nếu lần đầu thưởng thức món này, nhân viên phục vụ sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn cho bạn cách uống. Bạn có thể uống cafe kèm với lớp kem trứng ở phía trên hoặc có thể quậy đều để hai lớp hòa quyện với nhau và cho thêm ít sữa đặc để hương vị đậm đà hơn. Quả thật đây là một món thức uống đặc biệt khó lòng mà quên được ngay từ lần đầu thưởng thức. Hãy đến trải nghiệm hương vị của món cafe trứng giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây có một chút không khí của Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 645 023
    Email: runamdor@niso.com.vn
    Website: http://www.runamdor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
  10. Top 10

    The August Coffee

    Gọi điện

    The August Coffee là quán cà phê nhỏ xinh, đậm chất Nhật Bản nằm ở đường Phạm Viết Chánh. Không gian quán cực thu hút giới trẻ với tông màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ sáng. Quán có cửa kính lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, vì thế The August Coffee là điểm thích hợp để chụp những bộ ảnh đẹp. Nằm ngay trung tâm của quận 1 nên mọi người luôn nghĩ rằng quán sẽ ồn ào, sầm uất bởi người và phương tiện qua lại, nhưng quán lại nằm tại vị trí xa với mặt đường, tránh xa bộn bề phố phường, hòa cùng yên tĩnh. Rất thích hợp cho những tâm hồn yêu thích sự nhẹ nhàng muốn tìm một nơi để thư giãn sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.


    The August Coffee còn thu hút được thực khách nhờ sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng món ăn, thức uống phục vụ tại đây. Từng ly nước, tách cà phê, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại The August Coffee là những món cực chất lượng. Hãy đến ngay với The August Coffee để thưởng thức sự tuyệt vời này nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/11 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 481 688
    Email: theaugust2019@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theaugustcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The August Coffee
    The August Coffee
    The August Coffee
    The August Coffee
  11. Thêm một địa chỉ cafe được yêu thích trên con đường Lê Văn Sỹ mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Barista Collective. Tiệm cà phê này được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, phản phất nét mộc mạc, gần gũi, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. Barista Collective là một quán cafe đáng để trải nghiệm tại Lê Văn Sỹ đấy.

    Barista Collective là quán cafe nằm tại con đường Lê Văn Sỹ sầm uất nên mọi người luôn nghĩ rằng quán sẽ ồn ào, sầm uất bởi người và phương tiện qua lại, nhưng quán lại nằm tại vị trí xa với mặt đường, tránh xa bộn bề phố phường, hòa cùng yên tĩnh. Barista Collective thu hút được thực khách nhờ sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng món ăn, thức uống phục vụ tại đây. Từng ly nước, tách cafe, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại Barista Collective là những món cực chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264H Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 640 068
    Email: baristacollective.co@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baristacollective/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Barista Collective
    Barista Collective
    Barista Collective
    Barista Collective
  12. Saigon Coffee Roastery được sáng lập bởi Barista Pháp Võ, một người rất nổi tiếng trong giới Barista ở Viêt Nam, quán ra đời với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và tạo môi trường cafe chuyên nghiệp cho các bạn trẻ giao lưu và thưởng thức với giá cả phải chăng. Núp mình trong 1 con hẻm nhỏ trên đường Võ Thị Sáu, vì vậy mà quán khá yên tĩnh. Ngoài ra, chi nhánh mới của quán có hẳn 1 khoảng sân rộng phía trước và đặt rất nhiều cây xanh ở đây, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian bên trong quán cũng khá thoáng, lấy tông xám nâu làm chủ đạo và không decor quá nhiều. Bàn ghế ở quán cũng được bố trí khá hợp lý để tạo cảm giác thoải mái và riêng tư nhất định cho khách. Bước vào quán, bạn sẽ bị ấn tượng với mùi cà phê lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong quán. Cái mùi vừa nồng nàn vừa dễ chịu khiến người ta phải say đắm.


    Niềm đam mê và yêu thích đã khiến các barista ở Saigon Coffee Roastery tạo ra hương vị cà phê khác biệt. Cafe ở đây là sự kết hợp giữa chất lượng hạt xanh từ Đà Lạt và khắp nơi trên thế giới như Kenya, Ethiopia, Elsalvado… và nghệ thuật rang cùng với máy móc hiện đại qua sự điêu luyện của các Barista sẽ mang đến cho các bạn những ly cafe thú vị. Bạn có thể ngồi trực tiếp tại quầy để xem các barista pha chế và thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại trà, nước ép và các loại bánh ngọt.... Các tín đồ yêu cà phê và thích không gian yên tĩnh thì hãy đến với Saigon Coffee Roastery nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232/13 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 808 385
    Email: saigoncoffeeroastery@gmail.com
    Website: saigoncoffeeroastery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncoffeeroastery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Coffee Roastery
    Saigon Coffee Roastery
    Saigon Coffee Roastery
    Saigon Coffee Roastery
  13. Work'in Saigon Cafe được biết đến là một quán cafe chuyên dành cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh để học bài và làm việc. Quán tuy nằm khuất ở trong hẻm nhỏ hơi khó tìm nhưng đã tìm thấy rồi bạn sẽ thấy thật tuyệt vời. Work Saigon Cafe nằm trong không gian của một biệt thự khá đẹp xây theo lối kiến trúc của Pháp. Ngồi trong quán có thể nhìn ra được hồ bơi trong xanh hút mắt. Có rất nhiều loại nước cho bạn lựa chọn như kiểu Cappuccino, Chocolate nóng, nước ép, sinh tố. Đến đây nhấm nháp ly cà phê và thưởng thức bánh bông lan hay cookie giòn thì quá chuẩn một ngày.


    Work'in Saigon Cafe có đến 80% là người nước ngoài lui đến nên ai nấy đều rất ý tứ và giữ ý thức chung không gây ồn ào hay làm ảnh hưởng đến ai. Không gian quán lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi làm việc. Những lúc trời nóng quá bạn có thể ra bàn ngồi cạnh hồ bơi ngắm nhìn chim chóc, chó mèo chạy tung tăng rất đáng yêu. Đồ uống ở đây tuy có phần đắt hơn một chút nhưng bù lại đồ uống khá ngon, bạn còn được ngồi trong một không gian yên tĩnh thực sự để làm việc thêm nữa là còn được ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài rất đẹp nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 160 001
    Email: workinsaigoncafe@workinplus.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/workinsaigoncafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Work'in Saigon Cafe
    Work'in Saigon Cafe
    Work'in Saigon Cafe
    Work'in Saigon Cafe
  14. Top 14

    Tullia.coffee

    Gọi điện

    Tullia.coffee nằm trong một con hẻm của quận Bình Thạnh nổi tiếng là con đường nhộn nhịp các quán xá. Tuy nằm trong hẻm nhưng rất dễ tìm và có thêm một lợi thế là tăng thêm phần yên tĩnh, trầm lặng cho không gian quán. Nơi đây, rất thích hợp cho học tập và làm việc. Nhìn từ bên ngoài thì Tullia.coffee đã tạo một cảm giác thân quen và gần gũi khi khung cảnh chan hòa với thiên nhiên. Những chậu cây xanh ngát được trải dài khắp hai bên lối đi cùng những viên sỏi phủ khắp mặt đường. Ngoài ra, Tullia.coffee có phong cách kiến trúc theo thiên hướng nâu trầm của gỗ để tôn lên nét đẹp trầm lặng, ấm áp và dịu mắt. Những vật trang trí tại đây cũng đều được lấy chất liệu từ gỗ như kệ trưng bày các loại bánh ngọt, khung tranh, kệ sách...


    Không chỉ thế, quán coffee còn thiết kế theo phong cách tối giản. Những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ được đặt cách xa nhau với một khoảng cách nhất định để giữ được không gian riêng tư và thoải mái nhất có thể cho mỗi khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một chốn yên tĩnh để mặc sức sáng tạo và học tập thì Tullia chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn đấy. Bởi giữa chốn đô thị ồn ã, chật chội này, Tullia.coffee luôn mong muốn mang đến một không gian thật sự bình yên, nhẹ nhàng để khi cần bạn có thể ghé dùng chút cà phê thơm và bánh nướng ngọt ngào, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 990 339
    Email: tullia.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027201447201
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tullia.coffee
    Tullia.coffee
    Tullia.coffee
    Tullia.coffee
  15. Bạn thấy rằng khi ta làm việc cần một không gian yên tĩnh bên ly cafe tách trà cho ta thêm niềm cảm hứng để làm việc, ở đây Dreamy May Café & More hiểu được những mong muốn của bạn. Khi đến với Dreamy May Café & More bạn được phụ vụ nhiệt tình với không gian lãng mạn, mộc mạc, một điệu nhẹ cho bạn sự cảm nhận thật gần gũi như không gian nhà mình.

    Mỗi chúng ta sinh ra đều có sứ mệnh của riêng mình. Dreamy May Café & More được sinh ra từ niềm đam mê về cà phê, với sứ mệnh mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh để thưởng thức cà phê. Với niềm khao khát muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, Dreamy May Café & More luôn chú trọng đến từng sản phẩm. Để khi đến được tay của khách hàng, Dreamy May Café & More có thể an tâm và tự hào về sản phẩm được làm ra từ tâm huyết của mình. Dreamy May Café & More luôn muốn quý khách có cảm giác thư thái khi ngồi nhấm nháp tách cà phê, để gạt đi những bộn bề của cuộc sống. Mong rằng bạn sẽ mở lòng đón nhận một cách vô tư nhất để ly cà phê của Dreamy May Café & More có thể là cánh cửa mở ra bình yên cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường Số 46, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 494 593
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552540953399
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Dreamy May Café & More
    Dreamy May Café & More
    Dreamy May Café & More
    Dreamy May Café & More




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy