Top 12 Quán cà phê có menu 'brunch' sang chảnh tại Sài Gòn

Phạm Lộc 1684 0 Báo lỗi

Brunch là cụm từ không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người bận rộn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua những quán cà ... xem thêm...

  1. Với hai chi nhánh tại quận 1 và quận 2, The Vintage Emporium từ lâu đã chiếm giữ một vị trí nhất định trong trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực với bữa sáng đậm chất phương Tây. Thiết kế của The Vintage Emporium ở cả hai địa điểm đều tập trung thể hiện nét cổ điển thông qua những món đồ nội thất tinh giản nhưng sang trọng. Ngoài ra, ở chi nhánh Quận 2, với thiết kế hồ bơi đi kèm đã khiến quán trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho những ai mong muốn thoát khỏi thời tiết nóng bức ngột ngạt chốn thành thị vào những buổi cuối tuần.


    Ngoài không gian được thiết kế bắt mắt thì chất lượng và cách bài trí món ăn tại quán cũng góp phần tạo nên uy tín cho The Vintage Emporium. Các nguyên liệu tại quán đều được chọn lọc kỹ càng và các món ăn trong thực đơn đều được chế biến nhằm hướng đến sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, cách trình bày bắt mắt và tinh xảo đã giúp The Vintage Emporium ghi điểm với thực khách khi ghé đến. Bạn có thể kết hợp bữa brunch của mình với nhiều lựa chọn đồ uống, từ sinh tố, nước ép cho đến cocktail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Số 1 Đường 39, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 413 148

    Website: http://vintageemporium.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thevintageemporium.thaodien

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      The Vintage Emporium
      The Vintage Emporium
      The Vintage Emporium
      The Vintage Emporium
    • Top 2

      The Running Bean

      Gọi điện

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm hoàn hảo vừa ngồi cà phê vừa thưởng thức một bữa Brunch ngon miệng? Với những trải nghiệm thật tròn trịa cho cả 3 mảng Coffee - Brunch - Space, The Running Bean chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

      Để nói về The Running Bean, lời khen đầu tiên phải dành cho không gian quá đỉnh của nơi đây. Mỗi cửa hàng ở Sài Gòn hay Hà Nội đều sở hữu không gian đậm nét riêng, mỗi cửa hàng một phong cách chứ không giống nhau hoàn toàn cũng như mỗi ngôi nhà mỗi góc phố đều có nét riêng biệt và có câu chuyện riêng của nó để đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho từng khách hàng.

      Vì là tiệm cafe nên tất nhiên ở The Running Bean menu về thức uống là nổi bật nhất. Dù bạn là một người trung thành với Đen Đá hay Bạc Xỉu của cafe Việt, Espresso hay Latte của café Ý, biến tấu thú vị của cà phê dừa hay cà phê trứng, thậm chí là Chemex hay V60 của Pourover café, The Running Bean đều có thể cho bạn 1 ly cà phê hợp gu.

      Điều khiến The Running Bean ấn tượng thêm đó là một menu ăn Brunch rất mới lạ được đội ngũ bếp chuyên nghiệp dày công tìm tòi, sáng tạo, không thua kém gì các nhà hàng chuyên các món Á - Âu. Bạn có thể thưởng thức Cơm Tấm Chả Cua Hoàng Kim, mì Ý Carbonara, Bò Úc Né hay có cả món ăn đang làm mưa là gió như Gà Rán Đài Loan... và dù là món nào thì cũng đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, kỹ thuật chế biến cho đến cách trình bày,... để mang đến những trải nghiệm thật trọn vẹn đầy đủ cả Sắc - Hương - Vị cho mỗi thực khách.

      Và để cho bữa Brunch của bạn trở nên thật hoàn hảo thì đừng quên thưởng thức các loại thức uống thật đặc biệt tại đây. Chẳng hạn các món được làm từ cafe sẽ giúp bạn thật tỉnh táo và sảng khoái hay những loại trà trái cây, nước ép... sẽ giúp bạn thanh lọc và làm đẹp da.

      Brunch không chỉ là bữa sáng muộn mà tại The Running Bean, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức brunch như bữa ăn giàu năng lượng. Còn gì tuyệt hơn việc mở mắt dậy đã được ăn ngon sau khi vừa... "ngủ nướng" bạn nhỉ? Hãy cùng đến với The Running Bean và thưởng thức các món Brunch của quán để kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 0055
      • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 3633
      • 22 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7308 8066

      Fanpage: www.facebook.com/therunningbeansg

      Instagram: https://www.instagram.com/therunningbeansg/

      Gọi điện
      The Running Bean
      The Running Bean
      The Running Bean
      The Running Bean
    • Top 3

      Runam d’Or

      Runam d’Or cũng là một trong những địa điểm đảm bảo sẽ giúp bạn thưởng thức một bữa Sunday brunch thật ngon và sang chảnh. Runam d’Or có không gian mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Bước chân vào đây bạn sẽ mang về nhiều bức ảnh nghìn like mà không cần tác nghiệp vất vả. Các cửa hàng của RuNam luôn mang trong mình kiến trúc độc đáo, hơi hướng châu Âu. Không những vậy, mỗi nhà hàng còn được nhấn nhá riêng bởi các góc không gian đặc trưng, tạo nên sự khác biệt cũng như đa dạng về mặt hình ảnh trong lòng khách hàng.


      Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn kết hợp tinh tế giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt. Với không gian ấm cúng và thoải mái, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê và các món ăn Châu Âu nguyên gốc. Các món ăn ở đây không chỉ đảm bảo đủ dinh dưỡng mà còn được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Thêm một lý do khiến khách hàng luôn hài lòng khi đến Runam d’Or dù giá tiền không hề nhẹ ví chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự và luôn hỗ trợ khách một cách chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Công Xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8293 229
      Email: runamdor@niso.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Runam d’Or
      Runam d’Or
      Runam d’Or
      Runam d’Or
    • Top 4

      Saigon Casa Café

      Cùng với những địa chỉ trên, Saigon Casa Café cũng là một trong những hệ thống cà phê có menu 'brunch' sang chảnh tại Sài Gòn. Đây là một thương hiệu cà phê nổi tiếng đã lâu với hệ thống chi nhánh phủ sóng ở rất nhiều quận của TP.HCM. Các chi nhánh đều có không gian rộng, thoáng, nhiều cây xanh và đặc biệt là toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.


      Saigon Casa Café bên cạnh những loại thức uống được pha chế đậm chất riêng thì cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn. Mức giá của các món ăn tại đây không rẻ nhưng so với những gì khách hàng được thưởng thức thì hoàn toàn xứng đáng. Thực đơn brunch của quán Saigon Casa Café luôn đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các chi nhánh, món ăn đa dạng và được thường xuyên đổi mới nhằm giúp khách hàng luôn thưởng thức được những món ăn ngon, không nhàm chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 7 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0283 5351 199
      • 74 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0283 5357 766
      • 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, TP. HCM - 0283 5268 866
      • Hệ thống cửa hàng: https://saigoncasacafe.com.vn/location/

      Website: https://saigoncasacafe.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/saigoncasacafe

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Saigon Casa Café
      Saigon Casa Café
      Saigon Casa Café
      Saigon Casa Café
    • Một điểm dừng chân quen thuộc của người dân sống tại TP.HCM đặc biệt là team chuộng các menu brunch thay vì ăn sáng chính là Social Cage Saigon. Điểm cộng của quán chính là sở hữu không gian thoáng, thoải mái, trang trí nhẹ nhàng với nhiều khu vực chỗ ngồi để phục vụ nhiều khách hàng. Các món ăn tại đây được bày trí cầu kỳ cộng thêm hương vị thơm ngon, đậm đà nên từ lâu đã chinh phục thực khách. Mỗi phần ăn cũng khá nhiều, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, nóng hổi.


      Thêm vào đó, quán Social Cage Saigon cũng có một số loại thức uống ngon, theo xu hướng từ cà phê, trà, soda, đến các loại đá xay để khách hàng thưởng thức cùng các món ăn hấp dẫn. Nếu thuộc team thích sống ảo thì địa điểm này cũng sẽ khiến bạn hài lòng vì từ không gian đến món ăn đều sẽ giúp bạn có được những bức ảnh nghìn like đúng ý nhất. Tại Social Cage, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chốn tĩnh lặng để tập trung làm việc vào buổi sáng; cũng có thể ngồi xuống chiếc bàn đôi để hò hẹn cùng người thương hay bạn bè trong một không gian lãng mạn và một bữa ăn sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Hoa Mai, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 329 092

      Email: socialcage.project@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/socialcagesaigon/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Social Cage Saigon
      Social Cage Saigon
      Social Cage Saigon
      Social Cage Saigon
    • Top 6

      The Workshop

      Tại TP.HCM, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê có menu brunch sang chảnh để thưởng thức thì The Workshop cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đến quán The Workshop, bạn sẽ bắt gặp ngay khu vực check in được thiết kế cực kì ấn tượng. Menu thức uống ở đây khá đa dạng với mức giá tương xứng, thức uống được pha chế hợp khẩu vị, món ăn đa dạng và có hương vị không quá kén người ăn.


      Thêm vào đó, quán The Workshop có nhiều khu vực chỗ ngồi, từ bàn đôi đến bàn dài cho nhóm đông người để phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống, brunch với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, hợp khẩu vị, quán The Workshop còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8246 801

      Email: info@theworkshopcoffee.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/the.workshop.coffee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      The Workshop
      The Workshop
      The Workshop
      The Workshop
    • Chanh Bistro Rooftop Saigon là một địa điểm lý tưởng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo nếu muốn tìm một quán cà phê có thực đơn Brunch thật ngon tại TP.HCM. Ấn tượng đầu tiên khi đến Chanh Bistro Rooftop Saigon chính là không gian được trang trí rất tinh tế, theo xu hướng hiện đại, sang trọng. Chanh Bistro Rooftop Saigon đảm bảo khoảng cách giữa các bàn đủ thoải mái để khách dùng bữa. Không gian ấm cúng và thân thiện, lối thiết kế hiện đại, sang trọng, bầu không khí tự nhiên và thoáng đãng, âm nhạc du dương …, tất cả góp phần mang đến niềm vui trọn vẹn cho bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp hay bữa tiệc tối lãng mạn của thực khách mê món Âu


      Địa chỉ này có phục vụ các món ăn hấp dẫn cả ngày, trong đó thực đơn brunch sẽ được bán từ 10:30 - 15:00. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ những món brunch đặc sắc của quán đều được tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến. Ngoài ra, các loại thức uống của Chanh Bistro Rooftop Saigon cũng khá đa dạng, không chỉ có cà phê mà còn có các loại khác cập nhật theo xu hướng, pha chế ổn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Rooftop level, 215 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 838 760

      Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

      Website: http://chanhbistro.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro/
      Giờ mở cửa: Brunch 10:30 - 15:00

      Gọi điện
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
    • Top 8

      Café Marcel

      Gọi điện

      Nhắc đến quán cà phê có menu ''brunch'' sang chảnh tại Sài Gòn thì làm sao có thể bỏ qua Café Marcel - một địa điểm ăn uống được lấy cảm hứng từ các quán cà phê ở miền nam nước Pháp, Café Marcel mang đến cho khách hàng không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, tràn ngập ánh nắng và đặc biệt với nhiều góc rất ''tây'' để check-in. Café Marcel đảm bảo là điểm đến lý tưởng cho một ngày cuối tuần, khi mà bạn tạm gác công việc sang một bên để có thể dành thời gian để thư giãn.


      Tại Café Marcel, bạn có thể khám phá hương vị bữa sáng cổ điển kết hợp cùng một vài biến tấu nhỏ. Đối với những ai muốn tận hưởng một phần brunch đúng theo sở thích, Café Marcel chính là nơi lý tưởng làm hài lòng bạn, với một thực đơn mở cho bạn tự chọn món kết hợp cùng nhau. Cụ thể, bạn có thể tự chọn loại trứng, món ăn kèm đi kèm, và một trong bốn loại sốt có sẵn trên thực đơn. Ngoài ra, để bữa bữa brunch của bạn được trọn vẹn nhất có thể, Café Marcel bổ sung vào thực đơn của mình các loại cocktail cổ điển tươi mát và vô cùng đặc trưng như Thyme Tonic hoặc Tennessee Sour.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      19A Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 878 096
      Website:
      https://marcelburger.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/cafemarcelsaigon/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Café Marcel
        Café Marcel
        Café Marcel
        Café Marcel
      • Top 9

        The Bunny

        Gọi điện

        Nếu bạn là một người có thói quen đi cà phê, thưởng thức brunch thì The Bunny chính là một gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Về menu brunch của quán thì luôn được đánh giá là rất phong phú, đa dạng, hương vị được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, bắt mắt. Quán rất chú tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe khách hàng, nên tiệm chỉ nhập về những nguyên liệu uy tín, an toàn và chất lượng nhất.

        The Bunny hiện đang có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, đều nằm ở các quận trung tâm nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Quán đặc biệt đông vào cuối tuần, không gian thoáng và đẹp mắt nên thường được khách chọn để làm nơi hẹn hò, gặp gỡ sau một tuần làm việc vất vả. Bên cạnh đó, thức uống của quán The Bunny cũng được pha chế khá ngon, giúp bữa ăn gộp sáng trưa của bạn trọn vẹn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Block Iris 1&2 - Hado Centrosa Garden, 198A Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
        • 55 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 272 756
        Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Bunny
        The Bunny
        The Bunny
        The Bunny
      • Sweet Home Bistro&Coffee là mô hình Bistro & Coffee dễ thương ở trung tâm quận 3, có một không gian vô cùng đẹp và sang trọng. Sweet Home Bistro&Coffee hứa hẹn sẽ luôn mang lại những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng kèm theo đó là một chút tình yêu đến với quý khách. Với sức chứa từ 40-50 người, không gian riêng tư, lối bày trí sang trọng, lịch thiệp, nội thất đầy đủ tiện nghi, bàn ghế đem lại cảm giác thoải mái, các không gian tại Sweet Home Bistro&Coffee đảm bảo đáp ứng được đa số nhu cầu sử dụng của mọi người. Đi kèm là những dịch vụ tiện ích khác được phục vụ chu đáo. Không gian tại Sweet Home Bistro&Coffee rất được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho những buổi hẹn hò, họp mặt, học tập hoặc tổ chức bữa tiệc nho nhỏ bên gia đình. Thật khó tin khi ở khu vực trung tâm Sài Gòn.


        Một chiếc quán có 1 không gian vô cùng đẹp và sang trọng, từ không gian đến menu ở đây phải nói khiến bạn sẽ bị cuốn theo không muốn về luôn. Được anh quản lý chia sẻ rằng quán theo hướng phát triển đồ ăn tươi, rõ nguồn gốc, mục đích đảm bảo sức khoẻ cho các khách hàng của Sweet Home Bistro & Coffee nên khi bạn đến đây cứ yên tâm nhé. Nếu bạn cần tìm một không gian rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là yên tĩnh để dành cho buổi gặp mặt bàn công việc, học nhóm, làm việc team, chạy deadline hoặc chỉ đơn giản là đọc sách thì Sweet Home Bistro&Coffee chính là một nơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 107 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 733 633
        Email: sweethome.bistrocoffee2022@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/sweethomebistrocoffee
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sweet Home Bistro & Coffee
        Sweet Home Bistro & Coffee
        Sweet Home Bistro & Coffee
        Sweet Home Bistro & Coffee
      • Cà phê tựa như người bạn tâm tình, là liều thuốc hữu hiệu xoa dịu tâm hồn đang khô cằn, mệt mỏi. Mời bạn ghé qua The Melbourne Cafe, gọi một ly Coffee Latte để trải nghiệm hương vị ngọt ngào này nhé. Mang phong cách châu Âu, The Melbourne Cafe là món "cocktail" pha "vị" năng động của quán bar và chút "tone" trầm nhẹ của quán cà phê. Không gian gây ấn tượng với những đường cong mềm mại trong ngôn ngữ thiết kế châu Âu, hòa quyện tuyệt vời với những chất liệu làm nên tinh thần châu Á như gỗ và mây. Menu đa dạng món ăn từ Châu Âu đến các món mang đậm hương vị Việt, đồ uống được pha chế theo mùa, các loại bánh ngọt hấp dẫn.


        The Melbourne Cafe luôn mong khi bạn ghé qua, những giây phút làm việc sẽ không còn mệt mỏi, căng thẳng nữa mà thay vào đó là sự thoải mái và tràn đầy năng lượng cho những kế hoạch sắp tới. The Melbourne Cafe tin rằng nhà hàng xứng đáng là một gợi ý lý tưởng để mỗi bữa tiệc sinh nhật trở nên ấm cúng và trọn vẹn hơn bao giờ hết với không gian đầy tinh tế và không kém phần sang trọng. Bên cạnh việc mang đến bàn tiệc với những món ăn ngon, được trang trí chỉn chu, chuyên nghiệp, The Melbourne Cafe có hỗ trợ trang trí tiệc khi khách hàng đặt bàn trước tại nhà hàng. Điều thú vị nhất chính là có thể ngồi từ sáng tới tối mà không thấy nhàm chán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0769 907 991
        Email: themelbournecafesaigon@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/themelbournecafesaigon
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        The Melbourne Cafe
        The Melbourne Cafe
        The Melbourne Cafe
        The Melbourne Cafe
      • Từ giây phút bước qua cánh cửa, bạn sẽ cảm thấy đắm chìm trong bầu không khí ấm cúng và không gian hiện đại đầy lôi cuốn. Godmother Bake & Brunch không chỉ là một nhà hàng, mà còn là một điểm đến nơi những kỉ niệm được tạo ra và những hương vị chờ bạn thưởng thức. Với không gian sáng và thoáng đãng, bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu tại flagship mới của - Godmother Lê Lợi. Hứa hẹn sẽ là một nơi để bạn có thể thoải mái dành thời gian với những người mình yêu quý, nơi những câu chuyện thú vị hoà quyện cùng bữa ăn hấp dẫn. Nếu bạn đã không còn cảm thấy mới lạ với không gian Godmother vào ban ngày, hãy đến dùng bữa tại Godmother Bake & Brunch vào buổi tối để trải nghiệm một không gian đầy ấm cúng và nên thơ.


        Bên cạnh đó, Godmother Bake & Brunch còn phục vụ thực đơn cả ngày cho những món ăn brunch, hứa hẹn sẽ là “lời đầu câu chuyện” tuyệt vời cho những buổi gặp gỡ thân mật. Hãy cảm nhận trọn vẹn vị béo của kiểu trứng mà bạn thích từ món Smashed Avocado và Eggs Atlantic tại Godmother cùng với không gian thoáng đãng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thế là đã đủ cho một ngày trọn vẹn. Hãy tận hưởng buổi tối cuối tuần tại Godmother trong không gian ấm cúng cùng thực đơn đa dạng, phong phú các món brunch được Godmother Bake & Brunch phục vụ đến 9 giờ tối mỗi ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2-4-6, 4 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0855 391 777
        Email: marketing@godmother.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/godmothervn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
        Gọi điện
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch
        Godmother Bake & Brunch



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy